- Biển số
- OF-77155
- Ngày cấp bằng
- 6/11/10
- Số km
- 2,064
- Động cơ
- 438,553 Mã lực
- Nơi ở
- Hà Nội
- Website
- www.facebook.com
Chúc mừng cụ thoát nạn ạ, lái non thì hẳn đã mít cụ đã tung lên hoặc 1 số 2b bên phải cụ đã tung lên rồi.
Mừng cụ tai qua nạn khỏi và tình huống mà cụ mô tả sinh động ghê, cú như truyền hình trực tiếp ấy nhẩy! Nhưng đúng là bác tài bộ đội cụ Hồ "đỉnh" đấy, cụ ah! Em nghĩ trong tình huống đấy, không nhiều tài xử lý được tốt thế đâu ạh!Chúc mừng bác đã may mắn.
Có thể cái U óat kia bị mất phanh hoặc phanh không ăn do trời mưa.
Nhưng cũng phải khâm phục bác lái xe U óat đã tỉnh táo và bình tĩnh xử lý tình huống như vậy.
Đúng là lái xe quân đội được đào tạo và rèn luyện bài bản có khác. Phải mấy ông xe buýt hay hung thần thì lại toi thêm mấy mạng rồi.
xử lý như thế cụ còn bảo điên thì em chả hiểu như nào mới là ko điên nữa, cụ có biết con uaz lái nó như nào ko... lỗi là cái chuyện như cơm bữa, và ngoài ra nó còn chả khác nào cái đống sắt nữa, cơ quan cụ nhà em có 1 con uaz nhận gần chục năm nay rồi vẫn còn gần như mới vì chả ai đi, chỉ khi có việc diễn tập, chở loa đài, phục vụ bắn pháo hoa, đi các miền núi thì mới dùng thôi...nghe cụ tả mà em đau tim quá cụ ạ, không biết thằng điên nào lái cái xe u oát đấy, chắc cụ là tài già rồi chứ tài non như em gặp trường hợp như cụ chắc bó tay chịu trói thôi
Biết ngay mừ....Chuyện, cụ không thấy CẢ NƯỚC chỉ mỗi mình em có 1 cái này à!
Em chỉ biết đạp mạnh chân phanh, miệng cầu chúa và... chờ đợi thoaiChuyện này chưa từng xảy ra trong đời em! Nếu các cụ lâm vào cảnh đó, các cụ xử lý thế nào?
Oạch. Hóa ra cụ chủ thớt khoe cái này, cứ tưởng...Chuyện, cụ không thấy CẢ NƯỚC chỉ mỗi mình em có 1 cái này à!
Cái gì là chuồng gà, cụ có tý suy nghĩ nào trước khi nói không đấyem không hiểu sao đến thời này rồi mà mấy cái chuồng gà đấy còn được lưu hành nhỉ ?
cái này chưa chắc cụ ợ! quân đội thường xe nát lắm vì nghèo mờ - cụ xem nước ngoài xem có thế không!nghe cụ tả mà em đau tim quá cụ ạ, không biết thằng điên nào lái cái xe u oát đấy, chắc cụ là tài già rồi chứ tài non như em gặp trường hợp như cụ chắc bó tay chịu trói thôi
Xem cilp của cụ chả thấy gì đang định vào mắng,Mời các cụ xem đoạn video clip trước khi đi vào câu chuyện:
[youtube]B8V1guYAT4k[/youtube]
Em xin hầu chuyện ngay đây! Sáng nay hơn 7h em bon bon qua cầu vượt Mai Dịch đi về TT HN QG. Lòng rộn ràng vui sướng vì mã lực OF đã hơn 8 triệu nên dù không thấy con Getz bạc của xxx mai phục bắn tốc độ thì em cũng chỉ đi 35-38km/h do trời mưa đường trơn, VOV giao thông bảo thế.
Bon xuống chân cầu thì em thấy phía trước đông quá, đèn đ.í.t mấy xe trước đỏ lòm, chuyện gì vậy ta? Thì ra là cái mặt đường dẫn nó lõm xuống rất to nên nước đọng thành ao ở đó - vừa sâu vừa bẩn. Bà con 2B dạt hết sang làn 4B nên tất cả cùng phải đi chậm lại. Em rà phanh và theo thói quen nhìn qua gương (trong xe) ra kính hậu...
Ôi trời!!! Một con U-oát biển đỏ còn mới lắm, lao cỡ 50-60km/h từ trên đỉnh dốc xuống. Em nghĩ thầm "phải rà phanh cho nó nhìn thấy đ.í.t mình đỏ lòm không thì toi". Đầu nghĩ chân làm, quả "đèn phanh thứ 3 trên cao" có vẻ có tác dụng nên...
Chiếc xe U-oát - giống như phanh không còn đủ lực nữa - nhè thẳng xe em lao vào. Em nhủ xong phim rồi - phía trước là 1 cái 4B và gần chục cái 2B! Em định vọt né sang phải thì bỗng thấy nó nghẹo sang bên phải. Khi né sang bên phải rồi, (có vẻ) nó chợt thấy rất đông 2B phía trước, nên lại nghẹo sang bên trái em. Lúc này em liếc nhanh sang bên trái, qua cửa lái, thấy xe mình chỉ cách giải phân cách cứng chưa đầy 1m! Nó lách vào đâu???
Phía sau, chiếc U-oát đã đến rất gần em rồi - Bỗng nó đánh mạnh tay lái, quyết tâm tì vào dải phân cách cứng. Một tiếng "rrrrrrrrrrrộộộộộộộộộộộộộtttttttttt" to - dài và khô khốc vang lên. Chiếc xe ấy quệt vào dải phân cách, bật ra chừng vài phần giây lại dạt sang tỳ vào dải phân cách - và sau vài lần như thế cuối cùng dừng lại chỉ cách xe em cỡ 30cm!!!
Thật không thể tin nổi. Em bàng hoàng nhìn lại phía sau, 1 chú taxi Chervolet Spark của hãng gì đó logo màu tím tím cũng bàng hoàng ngoái lại nhìn xe em và xe U-oát. Khoảnh khắc ấy em nghĩ "chắc gì xe nó đã dừng hẳn" nên nhấn nhẹ chân ga vọt lên xa xa 1 tý cho an toàn. Phía sau U-oát dừng lại nhảy xuống xem xét...
Kể ra thì rất dài dòng, lúc đó chỉ là vài giây thôi. Nói chung là em thoát nạn là do số em đỏ hay do cái gì em cũng không biết nữa - chỉ biết là trong vài giây đấy em đờ hết người gần như chỉ chờ xem điều gì sẽ xảy ra thôi chứ chả có phản ứng hay xử lý gì cả. Không thể tin nổi!!!
Chuyện này chưa từng xảy ra trong đời em! Nếu các cụ lâm vào cảnh đó, các cụ xử lý thế nào?