- Biển số
- OF-298131
- Ngày cấp bằng
- 11/11/13
- Số km
- 1,611
- Động cơ
- 325,910 Mã lực
Ko thấy Cụ doan_325i chụp cái nội thất
Cukiss xem có phải bộ ghế da mầu kem ko ?
Cukiss xem có phải bộ ghế da mầu kem ko ?
Cảm ơn Bác W140!Báo cáo Cụ V.W GTi là em 560SEL của Cụ đã từ chỗ Cụ toán mercedes quay về
Nổ ko tải vòng tua vẫn 900-1k như cũ
Cái bệnh ào ào hôm nọ thỉnh cầu một chú em về chọc ngoáy đã hết, chú em mà Cụ nhìn thấy đấy ạ
Hôm nay đi về lại bị lại
Để thứ 2 nhà cháu lại nhờ chú em đấy chọc ngoáy lại cho Cụ
Còn cái món vòng tua cao thì theo chỉ dẫn các Bạn Tây còn một vài chỗ nữa cần xem tiếp
Sẽ triển khai làm cho Cụ trong đầu tuần sau - nếu Cụ ko đi đâu
Vâng, báo cáo bác chú em đấy học điện tử điều khiển trường giao thôngCảm ơn Bác W140!
Em đã được diện kiện đại cao thủ điện tử đó dăm mười phút rồi. Như thế, ít ra cũng biết khu vực nhạy cảm rồi đúng không Bác! Bệnh vòng tua cao, như thế là cả Bác và em đã thoả mãn (dù không thành công). Việc làm theo chỉ dẫn của các bạn Tây, xin kính mời Bác toàn quyền...em vẫn hy vọng Bác sẽ trị được căn bệnh nan y này! Chúc Bác ngày Chủ Nhật dui dẻ!
E hóng xem bác giã xe đc nhiều ko e học tập ah. Mà xe có vấn đề gì ko mà phải giã hả bác? E thấy tiếc quáCu nào cần phụ tùng s320 w140 alô e 0904066699 cái j cũng có ạ
Báo cáo Bác là từ hôm qua đến hôm nay các chú em đang lau rửa phần ăn uống đầu vào của bệnh nhân ạDear bác W140!
Bệnh nhân người Đức - 560SEL, bệnh tình thế nào rồi Bác?
He he!Chiều nay em phải đi Phát Diệm chứ không là ghé thăm bệnh nhân lúc đang giải phẫu thì hay quá!Báo cáo Bác là từ hôm qua đến hôm nay các chú em đang lau rửa phần ăn uống đầu vào của bệnh nhân ạ
Sơ bộ thì đường xăng gió, cổ hút, bướm ga ... lấy ra đuợc khoảng hai lạng bụi đất
Cái gioăng nắp xupáp thì cứng queo và lấy ra ở tình trạng bẻ từng đoạn
Nhưng dàn cò trên máy vẫn đẹp lắm
Nhà em chụp qua vài cái ảnh
Để lau rửa sạch sẽ chỉnh hết các đường xăng gió thật kín rồi nổ lại xem thế nào
Nhà em tắm trắng sơ qua cho em nó và lắp vào rồi Cụ ơiHe he!Chiều nay em phải đi Phát Diệm chứ không là ghé thăm bệnh nhân lúc đang giải phẫu thì hay quá!
Mấy em này chắc phải ngâm cứu từ từ thôi cụ ạ!Nhà em bó tay với bệnh của em 560SEL rồi bác V.W GTi ơi ?
A cũng rất ''từ từ'' rồi đấy Mát ơiMấy em này chắc phải ngâm cứu từ từ thôi cụ ạ!
CL500 vẫn chưa được ngon hả anh? Áp xuất buồng đốt mấy ký bác? Bác còn kiên trì như vậy chứ em thì ............chạy khắp Hà nội mất!A cũng rất ''từ từ'' rồi đấy Mát ơi
Nhiều ca khoai thật, ko biết lỗi ở đâu mà lần
Trước S600 đại tu xong, cắm máy tính là có lỗi, tìm chữa hết lỗi, nổ ngon ngay
Đắng này em CL500 cắm máy tính check engine - ko có bất kỳ lỗi nào
Xăng gió, điện đóm cái gì cũng tốt
Đo áp suất xăng, bơm xăng, lọc xăng ...cái gì cũng mới
Toàn bộ phần điện thay mới
Thế nhưng nổ ko tải cứ thi thoảng lại xỉu một tí
Đều đều 650-660
Xỉu phát còn 500 độ nửa giây/1 giây xong lại ngoi lên ngay
Bó tay luôn
Áp suất buồng đốt A lại chưa đo bao giờCL500 vẫn chưa được ngon hả anh? Áp xuất buồng đốt mấy ký bác? Bác còn kiên trì như vậy chứ em thì ............chạy khắp Hà nội mất!
Bác phải đo xem đủ áp suất ko, máy yếu buồng áp ko đủ hoặc áp ko ổn định cũng dẫn đến hiện tượng như vậy!CL500 vẫn chưa được ngon hả anh? Áp xuất buồng đốt mấy ký bác? Bác còn kiên trì như vậy chứ em thì ............chạy khắp Hà nội mất!
OKBác phải đo xem đủ áp suất ko, máy yếu buồng áp ko đủ hoặc áp ko ổn định cũng dẫn đến hiện tượng như vậy!