- Biển số
- OF-441313
- Ngày cấp bằng
- 29/7/16
- Số km
- 31
- Động cơ
- 210,910 Mã lực
- Tuổi
- 36
Hôm trước thấy cụ nào nói làm giá nóc bằng cách dán keo chứ không cần khoan với đục , e xin hỏi nhà mình có cụ nào đã làm chưa cho em xin ít chia sẻ kinh nghiệm với ạ
Ơ cụ này phán chuẩn nè.Bác hỏi khó chít cha. Làm gì có ông bà nào chiến 1 lúc 2 con để mà so, còn lái thử chút xíu mà nói trải nghiệm thì em xin lỗi, nói phét là chính, trừ chỗ nào nhìn sờ bằng trực quan khác nhau.
Trong cái chỗ mà bạn nói vòng tua hơi cao khi tăng tốc thì thực sự về kỹ thuật phải hiểu sâu mới trả lời được vì nó chỉ có 1 thông số thì chịu. Có những con xe đời cũ, mình chạy cao tốc 120 thì loanh quanh 3000v/p là phình phường, còn con Out 2.4 mình dí phát >4K v/p mình cũng coi là bình thường. Chưa chạy X-Trail nhưng xem động cơ, hộp số, ... thì nó sẽ tương tự Out khi tăng tốc.
Việc lót sàn nỉ thì mình nghĩ đó là một thành phần giúp chống ồn và có thể là tiêu chuẩn sản xuất (trừ VN ko bàn) của các xe tầm trung trở lên.
Kết lại, chả giúp bác được cái gì, bác sướng (thích) con nào thì xài con đó chứ chẻ sợi tóc làm 8 (các cụ ngày xưa hơi kém chỉ chẻ được làm tư thôi) thì là gái sẽ Ê SẮC, là trai sẽ lên 37độ5 mà không xuống được cho đến già.
Em thấy bác fun fun nói có lý phết đoạn vòng tua:Bác hỏi khó chít cha. Làm gì có ông bà nào chiến 1 lúc 2 con để mà so, còn lái thử chút xíu mà nói trải nghiệm thì em xin lỗi, nói phét là chính, trừ chỗ nào nhìn sờ bằng trực quan khác nhau.
Trong cái chỗ mà bạn nói vòng tua hơi cao khi tăng tốc thì thực sự về kỹ thuật phải hiểu sâu mới trả lời được vì nó chỉ có 1 thông số thì chịu. Có những con xe đời cũ, mình chạy cao tốc 120 thì loanh quanh 3000v/p là phình phường, còn con Out 2.4 mình dí phát >4K v/p mình cũng coi là bình thường. Chưa chạy X-Trail nhưng xem động cơ, hộp số, ... thì nó sẽ tương tự Out khi tăng tốc.
Việc lót sàn nỉ thì mình nghĩ đó là một thành phần giúp chống ồn và có thể là tiêu chuẩn sản xuất (trừ VN ko bàn) của các xe tầm trung trở lên.
Kết lại, chả giúp bác được cái gì, bác sướng (thích) con nào thì xài con đó chứ chẻ sợi tóc làm 8 (các cụ ngày xưa hơi kém chỉ chẻ được làm tư thôi) thì là gái sẽ Ê SẮC, là trai sẽ lên 37độ5 mà không xuống được cho đến già.
Em cùng cảnh ngộ với cụ .có ji giao luu nhé cụMặc dù Xtrail *** vuông cũ đã quá ổn, nhưng những ai mua Xtrail 2016 giai đoạn này thì coi như là chuột bạch cả vì chưa có thực tế chứng minh.
Cá nhân em thấy sau 1.000km trên Xtrail 2016 thì quá ổn so với số tiền 1,2 tỷ bỏ ra.
Em muốn hỏi có cụ nào biết địa chỉ bán giá nóc inbox em phát .Hôm trước thấy cụ nào nói làm giá nóc bằng cách dán keo chứ không cần khoan với đục , e xin hỏi nhà mình có cụ nào đã làm chưa cho em xin ít chia sẻ kinh nghiệm với ạ
Hãng đang báo e 6-7 củ , xem trên taobao của tào có 1 củ rưỡi , hoang mang quá , không biết là hãng chém quá ngọt hay đồ của tàu quá lởm , mà e nghĩ có mỗi cái thanh sắt thì lởm kiểu gì đi nữa cũng làm sao mà chênh nhiều thế nhỉEm muốn hỏi có cụ nào biết địa chỉ bán giá nóc inbox em phát .
Bậc lên xuống Cụ lắp ở đâu và bao nhiêu tiền ạ. Tks Cụ !
Bản 2.0 nhà em đây các cụ. Lắp thêm bạc để chân với nóc dọc thân xe
Em lắp ở Vinh giá 2 món bậc và giá nóc là 10 triệuBậc lên xuống Cụ lắp ở đâu và bao nhiêu tiền ạ. Tks Cụ !
Em cảm ơn Cụ !Em lắp ở Vinh giá 2 món bậc và giá nóc là 10 triệu
E cũng thấy x trail bé bé thậtEm lái thử nốt X-trail rồi. Nhận xét là vòng tua thấp hơn Mit, tăng tốc thì chắc như nhau. Em nghiêng về x-trail hơn nhưng tay chân em dài, ngồi cái khoang lái của cả 2 con nó cứ bé bé chật chội thế nào ý .
Một điểm cho X-trail là hình như máy móc giống ở Mỹ, như thế đỡ hơn, chỉ có 1 số thứ nội thất là chỉnh sửa, nội địa hoá.
E oánh xe qua e với cụ làm vài vòng chạy thử nhé ) phân biệt cho dễ ạCụ lấy xe chưa em cũng phan vân như cụ
Có oánh xe qua test à nghĩa là lái xe qua vụ này chú chít với anhE oánh xe qua e với cụ làm vài vòng chạy thử nhé ) phân biệt cho dễ ạ