cụ phải bảo với khách là mua mới phải thêm 350củ nữa thì e nó mới gọi là đi tàm tạm thôi nhé .còn để e nó mà bằng đc xe của hội psc thì còn phải mất thêm nhiều thời gian học hỏi và nhờ tư vấn nhé.ví dụ như làm ntn để máy dầu k khói ,thay giảm xóc nào để êm,cứng.thay lốp gì....vv...và...vv nói chung là còn tốn nhiều xăng...nếu muốn e nó hoàn thiện.
Em cũng chả muốn nhảy vào tranh luận nhưng thấy cụ chém ác quá nên e có ý kiến cho khách quan thôi
Cơ quan e được cấp 2 em mitsu sport v6/3000 đời 2013 một con chạy 7v rồi, chưa sao hết xe thì nội thất kg bằng xe hàn nhưng so với toy cùng giá tiền cũng kg tệ lắm. Cụ kêu xe sóc và ồn thì xe lốp to như vậy fotune cũng không khác đâu, cụ kêu giảm sóc ra dầu thì e thấy là do cụ chở quá tải thôi, đường bk trên e toàn đèo và rừng mà có bị đâu? Về ăn xăng e thấy nó ăn như vậy là hợp lý, e vừa chạy từ bk vào đà lạt 17/10- 13h 19/10 đến vậy là cụ biết e đạp kinh thế nào mà cứ 400km/1.2 tr tiền xăng vậy cụ bảo ăn nhiều hay ít? (con xe này e vừa cho ra chạy đến jo đúng 6790 km)
Cụ chê e thấy không sao nhưng phải đung.
E cũng nói thêm cho cụ biết là đội của e có 32 cái xe đủ loại tây ta và toàn xe bản full nên e không phán kiểu ếch ngồi đáy giếng
Đồ mitsu kg đến nỗi vứt đi đâụ