[Funland] Chúng tôi chơi chứng khoán- Vol 63: Vào hạ

kanishi

Xe điện
Biển số
OF-18883
Ngày cấp bằng
21/7/08
Số km
4,705
Động cơ
408,776 Mã lực
Website
tcb100k.com
VIC đã lao từ 120 về 41, khi nào vnindex lên 1500 chắc ko thể thiếu phần của vic:
1719487003455.png
 

hiep luc

Xe điện
Biển số
OF-5750
Ngày cấp bằng
15/6/07
Số km
3,893
Động cơ
578,688 Mã lực
Nơi ở
Bốn biển là nhà
Website
hieplucjsc.fpt.in

Thắng_Sơn Tây

Xe cút kít
Biển số
OF-455694
Ngày cấp bằng
24/9/16
Số km
17,190
Động cơ
1,134,686 Mã lực
Nơi ở
Cấm chỉ
VIC đã lao từ 120 về 41, khi nào vnindex lên 1500 chắc ko thể thiếu phần của vic:
View attachment 8598329
Vẫn muốn đi đến tận cùng giấc mơ xe điện thì cũng không biết ra sao. Nhưng em nghĩ chắc chắn sẽ có đợt tăng giá. Lúc xảy ra vụ Mobai AV với 8k tỷ phải trả lại, tưởng như cp sẽ cắm đầu, thế mà lại lên giá rất mạnh, rồi phát hành thêm. Vậy nên nghịch lý trên TT CK VN luôn có.
VNI xuống 1100 cũng vậy, không thể thiếu VIC góp phần.
 

winnghiepdu

Xe điện
Biển số
OF-192662
Ngày cấp bằng
5/5/13
Số km
4,188
Động cơ
332,320 Mã lực
Vẫn muốn đi đến tận cùng giấc mơ xe điện thì cũng không biết ra sao. Nhưng em nghĩ chắc chắn sẽ có đợt tăng giá. Lúc xảy ra vụ Mobai AV với 8k tỷ phải trả lại, tưởng như cp sẽ cắm đầu, thế mà lại lên giá rất mạnh, rồi phát hành thêm. Vậy nên nghịch lý trên TT CK VN luôn có.
Thực ra gần đây tin tốt ra về họ vin cổ V đều tăng khá mạnh tuy nhiên sau đấy lại giảm mạnh hơn nên em thấy không có lực rồi, còn vinfast đang bị hai khó khăn kép thị trường Việt Nam sức mua ô tô đang yếu nhu cầu xe điện trên thế giới đang chậm lại thấy rõ, nói hẳn ra là em cũng không hiểu vinfast cạnh tranh kiểu gì Nếu chỉ chiếm mỗi thị trường Việt Nam thì đầu tư đến 9 tỷ đô thì là quá nhiều còn để ra thế giới thì không cạnh tranh được với hàng tàu.
 

anhtrann98

Xe tải
Biển số
OF-716572
Ngày cấp bằng
17/2/20
Số km
247
Động cơ
2,651 Mã lực
Nơi ở
Đà Nẵng
VHM đang ở đáy mọi thời đại
cửa xuống ít mà cửa lên nhiều (đánh giá cá nhân)
View attachment 8598322
Riêng Tây lông bán ròng từ đầu năm hình như đâu đó hơn 11k tiền hàng VHM bảo sao không dập được.
2-3 hôm nay em chưa thấy lực bán ròng của Tây với họ nhà Vin.
Sk Group thoái vốn họ nhà Vin. Không biết giá sẽ giảm như nào nữa đây.
 

muadem

Xe cút kít
Biển số
OF-30520
Ngày cấp bằng
4/3/09
Số km
16,536
Động cơ
648,151 Mã lực
Nơi ở
xanh cỏ đến, đỏ ngói đi
Loạt danh mục đang thủng đáy, em muốn đi đâu đó chữa lành quá :P :P :P
 

Bocui

Xe buýt
Biển số
OF-362970
Ngày cấp bằng
14/4/15
Số km
911
Động cơ
251,342 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
VHM đang ở đáy mọi thời đại
cửa xuống ít mà cửa lên nhiều (đánh giá cá nhân)
View attachment 8598322
Cụ lấy cơ sở nào bảo là cửa xuống ít mà cửa lên nhiều ạ ?
Em thấy như sách nói là cp nào xu hướng đi xuống thì vẫn tiếp tục đi xuống trừ khi có một sự kiện nào đó đủ lớn làm thay đổi xu hướng, mà cái đó cần có thời gian, giống như cụ đang ốm sức yếu cụ phải nghỉ ngơi đã cụ mới hồi sức đc, chứ lấy đâu ra cụ vừa ốm mà hôm sau cụ đã đi thi môn cử tạ ngay đc nhỉ.
 

matizac

Xe tăng
Biển số
OF-125314
Ngày cấp bằng
24/12/11
Số km
1,694
Động cơ
326,771 Mã lực
Vẫn muốn đi đến tận cùng giấc mơ xe điện thì cũng không biết ra sao. Nhưng em nghĩ chắc chắn sẽ có đợt tăng giá. Lúc xảy ra vụ Mobai AV với 8k tỷ phải trả lại, tưởng như cp sẽ cắm đầu, thế mà lại lên giá rất mạnh, rồi phát hành thêm. Vậy nên nghịch lý trên TT CK VN luôn có.
8K AV nó hơi bé so với VF
 

matizac

Xe tăng
Biển số
OF-125314
Ngày cấp bằng
24/12/11
Số km
1,694
Động cơ
326,771 Mã lực
Cụ lấy cơ sở nào bảo là cửa xuống ít mà cửa lên nhiều ạ ?
Em thấy như sách nói là cp nào xu hướng đi xuống thì vẫn tiếp tục đi xuống trừ khi có một sự kiện nào đó đủ lớn làm thay đổi xu hướng, mà cái đó cần có thời gian, giống như cụ đang ốm sức yếu cụ phải nghỉ ngơi đã cụ mới hồi sức đc, chứ lấy đâu ra cụ vừa ốm mà hôm sau cụ đã đi thi môn cử tạ ngay đc nhỉ.
T thì khen V là phải rồi
 

Maxell741

Xe tải
Biển số
OF-602295
Ngày cấp bằng
7/12/18
Số km
451
Động cơ
126,674 Mã lực
Các cụ vào giải cứu SSB yếu thế ạ, e chờ ở trên trung bình giá 24.5 mà chưa thấy ai lên :(
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top