Đang phẫu thuật Lưu ơi, lành ít, dữ nhiều, cầu trời cho tai qua nạn khỏiEm nó ngon chưa Bác?
Trái tim có khác gì nhau mấy đâuHoá ra ng hùng 600 cũng như 320 thôi nhỉ
Sao ko hú nhau 1 tiếng vào làm chén rượu, hôm chiều t6 ngồi dưới Hà đông mà
Em vẫn thích quả mâm này, nhìn khỏe khoắn.
Chú laze_a1 có vẻ thích các iẻm chân to nhỉ - 18 đấyEm vẫn thích quả mâm này, nhìn khỏe khoắn.
Cụ xem cái cảm biến hình như nàyCác bác tư vấn cho nhà cháu vơi,e s280 w140 nay thay nhớt xong nổ máy một lúc thì hiện đèn báo nhớt là bị sao vậy
Cảm ơn cụ w140 đã tư vấn.Cụ xem cái cảm biến hình như này
Nhấc xe lên, nó nằm ở khoang đáy chỗ chứa dầu - gần về phía trước bên lái - có giắc cắm 1 chân - vặn 02 con lục giác là tháo ra được
Phần nhiều lỗi do bị bẩn cặn ở trong cái ống phao chứa dầu
Khi Cụ xả hết dầu ra, cái phao chìm xuống sát đáy, mắc cặn bẩn, kẹt, ko nổi lên trở lại nữa
Vệ sinh sạch sẽ, lắp vào chắc lại ổn thôi
Cụ để ý lúc lắp lại thay cái gioăng hoặc bôi keo kỹ khỏi chay dầu
Xấu nhất thì mua cái khác Cụ ơi
Hê he, ông chú biết em thích dòng này, đi nhậu gặp xe bác chụp ảnh ngang xe gửi cho em rồi đố, em đọc đủ S320, 29T - 2440 thế là đc bữa Bia Bác ạSao ko hú nhau 1 tiếng vào làm chén rượu, hôm chiều t6 ngồi dưới Hà đông mà
Nhà iem ko dùng cái phần mềm check như Cụ đang dùng nên ko biết thế nàoNhờ cụ w140 tư vấn giúp nhà cháu với,con s280 nhà cháu bị tình trạng đạp ga kô lên dụ dụ thì mới lên đc,khi lên ga thì nổ bộp bộp ở cổ gió,kô tải thì còn dìu đc,mở lạnh lên là càng khó lên,nhà cháu đã thay bơm xăng béc thay cân đều,bugi thay mới,buổi sáng mới nổ thì lên ngọt ngào nóng lên là khó lên
Nó có hai lỗi này cụ
Còn một nguyên nhân nữa là lỗi cảm biến tăng tốc ở chân ga hoặc cụm bướm ga. Cái này phải check máy chuyên Mer và khả năng phải tháo cả cụm bướm ga kiểm tra lại các loại dây nối vào bướm ga. Dây điện bướm ga dòng này là loại tự phân hủy theo thời gian, bảo vệ môi trường màNhà iem ko dùng cái phần mềm check như Cụ đang dùng nên ko biết thế nào
Nhưng lỗi như Cụ tả thì nhà em hay gặp khi phần đo gió có vấn đề (MAF)
Hoặc bản thân cái đo gió hoặc dây dợ của đo gió
Cụ dùng máy check chuyên dụng của Mer thì đọc rõ hơn
Ăn chơi nhỉBác cho em cái mặt lạnh điều hoà đi, các loại núm chỉnh, công tắc nữa. Bao xiền em gửi
Bộ gương luôn bác nhé
Ko được chú ơiHai chiếc quạt của em S320 này vừa xe em không đại ca W140 ơi. Được để e nhặt về lắp cho đẹp ạ.
Hehe, cảm ơn đại ca.Ăn chơi nhỉ
Ko được chú ơi
Cái quạt w140 A có cả dàn
Háng rộng, Mông dầy quá - nhét ko vừa đâu
Nay nhà cháu tháo cụm bướm ga ra thấy dây cháy chạm nhau dính chùm luôn,chắc do nó rồi,kô biết có cụ nào có cái nào kô để cho nhà cháu cái với ạCòn một nguyên nhân nữa là lỗi cảm biến tăng tốc ở chân ga hoặc cụm bướm ga. Cái này phải check máy chuyên Mer và khả năng phải tháo cả cụm bướm ga kiểm tra lại các loại dây nối vào bướm ga. Dây điện bướm ga dòng này là loại tự phân hủy theo thời gian, bảo vệ môi trường mà
Cái con 57 25 này theo nhà em nhớ thì nó là hàng ''cơ'' - ko có ASR và kéo dây ga trực tiếp chứ ko qua điện tử.Nay nhà cháu tháo cụm bướm ga ra thấy dây cháy chạm nhau dính chùm luôn,chắc do nó rồi,kô biết có cụ nào có cái nào kô để cho nhà cháu cái với ạ