đợi chờ vs2 hehe . A.Chiến mau mau update ae nào ?
Bác xem clip trộm xe thì đó là VS1 cứu con xe đó bác a.xem clip vào nhà trộm xe hết hồn , chờ sk2 ra phải làm ngay 1 bộ .
a zai ơi ! ko biết lắp sk2 có ảnh hưởng đến mấy chú nòng nọc ko nhỉBác xem clip trộm xe thì đó là VS1 cứu con xe đó bác a.
Nòng nọc gì cần biết gì VS2 pm nhéa zai ơi ! ko biết lắp sk2 có ảnh hưởng đến mấy chú nòng nọc ko nhỉ
Đơn giản chỉ thêm con rơle 6 chân nữa thôi để cấp nguồn cho si nhan.Các cụ được em làm cho đều thích vấn đề...không nuôi nguồn nên không hao bình không sợ chập còn so sánh thì em chịunghe cụ nói hấp dẫn quá ....mà mình có thể làm khi kèn kêu lên cùng lúc hai đèn xi nhan chớp chớp ko cụ ?
Tình hình đến đâu rồi cụ, hôm trước em alô bác Chiến cũng bảo là gần tháng nữa cơ.Nòng nọc gì cần biết gì VS2 pm nhé
Cụ làm thế là không an toàn đâu đóng mạch phải dùng rơle chứ dùng công tắc dễ mô ve lắm.Công tắc chỉ cấp nguồn để đóng rơle thì mới okHôm nay làm quả công tắc trong cốp trước cắt luôn 2 dây chìa khóa. Khi nào cấn thò tay vào trong cốp gạt nhẹ là cắt luôn nguồn khỏi đề mất điện luôn. Đang nghiên cứu quả rơle 6 chân để dùng chính cái điều khiển tìm xem để cắt nguồn đề.
Đợi chờ vs2 hxhxNòng nọc gì cần biết gì VS2 pm nhé
Chắc phải sớm ra gặp để nhờ cụ.Cụ đi mua 1 công tắc bập bênh 4 chân,1 rơle 8 chân.Cách đấu...2 chân công tắc sau khi bật cấp hai lệnh mát riêng biệt,một đấu vào dây đen sọc đỏ sau công tắc để ngắt máy,một dây còn lại cấp mát cho rơle đóng 3 lửa riêng biệt cho còi và hai đèn sinhan.Khi bật công tắc thì máy không nổ được vì sông mát nếu mở tiếp khóa điên thì đóng lửa cho còi và sinhan báo động ,Khi tắt thì xe lại về trạng thái bình thường .Đó là nguyên lý các cụ tự sử đi nhé,chúc thành công
K phải dân kỹ thuật, nghe bác nói e như đọc bức vách ý. heheCụ đi mua 1 công tắc bập bênh 4 chân,1 rơle 8 chân.Cách đấu...2 chân công tắc sau khi bật cấp hai lệnh mát riêng biệt,một đấu vào dây đen sọc đỏ sau công tắc để ngắt máy,một dây còn lại cấp mát cho rơle đóng 3 lửa riêng biệt cho còi và hai đèn sinhan.Khi bật công tắc thì máy không nổ được vì sông mát nếu mở tiếp khóa điên thì đóng lửa cho còi và sinhan báo động ,Khi tắt thì xe lại về trạng thái bình thường .Đó là nguyên lý các cụ tự sử đi nhé,chúc thành công
mình cám ơn cụ rất nhiều ! xe mình cùn quá , có để cả ngày thì cũng chẳng ai thèm lấy. '' bán thì chẳng được nhiêu , xui bị bắt lại tiền thuốc còn nhiều hơn '' nhưng cũng nhờ cụ chi điểm . mình cũng mở ra làm để nghiên cứu và học hỏi cụ thêm . lại một lần nữa xin cám ơn cụ !Cụ đi mua 1 công tắc bập bênh 4 chân,1 rơle 8 chân.Cách đấu...2 chân công tắc sau khi bật cấp hai lệnh mát riêng biệt,một đấu vào dây đen sọc đỏ sau công tắc để ngắt máy,một dây còn lại cấp mát cho rơle đóng 3 lửa riêng biệt cho còi và hai đèn sinhan.Khi bật công tắc thì máy không nổ được vì sông mát nếu mở tiếp khóa điên thì đóng lửa cho còi và sinhan báo động ,Khi tắt thì xe lại về trạng thái bình thường .Đó là nguyên lý các cụ tự sử đi nhé,chúc thành công