- Biển số
- OF-395315
- Ngày cấp bằng
- 4/12/15
- Số km
- 79
- Động cơ
- 235,190 Mã lực
- Tuổi
- 39
Thế là tốt rồi,không biết xe cụ thắng ổn chưa ạ?Đúng là bệnh viện giã chiến
Em giờ mới xuất phát
Chúc cụ thượng lộ bình an!
Em giờ mới xuất phát
Em giờ mới xuất phát
Chết cái tội "âm dương" chênh lệch.Thế là tốt rồi,không biết xe cụ thắng ổn chưa ạ?Đúng là bệnh viện giã chiến
Sao có chừng ấy tiền xăng nhỉ?Cháu cũng về đến nhà sau 18 tiếng cầm lái liên tục mà ko có trợ lực từ 7h ngày 18/11 đến 1h sáng ngày 19/11 hết 957.000 tiền xăng và 1.027km tổng chuyến đi .
Điều hòa gió trời, xăng e5, tải 2 nhớn 1 bé cụ ạSao có chừng ấy tiền xăng nhỉ?
Nhà cháu về nhà lúc 2 h sáng, gấu bảo sao về sớm thế. Sai kế hoạch mất 2 h do sự cố tụt láp của xe cụ Thắng. Tổng hành trình 1032km với những trải nghiệm tuyệt vời.Chết cái tội "âm dương" chênh lệch.
- Phan Thùy chơi 2 đực rựa: Thủng mắt nước
- Thắng "Cố" (Thang Le) kẹp 3 cô : Tụt láp từ Lũng cú về Hà Nội tầm 50 phát
- Thái Tú cõng 4 mợ : Từ dốc Bắc sum về Hà Nội 2 lần sôi nước máy...
Chỉ chết cái tội "ham hố" nên làm khộ 19 xe... Hai lão (Thắng "cố" và Thái Tú phải nghiêm túc rút kinh nghiệm...
các cụ giỏi thật. bổ xe ngay vệ đường
Em giờ mới xuất phát
Cụ mà cố tý nữa thì khéo 3 hôm nữa mới về đến nhà.Góp vui với các cụ tấm ảnh để tự an ủi
Thánh chém đây chứ đâuCháu cũng về đến nhà sau 18 tiếng cầm lái liên tục mà ko có trợ lực từ 7h ngày 18/11 đến 1h sáng ngày 19/11 hết 957.000 tiền xăng và 1.027km tổng chuyến đi .
Em đề nghị nhóm này họp kiểm điểm rút kinh nghiệm sâu sắc.
Thế này mới thấy khả năng tác chiến của cụ Chánh khủng khiếp đến mức nào. Tay không móc lốp
Em giờ mới xuất phát
Trước khi sảy ra việc xe cụ Phan Thùy thủng "mắt nước . Nhà cháu dẫn đầu, cụ Chánh khóa đuôi. Mỗi lần đoàn đừng lại là nhà cháu lại đi điểm danh số xe. Khi thấy thiếu là gọi đt cho xe khóa đuôi để biết lý do...để xử lý.
Nhà cháu nhất trí với cụ minck ạ. Tuy nhiên nhà cháu đề nghị ghi sổ và lần sau thì có thể từ chối nếu ko có cam kết rõ ràng.Trước khi sảy ra việc xe cụ Phan Thùy thủng "mắt nước . Nhà cháu dẫn đầu, cụ Chánh khóa đuôi. Mỗi lần đoàn đừng lại là nhà cháu lại đi điểm danh số xe. Khi thấy thiếu là gọi đt cho xe khóa đuôi để biết lý do...để xử lý.
Khi có sự cố. Đoàn về đến Cán tỷ gửi phụ tùng lên cho cụ Chánh sửa chữa.
Xuống đến dốc Bắc Sum thì lại nhận tin xe cụ Thang Le tụt láp. Nhà cháu cho dừng (lúc này đoàn còn 14 xe.) sau khi cắt cử cụ Tuangiga và cụ Thủy quay lại hộ trợ cụ Thắng thì đoàn tiếp tục lên đường để mn về Hà Nội để T2 đi làm. Và từ đây xe nhà cháu phải chuyển sang khóa đuôi để đề phòng sự cố sảy ra hỗ trợ kịp thời.
Tuy nhiên tại dốc Bắc sum có 1 số cụ tự ý (nhắc lại là Tự ý tách đoàn.) tách đoàn mà ko báo cho mn biết... Theo nhà cháu như vậy là ko tôn trọng mn và ko tuân thủ luật chơi...
Việc đã rồi. Cụ nongdan2014 bỏ qua. Và nhà cháu nói thẳng: Nếu lần sau mà thấy cuộc chơi ko hợp thì đừng tham gia... Còn đã tham gia thì phải tôn trọng luật chơi... Mọi phát sinh phải báo để trưởng đoàn biết.
BÌNH ĐẲNG VÀ TÔN TRỌNG LẪN NHAU... Thì mới bền vững...
Trước khi sảy ra việc xe cụ Phan Thùy thủng "mắt nước . Nhà cháu dẫn đầu, cụ Chánh khóa đuôi. Mỗi lần đoàn đừng lại là nhà cháu lại đi điểm danh số xe. Khi thấy thiếu là gọi đt cho xe khóa đuôi để biết lý do...để xử lý.
Khi có sự cố. Đoàn về đến Cán tỷ gửi phụ tùng lên cho cụ Chánh sửa chữa.
Xuống đến dốc Bắc Sum thì lại nhận tin xe cụ Thang Le tụt láp. Nhà cháu cho dừng (lúc này đoàn còn 14 xe.) sau khi cắt cử cụ Tuangiga và cụ Thủy quay lại hộ trợ cụ Thắng thì đoàn tiếp tục lên đường để mn về Hà Nội để T2 đi làm. Và từ đây xe nhà cháu phải chuyển sang khóa đuôi để đề phòng sự cố sảy ra hỗ trợ kịp thời.
Tuy nhiên tại dốc Bắc sum có 1 số cụ tự ý (nhắc lại là Tự ý tách đoàn.) tách đoàn mà ko báo cho mn biết... Theo nhà cháu như vậy là ko tôn trọng mn và ko tuân thủ luật chơi...
Việc đã rồi. Cụ nongdan2014 bỏ qua. Và nhà cháu nói thẳng: Nếu lần sau mà thấy cuộc chơi ko hợp thì đừng tham gia... Còn đã tham gia thì phải tôn trọng luật chơi... Mọi phát sinh phải báo để trưởng đoàn biết.
BÌNH ĐẲNG VÀ TÔN TRỌNG LẪN NHAU... Thì mới bền vững...