Em thấy mấy bác cưỡi Mer có vẻ tự hào là mình nhiều tiền kinh, em không nhiều tiền bằng vì em không có mer như các bác là đúng . Nhưng em sợ là em hiểu rõ về xe Mer hơn ối bác đang đi xe Mer, cũng như cung cách làm việc của hãng Mer . Em tên thật là Phạm Trung Tiến, là giám đốc bán hàng của đại lý mer có doanh số cao nhất miền bắc trong những năm 2,000 ; 2,001 . Cụ nào quen Huỳnh Dư An hiện nay là Chủ của Euro Auto (phân phối BMW) khi đó là quản lý các đại lý của Mer xem có biết em không . Khi đó doanh số của em chỉ sau văn phòng miền bắc do Mr. Vũ Tấn Công làm giám đốc . Thằng Dũng sale manager của An Du hiện nay là nhân viên cũ của em đấy, em là người deliver những chiếc C 200 Kompressor đầu tiên ở miền bắc, đó là cũng là model đèn liền nhau của Mer mà hồi đó dân chơi gọi là đèn hình quả bầu
Em nói thế không phải tinh tướng mà nói để các cụ hiểu cung cách làm việc của hãng Mer, chi tiền không hạn chế để đánh bóng thương hiệu, các nhân viên cỡ manager của MBV đi công tác không bao giờ được phép ở khách sạn dưới 4 sao . . . . Đây là một chương trình PR đích thực, người tham gia được cái gì không bàn, cũng là cái lợi bên cạnh bổ sung thôi, cái lợi chính vẫn là việc PR của hãng . Tuy nhiên việc xử lý thủ pháp tiền nong để hạn chế người tham gia hơi kém đâm ra có một phần hiệu ứng ngược . Em tham dự hàng chục cuộc họp cấp giám đốc đại lý của Mer rồi, đối tượng khách hàng cần bám sát ráo riết là các cụ đang đi Camry và BMW cơ chứ không phải các ông đang đi Mer đâu . Tăng doanh số từ các cụ đang đi BMW và Camry sẽ nhanh hơn và khả thi hơn nhiều là từ các cụ nâng đời xe Mer, PR là PR , có thể cũng có tiêu chí nhân văn ở đó, nhưng cũng chỉ là phụ thôi, ai mơ tưởng một thằng tư bản nó chỉ đến đây để làm điều nhân văn mà không đặt tiêu chí lợi nhuận lên đầu thì thật là dễ tin người quá