Đề nghị các bác chốt lại danh sách người và xe để chuẩn bị hậu cần nhéGĐ, Râu bạc, Giang trọc,...đâu cả rồi vào xác nhận ngay nhé
Đề nghị các bác chốt lại danh sách người và xe để chuẩn bị hậu cần nhéGĐ, Râu bạc, Giang trọc,...đâu cả rồi vào xác nhận ngay nhé
kar teen cho đăng ký 1 ghế offroad trên Triton nhá. Đo sơn lúc nào lấy thì gọi. Rada thì khéo bán Acura ko kiểm lại đồ nên đi theo xe mất rồi. Mà con đấy có tác dụng léo đâu. Vẫn "ợ" như thường.@Nghĩa: Khồng, chú đùa! Chỗ đấy anh qua lúc nào chả được. Chỉ có xe bus nhà chú là khó, chứ các xe trong đội Offroad này đi dc đến đâu anh cũng tới dc chỗ đó. Anh lái bằng đầu cơ mà
Em có chân quay phim chuyến này không hở bác kar ơi@Nghĩa: Khồng, chú đùa! Chỗ đấy anh qua lúc nào chả được. Chỉ có xe bus nhà chú là khó, chứ các xe trong đội Offroad này đi dc đến đâu anh cũng tới dc chỗ đó. Anh lái bằng đầu cơ mà
Lâu mới thấy mặt bác Okie đi bác.Em có chân quay phim chuyến này không hở bác kar ơi
Em rón rén thì đặt được 1 chân, nhưng chắc làm chã thôiĐề nghị các bác chốt lại danh sách người và xe để chuẩn bị hậu cần nhéGĐ, Râu bạc, Giang trọc,...đâu cả rồi vào xác nhận ngay nhé
Xe anh đăng ký 6 mạng rồi, giờ chỉ có đuổi bớt cho nhẹ xe thôi chứ ko nhận thêm chãanh Kar cho em ngồi triton với :6:
Đi với Vịt 6x4 nhéEm rón rén thì đặt được 1 chân, nhưng chắc làm chã thôi
Có nhà nào thiếu chã không???
Xe chúng nó tốt, kệ cho chúng nó lội bùn... anh nhỉ?CN đi Thác đa về rủ mấy bác MTHN ghé qua XM xem các bác chơi thôi , dek đi đâu, bẩn bỏ mịe....
OklaĐi với Vịt 6x4 nhé
Hàng ngày em chạy lốp AT thôi, ọp vừa vừa thì thay 2 cái MT vào bánh trước. Ọp khủng thì chạy 4 MT và treo 2 AT.Nhà NamVu treo 2 quả lốp đẹp quá. Có điều lốp dự phòng thì đẹp mà lốp đang chạy thì xấu quá
Em nghĩ kỹ mới thấy là treo 2 quả lốp đằng sau là rất khoa học, xét về khía cạnh phân bổ trọng lượng lên 2 bánh trước và sau. Ở đầu các xe Offroad thường lắp thêm 1 tỷ thứ nặng như cản, tời ... đeo 2 quả lốp sau sẽ làm đối trọng tốt và cân bằng hơn đeo 1 lốp. Có điều chỉ SUV đeo thì hợp lý, Pickup nhìn kinh lắm. Các phương án treo dưới gầm thì mất góc thoát, để trên nóc thì nâng cao trọng tâm xe. Nên treo sau là phương án hợp lý nhất.