- Biển số
- OF-298131
- Ngày cấp bằng
- 11/11/13
- Số km
- 1,611
- Động cơ
- 325,910 Mã lực
Check ko thấy gì ạ ?!Check Inbox nhé cụ
Check ko thấy gì ạ ?!Check Inbox nhé cụ
Chết thật.Đèn báo 'lỗi đèn chiếu sáng' cứ bật đèn là báo lỗi ngay
Khả năng hàng tàu chất lượng kém là rất cao Bác ạ.Em thấy nên đặt luôn bộ Xe-non mà guơng nó trắng trong luôn, như vậy đẹp hơn với ánh đèn đi xa hơn
Giống như bộ này :
http://www.ebay.com/itm/Mercedes-W140-S-Class-92-98-Chrome-Head-Lights-kit-/200816124345?pt=LH_DefaultDomain_15&hash=item2ec192e1b9&vxp=mtr
E mua 1 bộ rồi, nhìn đẹp lắm các bác ạ đẹp hơn đèn zin. nó vẫn giữ nét của xe, nhìn nó trẻ hóa chút thôi
Vụ đèn đóm này đại ca để EM châm cứu cho.Bộ này về chỉ việc cắm giắc là xong đúng không bác, mặt pha vẫn kính chứ ạ để em châm cứu luôn
A chụp bằng điện thoạiChết thật.
Anh mua ngay cái máy ảnh khác chụp cho Em.
Lỗi này của anh là cháy đèn 1 đèn nào đó, hoặc 1 đèn nào đó ko sáng. Thường là đèn lăng téc.
Em đã thử rồi. Anh bật đèn lấc 1 nên ra nhìn là bít ngay. he he
Xe anh cũng có đường ống dẫn hơi vào để điều khiển cao thấpVụ đèn đóm này đại ca để EM châm cứu cho.
Nó khù khoằm phết đấy ko đơn giản đâu.
Đèn xe mà có cả đường ống dẫn hơi vào để điều chỉnh chiếu sáng cao thấp thì ko phải đơn giản đâu. he he
Cái lúc 3 4 giây lại báo đó là 1 trong số các đèn đã tắt. Em cũng gặp rồi. Hồi đầu em cũng mò mẫm mãi.A chụp bằng điện thoại
Đã thử các kiểu rồi Locpink ơi
Bật một lúc khoảng 3-4 giây là 'báo lỗi'
Cái khiển cao thấp của anh nó còn sống ko?Xe anh cũng có đường ống dẫn hơi vào để điều khiển cao thấp
Cái điều khiển nó nằm bên cạnh công tắc bật đèn luôn
Cái khiển cao thấp của anh nó còn sống ko?
Cái khiển cao thấp của 1116 Võ Sỹ Mạnh chết ngóm rồi anh ạ.
Em cũng chưa hiểu nó bơm hơi vào hoạt động trên nguyên lý nào?
Sao ko dùng moto điện mà lại dùng hơi cho phức tạp anh nhỉ? Võ Sỹ Mạnh bảo dòng này nó bị thừa hơi. Nên chỗ nào cũng dùng hơi để điền khiển. He he...
Cái điều khiển của a vẫn 'sống nhăn'Cái lúc 3 4 giây lại báo đó là 1 trong số các đèn đã tắt. Em cũng gặp rồi. Hồi đầu em cũng mò mẫm mãi.
Thừa công suất nên nó báo ngay. Các đèn đó có thể là đèn pha, hậu, đèn lăng téc, đèn soi biển số đèn sương mù hậu, phía hậu mỗi bên nó có những 3 bóng cùng sáng 1 lúc đó anh nhé.
Hay hôm nào làm cốc bia anh em mình cùng xử anh nhỉ? He he...
Mà a còn thấy có đời xe w140 có cái option là tự động chỉnh đèn lên cao xuống thấp theo ' đuôi xe' chổng lên hay hạ xuống cơ (!)Cái khiển cao thấp của anh nó còn sống ko?
Cái khiển cao thấp của 1116 Võ Sỹ Mạnh chết ngóm rồi anh ạ.
Em cũng chưa hiểu nó bơm hơi vào hoạt động trên nguyên lý nào?
Sao ko dùng moto điện mà lại dùng hơi cho phức tạp anh nhỉ? Võ Sỹ Mạnh bảo dòng này nó bị thừa hơi. Nên chỗ nào cũng dùng hơi để điền khiển. He he...
Hôm nào anh em mình phải nghiên cứu kỹ vụ đèn đóm tí anh ạ.Cái điều khiển của a vẫn 'sống nhăn'
Mỗi tội anh thấy hình như làm kiểu 'bơm hơi' này ngu ngu thế nào ấy
Nổ máy, chỉnh đèn lên cao
Khi nào tắt máy, đèn lại cụp xuống
Mà chẳng may tụt hơi, mất áp, cũng tụt luôn
Ko biết nguyên bản thiết kế vậy hay là bị hỏng nên nó thế
Đúng ra thì nên dùng cái động cơ điện bé bé, nó chạy và 'phanh' đúng điểm cần chỉnh là xong
Còn vụ nghịch đèn thì mấy hôm nữa đi - bia lúc nào cũng sẵn, ko cần biết đèn có chỉnh được hay ko nhé !
Của em bị gục bên phụ anh à, đi soi ếch thì chuẩnMà a còn thấy có đời xe w140 có cái option là tự động chỉnh đèn lên cao xuống thấp theo ' đuôi xe' chổng lên hay hạ xuống cơ (!)
Mua mới - sợ gìCủa em bị gục bên phụ anh à, đi soi ếch thì chuẩn
Ko đúng rồi cukiss ơiCó đúng lazang này không anh?
Ngon quá anh, coi như phần máy đã hoàn thiện rồi.Kính các Cụ
Nguyên ngày thứ bảy lăn lê cùng một chú em kỹ sư Mer cùng với một cái máy tính
Căn chỉnh lại tất cả các thông số, từ tính chỉnh bugi đánh lửa, dây cao áp đến dặt lại góc của 2 bộ ETA hai bên ...
Điện áp trên từng Bugi, điện áp trên các cảm biến oxy, thông số đo gió ....
Quá nhiều các thứ phải căn chỉnh, kiểm tra
Quá mệt luôn
Nhưng bù lại thì cũng có kết quả như mong muốn
Trái tim bà hai nhà cháu đã đập đều nhịp - 679rpm - im phăng phắc được 3-4 phút liền
Chỉ thỉnh thoảng lắm mới lùi về 665 rpm xong lại lên ngay
Và hôm qua nhà cháu đã tổ chức đi chạy đua lại trên Đại lộ
Tăng tốc thực sự rất ấn tượng
ở tốc độ khoảng 7-80 nhà cháu chỉ đè ga xuống là vọt lên hơn 100 ngay - cảm giác thực sự dính lưng vào ghế lái
Mỗi tội run run sợ bị bắn nên lại rụt ngay chân lại