[Funland] Chút sai lầm của HLV Park Hang Seo

xichhoptau

Xe tăng
Biển số
OF-532417
Ngày cấp bằng
15/9/17
Số km
1,002
Động cơ
178,020 Mã lực
Đen thôi đỏ quên đi, Văn Hậu không vào thay người thì Hồng Duy không phải đẩy vào giữa, thì không có quả phạm lỗi dẫn đến bàn thua.
 

scorp8x

Xe container
Biển số
OF-87829
Ngày cấp bằng
8/3/11
Số km
8,972
Động cơ
499,553 Mã lực
Nơi ở
Somewhere I Belong
Đen thôi đỏ quên đi, Văn Hậu không vào thay người thì Hồng Duy không phải đẩy vào giữa, thì không có quả phạm lỗi dẫn đến bàn thua.
Cả 2 ku ấy đều đá cánh, đứa truớc đứa sau :D giữa đâu mà vào
 

duyhh

Xe tải
Biển số
OF-58184
Ngày cấp bằng
3/3/10
Số km
323
Động cơ
447,717 Mã lực
Thày Park tuy rất tốt nhưng đây là trận đầu tiên thể hiện thày lúng túng và mất sự bình tĩnh quen thuộc khi nói VLam đứng sai vị trí, với quả phạt đấy thì thủ môn chọn vị trí dựa vào dự đoán đối phương và nơi vó tầm quan sát tốt nhất. Đá phạt như vậy thì chắc 98% thủ môn chịu thua dù đứng đâu cũng vậy, mới trận đầu mà để thủ môn bị áp lực như vậy là ko nên nhất là để mấy ông xem đá phủi có cớ xả độ.
 

pbvhp

Xe buýt
Biển số
OF-301673
Ngày cấp bằng
14/12/13
Số km
973
Động cơ
315,979 Mã lực
tư duy của bác khác tư duy của ông Park
Thì thế em mới nói có thể ông ấy có lý do riêng.

Em cũng chỉ là người hâm mộ, không phê phán, chê bai gì ai cả, nhưng mà bình luận tí vì trận đấu nhiều cảm xúc quá.
Việc bình luận, phân tích cũng là để rút kinh nghiệm, để tiến bộ mà cụ.
Không có việc chỉ ra cái sai, thì làm sao tiến bộ được.

Biết đâu, trận đấu kết thúc, ông Park cũng nghĩ là đáng nhẽ phải làm giống như em nói thì sao. Chỗ này em Fun thôi, vì làm thế cũng có khi lại thua tan nát.
 

tuanemvp

Xe hơi
Biển số
OF-147285
Ngày cấp bằng
27/6/12
Số km
149
Động cơ
360,848 Mã lực
Park trận vừa rồi kém thật, chí ít là không nhất quán trong quan điểm, tính toán. H1 dẫn bàn, đó là lợi thế rất lớn để H2 VN bắt Iraq phải chơi theo ý đồ của mình, nhưng em thấy VN vẫn đá rất giống H1, thậm chí còn tạo nhiều khoảng trống hơn cho đối thủ. H2 e nghĩ thầy Park thay XT hợp lý, nhưng rút CP bằng ĐC thì ...
 

nicholas1618

Xe điện
Biển số
OF-113926
Ngày cấp bằng
23/9/11
Số km
3,353
Động cơ
417,223 Mã lực
Em đồng ý với cụ. Trận này công bằng mà nói là do ông Park thua HLV đội bạn.
Trình độ e thấy ko thua nhưng nhiều khi lại ko thik các lựa chọn theo cách thông thường thành ra nó vậy.

E ko bằng lòng nhất chuyện ông thầy công khai nhắc tên Văn Lâm sau trận đấu.
 

nicholas1618

Xe điện
Biển số
OF-113926
Ngày cấp bằng
23/9/11
Số km
3,353
Động cơ
417,223 Mã lực
Park trận vừa rồi kém thật, chí ít là không nhất quán trong quan điểm, tính toán. H1 dẫn bàn, đó là lợi thế rất lớn để H2 VN bắt Iraq phải chơi theo ý đồ của mình, nhưng em thấy VN vẫn đá rất giống H1, thậm chí còn tạo nhiều khoảng trống hơn cho đối thủ. H2 e nghĩ thầy Park thay XT hợp lý, nhưng rút CP bằng ĐC thì ...
Chuẩn cụ. Ko có phương án phù hợp mà lại để h2 cuốn vào lối chơi của đối thủ.

Cầu thủ đá thiếu tiểu xảo, bị phạm lỗi nhiều nhưng ko biết cách câu giờ.
 

superPDP

Xe điện
Biển số
OF-202990
Ngày cấp bằng
21/7/13
Số km
4,700
Động cơ
384,205 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
  • Trận qua thì Hồng Duy và Hoàng bò đứng sai vị trí nhiều lần nhưng chủ yếu là
    do chiến thuật : ông Park muốn 2 hậu vệ biên dâng cao. Vì thế cũng ko nên đổ lỗi quá cho 2 hậu vệ biên.
  • Hoàng bò để Iraq thoát xuống biên rất nhiều, có nhiều quả tạt.
  • Trận rồi Xuân Trường đá rất khá. Quang Hải đá dở.
  • Sau 2 bàn của Công Phương, hàng thủ Iraq quá vẻ hoảng sợ dù nhiều tình huống Phương ko bám theo. Khi Công Phương ra hàng thủ Iraq tỉnh táo trở lại còn Đức Chinh chỉ chạy lăng xăng. Kỹ thuật của Đức Chinh ko bằng Phượng nên khả năng giữ banh lẫn phối hợp ko tốt, đúng thuật ngữ là :trẻ trâu. Vì thế khi Chinh vào khả năng thoát pressing VN kém hẳn đi và bị đè đội hình.
  • Việc dùng Xuân Trường có kỹ thuật và phối banh nên trong hiệp 1 dễ dàng thoát pressing điều này khiến Iraq ko dám đẩy đội hình lên vì dễ dính đòn. Sang hiệp 2 khi Xuân Trường-Công Phương bị thay ra thì khả năng phối hợp thoát pressing kém hẳn đi thì Iraq dùng thể hình càn lướt lấn đội hình ép đội hình VN xuống thấp......ko có khả năng thoát pressing thì chỉ còn biết chuyền dài và lúc ấy Đức Chinh lạc lõng....mất cân đối đội hình. Và lúc ấy VN chỉ còn biết đánh chặn và sự nguy hiểm của VN ko còn nữa.
H2 khi nó cho thằng 11 vào kể cả có ông XT là lúc ấy gãy giữa bị nó ào ạt xông lên. Nhưng Park vẫn ko thay chỉ sau khi chính thằng này ghi bàn thì Park mới chịu đẩy XT ra thế HH vào giúp ổn định được đến tận phút 90. Cái dở là thay thằng Phượng bằng Đức chim và thay thằng Hậu vào muộn. Khi đá chắc được với tỉ số 2-1 sẽ làm bọn kia nôn nóng hơn lộ sơ hở lúc ý chọc cho CP ngon hơn ông ĐC
 

asenal

Xe hơi
Biển số
OF-108428
Ngày cấp bằng
10/8/11
Số km
132
Động cơ
393,538 Mã lực
Vấn đề của ĐTVN tối qua theo nhà cháu là ông Park không rõ ràng trong việc quyết giành 1 điểm hay "thuận tay dắt bò" kiếm 3 điểm.
Nếu quyết giành 1 điểm thì đúng như các cụ nói nên thay tiền vệ trung tâm và hậu vệ, thậm chí đưa thêm tiền vệ có xu hướng phòng ngự kiểu Đức Huy vào, rút tiền đạo ra, chỉ giữ lại một mình Quang Hải quẩy tự do phía trên. Giơ mặt cho Iraq đấm từ lúc 2-1 hy vọng vẫn có thể hòa.
Còn muốn giữ được thế trận thì vẫn phải giữ người để công, tất nhiên phòng ngự có vấn đề.
 

An Nguyen 1

Xe tăng
Biển số
OF-434581
Ngày cấp bằng
4/7/16
Số km
1,199
Động cơ
973 Mã lực
Tuổi
47
Em thấy Hồng Duy hay mắc lỗi từ Afc cup. Trận hôm qua cũng vậy, luôn chuyền sai.
Thực ra Iraq trên chân mình. 2 bàn thua của họ có phần may mắn và ngớ ngẩn của hậu vệ.
Nếu hôm qua thay Văn Toàn cho Văn Đức và Văn Hậu cho Hồng Duy thì em nghĩ khả năng giữ được tỷ số.
Vì Đức Chinh không đột phá nên không kéo hàng thủ của Iraq, việc thua thêm bàn nư
 

thaihana

Xe điện
Biển số
OF-375739
Ngày cấp bằng
30/7/15
Số km
3,362
Động cơ
506,301 Mã lực
Các cụ để yên cho ông ý đổ đèo.:D lên đỉnh dốc rồi thì phải xuống thôi. :))
 

superPDP

Xe điện
Biển số
OF-202990
Ngày cấp bằng
21/7/13
Số km
4,700
Động cơ
384,205 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Iran trận tới mình bị đọc vị và nó quá khủng :)) em ko dám đoán tỉ số
 

Streamline

Xe điện
Biển số
OF-40440
Ngày cấp bằng
13/7/09
Số km
2,356
Động cơ
489,406 Mã lực
Nơi ở
Eo ơi Hà Nội phố
Park trận vừa rồi kém thật, chí ít là không nhất quán trong quan điểm, tính toán. H1 dẫn bàn, đó là lợi thế rất lớn để H2 VN bắt Iraq phải chơi theo ý đồ của mình, nhưng em thấy VN vẫn đá rất giống H1, thậm chí còn tạo nhiều khoảng trống hơn cho đối thủ. H2 e nghĩ thầy Park thay XT hợp lý, nhưng rút CP bằng ĐC thì ...
E đồng ý với cụ. Ô Park thấy h1 ngon nên có chút chủ quan. Tỉnh đòn 1 chút thì hoàn toàn có thể thủ hòa được.
Nhưng ko sao. Bài học hôm qua rất tốt để biết mình đang ở đâu. Trận Iran chắc thua tiếp. Trận cuối cố ăn thằng Yemen là có 3 điểm. Hy vọng có vé vớt.
 

clonautosing

Xe tăng
Biển số
OF-522588
Ngày cấp bằng
20/7/17
Số km
1,081
Động cơ
185,820 Mã lực
Hôm qua thể lực tuyển bèo quá. Cuối hiệp 2 đã đi bộ cả lũ. Quang hải văn Đức xuân trường đi bộ chỉ trỏ ko :(
 

Tamsach

Xe tăng
Biển số
OF-151494
Ngày cấp bằng
3/8/12
Số km
1,631
Động cơ
939,074 Mã lực
Hôm qua thể lực tuyển bèo quá. Cuối hiệp 2 đã đi bộ cả lũ. Quang hải văn Đức xuân trường đi bộ chỉ trỏ ko :(
Để cho các em nó nghỉ đi cụ. Trong năm qua bọn nó phải cày gần 60 trận rồi
 

chuotdong

Xe điện
Biển số
OF-24462
Ngày cấp bằng
20/11/08
Số km
4,066
Động cơ
580,400 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Có một điểm rất lạ là HLV mình rất ít khi thay hàng thủ dù đá hay hay dở. Các cụ cứ để ý giải chính thức mà xem. Trận hôm qua em thấy Hồng Duy với Duy Mạnh, Trọng Hoàng hiệp 2 nên được nghỉ. Hôm qua dung Hồng Duy dở quá
Cái đó HLV rõ hơn mình, tuy nhiên ông Park chắc lấy công để giảm tải cho thủ, nhưng số 11 Irac mạnh quá, Quang Hải bị chìm quá. Hàng thủ thay ai nếu vắng Đình Trọng
 

tralaingay

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-350931
Ngày cấp bằng
15/1/15
Số km
507
Động cơ
271,780 Mã lực
Thày Park tuy rất tốt nhưng đây là trận đầu tiên thể hiện thày lúng túng và mất sự bình tĩnh quen thuộc khi nói VLam đứng sai vị trí, với quả phạt đấy thì thủ môn chọn vị trí dựa vào dự đoán đối phương và nơi vó tầm quan sát tốt nhất. Đá phạt như vậy thì chắc 98% thủ môn chịu thua dù đứng đâu cũng vậy, mới trận đầu mà để thủ môn bị áp lực như vậy là ko nên nhất là để mấy ông xem đá phủi có cớ xả độ.
em xin lỗi trước
và cho phép em chửi con đĩ mẹ lều báo nó nhét chữ vào miệng ông park đấy bác
nguyên văn ông park là" Ông Park trả lời báo chí rằng " Tôi không ở vị trí thuận lợi để quan sát xem thủ môn có đứng đúng vị trí ở tình huống đá phạt hay không?" chứ ông ấy không nói là Vân Lâm đứng ở vị trí không thuận lợi.
 

Chĩm111

Xe điện
Biển số
OF-554272
Ngày cấp bằng
13/2/18
Số km
2,993
Động cơ
1,032,000 Mã lực
Việt ta & ông Park đã vượt tầm Đông nam á nhưng ra sân chơi châu lục các đội khác đúng là toàn hảo thủ cả cụ nhỉ, cả trên sân và hlv.
Sai sót là khó tránh trong hoàn cảnh đấu trí, đấu sức căng thẳng và thúc ép.
Gặp những đội mạnh giúp ta nhìn ra các điểm yếu để hoàn thiện. Chứ cứ chăm chăm đi gà mấy thằng đông nam á như xưa thì chán.
Đá châu lục như này thua vẫn thích, chỉ tiếc thôi.
Việt ta & ông Park đã vượt tầm Đông nam á nhưng ra sân chơi châu lục các đội khác đúng là toàn hảo thủ cả cụ nhỉ, cả trên sân và hlv.
Sai sót là khó tránh trong hoàn cảnh đấu trí, đấu sức căng thẳng và thúc ép.
Gặp những đội mạnh giúp ta nhìn ra các điểm yếu để hoàn thiện. Chứ cứ chăm chăm đi gà mấy thằng đông nam á như xưa thì chán.
Đá châu lục như này thua vẫn thích, chỉ tiếc thôi.
Em thích câu cuối của cụ! Trận hôm qua, với tư cách người xem, người hâm mộ là một trận đấu đầy cảm xúc. Mặc dù có tiếc nuối nhưng đọng lại vẫn là cảm giác rất yomost, rất phê, cụ nhỉ?
 

chuotdong

Xe điện
Biển số
OF-24462
Ngày cấp bằng
20/11/08
Số km
4,066
Động cơ
580,400 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Park trận vừa rồi kém thật, chí ít là không nhất quán trong quan điểm, tính toán. H1 dẫn bàn, đó là lợi thế rất lớn để H2 VN bắt Iraq phải chơi theo ý đồ của mình, nhưng em thấy VN vẫn đá rất giống H1, thậm chí còn tạo nhiều khoảng trống hơn cho đối thủ. H2 e nghĩ thầy Park thay XT hợp lý, nhưng rút CP bằng ĐC thì ...
Hiệp 2 Park hơi coi thường đối thủ, trong khi I rac đã có điều chỉnh hơn. Tuy nhiên may thôi, 10 phút cuối i rac đã định buông xuôi rồi, nhưng cầu thủ mình mệt quá đành phạm lỗi ngớ ngẩn chút, nhưng không sao, mình đã bao giờ top châu Á đâu mà trách với móc
 

duytrong

Xe lăn
Biển số
OF-41559
Ngày cấp bằng
25/7/09
Số km
11,358
Động cơ
536,237 Mã lực
Em nhất trí với cụ.
Trận này ngài Park thay người không hợp lý. Lẽ ra phải củng cố hàng tiền vệ và hậu vệ ngay khi chúng ta đã hai lần may mắn dẫn bàn.
Chắc ông ấy nghĩ,có lần may mắn dẫn bàn tiếp theo,sau hai lần.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top