[video=youtube;EWuEBttOXo8]http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=EWuEBttOXo8[/video]
Cụ bị ám ảnh nhiều quá, nhưng giờ thỏa rồi nhé[video=youtube;EWuEBttOXo8]http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=EWuEBttOXo8[/video]
Cái anh đo đỏ cũng là hàng mới phỏng cụHiện tại em mua đồ thay còn thừa 3 món này, các cụ xem có cần mà khuân lại hộ em nhé
1. Ống nối cổ hút: là đoạn ngắn nối từ bướm ga với ống cổ hút dài đấy ạ, cái này hay bị nứt 2 đầu gây hở gió
2. Cảm biến áp suất dầu: nằm ở phía dưới của động cơ, xe lên cầu nhìn lên mới thấy
3. Đôi giảm sóc trước
Mới tinh luôn cụCái anh đo đỏ cũng là hàng mới phỏng cụ
Lúc nào cafe đê cụNhà cháu quyết tâm từ giã w140, có cụ nào máu koooooooooooooooooooooo
Nhiệt tăng không chịu nổi hả cụ?Nhà cháu quyết tâm từ giã w140, có cụ nào máu koooooooooooooooooooooo
Cháu sẵn sàng, hành chính thì cháu ở mạn Nguyễn TrãiLúc nào cafe đê cụ
Nóng quá cụ ạ, level chưa tới hihiNhiệt tăng không chịu nổi hả cụ?
Cụ cho cái ảnh vào thư em cái náCháu sẵn sàng, hành chính thì cháu ở mạn Nguyễn Trãi
Nóng quá cụ ạ, level chưa tới hihi
La zăng sơn màu đen làm xấu cả con xe cụ ơi, để crom hoặc bạc đẹp hơn. Các thứ còn lại thì chưa thấy có gì đẹpĐam Mê là tất cả !!! Xe đang ở dạng thô chưa Tút các bác thông cảm hơi xấu ^^ !!! Tối mai xe bắt đầu test Tốc Độ !!! Hi vọng mọi thứ suôn sẽ ^^"
image của jackynguyen127, trên Flickr
Các bác có thấy xe e có gì lạ ko
Bác sâu nội thất lên cho ae ngắm cáiCác bác thông cảm xe e ko đi theo xu hướng truyền thống :3 !!! Phá cách là chủ yếu
Thèm quá, ước gì em có thể giao lưu với cụ , cụ inbox em các phương án xem thế nào nhé.Sau khi có nhã ý chia tay, một số cụ cũng hỏi thăm nhà cháu, nhân tiện đây vừa giao lưu chia sẻ, nhà cháu đăng thêm vài tấm ảnh cho nó đầy đủ thông tin:
Sau khi mua về, cháu làm thêm một số mục chính như sau:
- Thay van hồi xăng
- Bảo dưỡng củ đề (chổi than còn ngon)
- Xúc xả buồng đốt bằng dung dịch
- Thay pu-li bơm hơi
- Thay bi bơm nước làm mát
- Thay roăng mặt máy
- Thay roăng quy lát
- Thay dây cu-roa
- Thay lá côn hộp số
- Thay đồng hồ táp lô (giao lưu với 1 anh Canada và anh ý gửi tận bển về)
- Thay bơm nước rửa kính
- Thay bộ điều khiển điều hòa, thay chiết áp quạt gió (đưa đúng về nguyên bản)
- Undo toàn bộ phần điện xe (làm mất 1 tháng)
- Thay các loại dầu (nhiều lần): dầu máy, dầu cầu, dầu hộp số.
- Thay nước làm mát, xúc xả két nước
- Vệ sinh: bugi, cổ hút, đèn pha, đèn hậu, đánh bóng sơn..
Còn gì nữa thì cháu chưa nhớ ra
Cụ nào múc cháu trừ tiếp chi phí để làm nốt những phần cháu chưa kịp làm:
- Thay cặp gương hậu
- Check lại điều hòa
Cháu không bán bằng mọi giá, nhưng sẵn sàng giao lưu nhiệt tình với cụ nào đam mê.
Kính các cụ !
Nhà cháu giải thích kỹ thêm tí ạ.
Các dòng khác của Mer ko rõ thế nào - riêng dòng này thì nhà cháu thấy nói rằng ko có ''dây công tơ mét'' riêng.
Em w140 này dùng 02 dây ABS phải+trái, gắn ở hai bánh trước, làm dây báo tốc độ luôn.
Khi ABS bị lỗi thì ko báo tốc độ nữa
ABS lỗi thì có vô số nguyên nhân, nhưng ''khoai Tây'' bảo rằng chủ yếu ở đời này là do bẩn
Cùng lắm thì đứt dây
Và khi lỗi thì đèn ABS (và ASR nếu có) trên tablo sẽ sáng.
Xe của nhà cháu ko biết bị lỗi ABS từ đời chủ xe nào
Ko ai chữa, hoặc ko chữa được, đèn ABS sáng vàng suốt
Thay vì chữa cho hết báo lỗi thì ''quân ta'' tháo bóng đèn ra, cất đi.