[Funland] Chúng tôi chơi chứng khoán- Vol 63: Vào hạ

Thắng_Sơn Tây

Xe cút kít
Biển số
OF-455694
Ngày cấp bằng
24/9/16
Số km
17,483
Động cơ
1,134,686 Mã lực
Nơi ở
Cấm chỉ
Thứ hai chắc em bán cắt lỗ ITA thôi, em
có mấy nghìn
Anh phân tích tý:
1. Yếu tố khách quan:
+ Nguyên nhân ITA bị đưa vào diện hạn chế giao dịch: - Tổ chức niêm yết chậm nộp báo cáo tài chính năm đã được kiểm toán hoặc báo cáo tài chính bán niên đã được soát xét quá 45 ngày so với thời hạn quy định.
+ Trách nhiệm của ITA: -Trong thời hạn 15 ngày kể từ ngày Sở Giao dịch Chứng Khoán đưa chứng khoán vào diện hạn chế giao dịch theo quy định tại Mục 1.2 nêu trên tổ chức niêm yết phải gửi Sở Giao dịch Chứng Khoán và công bố thông tin kèm theo biện pháp và lộ trình khắc phục tình trạng chứng khoán bị hạn chế giao dịch.
2. Ảnh hưởng :
+ Cổ phiếu ITA sẽ chỉ được phép giao dịch phiên chiều hàng ngày.
+ Thời gian bị ảnh hưởng: -Trong vòng 6 tháng
+ Nguy cơ tiếp theo: - Nếu ITA tiếp tục vi phạm thì có thể bị đình chỉ giao dich.
3. Nhìn nhận chủ quan:
a. Mặt tốt:
+Ngành nghề của ITA: BĐS khu công nghiệp là ngành nghề tốt ở thời điểm hiện tại.
+Các chỉ số tài chính của ITA đều không phải là rất tốt, nhưng chưa thấy có gì đáng lo ngại:
- EPS 223, P/B 0,48.
- Nợ phải trả giảm dần ( nợ ngắn hạn giảm mạnh 2023).
b. Mặt xấu:
+ Cổ phiếu luôn có giá thấp
+ Lịch sử giá không ủng hộ.
+Chị Yến từng có khúc mắc với một thế lực CT. Bản thân chị thường hay phát biểu động chạm.
c. Đánh giá giao dịch:
+ Thanh khoản tốt.
+ Biến động giá không lỏng lẻo.
+ Phiên thứ 6 bán rất mạnh, nhưng lực mua cũng rất mạnh. Khối lượng khớp 9,564 triệu cổ giá sàn, 8,8 triệu giá từ 4,89- 4,96. Thêm một điểm cộng nữa là dư mua giá sàn 1,472 triệu cổ phiếu.
d. Suy nghĩ cá nhân:
+ Thứ 2 tiếp tục giảm, các phiên sau đó sẽ có hồi.
+ Hành động: Nếu vẫn còn cổ phiếu sẽ không vội bán bằng mọi giá. Có thể mua thêm 1/2 số lượng đang có ( đặt mua với mức giá giảm 3- 5%) để bình quân giá. Sau đó canh bán dần tùy theo biến động. Phương pháp này chỉ dành cho những ai có khả năng chịu đựng rủi ro lớn.
Trên đây chỉ là quan điểm cá nhân của một người từng gồng lỗ 50% với chị Yến. Chúc các cổ đông ITA qua khỏi giai đoạn khó khăn này.
ITA nhiều bài lắm, có những lần tin còn xấu hơn thế nay nhưng lại cũng chẳng thấy gì, có đợt cũng cảnh báo rồi hạn chế, 1 thời gian sau lại lên 6-7. Chóng hết cả mặt với chị Yến.
 

alceste

Xe điện
Biển số
OF-331518
Ngày cấp bằng
16/8/14
Số km
4,106
Động cơ
284,231 Mã lực
Hóa chất sáng ra đã tăng tốt quá.
 

Chuột bạch

Xe container
Biển số
OF-26176
Ngày cấp bằng
21/12/08
Số km
5,971
Động cơ
348,066 Mã lực
Đầu tuần lái đã lừa mất TPB của e roài
 

Abram

Xe điện
Biển số
OF-318599
Ngày cấp bằng
6/5/14
Số km
2,962
Động cơ
10,014 Mã lực
Anh phân tích tý:
1. Yếu tố khách quan:
+ Nguyên nhân ITA bị đưa vào diện hạn chế giao dịch: - Tổ chức niêm yết chậm nộp báo cáo tài chính năm đã được kiểm toán hoặc báo cáo tài chính bán niên đã được soát xét quá 45 ngày so với thời hạn quy định.
+ Trách nhiệm của ITA: -Trong thời hạn 15 ngày kể từ ngày Sở Giao dịch Chứng Khoán đưa chứng khoán vào diện hạn chế giao dịch theo quy định tại Mục 1.2 nêu trên tổ chức niêm yết phải gửi Sở Giao dịch Chứng Khoán và công bố thông tin kèm theo biện pháp và lộ trình khắc phục tình trạng chứng khoán bị hạn chế giao dịch.
2. Ảnh hưởng :
+ Cổ phiếu ITA sẽ chỉ được phép giao dịch phiên chiều hàng ngày.
+ Thời gian bị ảnh hưởng: -Trong vòng 6 tháng
+ Nguy cơ tiếp theo: - Nếu ITA tiếp tục vi phạm thì có thể bị đình chỉ giao dich.
3. Nhìn nhận chủ quan:
a. Mặt tốt:
+Ngành nghề của ITA: BĐS khu công nghiệp là ngành nghề tốt ở thời điểm hiện tại.
+Các chỉ số tài chính của ITA đều không phải là rất tốt, nhưng chưa thấy có gì đáng lo ngại:
- EPS 223, P/B 0,48.
- Nợ phải trả giảm dần ( nợ ngắn hạn giảm mạnh 2023).
b. Mặt xấu:
+ Cổ phiếu luôn có giá thấp
+ Lịch sử giá không ủng hộ.
+Chị Yến từng có khúc mắc với một thế lực CT. Bản thân chị thường hay phát biểu động chạm.
c. Đánh giá giao dịch:
+ Thanh khoản tốt.
+ Biến động giá không lỏng lẻo.
+ Phiên thứ 6 bán rất mạnh, nhưng lực mua cũng rất mạnh. Khối lượng khớp 9,564 triệu cổ giá sàn, 8,8 triệu giá từ 4,89- 4,96. Thêm một điểm cộng nữa là dư mua giá sàn 1,472 triệu cổ phiếu.
d. Suy nghĩ cá nhân:
+ Thứ 2 tiếp tục giảm, các phiên sau đó sẽ có hồi.
+ Hành động: Nếu vẫn còn cổ phiếu sẽ không vội bán bằng mọi giá. Có thể mua thêm 1/2 số lượng đang có ( đặt mua với mức giá giảm 3- 5%) để bình quân giá. Sau đó canh bán dần tùy theo biến động. Phương pháp này chỉ dành cho những ai có khả năng chịu đựng rủi ro lớn.
Trên đây chỉ là quan điểm cá nhân của một người từng gồng lỗ 50% với chị Yến. Chúc các cổ đông ITA qua khỏi giai đoạn khó khăn này.
Kệ, em đặt mua tí giá 4,55
 

CaptainMT

Xe buýt
Biển số
OF-731836
Ngày cấp bằng
7/6/20
Số km
865
Động cơ
80,250 Mã lực
Em vào làm ít đất xanh giải cứu các cụ BĐS :D
Chuẩn bị luôn tinh thần DCA :))
 

Marance

Xe điện
Biển số
OF-732755
Ngày cấp bằng
15/6/20
Số km
2,020
Động cơ
107,896 Mã lực
Anh phân tích tý:
1. Yếu tố khách quan:
+ Nguyên nhân ITA bị đưa vào diện hạn chế giao dịch: - Tổ chức niêm yết chậm nộp báo cáo tài chính năm đã được kiểm toán hoặc báo cáo tài chính bán niên đã được soát xét quá 45 ngày so với thời hạn quy định.
+ Trách nhiệm của ITA: -Trong thời hạn 15 ngày kể từ ngày Sở Giao dịch Chứng Khoán đưa chứng khoán vào diện hạn chế giao dịch theo quy định tại Mục 1.2 nêu trên tổ chức niêm yết phải gửi Sở Giao dịch Chứng Khoán và công bố thông tin kèm theo biện pháp và lộ trình khắc phục tình trạng chứng khoán bị hạn chế giao dịch.
2. Ảnh hưởng :
+ Cổ phiếu ITA sẽ chỉ được phép giao dịch phiên chiều hàng ngày.
+ Thời gian bị ảnh hưởng: -Trong vòng 6 tháng
+ Nguy cơ tiếp theo: - Nếu ITA tiếp tục vi phạm thì có thể bị đình chỉ giao dich.
3. Nhìn nhận chủ quan:
a. Mặt tốt:
+Ngành nghề của ITA: BĐS khu công nghiệp là ngành nghề tốt ở thời điểm hiện tại.
+Các chỉ số tài chính của ITA đều không phải là rất tốt, nhưng chưa thấy có gì đáng lo ngại:
- EPS 223, P/B 0,48.
- Nợ phải trả giảm dần ( nợ ngắn hạn giảm mạnh 2023).
b. Mặt xấu:
+ Cổ phiếu luôn có giá thấp
+ Lịch sử giá không ủng hộ.
+Chị Yến từng có khúc mắc với một thế lực CT. Bản thân chị thường hay phát biểu động chạm.
c. Đánh giá giao dịch:
+ Thanh khoản tốt.
+ Biến động giá không lỏng lẻo.
+ Phiên thứ 6 bán rất mạnh, nhưng lực mua cũng rất mạnh. Khối lượng khớp 9,564 triệu cổ giá sàn, 8,8 triệu giá từ 4,89- 4,96. Thêm một điểm cộng nữa là dư mua giá sàn 1,472 triệu cổ phiếu.
d. Suy nghĩ cá nhân:
+ Thứ 2 tiếp tục giảm, các phiên sau đó sẽ có hồi.
+ Hành động: Nếu vẫn còn cổ phiếu sẽ không vội bán bằng mọi giá. Có thể mua thêm 1/2 số lượng đang có ( đặt mua với mức giá giảm 3- 5%) để bình quân giá. Sau đó canh bán dần tùy theo biến động. Phương pháp này chỉ dành cho những ai có khả năng chịu đựng rủi ro lớn.
Trên đây chỉ là quan điểm cá nhân của một người từng gồng lỗ 50% với chị Yến. Chúc các cổ đông ITA qua khỏi giai đoạn khó khăn này.
Chỗ chị Y "khúc mắc" với thế lực CT hoặc 1 dàn loãnh đợu cấp cao đã thể hiện bằng 1 phiên tòa, chi ấy thắng và đòi bồi hoàn số tiền cực kì lớn.
Việc đổi tên và định cư bên Mý, cộng thêm 1 tin em biết thì đường về còn xa lắm. ITA em chưa bgio mua nhưng lại thích KBC.
 

Binhtam99

Xe hơi
Biển số
OF-761990
Ngày cấp bằng
6/3/21
Số km
108
Động cơ
45,136 Mã lực
Dấu hiệu thị trường khó có cửa ăn : mấy cụ mợ trùm sò hội nhà chứng vắng mặt lâu lâu ghé qua hoặc đã chốt tối đa đi du lịch rồi. E đang ở đây với 14 lái chính và 5 lái phụ. Vắng vẻ quá 😟
 

winnghiepdu

Xe điện
Biển số
OF-192662
Ngày cấp bằng
5/5/13
Số km
4,188
Động cơ
332,379 Mã lực
Giang đại tá thang Sơn Tây phân tích cho em trường hợp của đất xanh với, liệu có đi về nơi xa không các cụ.
 

Thắng_Sơn Tây

Xe cút kít
Biển số
OF-455694
Ngày cấp bằng
24/9/16
Số km
17,483
Động cơ
1,134,686 Mã lực
Nơi ở
Cấm chỉ

Thắng_Sơn Tây

Xe cút kít
Biển số
OF-455694
Ngày cấp bằng
24/9/16
Số km
17,483
Động cơ
1,134,686 Mã lực
Nơi ở
Cấm chỉ

Giang đại tá

Xe buýt
Biển số
OF-569152
Ngày cấp bằng
15/5/18
Số km
879
Động cơ
158,560 Mã lực
Tuổi
37
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top