[Funland] Chuột bạch dịch vụ của một Ofer - chuyện dài kỳ

Trạng thái
Thớt đang đóng

Giang kính

Xe buýt
Biển số
OF-19402
Ngày cấp bằng
2/8/08
Số km
547
Động cơ
453,814 Mã lực
Nơi ở
Thà chết không khai...
Đầu tiên, bài của em sẽ hơi nhiều chữ vì chuyện của em nó kéo dài trong vòng vài tháng nên kể đủ đầu đũa nó cũng tương đối tốn chữ. Mục đích em lập topic này để chia sẻ với các cụ đã và sẽ có thể dùng dịch vụ của Ofer này, em đã dại rồi nên không muốn có người mắc phải giống mình^#(^. Và cũng có cụ sau đây sẽ bảo việc riêng thì nên góp ý thẳng tới chính chủ, em cũng nói luôn là em đã thẳng thắn trao đổi trực tiếp rồi nên các cụ cũng không phải bận tâm đến việc đó.
Giờ em vào nội dung chính:
Số là sau hơn chục năm cống hiến cái thân còm cho đất nước, em cũng dành dụm được tí tiền còm cộng với viện trợ ODA nên quyết định xây cái nhà lấy chỗ chui ra chui vào và để cho thằng cu nhà em sau này nó có cái mà lấy vợ. Hai vợ chồng làm công nhân đi suốt ngày nên mọi dịch vụ và vật tư em đều cố gắng nhờ anh em bạn bè thân quen cung cấp nên cũng tương đối yên tâm. Duy chỉ có hai bộ cửa cuốn là chả hỏi được ông bẹn nào nên ưu tiên số 1 của em là OF, và thế là sau khi la liếm ở cái thớt xây nhà và cho tặng em cũng có được một Ofer chào hàng với lời quảng cáo là nhà phân phối của Smartdoor, giá OF (dis 10%) và dịch vụ bảo trì đến tận răng. Phê lòi mắt, em gặp mặt trực tiếp tìm hiểu, tán phét, uốn bia và sau đó ký quả hợp đồng miệng với ofer ta.
Ofer mà em đề cập trong bài này có nick là huancongtu (từ sau đây em xin viết tắt là hct) và hàng em mua của Ofer này là 02 bộ cửa cuốn Smartdoor kèm theo dịch vụ lắp đặt và bảo hành với số tiền trên hợp đồng là 55.800.000đ. (em không thích đâm sau lưng ai cả nên cứ công khai đầy đủ thông tin)
Về giá cả em cũng xin không bàn nhiều vì trên hợp đồng có thể hiện việc discount và thời điểm đó em cũng bận nên cộng với tinh thần OF nên em không check các nơi khác và ký hợp đồng luôn. Tuy nhiên, nếu các cụ chịu khó đọc đến đoạn gần cuối thì sẽ có thêm tí thông tin để các cụ tự oánh giá.
Lúc ký hợp đồng miệng thì em mới làm xong phần thô nên đã thống nhất với hct là từ từ mới nhập hàng, tuy nhiên được vài hôm thì hct báo với em là nhà máy sắp tăng giá nên phải đặt hàng luôn không có phí. Em cũng oke luôn (máu tham mà ;))), dưng mà hơi ngạc nhiên vì thấy vài hôm sau hct đề nghị em tạm ứng mà lúc ký hợp đồng miệng thì luôn khẳng định là lúc nào giao hàng mới cẩn em trả tiền. Ngạc nhiên nhưng em cũng không từ chối vì kinh doanh thì thiếu tiền là chuyện thường và em tạm ứng một nửa sau khi hai bên ký hợp đồng giấy đàng hoàng. Sau đó ít bữa thì em nhận được đầy đủ hàng và trả nốt tiền chỉ giữ lại 1000k coi như công lắp đặt sẽ trả sau. Nói đến đây thế nào cũng có bác bảo em ngu vì chưa gì đã trả hết tiền, em nhận luôn không bao biện giề %-( vì các cụ chịu khó đọc tiếp thì sẽ biết lý do
Continuing...
 
Biển số
OF-32659
Ngày cấp bằng
31/3/09
Số km
286
Động cơ
481,050 Mã lực
Đợi cụ nói nốt cháu mới bình luận được.
 

rgvmen

Xe container
Biển số
OF-310
Ngày cấp bằng
14/6/06
Số km
6,216
Động cơ
640,957 Mã lực
Cụ Kinh Giáng dùng cái font chữ lạ mắt, em đọc thấy hấp dẫn hẳn lên, nốt đi cụ ơi :)
 

Giang kính

Xe buýt
Biển số
OF-19402
Ngày cấp bằng
2/8/08
Số km
547
Động cơ
453,814 Mã lực
Nơi ở
Thà chết không khai...
Em tiếp tục ạ (mỏi tay quá)
Của đáng tội thời gian đầu thì hct cũng chịu khó lượn xuống nhà em vài lần và cũng có điện thoại để hỏi han tiến độ cũng như tiếp thị thêm về một số hạng mục như là đá ốp, tủ bếp và sàn gỗ. Và cũng phát huy lòng tin với Ofer nên em cũng tiếp tục ký hợp đồng miệng với hct mấy hạng mục kể trên (đến giờ em mới thấy may vì mới ký bằng mồm). Tiện thể em cũng kể sơ lý do sau đó em cancel mấy hạng mục trên, mới đầu hct tiếp thị em quả sàn tre nhưng sau khi cân đối giá cả thì em thấy nên dùng sàn gỗ công nghiệp vì chi phí không cao và nếu ít năm sau nếu muốn thay đổi thì cũng đỡ tiếc. Em đề nghị hct gửi mẫu và báo giá của sàn gỗ công nghiệp để em cân đối nhưng năm lần bảy lượt chẳng mang mẫu và cúng chẳng gửi báo giá mà chỉ nói mồm là khoảng 300k/m2, đến đoạn này em đã thấy khen khét roài nhưng vì chưa đến giai đoạn lắp sàn nên em cũng chẳng buồn hỏi nữa. Sau đó đến đoạn đá ốp cầu thang, lần này thì có mang mẫu đến cho em nhưng lại cũng chẳng báo được giá luôn, mang tâm lý khen khét sau vụ sàn gỗ nên em yêu cầu báo giá cụ thể và cuối cùng cũng có được báo giá sau một số cuộc điện thoại. Vì đã bị giảm tí lòng tin nên em gọi ông chủ thợ xây bảo gọi cho một chú thợ đá vào, kết quả là em mua rẻ hơn gần 200k/m2 (iem chỉ ốp cổ bậc và hết gần 18m2). Cộng hai quả trên vào nên em quyết định cancel cả ba hạng mục đã ký miệng với hct (may quá, giờ lại càng thấy mình may)
Bẵng đi khoảng 02 tháng, khi thợ xây trát đến cửa ra vào thì em có điện thoại cho hct để đề nghị cho thợ xuống phối hợp lắp đặt thanh ray thì được trả lời là “em đã đo đạc đâu vào đấy rổi, bác cứ cho thợ trát phẳng là xong”. Sau đó ít lâu thì em điện thoại cho hct để báo sắp xếp thợ lắp cửa, và hct đề nghị là vì em báo gấp quá (mặc dù em báo trước một tuần theo như thỏa thuận) nên em phải chịu thêm 300k công lắp nữa!!!! Sau khi lắp lên thì kết quả của sự đo đạc tính toán và tư vấn của hct là cái mặt tiền phòng khách nhà em giờ có hai cái thanh ray lồi lên như ảnh dưới đây ạ (em đã tham khảo ý kiến của cả thợ xây, thợ mộc mà giờ vẫn chưa có hướng khắc phục, nhục thế)



Em xin phép ngày mai lại tiếp ạ, giờ phải nhường máy cho F1 chơi game ben 10
 

cerato08

Xe điện
Biển số
OF-22238
Ngày cấp bằng
10/10/08
Số km
2,254
Động cơ
517,340 Mã lực
Nơi ở
Miền bắc
Cụ huancongtu vào xác nhận cái đê
 

Oải Hương

Xe tải
Biển số
OF-19291
Ngày cấp bằng
30/7/08
Số km
217
Động cơ
504,770 Mã lực
Nơi ở
Cội nguồn của mọi tội lỗi
Tuy cụ chưa kể hết cơ mà em cũng mạn phép lạm bàn vài câu vì nhà em cũng vừa dọn về nhà mới đc nửa tháng.
Thợ cửa cuốn chuẩn là phải đến cùng thợ xây trát để phối kết hợp đấy ạ, nhà em cũng bị trục trặc ở đoạn này nên phải đẽo ra ốp lại í.

Kính lại cụ.;)
 
Biển số
OF-3678
Ngày cấp bằng
7/3/07
Số km
6,069
Động cơ
412,002 Mã lực
Tuổi
47
Nhà cháu vừa vào thì tạm nghỉ dành cho quảng cáo :(
 

vietvoiz

Xe container
Biển số
OF-7990
Ngày cấp bằng
14/8/07
Số km
9,198
Động cơ
627,747 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
+21.03216 +105.86850
Website
www.vietvoiz.com
em xác nhận là độ hai năm trước cụ chủ thớt Giang Kính có nhờ bà chị lấy giúp hộ em một cái số mobifone cũng đèm đẹp giờ vẫn dùng, mà vẫn chưa gặp được để cảm ơn, nhân gặp đây em cảm ơn nhá
 

Getz5324

Xe điện
Biển số
OF-52590
Ngày cấp bằng
10/12/09
Số km
3,339
Động cơ
483,178 Mã lực
em cũng đang hoàn thiện nhà nên đặt gạch hóng để còn rút tí kinh nghiệm :-?
 

sodiachinh

Xe buýt
Biển số
OF-93468
Ngày cấp bằng
29/4/11
Số km
670
Động cơ
408,550 Mã lực
Công nhận nhà mới mà 2 cái thanh ray lại nổi lên như vết sẹo lồi.
Khó chịu thật !!!
 

Xuân thì

Xe buýt
Biển số
OF-85294
Ngày cấp bằng
15/2/11
Số km
903
Động cơ
418,570 Mã lực
Nơi ở
Các quán bia
Em ghét nhất cái giống lươn lẹo trong công việc. Cái chữ tín là luôn phải giữ chứ, mua danh 3 vạn, bán danh 3 đồng.
 

Noibai

Xe buýt
Biển số
OF-88717
Ngày cấp bằng
16/3/11
Số km
833
Động cơ
415,480 Mã lực
Cửa như này cụ phải sửa lại luôn đi, chứ hàng ngày mà nhìn thấy thì mang bực vào người;

Cụ nào có bức xúc gì thì kể nốt đi để anh em chém một thể;
 

Giang kính

Xe buýt
Biển số
OF-19402
Ngày cấp bằng
2/8/08
Số km
547
Động cơ
453,814 Mã lực
Nơi ở
Thà chết không khai...
Cám ơn các cụ quan tâm, được F1 nhường máy tính em lại hầu chuyện các cụ tiếp cho nó nóng:
Sau vụ cửa phòng khách này em bị thân phụ mắng cho một trận vì cứ tin bạn tin bè làm hỏng tâm huyết của cụ đã đổ vào cái mặt tiền (em giới thiệu với các cụ và gấu nhà em, hct là bạn). Em ngậm tăm vì chẳng bít bao biện kiểu gì nhưng đen ơi là đen vì đấy mới là ngu tập 1. Sau khi lắp xong cửa phòng khách, mấy chú thợ chuyển sang lắp cái cửa gara, lúc đấy chỉ khoảng gần 7h tối và em cũng vừa về đến nhà thì thấy một chú có vẻ là thợ cả kêu với em là anh em thợ mệt nên xin tạm nghỉ để 2 ngày sau lắp nốt. Hai hôm sau lúc lắp đến bộ nguồn thì một chú thợ đưa cho em bộ adpter nhờ em mang ra hàn, hơi ngạc nhiên nên em yêu cầu mở ra cho em xem thì thấy một đoạn mạch in bị nổ đứt làm đôi. Vì cũng biết tí điện tử nên em dự là đấu sai chân nguồn, em hỏi lý do thì chú thợ bảo là do cái anh hôm qua đấu nhầm (mựa, giờ mới biết lý do nó không làm tiếp), em điện thoại cho hct để complain thì được biết hct bị tai nạn và đang phải nằm viện rồi được cho số điện thoại của một đ/c tên Chung phụ trách kỹ thuật. Cũng phải mất vài cuộc điện thoại thì hai hôm sau đ/c Chung đó mới xuống cầm bộ adapter mang về và hẹn em ba hôm sau sẽ mang trả. Vì cửa đã lắp lên và có thể dùng tay kéo lên xuống được nên em yêu cầu lắp hộp alu luôn chỉ để lại một ô để lắp adapter sau khi đổi được. Việc liên quan đến cái hộp alu này cũng lằng nhằng, ban đầu là việc đ/c Chung kỳ kèo thêm so với giá mà hct báo cho em, em cũng không khó khăn gì với anh em thợ nên đã trả thêm 500k theo như yêu cầu coi như bồi dưỡng (Em trả hết luôn không giữ đồng nào, giờ mới thấy là ngu tập 2)
Quá ngày hẹn mà không thấy Chung mang trả adapter và em cũng chả được bên hct thông báo gì, nên em điện thoại giục và sau kha khá cuộc điện thoại thì cũng có thợ mang adapter đến lắp sau gần 10 ngày (may điện thoại em cơ quan trả xiền chứ không thì ốm). Sau khi lắp adpter vào và vận hành bằng điện thì lúc này mới phát sinh ra bức xúc để đến nỗi em phải gõ hơn 1000 từ ở cái bài này!!! Cái cửa của em sau khi chạy bẳng điện được một buổi tối thì cứ đóng xuống khoảng 1/3 thì kêu một tiếng “xoảng” rất là to, sợ quá em gọi cho đ/c Chung thông báo và hai hôm sau đội thợ hôm trước xuống kiểm tra và xé toang cái hộp alu ở hai góc và từ đó đến nay khoảng tháng rưỡi rồi nó vẫn như trong ảnh các cụ nhìn thấy dưới đây


Em đi tắm cái cho nó hạ hỏa, tỉnh táo em lại gõ tiếp hầu các cụ
 

Linh_piano

Xe điện
Biển số
OF-47101
Ngày cấp bằng
21/9/09
Số km
2,516
Động cơ
485,370 Mã lực
Cháu cũng làm dịch vụ nên cháu hiểu. Với riêng khách hàng là các cụ/mợ OF thì cháu thường đích thân chỉ đạo, giám sát thợ đến khi bàn giao đềnh huềnh mới có thể yên tâm.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top