- Biển số
- OF-747676
- Ngày cấp bằng
- 26/10/20
- Số km
- 1,881
- Động cơ
- 2,488,541 Mã lực
Dập dìu ko biết hồi lại đc ko? Hôm nay đến lượt Pvs bị ăn đạp.
Tầm này mà đc chốt lãi thì quá đỉnh rồi.Nay em ra bớt 3000 SZC lãi đc hơn 3% an ủi
Những con em đang lỗ em giấu biệt đi ấy chứTầm này mà đc chốt lãi thì quá đỉnh rồi.
Mợ ấy tầm lái rồi ợ, nên k tính.Tầm này mà đc chốt lãi thì quá đỉnh rồi.
Tổ chức về bờ chứ mợ, ở ngoài đảo suốt rồiHay là nhà chứng tổ chức đi ra đảo
Eo tụt hết quần áo rồi ạNgoài đảo mát mà các cụ nhỉ!
Lỗ hàng trăm củ không ai biết, lãi 3.1% cả thớt hayMợ ấy tầm lái rồi ợ, nên k tính.
Sắp lên tàu CTR được chưa mợ? em thấy sắp về ga 126 rồi. Dòng VT em có VTP mà xuống sớm từ ga 91, giờ nó phi kinh quá, còn mấy em giữ lại thì sắp sang bờ bên kiaNay em ra bớt 3000 SZC lãi đc hơn 3% an ủi
ơ thế ạ, em hết tiền nên không để ý lắm. Để em ngắm lại, về dưới 126 là ta cứ mua 100 một thôi nhỉSắp lên tàu CTR được chưa mợ? em thấy sắp về ga 126 rồi. Dòng VT em có VTP mà xuống sớm từ ga 91, giờ nó phi kinh quá, còn mấy em giữ lại thì sắp sang bờ bên kia
nghành nghề kinh doanh tốt, phát triển mạnh, giá cổ phiếu tăng thôi cụcon VTP có tin gì mà kéo kinh vậy các bác , nay tài khoản âm thêm 3% mà con đó lại tím
Phía trước mặt của bạn trong ảnh là đất liền hay đảo xa hơn thế cụ?Ngoài đảo mát mà các cụ nhỉ!
Đêm lạnh, xa nhà, lắm việc chưa ngẩu được. E nghĩ có 3 trường hợp chính xảy ra với VNI sắp tới.
01: Rơi thẳng về điểm mua (rơi nhanh và sâu, dự kiến .../11/2024)
02: 05-06 rơi kiểu 0-18 điểm cho cả 2 phiên rồi VNI tăng 1270 sau 1-2 tuần...
03: Rơi tiếp nhưng k có dòng tiền vào kích hoạt mua.
Nhà chứng mìnhcóđề xuất kịch bản nào tiếp theo khôngạ?
Chắc cccm đang canh cắt hoặc vào.