Cụ chủ tí nữa trách nhầm nhá
Tưởng thế nào chứ nghĩ thì chỉ là của riêng cá nhân cụ thôi.Tức là vẫn được sử dụng theo cách hiểu chức năng của nút tam giác. Trong đô thị mật độ cao cũng là 1 dạng giao thông tiềm ẩn nhiều nguy cơ đấy chứ
Cụ thông thái quá ạ.Chuyện chả có gì nếu có cái nút mà không chịu nhấn.
Vài cụ quay đầu xe, lùi mà không thực hiện cái động tác cơ bản của các thày dạy là lùi xe cần nhấn nút tam giác đèn cảnh báo.
Chuyện chả có gì nếu em không thấy việc này xảy ra một cách thường xuyên và ngày càng nhiều hơn. Nếu vội quên nhấn thì không nói, đàng này em thấy có cụ quay đầu lùi xe đến gần 3 phút do đường đông mà vẫn không chịu nhấn cái nút tam giác.
Chắc hẳn nhiều cụ cũng phải lầm bầm giống em không biết trường nào đào tạo lái xe mà thế này.
Có cảm giác nhiều cụ lùi xe đếch cần đèn hiệu, xe khác phải tránh, hờ hờ.
Em thì chưa có bằng, nhưng nghe cụ nói vậy thì chuyện không có gì thật hở cụ.Đèn đó là đèn cảnh báo thôi mà, đâu có Luật nào bắt buộc phải bật khi lùi xe?
Nó chỉ đc xài khi xe có sự cố, hoặc phải dừng khẩn cấp, hoặc chạy xe trong thời tiết xấu thôi.
Thầy nào dậy cụ chủ lùi xe phải bật công tắc đó vậy?
Cụ xem lại còm của các cụ khác nữa giúp em cái nhé.Em thì chưa có bằng, nhưng nghe cụ nói vậy thì chuyện không có gì thật hở cụ.
Cho dù nhiều cụ ko đồng ý với cụ chủ nhưng em sẽ bảo vệ đến cùng quyền cho cụ được nói.Thứ nhất em thấy hữu ích trong đô thị
Thứ hai thày em dạy thế, nên em đổ tại thầy
Nói phải có lý chứ cụ, cần thì mình sửa luật.Cho dù nhiều cụ ko đồng ý với cụ chủ nhưng em sẽ bảo vệ đến cùng quyền cho cụ được nói.
Phọt thoải mái đi cụ
Ok, chia sẻ với cụ. Dưng mà nếu cụ đã học và thi lái xe có mục dừng khẩn cấp thì phải bật đèn báo nguy hiểm, đèn này ko thiết kế để báo nguy hiểm khi lùi. Còn lùi trong trường hợp nguy hiểm thì tốt nhất không lùi.Chuyện chả có gì nếu có cái nút mà không chịu nhấn.
Vài cụ quay đầu xe, lùi mà không thực hiện cái động tác cơ bản của các thày dạy là lùi xe cần nhấn nút tam giác đèn cảnh báo.
Chuyện chả có gì nếu em không thấy việc này xảy ra một cách thường xuyên và ngày càng nhiều hơn. Nếu vội quên nhấn thì không nói, đàng này em thấy có cụ quay đầu lùi xe đến gần 3 phút do đường đông mà vẫn không chịu nhấn cái nút tam giác.
Chắc hẳn nhiều cụ cũng phải lầm bầm giống em không biết trường nào đào tạo lái xe mà thế này.
Có cảm giác nhiều cụ lùi xe đếch cần đèn hiệu, xe khác phải tránh, hờ hờ.
Mịa e cực ghét mấy 4b bật đèn này để đi thẳng. Dính mấy phát rồi, 2 đi 2b, thấy ông 4b bên cạnh nháy đèn tưởng rẽ, phanh lại nhường đường, lúc tụt lại thì thấy cả 2 bên đều nháy. Ức chế.Em thì biết công dụng của cái đèn tam giác ấy là đèn dừng khẩn cấp. Tự dặn lòng là đừng có như người khác sử dụng nó là "xi nhan đi thẳng". Cơ mà mỗi lần dừng đèn, đến khi được đi thẳng không dùng là lập tức xe máy các loại tạt đầu túi bụi để rẽ, dùng cái khác ngay, nhẹ nhàng tiến như chưa có gì xảy ra. Làm người tốt sao khó thế chứ.
Vâng đi thẳng thì không nên, gây hiểu lầm và dễ gậy va chạm khi đi tốc độ bình thường.Mịa e cực ghét mấy 4b bật đèn này để đi thẳng. Dính mấy phát rồi, 2 đi 2b, thấy ông 4b bên cạnh nháy đèn tưởng rẽ, phanh lại nhường đường, lúc tụt lại thì thấy cả 2 bên đều nháy. Ức chế.
Dùng đúng tính chất và tên gọi và mình thấy an toàn là được mà cụ.Qua ngã 4 mà đi thẳng em thường nhấn vào cái tam giác này.
Nhất là chạy cao tốc hôm nào trời mưa, để thường xuyên cho các xe khác nhìn thấy vì bụi nước mờ mịt.