Thế mà cụ không đi đăng kiểm sớm chút để được 18 tháng, của cụ sx2007 thì 31/12/2014 đi đk vẫn được 18 tháng, sang 1/1/2015 đk lại chỉ được 12 thángKính cụ
Thế mà cụ không đi đăng kiểm sớm chút để được 18 tháng, của cụ sx2007 thì 31/12/2014 đi đk vẫn được 18 tháng, sang 1/1/2015 đk lại chỉ được 12 thángKính cụ
Em không biết vụ này, cứ đến hạn là đi thôi.Thế mà cụ không đi đăng kiểm sớm chút để được 18 tháng, của cụ sx2007 thì 31/12/2014 đi đk vẫn được 18 tháng, sang 1/1/2015 đk lại chỉ được 12 tháng
Có lẽ thế thật rồi cụ ơi. Hóa ra bọn cây xăng sau nhà hát lớn đổ ăn gian thật. Rất nhiều lần em gần hết bình (đèn vàng nổi hoặc sắp), em ra đó đổ toàn xung quanh 60l. Vừa hôm qua đèn vàng vừa nổi, em vào cây xăng chỗ Nguyễn Văn Cừ, phía ngoài bến xe Gia Lâm đó, cũng A95, hết có 55.52 lítCụ bị cửa hàng bán xăng ăn gian rồi. Bình xăng ếch có 61l, xe e chạy đến khi nổi đèn vàng, đi thêm hơn chục km nữa mới đổ mà chỉ lên đc 58l, còn bình thường đèn vàng nổi vào đổ ngay chỉ 56-57l thôi.
Cái ảnh đăng kiểm là xe cụ kiếm đc sau mang ra phân tích ạ? có chắc nó sx2008 ko cụ nhỉ?Thế mà cụ không đi đăng kiểm sớm chút để được 18 tháng, của cụ sx2007 thì 31/12/2014 đi đk vẫn được 18 tháng, sang 1/1/2015 đk lại chỉ được 12 tháng
Quá chuẩn, thank cụKính cụ
Cái ảnh đó là em vừa nhập biển vào trang kiểm tra thông tin phương tiện lúc chiều đó ạ, chủ xe đi đk 2015 mà vẫn được hạn 18 tháng như các xe sx 2008 đổ vềCái ảnh đăng kiểm là xe cụ kiếm đc sau mang ra phân tích ạ? có chắc nó sx2008 ko cụ nhỉ?
3.0 mà lại 4x2, lạ phết cụ nhể
Kính cụ
Cụ soi chuẩn. Đáng ra phải là 4x4 chứ nhỉ3.0 mà lại 4x2, lạ phết cụ nhể
Xe em trooper V6 3.2 đi lắt nhắt 14l, chạy đường dài hơn 12l tí (em đổ A95), hiện vẫn có mùi xăng sống, nếu xử lý triệt để có lẽ còn xuống thêm đc khơ khớ. Tiện đây các cụ cho em hỏi tí: đành rằng V6 có tiếng pô đặc trưng nhưng xe em nó đặc trưng quá đà ạ, máy cực êm nhưng pô nó nổ cứ um um như trong thùng phuy đặc biệt là khi đề nổ, tuy nhiên ngồi trong xe nghe rất nhỏ hơi u u thôi ạMời các cụ đi dòng xe khác cùng động cơ V6 hoặc 3.0 vào thảo luận cùng cho có cái nhìn đa chiều
3.0 mà lại 4x2, lạ phết cụ nhể
Có gì lạ đâu ạ. Cái này khi làm lại đăng ký các cụ làm hồ sơ cải tạo xe là đc ngay. Chỉ mất xiền thôiCụ soi chuẩn. Đáng ra phải là 4x4 chứ nhỉ
Chắc lỗi đánh máy
Xe cụ giống xe e. Chạy đg trường chưa đến 12l/100km. Nội thành loanh quanh thì tầm 14-15l, tùy xem dừng lại chờ "sếp" có lâu không. Nói chung ếch 3.0 ăn đến 20l thì phải xem lại máy, trừ các cụ tắc đg mỗi lần gần 1h. Con v6 của e pô nó ừm ừm vài cái chứ ko um um, máy thì ẹc ẹc 1 vài giây là nổ ạXe em trooper V6 3.2 đi lắt nhắt 14l, chạy đường dài hơn 12l tí (em đổ A95), hiện vẫn có mùi xăng sống, nếu xử lý triệt để có lẽ còn xuống thêm đc khơ khớ. Tiện đây các cụ cho em hỏi tí: đành rằng V6 có tiếng pô đặc trưng nhưng xe em nó đặc trưng quá đà ạ, máy cực êm nhưng pô nó nổ cứ um um như trong thùng phuy đặc biệt là khi đề nổ, tuy nhiên ngồi trong xe nghe rất nhỏ hơi u u thôi ạ
Cải tạo 4x2 thành 4x4 và ngược lại dễ lắm à cụ?Có gì lạ đâu ạ. Cái này khi làm lại đăng ký các cụ làm hồ sơ cải tạo xe là đc ngay. Chỉ mất xiền thôi
Xe cụ giống xe e. Chạy đg trường chưa đến 12l/100km. Nội thành loanh quanh thì tầm 14-15l, tùy xem dừng lại chờ "sếp" có lâu không. Nói chung ếch 3.0 ăn đến 20l thì phải xem lại máy, trừ các cụ tắc đg mỗi lần gần 1h. Con v6 của e pô nó ừm ừm vài cái chứ ko um um, máy thì ẹc ẹc 1 vài giây là nổ ạ
Quá nhiều chủ đề về vấn đề này rồi. Em nói ếch của em các cụ nhé. V6 3.0 2004 hiện odo 13 vạn
Đèn vàng đổ nẩy cò 60l. Nhu cầu của em là đi chơi cuối tuần hoặc trong tuần có việc đi công tác hay đâu thì đi. Ko đi làm vì nhà gần cty. Thực tế với bình xăng vậy, đi được 380-430km. Trung bình 15l/100km
Còn tại sao em chọn 3.0 thay vì 2.3
- v6 3.0, đạp là vọt, vượt xe thì khỏi nói. Ko cần tý đà nào cũng ngon. 2.3 cũng tốt thôi, nhưng đảm bảo ko phê pha bằng.
- lốp to, chắc xe. E lại có sở thích với những chiếc xe có lốp to bản, càng to càng thích
- cửa sổ trời. Chỉ để kính cũng rất thoáng, phù hợp vs những người bị say xe như bà già em
Còn chọn bản nào là tùy sở thích mỗi người thôi
15L là trung bình theo cách em đi, nếu cụ nói trong phố thì con v6 3.0 này phải tầm 18L, còn đường trường tầm 12LEm thấy hàng Mẽo an toàn đi đầm bốc máy chấm to thế mà các cụ đi 15L là quá ngon rồi ạ. Em đi con Mazda3 1.6 AT 2005 chỉ có 1.6 thôi mà trong phố toàn nuốt 12L, nếu phóng nhanh phanh gấp cũng tầm 13L, còn đg trường thì 10L rồi ạ. Nên xe của các cụ thế là quá tuyệt rồi k phải nghĩ ngợi gì đâu
Của anh 2002 .3.0 chạy 500km = 885k xăng a92 ko biết nhiều hay ít15L là trung bình theo cách em đi, nếu cụ nói trong phố thì con v6 3.0 này phải tầm 18L, còn đường trường tầm 12L
Của anh 2002 .3.0 chạy 500km = 885k xăng a92 ko biết nhiều hay ít
Em chưa đi 1 chuyến dài hẳn bao giờ (phải đi như thế mới đỡ tốn xăng), nhưng em ước chừng đi 1 chuyến như vậy xe em cũng chỉ dưới 12l/100km thôi thật. Chứ đi lắt nhắt, kể cả ko tắc đường vẫn tốn xăng hơn tương đốiTinh ra = 100=11,5 lit đg truờng ,dính tý phố đẹp ko tắc bao giờ
Bác đi dg trường hay đg đồi núi thì đi mấy e này thì vô đốiTinh ra = 100=11,5 lit đg truờng ,dính tý phố đẹp ko tắc bao giờ
em nghĩ cũng còn tuỳ, nếu mà anh hay đi đoạn ngắn, bật tắt máy nhiều đến 15l đó anhXe e 2.3 - 2004 vừa rồi đổ xăng chia ngược cho km thì 100% trong phố xe e nhậu hết 15l/100km. Xe vận hành trong đk nắng nóng, uù nhẹ có, ko tắc ko đứng im, e đi 1 mình là chính, điều hoà toàn tg. Trong khi đó đường trường xe e ăn 9,2l/100km.
Các cụ cho e ? xe nhậu trg phố vậy là chuẩn hay chưa ạ?
Em đi hn- đồng hới ban ngày 10h đi mất 7h30p, cơ mà đi mùng 1Hà Nội - Vinh đi hết 4,5h nếu... các cụ đi đêm. Em xuất phát ờ HN lức 10h30 tối, đến Vinh lúc 3h. Nhà em đi đúng tốc độ quy định các cụ ợ.