chỗ Tuấn, Phúc ..., các anh ấy vui tươi hơn nhể bác.Để công bằng thì em nói luôn là ở Ngôi Sao cũng có chuối hột.
Xe em hết bảo hành giờ chỉ ghé chỗ Nacenimex Đại Từ thôi. cả 3 chiếc nhà em.
em cũng toàn vào đấy.
chỗ Tuấn, Phúc ..., các anh ấy vui tươi hơn nhể bác.Để công bằng thì em nói luôn là ở Ngôi Sao cũng có chuối hột.
Xe em hết bảo hành giờ chỉ ghé chỗ Nacenimex Đại Từ thôi. cả 3 chiếc nhà em.
A không đi Mec vì ứ đủ tiền nhưng A biết trên OF này có 2 cụ không bao giờ thèm chơi với An Du nữa.em gặp 10 Bác đi Mer thì kiểu gì 9 Bác cũng kêu ở An Du có Chuối rừng...ke ke
heeeee, bác ơi dịch vụ của họ kém , họ chậm thì tất cả mọi thứ khác cũng kém, cũng chậm theo là lẽ đương nhiên mà.chắc kiểu này họ muốn thử xem đồ sứ của nhà bác có tốt như dich vụ của bên họ không ấy mà.A không đi Mec vì ứ đủ tiền nhưng A biết trên OF này có 2 cụ không bao giờ thèm chơi với An Du nữa.
1 - Mây Bách Tầu
2 - Bắp Bơ.
Chuyện của số 1 thì không kể vì chưa được sự đồng ý của khổ chủ nhưng chuyện của số 2 thì chán ốm. Bán được cho An Du ít hàng thì bị trả chậm tới 3 tháng. Nghe kế toán bên đấy hứa tới mười mấy lần. Chán cực kỳ chán. A thề
Chào cụ, chúc cụ năm mới mạnh giỏi!Nhả em có con ngựa của hãng Mer sản xuất năm 2010, bảo hảnh 2 năm. Hôm rồi ngựa bị lệch dây cương, em đánh ngựa vào An Du để kiểm tra. Mấy sếp dịch vụ của An Du phán: "Ngựa lệch dây cương là do bulong chỉnh lái hỏng". Kết luận: "Thay thế nhưng không được bảo hành do lốp bị méo". Em hỏi tại sao lốp méo thì các sếp ấy bảo "Tại vì lốp méo"!. Buồn quá em đánh ngựa sang Vietnam Star. Gặp lãnh đạo bên ấy, các bác ấy phán: "Bảo hành" do lỗi của nhà sản xuất. Vậy các bác cho em biết có nên ăn tiếp chuối ở An Du nữa không ạ? (Chuối rừng nên quá nhiều hột)
Cám ơn cụ, chúc cụ năm mới thắng lợi mới. Em thấy rằng thợ trong các TT ủy quyền bảo dưỡng bảo hành của Mer không giỏi. Có lẽ thợ giỏi họ ra làm ngoài (có thu nhập cao hơn) hết cả rồi.Chào cụ, chúc cụ năm mới mạnh giỏi!
Cụ và em khác nhau về xe nhưng giống nhau về tình huống: Em chạy xe C240, cách đây mấy tháng cũng vị lệch dây cương, sang Star mấy chú kỹ thuật phán là không chỉnh được, phải thay ốc mới, có rãnh mới chỉnh được, sau khi thay ốc mất hơn 1 củ, các chú hì hục chỉnh, căn, chạy thử mất hơn 1 tiếng vẫn không được, cuối cùng, các chú phán tiếp, lốp sau bên phụ méo rùi, không chỉnh được. Lốp méo có nghĩa là lazăng bị méo, mà bị méo là phải thay, mà phải thay là 04 cái chứ bói đâu ra từng cái? đừng nói xe em lazăng trước sau khác nhau... hè hè, thú thực là em cũng thấy lo và buồn lắm, vì thấy dân tình kháo nhau là dịch vụ của VNS là nhất Miền Bắc mà cũng chịu thì phải làm sao?,(chứ An Du thì họ nói là mất uy tín từ lâu rùi...). Em suy nghĩ nhiều đêm, dự tính thay nguyên bộ lazăng cho bõ tức vì dây cương lệch thì các cụ biết nó khó chịu thế nào rùi... may quá, chưa kịp mất "nhiều củ" cho sự khó chịu đó thì hôm em lên Văn Tân (gần công viên nước) để lắp mấy cái núm chỉnh ghế trước, hỏi mấy đồng chí thợ kỹ thuật, các đồng chí bảo: "quá đơn giản như động tác mở cửa xe của bác", em không tin lắm nhưng cũng thử xem thế nào, thế mà chỉ hơn 10 phút, sau khi đưa xe lên cầu, các đồng chí ấy đã xử lý xong, chỉ đúng "1 đỏ" ăn ngay các cụ ạ. Quả thật là không gì hạnh phúc bằng, em rút ra 0,5 củ đưa cho chú kỹ thuật để thưởng thì chú không nhận, chú bảo đã tính trong hoá đơn, không được nhận tiền bồi dưỡng, muốn nhận cũng k được vì có hệ thống camera theo dõi... Sau khi xong xuôi, Văn Tân cũng miễn phí chỉnh cương luôn các cụ ạ. Ngoài ra, hôm nọ, em lên thay dầu và VS lọc gió, bugi thấy có vết nứt từ đầu hộp nước làm mát dẫn ra két, mấy đ/c kỹ thuật cũng nhiệt tình xử lý, dùng keo vá lại mà không phán là phải thay như bên VNS, và cũng không lấy tiền vá, à quên mất, hình như bên VNS họ rất thích phán thay đồ, xe em còn rất mới, chạy ngon mà mỗi khi vào kiểm tra họ phán rằng, cao su bị cứng, bi máy phát bị rơ, ... cần thay mất mấy chục củ, nói tóm lại, cứ mỗi lẫn vào VNS ra là em cứ thần hồn nát thần tính mất mấy ngày.
MỘT LỜI KHUYÊN CHO CỤ NHÉ: CỤ MANG NGAY NGỰA LÊN VĂN TÂN GẦN CÔNG VIÊN NƯỚC THỬ XEM THẾ NÀO (trừ trường hợp ngựa chọi nhau bị lệch lái). Chúc cụ vui vẻ với dây cương đã được chỉnh.
Cảm ơn cụ, cụ thử thêm 01 địa chỉ này nữa nhé: Gara Mr. Tuấn 32 Đại Từ , Bác Tuấn là chuyên gia rất giỏi về dòng xe Đức, có đầy đủ các loại phụ tùng chính hiệu thay thế, giá cả thì vô cùng hợp lý. Chúc cụ thành công.Cám ơn cụ, chúc cụ năm mới thắng lợi mới. Em thấy rằng thợ trong các TT ủy quyền bảo dưỡng bảo hành của Mer không giỏi. Có lẽ thợ giỏi họ ra làm ngoài (có thu nhập cao hơn) hết cả rồi.
Em khuyên chân thành bác sang Star cho em. Vì lý do thì rất nhiều nhưng có 1 lý do An Du chả bao giờ làm được bằng Star vì làm éo gì có đường thử lái. An du chỉnh lái mà chạy thử khoảng 10 lần ở đường Phạm Hùng thì chỉ có thể thử vào lúc 3h sáng nhé. Trong khi chỉnh lái bắt buộc phải chạy thử. Star có cả khu CN Đài Tư để chạy thử.Xe tớ mới lấy bên An du mới chạy mấy trăm km , tay lai cũng bị ăn sang phải , hiện bận công tác nước ngoài chưa đưa em nó vào kiểm tra được , chắc khoảng 3 tuần nữa sẽ đưa vào kiểm tra , không biết có bị An du cho ăn chuối rừng như bác chủ thớt không .