Chương trình Lái xe an toàn 2008

quangthanh_75

Xe tải
Biển số
OF-14224
Ngày cấp bằng
24/3/08
Số km
322
Động cơ
518,810 Mã lực
Nơi ở
Ha noi -Viet Nam
Vấn đề là các Bác lăn tăn chuyện 300$. Bây giờ em hỏi các Bác là nếu Bác thuê cái xe nào đủ điều kiện kỹ thuật, thêm chuyên gia hướng dẫn có đường đi tốt của bất cứ hãng xe nào hay cty nào xem họ có cho thuê không? Vấn đề ở đây là chúng ta sẽ được thêm một số kinh nghiệm khi sử lý các tình uống trên đường mà khi chúng ta học lái xe người giáo viên ko dạy chúng ta. Điều này theo tôi nên học khi chúng ta bỏ 1 khoản tiên ra mua xe . Còn 30$ thì theo tôi là do các đại lý đã hỗ trợ cho những thành viên đã mua xem MEC trước đây điều này cũng tốt. 30$ thì chung ta có 1 áo Tshirt, 1 bữa ăn nhẹ và quan trọng được học kỹ năng lái. Nếu các Bác cứ lăn tăn 30$ thì chẳng bù chúng ta đi uống bia cũng hết mà không được học và trải nghiêm. Mong các Bác đừng đàm tiếu về chuyện 30$ nữa mà hãy coi đây là 1 cơ hội để đươc trải nghiệm tay lái của mình.:41::41::41:
 

me oto

Xe tăng
Biển số
OF-229
Ngày cấp bằng
10/6/06
Số km
1,006
Động cơ
590,870 Mã lực
(b)(b)(b)(b)(b)(b)(b)
 

maximo

Xe tải
Biển số
OF-14871
Ngày cấp bằng
17/4/08
Số km
261
Động cơ
515,630 Mã lực
Em nhận thấy đây là một chương trình tuyệt vời. Mong sao mỗi năm tổ chức một lần để khách hàng mới cuả MBV có cơ hội trải nghiệm.

Chỉ trong vòng 4 tiếng mà được:

- Được trang bị một số thông tin kỹ thuật, chút kiến thức về tai nạn. Đơn giản như tư thế ngồi thế nào cho đúng cho an toàn.
- Hiểu chiếc xe mình đang xử dụng và thực hành với sự hướng dẫn tận tình cuả chuyên gia nước ngoài. Rõ ràng có biết, có học thì có thể giảm thiểu được rủi ro. Cái này giá trị không đo bằng tiền được.
- Được thử các loại xe cuả MBV (thử như phá, Lốp xe theo em được biết sau mỗi ngày lại được thay mới). Các bác thử xem bạn bác có thàng nào dám cho bác thử thế không.
- Được ăn, uống, hít thể oxy ở Mỹ Đình, được phục vụ, được giao tiếp với một tập thể khác cũng coi như buổi dã ngoại còn gì. Khi về lại có quà gồm cả áo, mũ mình đội. Có bác còn nhận được giải. Mà buổi nào cũng có giải cả thì phải.

Vậy buổi trải nghiệm này cũng như một món quà lớn cho nhũng người tham dự còn gì. Em đánh giá như vậy là rất tốt.
 
Chỉnh sửa cuối:

KhanhBeo

Xe buýt
Biển số
OF-8092
Ngày cấp bằng
15/8/07
Số km
923
Động cơ
547,000 Mã lực
Nơi ở
sau cái volăng
Website
muaoto.vn
em gọi điện hỏi nó bảo 300$ nên chỉ chậy ra ngóng một ti thối . nếu đúng 30$ thì nhich luôn ợ
 

trungvalen1982

Xe máy
Biển số
OF-6035
Ngày cấp bằng
20/6/07
Số km
54
Động cơ
543,940 Mã lực
có bác nào tham gia chiều chủ nhật ko? ko biết mấy giờ có mặt tập trung nhỉ? anh em tụ tập làm tí cafe cho tỉnh táo trước khi vào học nhỉ :D(b)
 

HaiBanh

Xe tải
Biển số
OF-7676
Ngày cấp bằng
2/8/07
Số km
291
Động cơ
541,890 Mã lực
Theo em, 30 usd là quá hợp lý rồi ạ.Các bác có xe rồi thì đây là một cơ hội thực hành quá đỉnh, và như bác nào nói đó, có bác còn biết thêm về xe của mình (ừ nhỉ, xe mình có mà bây h mới bít...:21:, nhưng chắc số này ít thôi). Các bác đang định mua xe Mer thì đi xong chắc về quyết luôn, không lăn tăn nữa. Bây giờ cũng khó phân biệt rạch ròi mọi thứ lắm, cứ có lợi cho đôi bên và không ảnh hưởng đến cộng đồng là ok thôi.
Cái mà em quan tâm là tương lai cơ, các bác cho em hỏi em chưa có xe, mới có bằng năm ngoái thì sang năm nếu mer tổ chức liệu em có cơ hội "trúng tuyển" không ạ? Em muốn thử cảm giác lái này lắm.
 

Ta Viet Cuong

Xe tăng
Biển số
OF-58
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
1,010
Động cơ
592,700 Mã lực
Nơi ở
Lang thang
cả hội civic vừa ra mỹ đình về....nhận xét chung là: CHÁN NHƯ CON GIÁN
 

maximo

Xe tải
Biển số
OF-14871
Ngày cấp bằng
17/4/08
Số km
261
Động cơ
515,630 Mã lực
Theo em, 30 usd là quá hợp lý rồi ạ.Các bác có xe rồi thì đây là một cơ hội thực hành quá đỉnh, và như bác nào nói đó, có bác còn biết thêm về xe của mình (ừ nhỉ, xe mình có mà bây h mới bít...:21:, nhưng chắc số này ít thôi). Các bác đang định mua xe Mer thì đi xong chắc về quyết luôn, không lăn tăn nữa. Bây giờ cũng khó phân biệt rạch ròi mọi thứ lắm, cứ có lợi cho đôi bên và không ảnh hưởng đến cộng đồng là ok thôi.
Cái mà em quan tâm là tương lai cơ, các bác cho em hỏi em chưa có xe, mới có bằng năm ngoái thì sang năm nếu mer tổ chức liệu em có cơ hội "trúng tuyển" không ạ? Em muốn thử cảm giác lái này lắm.
Buồn cười nhưng đúng là thế đấy. Có những chứac năng mà mình không bao giờ tự biết hoặc trên giới thiệu SP của MB có đó chính là lý do rất nhiều người càn dùng càng khen MB và không muốn đổi sang hãng khác.
 

biahoihanoi

Xe lăn
Biển số
OF-14970
Ngày cấp bằng
21/4/08
Số km
11,352
Động cơ
633,554 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Đúng ra phải được tiền vì tham gia PR cho Mer.:'(
 

gaz69

Xe điện
Biển số
OF-1685
Ngày cấp bằng
24/9/06
Số km
3,287
Động cơ
603,079 Mã lực
Tuổi
50
Website
www.autopart.vn
Các bác xào nấu kinh quá:))
Bác nào quen bác gì gì giá 300us cho em xin số phone để em gửi tiền 2 cái lốp Michelin hôm nọ em đốt trên xe E280 ( quay compa khoảng 20 vòng khét mù):21:
 

vietvoiz

Xe container
Biển số
OF-7990
Ngày cấp bằng
14/8/07
Số km
9,198
Động cơ
627,788 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
+21.03216 +105.86850
Website
www.vietvoiz.com
Em thấy mấy bác cưỡi Mer có vẻ tự hào là mình nhiều tiền kinh, em không nhiều tiền bằng vì em không có mer như các bác là đúng . Nhưng em sợ là em hiểu rõ về xe Mer hơn ối bác đang đi xe Mer, cũng như cung cách làm việc của hãng Mer . Em tên thật là Phạm Trung Tiến, là giám đốc bán hàng của đại lý mer có doanh số cao nhất miền bắc trong những năm 2,000 ; 2,001 . Cụ nào quen Huỳnh Dư An hiện nay là Chủ của Euro Auto (phân phối BMW) khi đó là quản lý các đại lý của Mer xem có biết em không . Khi đó doanh số của em chỉ sau văn phòng miền bắc do Mr. Vũ Tấn Công làm giám đốc . Thằng Dũng sale manager của An Du hiện nay là nhân viên cũ của em đấy, em là người deliver những chiếc C 200 Kompressor đầu tiên ở miền bắc, đó là cũng là model đèn liền nhau của Mer mà hồi đó dân chơi gọi là đèn hình quả bầu

Em nói thế không phải tinh tướng mà nói để các cụ hiểu cung cách làm việc của hãng Mer, chi tiền không hạn chế để đánh bóng thương hiệu, các nhân viên cỡ manager của MBV đi công tác không bao giờ được phép ở khách sạn dưới 4 sao . . . . Đây là một chương trình PR đích thực, người tham gia được cái gì không bàn, cũng là cái lợi bên cạnh bổ sung thôi, cái lợi chính vẫn là việc PR của hãng . Tuy nhiên việc xử lý thủ pháp tiền nong để hạn chế người tham gia hơi kém đâm ra có một phần hiệu ứng ngược . Em tham dự hàng chục cuộc họp cấp giám đốc đại lý của Mer rồi, đối tượng khách hàng cần bám sát ráo riết là các cụ đang đi Camry và BMW cơ chứ không phải các ông đang đi Mer đâu . Tăng doanh số từ các cụ đang đi BMW và Camry sẽ nhanh hơn và khả thi hơn nhiều là từ các cụ nâng đời xe Mer, PR là PR , có thể cũng có tiêu chí nhân văn ở đó, nhưng cũng chỉ là phụ thôi, ai mơ tưởng một thằng tư bản nó chỉ đến đây để làm điều nhân văn mà không đặt tiêu chí lợi nhuận lên đầu thì thật là dễ tin người quá
 
Chỉnh sửa cuối:

gaz69

Xe điện
Biển số
OF-1685
Ngày cấp bằng
24/9/06
Số km
3,287
Động cơ
603,079 Mã lực
Tuổi
50
Website
www.autopart.vn
Tuy nhiên việc xử lý thủ pháp tiền nong để hạn chế người tham gia hơi kém đâm ra có một phần hiệu ứng ngược
Ông thì 300, ông thì 30,loại như em thì 0.Quá lộn tùng phèo gây mất cảm giác tin tưởng.
Hãng MER thì không vấn đề,tổ chức hay và hiệu quả,nhưng khâu tuyển khách mời do dân ta là quá ư xộc xệch.Các bác được giải khuyến mại chắc đều mới mua xe ở MER thì phải:))
 

maximo

Xe tải
Biển số
OF-14871
Ngày cấp bằng
17/4/08
Số km
261
Động cơ
515,630 Mã lực
Em thấy mấy bác cưỡi Mer có vẻ tự hào là mình nhiều tiền kinh, em không nhiều tiền bằng vì em không có mer như các bác là đúng . Nhưng em sợ là em hiểu rõ về xe Mer hơn ối bác đang đi xe Mer, cũng như cung cách làm việc của hãng Mer . Em tên thật là Phạm Trung Tiến, là giám đốc bán hàng của đại lý mer có doanh số cao nhất miền bắc trong những năm 2,000 ; 2,001 . Cụ nào quen Huỳnh Dư An hiện nay là Chủ của Euro Auto (phân phối BMW) khi đó là quản lý các đại lý của Mer xem có biết em không . Khi đó doanh số của em chỉ sau văn phòng miền bắc do Mr. Vũ Tấn Công làm giám đốc . Thằng Dũng sale manager của An Du hiện nay là nhân viên cũ của em đấy, em là người deliver những chiếc C 200 Kompressor đầu tiên ở miền bắc, đó là cũng là model đèn liền nhau của Mer mà hồi đó dân chơi gọi là đèn hình quả bầu

Em nói thế không phải tinh tướng mà nói để các cụ hiểu cung cách làm việc của hãng Mer, chi tiền không hạn chế để đánh bóng thương hiệu, các nhân viên cỡ manager của MBV đi công tác không bao giờ được phép ở khách sạn dưới 4 sao . . . . Đây là một chương trình PR đích thực, người tham gia được cái gì không bàn, cũng là cái lợi bên cạnh bổ sung thôi, cái lợi chính vẫn là việc PR của hãng . Tuy nhiên việc xử lý thủ pháp tiền nong để hạn chế người tham gia hơi kém đâm ra có một phần hiệu ứng ngược . Em tham dự hàng chục cuộc họp cấp giám đốc đại lý của Mer rồi, đối tượng khách hàng cần bám sát ráo riết là các cụ đang đi Camry và BMW cơ chứ không phải các ông đang đi Mer đâu . Tăng doanh số từ các cụ đang đi BMW và Camry sẽ nhanh hơn và khả thi hơn nhiều là từ các cụ nâng đời xe Mer, PR là PR , có thể cũng có tiêu chí nhân văn ở đó, nhưng cũng chỉ là phụ thôi, ai mơ tưởng một thằng tư bản nó chỉ đến đây để làm điều nhân văn mà không đặt tiêu chí lợi nhuận lên đầu thì thật là dễ tin người quá
Em thấy nó làm chuyên nghiệp giống hầu hết các hãng khác lớn đấy chứ. Các hãng khác (không phải Auto making) đến làm ăn ở VN cũng vậy mà. Toàn 5 star và bây giờ là thêm cả Continental. Thằng nào chả thế. Nó đúng luật và đừng lừa mình nhiều như Vedan là được.

PR là một hoạt động tích cực chứ không tiêu cực. Nó chỉ tiêu cực khi người ta cung cấp không đúng thông tin hoặc bóm méo nó. Hoạt động này của Mer cũng có thể coi là PR nếu nhìn từ góc độ Sale nhưng là hoạt động cung cấp thông tin rất thật để khách hàng nhận biết rõ sản phảm của hãng. Họ sẽ biết họ sẽ bỏ tiền để mua sản phẩm có tính năng như thế nào thay vì chỉ đọc trên các tài liều marketting khác. Như vậy là có lợi cho cả người mua còn gì. Còn nhũng người đang sử dụng thì đúng là họ có thêm thông tin và hiểu hơn về cái phươnng tiện họ đang sử dụng vậy ở góc độ này có thể hiểu là hoạt động hỗ trợ khách hàng là chính. Tốt và đáng hoan nghênh đấy chứ nhỉ.

Tư bản, mà cũng không hẳn các công ty VN ta có gọi là tư bản không nhỉ? đã sản xuất, kinh doanh, cạnh tranh bao giờ cũng có mánh khóe cả nó không cho không đâu. Chỉ khi nào nó chán vì có nhiều tiền quá nó sẽ đi làm từ thiện thôi. Như Bill Gate bây giờ.

Em ngược đây. Có gì bác thông cảm nhé
 
Chỉnh sửa cuối:

Lexus fan

Xe điện
Biển số
OF-1426
Ngày cấp bằng
21/8/06
Số km
2,127
Động cơ
594,957 Mã lực
Tuổi
29
Kể cả Merc có PR thì đã sao ạ ? Hình như có bác dị ứng với Merc ?
 

Ta Viet Cuong

Xe tăng
Biển số
OF-58
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
1,010
Động cơ
592,700 Mã lực
Nơi ở
Lang thang
hề hề, em ko chê Mes của bác đấu nhá, chán ở đây nghĩa là cách tổ chức nó buồn tẻ và boring, tiếp đó là cách thức tham gia của khách và cuối cùng là không xứng tầm với thương hiệu Mes
 

NguoiGia

Xe tăng
Biển số
OF-14583
Ngày cấp bằng
6/4/08
Số km
1,176
Động cơ
525,840 Mã lực
Thật là buồn cười. Có 1 số kụ không hiểu thế nào là 1 tổ chức sự kiện, ăn nói lung tung. Càng nói càng thấy dốt.
Hãy hỏi những người trực tiếp tham gia để biết được họ được cái gì và mất cái gì nhá.
Bác nói thế em lại nhớ hồi mới ở quê lên thành phố, em cũng cậy mình giỏi, nói với một bạn đúng câu như bác. Thầy chủ nhiệm em nhìn em một cái, nói mỗi câu mà giờ nhớ mãi. Chẳng bao giờ em nói với ai câu đó nữa, mà mỗi lần nhớ cái nhìn của thầy, em lại thấy xấu hổ.
 

EVN2007

Xe tải
Biển số
OF-12346
Ngày cấp bằng
30/12/07
Số km
203
Động cơ
526,040 Mã lực
@bác viet vòi:em công nhận MBV tổ chức chương trình này là cũng là một hình thức PR, đối tượng khách mời của MBV trong đợt này là những khách hàng tiềm năng or đang có ý định mua merc(tất nhiên cũng có những đối tượng khác như là khách hàng cũ của merc . . .). Nhưng em nghĩ PR cũng có sao đâu, thời này cty nào chả cần PR.
@all: Em nghĩ vấn đề này có lẽ các bác cũng không cần phải bàn thêm vì PR cũng là nghệ thuật trong kinh doanh thôi. Em và những người đi chương trình này thì ai cũng thấy thích, rất bổ ích bọn em chả thấy buồn tẻ tí nào như có bác nói(riêng nhóm bọn em là 6 người và rất nhiều người quen bạn bè bên OS đi các buổi khác tất cả đều thấy rất vui, hào hứng; các chuyên gia của merc rất pro. . .chương trình tổ chức khá chu đáo)
Còn chuyện thu 30$ thực ra số tiền là không lớn lắm, nhưng AD mà thu thì em thấy hơi cào cấu quá.:77:
Chúc các bác vui(b)(b)(b)
 
Chỉnh sửa cuối:

vietvoiz

Xe container
Biển số
OF-7990
Ngày cấp bằng
14/8/07
Số km
9,198
Động cơ
627,788 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
+21.03216 +105.86850
Website
www.vietvoiz.com
@bác viet vòi:em công nhận MBV tổ chức chương trình này là cũng là một hình thức PR, đối tượng khách mời của MBV trong đợt này là những khách hàng tiềm năng or đang có ý định mua merc(tất nhiên cũng có những đối tượng khác như là khách hàng cũ của merc . . .). Nhưng em nghĩ PR cũng có sao đâu, thời này cty nào chả cần PR.
Chính thức nó là PR và không xấu tí nào, em có nói câu nào là nó xấu đâu, em chỉ nói đã PR còn thu tiền . đã có lợi đơn lại còn lợi kép ! Hoa hồng cho đại lý MBV khá cao, khi em làm cách đây 8 năm thì vào khoảng 12% trên giá bán, bây giờ em cũng cho là 10% thì chỉ cần bán một con E 280 cũng được trên 10K rồi, số tiền đó tương đương với gần 400 khách mỗi người đóng 30$ - đấy mới là hoa hồng thôi chứ chưa bàn đến lãi thực tế của mỗi con xe bán ra mà hãng thu về được - tóm lại là cứ thắc mắc thế thôi, có dám chê bai ai cái gì đâu, làm gì có mer đi mà em dám chê

Theo ý nghĩa thật sự thì đây là buổi PR chứ không phải "dạy", xét tổng quan thì hai bên đều có lợi, nhưng Mer được lợi từ người tham gia nhiều hơn là người tham gia được lợi tử Mer, xét mọi việc nó phải công tâm trên quan điểm kinh tế . Vậy mà bên lợi ít hơn lại đóng tiền cho bên lợi nhiều hơn, thì cuộc vui chơi dù có hay đến mấy cũng trở nên có gợn gợn . Chẳng phải tự nhiên mà anh em OF đi ọp thường thường đều cam pu chia cho nó thoải mái, cái gốc có bền thì cái ngọn mới tươi xanh là như vậy . Cái thớt này thực ra đơn giản, nó sôi lên vì có một vài người không suy nghĩ công tâm, chưa gì đã sợ ai chê mình hớ, ngoài ra lại có một chút hơi tự tin về sự sang giàu hơn người của mình
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải
Top