em thì ko dùng vịt teo
Em đồng ý với cụ.Trường hợp này người dùng phải xem lại: Ho tính cước theo tháng nên cuối tháng kích hoạt phải chịu.
Đang gọi số này mà nghe hoặc gọi số khác thì 2 Cuộc gọi vẫn tính cước đồng thời.
Mạng nào cũng vậy
Không hiểu thì khóc gi nữa.
Em dùng 3G VT đây, em đăng ký gói 300k/tháng,được bao nhiêu Dung Lượng,trong nghề chắc Cụ biết.Em chỉ đọc báo và check mail,ba ngày sau ipad báo hết dung lượng.Gọi cho tổng đài khiếu nại,cò cưa mãi cuối cùng nó bảo nhầm lẫn và làm đơn để lãnh đạo nó xem xét giải quyết:102:Em đồng ý với cụ.
Có nhiều cái các thượng đế không chịu đọc hướng dẫn, quy định, không tìm hiểu, đến khi gặp vấn đề thì chửi bới om sòm. Em thấy Viettel có quy định rất rõ cước 3G tính theo tháng mà, có lần em gọi lên tổng đài vào ngày 25, cũng được tư vấn đợi đến ngày 1 tháng sau đăng ký, có gì là gian lận đâu.
Em làm sales, thi thoảng cũng gặp vài khách hàng, thông tin thì không chịu đọc, đến khi không được hưởng dịch vụ thì ngoạc mồm ra chửi (xin lỗi cụ chủ, em không nói cụ đâu, em đang bức xúc khách hàng của em thôi), đi giải quyết rất mệt, mà khổ là những thượng đế này, thấy người ta giải thích lại càng tưởng mình đúng, càng chửi khỏe, thế mới cú đỉn.
Em không làm ở VTEm dùng 3G VT đây, em đăng ký gói 300k/tháng,được bao nhiêu Dung Lượng,trong nghề chắc Cụ biết.Em chỉ đọc báo và check mail,ba ngày sau ipad báo hết dung lượng.Gọi cho tổng đài khiếu nại,cò cưa mãi cuối cùng nó bảo nhầm lẫn và làm đơn để lãnh đạo nó xem xét giải quyết:102:
Không lẽ vì 300k mà em phải xin xỏ bọn mất dạy đó? Mà không phải một lần đâu Cụ nhá!
@zorba: nếu còn ở VT,cụ kiểm tra số 0984678911 xem em nói có điều gì sai không.
Em vừa thử kiểm tra thì nó đã được rao bán!ToShiBa cái bọn mất dạy:
http://simthanglong.vn/0984678911
Nói như Cụ thì còn gì gọi là chăm sóc khách hàng nữa!Em không làm ở VT
Không phải chỉ đọc báo và check mail là không tốn dung lượng đâu, có thể cụ load ảnh, xem clip, download khi sử dụng mail, cũng rất tốn lắm đấy. Tuy nhiên trường hợp của cụ có lẽ cụ dùng ít, các em tổng đài cũng nói là nhầm lẫn, thì cụ cứ bắt các em ấy giải quyết, trước hết là bọn nó phải gửi cho cụ chi tiết cước phí cụ đã sử dụng, nếu sai thật thì cụ cứ khiếu nại. Cụ tự ỉm việc này đi chứ có phải chúng nó ỉm đi đâu, xong lại chửi bọn nó mất dạy.
Ai cũng có vấn đề thì có mà loạn ahEm chả hiểu cụ nói gì dù cụ viết khá rõ ràng. Còn em vẫn dùng bình thường chả vấn đề gì cả.