- Biển số
- OF-298131
- Ngày cấp bằng
- 11/11/13
- Số km
- 1,611
- Động cơ
- 325,910 Mã lực
Thua đau quá
Như thế là tự hào rồi Bác. Chống đỡ gần 100 phút thế là quá nghị lực rồi. Cũng tiếc, gần hết giấc mơ Bác nhỉ!Thua đau quá
Vậy là kiên cường rầu ak.Thua đau quá
CHÚC CÁC CỤ MỘT NĂM MỚI VỚI NHIỀU XE CŨCHÚC MỪNG NĂM MỚI!
Tết này cả 3 em gái Đức của em hoạt động hết công suất. Trộm vía, các em đều ngoan hiền bác W140 ạ.CHÚC CÁC CỤ MỘT NĂM MỚI VỚI NHIỀU XE CŨ
Cụ may mắn thếTết này cả 3 em gái Đức của em hoạt động hết công suất. Trộm vía, các em đều ngoan hiền bác W140 ạ.
Hôm 26 tết e thấy em E320 đỗ ở gần Xuân Mai mà.Cụ may mắn thế
Mấy gái nhà iem nó cứ chạy như ngựa vía ấy
Ho hen sổ mũi hắt hơi bốc hỏa lên tận đỉnh đầu luôn !
Chuẩn luôn đới Cụ, hắt hơi sổ mũi vẫn phải đi làm chứ CụHôm 26 tết e thấy em E320 đỗ ở gần Xuân Mai mà.
Chết rồi, chú mà còn ngố thì ae lấy ai ra mà hội họp bây giờ Ride ơi !?các cụ ơi, sao em w140 của em nó lại báo vòng tua những 2K rpm khi mới chạy tới 80 kmph nhỉ? em cứ nghĩ là tua nó phải nhỏ hơn cơ? kiểu này tua nó còn cao hơn cả w124 cơ à? các cụ giải ngố cho em phát? (đã nhảy hết số rồi đấy ạ)
em ngố thật bác ơi, không biết gõ cái thông số nào vào để mà caculate được, nhờ cả giáo sư gúc gồ mà vẫn chưa có đủ thông số để điền vào anh ạKhoa học kỹ thuật đây nhé Ride
https://wahiduddin.net/calc/calc_speed_rpm.htm
Chú chịu khó nạp số liệu ''lý thuyết'' của xe chú vào
Nó sẽ tính hộ xem tốc độ lý thuyết phải là bao nhiêu tương ứng với rpm
Còn sau đấy sẽ kiểm tra xem các thông số ''lý thuyết'' có còn đúng với số thực tế trên xe ko
Những chỗ có thể xảy ra sai lỗi theo a hiểu thì là cảm biến tốc độ/cảm biến vòng tua/đồng hồ hiển thị và cầu sau (đôi khi bị thay = cái khác, sai tỷ số truyền)
Vợ 4 của chú mà chú còn chịu thì sao anh biết được đâyem ngố thật bác ơi, không biết gõ cái thông số nào vào để mà caculate được, nhờ cả giáo sư gúc gồ mà vẫn chưa có đủ thông số để điền vào anh ạ
hic, rước em nó về cái chỉ kịp thay zoăng xong là đè ra cưỡi suốt. Em đoán là với cái xác nặng 2 tấn, máy 2.8L thì tua phải cao thôiVợ 4 của chú mà chú còn chịu thì sao anh biết được đây
Vợ 2 S600 của cụ chạy lên 100 thì vòng tua máy chắc vẫn phải mức 1500pm chứ cụ nhỉ?Vợ 4 của chú mà chú còn chịu thì sao anh biết được đây
Theo A thì chú cưỡi thấy khoái là được, quan tâm là gì tua cao tua thấphic, rước em nó về cái chỉ kịp thay zoăng xong là đè ra cưỡi suốt. Em đoán là với cái xác nặng 2 tấn, máy 2.8L thì tua phải cao thôi
Hê hê, nhè iem cũng ko để ý kỹ, nhưng chắc ko được thế. Cứ cưỡi lên, đạp ga thấy chạy tít mù là thíchVợ 2 S600 của cụ chạy lên 100 thì vòng tua máy chắc vẫn phải mức 1500pm chứ cụ nhỉ?