- Biển số
- OF-420269
- Ngày cấp bằng
- 3/5/16
- Số km
- 7
- Động cơ
- 219,370 Mã lực
- Tuổi
- 37
E cũng đang hóng e này, ko biết giá rổ thế nào cụ nhỉE đợi đến tháng 7, ko kịp giao xe chắc chắn e sẽ chuyển sang e này
E cũng đang hóng e này, ko biết giá rổ thế nào cụ nhỉE đợi đến tháng 7, ko kịp giao xe chắc chắn e sẽ chuyển sang e này
Nguồn nào nói lội 300mm cụ ơi? Con ecosport nó còn lội 500mm, mà đấy là công bố của Ford, như thế ít nhất nó cũng lội được 550-600mm. Con đấy cũng trợ lực điện.GLC khả năng lội nước chỉ 300mm, đây đúng là thảm họa của SUV. Mùa mưa này sẽ có nhiều cụ bán xe sớm thôi
Về đến VN chắc tầm 3 tỉ, không có giá như glc đâu.E cũng đang hóng e này, ko biết giá rổ thế nào cụ nhỉ
Khả năng lội nước chắc chắn có trong User Manual, cụ nào lấy xe rồi đọc xác nhận giúp. Nếu chỉ chịu được 30 phân, có lẽ em huỷ cọc, không mua nữa.Nguồn nào nói lội 300mm cụ ơi? Con ecosport nó còn lội 500mm, mà đấy là công bố của Ford, như thế ít nhất nó cũng lội được 550-600mm. Con đấy cũng trợ lực điện.
Em chưa tin chỉ vì trợ lực điện mà thế...
Nếu đúng chỉ lội 300mm thì nên...bán xe, vì ở VN như thế đi sao nổi?
Em vừa tìm hiểu thì đúng thế cụ ạ. Có thông số rất cụ thể của Glc tại Anh, cụ có thể download tại đâyKhả năng lội nước chắc chắn có trong User Manual, cụ nào lấy xe rồi đọc xác nhận giúp. Nếu chỉ chịu được 30 phân, có lẽ em huỷ cọc, không mua nữa.
Lội có 30 cm thì thôi em phắn hà lội mà xe lội kém thế thì nghỉ.http://www.cheftonio.com/2014/07/vehicle-ground-clearance-fording-wading-depth-comparison.html
các cụ xem so sánh wading/fording depth. X3 khoảng sáng gầm 208mm mà wading depth đến tận 500mm. GLC 250 có off-road cũng hơn 200mm mà wading depth vẫn chỉ có 300mm (http://mercedesblog.com/live-report-mercedes-benz-glc-is-here-full-details/)
GLE cũng đc 500mm, nếu có off-road thì 500-600mm.
cụ nào mua GLC để đi vùng ngập theo em là ko nên ạ.
GLK cũng lội được 30cm.GLC lội nước sâu là không được
vì có nguy cơ hỏng bơm trợ lực lái
em đã hỏi kỹ thuật rùi
các cụ nên cẩn thận khi lội nước sâu quá phần sàn xe
khoảng chừng 30 cm thì ok
sâu hơn là có nguy cơ ngập quá bơm trợ lực rùi
do cái bơm ơ vị trí hơi thấp
Chuẩn menNói chung vào những lúc như này mới thấy mấy bạn Sale chỉ trực bán xe là nhanh mồm.
Có những vấn đề như việc cái trợ lái thì gần như là câm tịt.
Lẽ ra phải hỏi bộ phận chuyên trách rồi trả lời chính xác và thoả đáng cho mọi người.
Tư vấn và có giải pháp tốt để người sử dụng an tâm.
Nói chung là cả Tầm và Tâm chưa thấy đâu.
E là E chán. E thề
chỉ có GlK đời đầu mà sử dụng trợ lực thuỷ lực ( cần số dưới tựa tay) thì lội nước rất tốt, do trợ lực thuỷ lực nên không có bơm điện nên không sợ ngập nước vào bơm điệnGLK cũng lội được 30cm.
GLK có cái bơm ở vị trí đấy ko cụ? Nếu GLK cũng có mà 6-7 năm nay ko thấy cụ nào có vấn đề thì em cũng hơi yên tâm dần lên ạ.
Ý anh nói là trường hợp lội ngắn hạn,bắt buộc thôi. Vì lo ngại trường hợp xe may đi qua nước cũng đã vượt quá mức 30cm rồi. Chứ đến các xe bán tải bên anh cũng còn chảng cho phép lội đến 50cm nữa là.với cả em nói thật là kể cả SUV mà lội nước cũng nguy hiểm
nhiều trường hợp xe Bus hoặc xe to đi ngược chiều, sóng mạnh tràn một nhịp tới tận nắp capo thì lúc đó các cụ chỉ có ngồi đợi cứu hộ thui ạ
lúc đó đa số sẽ bị thuỷ kích hỏng máy
cụ nào thông minh , trước khi sóng nước kịp tràn tới thì tắt máy ngay thì không bị vỡ máy, nhưng tắt máy rùi thì cũng chết dở, ngồi chờ cứu hộ kéo xe về, vào xưởng tháo máy ra vệ sinh hết nước , rồi lắp vào thì cũng mệt rùi
theo em là không nên mạo hiểmÝ anh nói là trường hợp lội ngắn hạn,bắt buộc thôi. Vì lo ngại trường hợp xe may đi qua nước cũng đã vượt quá mức 30cm rồi. Chứ đến các xe bán tải bên anh cũng còn chảng cho phép lội đến 50cm nữa là.
e sẽ check lại nhéCụ Tiến cho em hỏi tý, cái keo vá lốp (đi kèm theo xe GLC 250) có bán riêng không? Em thấy bên Cụ nói là cái đó vá khẩn cấp xong là không tốt cho lốp à (không vá lại được)? Cái này có bán riêng không cụ, nếu có thì cụ cho em xin cái giá của nó với, chứ đi xa không có lốp dự phòng (dù có lốp run -flat đi nữa) cũng rất bất tiện. Cụ cho em xin thông tin với nhé, cảm ơn cụ.