- Biển số
- OF-52611
- Ngày cấp bằng
- 11/12/09
- Số km
- 11,942
- Động cơ
- 664,453 Mã lực
Kỳ quan lỗ kép thì gặp nhiều chứ lãi kép gặp ít lắmKhả năng HQC lùi nhẹ về 3.75 rồi quay đầu đấy. Khéo đổi ngang 1:1 thì thành lãi kép.
Kỳ quan lỗ kép thì gặp nhiều chứ lãi kép gặp ít lắmKhả năng HQC lùi nhẹ về 3.75 rồi quay đầu đấy. Khéo đổi ngang 1:1 thì thành lãi kép.
Hay em quay ra làm tí HQC theo các cụ mợ để xem mặt mũi cái con "lãi" cái, lâu quá không gặp nên nhớ rồiKhả năng HQC lùi nhẹ về 3.75 rồi quay đầu đấy. Khéo đổi ngang 1:1 thì thành lãi kép.
Em thấy thông báo là mai sòng nghỉ mà!Mai sòng mở bình thường mọi người nhé.
Uầy? Iem tưởng mai làm cơ? Đang máu tìm cách gỡ lỗ
Thế chắc Vni lại sắp có cú chỉnh 100đ nữa ah cụ?VHM tháng nay có 37-38 ngàn cho Ae thích chơi hàng nóng…
VIN chu kỳ tiếp phải 4-5 năm nữa.. Quanh mốc 30-45 là kịch sàn
Mỗi bên giấy tờ thủ tục làm việc. Em nhầm. Vậy là VHE mất một cây trần.
mai nghỉ bro
Thị trg Thế giới đang nhùng nhằng, năm nay nếu Nga - Uka chưa chấm dứt thì cứ giằng co thôi bác.Thế chắc Vni lại sắp có cú chỉnh 100đ nữa ah cụ?
Thế này thì toang, còn nâng hạng gì nữa bác.Thị trường hồi lại khi VNI rơi 1160 điềm 2 tuần trước cũng đạt gần 10% lợi nhuận, đó cũng là đình điều chỉnh mới. Người nào dân trade cũng là mức lợi nhuận khá tốt.
Thị trường đang rơi vào trạng thái tâm lý lo sợ, đang mất dần niềm tin tăng giá vì : Lãi suất, áp lực tỷ giá USD/VND ở mức cao, lạm phát toàn cầu gia tăng, chính trị, chiến tranh TG…vvv
Thị trg lên 1226 là đỉnh mới khi giảm từ 1290 về 1160 điểm.
Để giảm điểm test lại đáy cũ cần 3-6 tuần tới, nếu thị trg chán nản sẽ bị bán cắt lỗ thì giá sẽ xuống rất chậm test đáy.
VNI cần test lại đáy 1160 hoặc 1150 và tích luỹ thêm . Năm nay đỉnh giá 1290 ko thể cao hơn …
Nên ai đang cầm tiền mặt thì cứ rủng rỉnh đi chơi, đợi test đáy mua lại. Cắt lỗ khi VNI về 1140 hoặc 1120
Các anh lái giỏi thậtThôi lại có 2 ngày cuối tuần đi chữa lành đã cc ạ. Sang tuần lại kéo co tiếp. 2 phiên nay nhìn điểm số thì xanh vậy thui chứ tk của phần đông đứng im hoặc lỗ nhẹ
Giỏi cụ nhể. Có 1 list các cổ 2 phiên rồi có câu chuyện riêng nhưng nhỏ lẻ bọn em có cầm mấy đâu do tk nó bé tí mà thị giá nó lại to đùng. Loại này ko phải khẩu vị của số đông bọn emCác anh lái giỏi thật
Đồng đội em cũng có hàng này. Kẹt từ giá 20-21. TBG miệt mài cách đây 1 tháng còn lỗ nhẹ 1-2% mà ko quyết đoán cái lại xa bờ ngay. Còn HDC cũng 1 mớ nữa. Mỗi em chắc gần 20% mấtMình cứ tbg miệt mài hàng chuỵ nhơn từ lúc 1167 đến giờ mà chỉ thấy đứt tay đây.
Thực không biết vì sao nó mãi không ngóc đầu lên nổi, nhìn đồ thị vùng đi ngang của nó đã kéo dài hơn 1 năm rồi (đó là lý do em mua nó với nav lớn nhất). Các anh lái mua vùng này cơ bản chưa được cốc nước chè, em bán bớt mua lại rồi bán bớt, giá vốn đã giảm được đôi chút nhưng cơ bản là vẫn đang lỗ nặng.Đồng đội em cũng có hàng này. Kẹt từ giá 20-21. TBG miệt mài cách đây 1 tháng còn lỗ nhẹ 1-2% mà ko quyết đoán cái lại xa bờ ngay. Còn HDC cũng 1 mớ nữa. Mỗi em chắc gần 20% mất
Lỡ rồi thì đành cố cụ ạ. Nếu có cơ hội thoát bớt thì thoát. Giờ có tiền thì đành rang đảo thôi. Con này vận động như này thì khó ăn lắm. Ôm lâu thì chắc là cũng đến lúc được về bờ thôi. Có cái sẽ bỏ lỡ các cơ hội ở những hàng ngon. Để sang tuần tính tiếp cụ ạThực không biết vì sao nó mãi không ngóc đầu lên nổi, nhìn đồ thị vùng đi ngang của nó đã kéo dài hơn 1 năm rồi (đó là lý do em mua nó với nav lớn nhất). Các anh lái mua vùng này cơ bản chưa được cốc nước chè, em bán bớt mua lại rồi bán bớt, giá vốn đã giảm được đôi chút nhưng cơ bản là vẫn đang lỗ nặng.
Vâng cụ,, em vẫn còn tiền để tiếp tục dìu em nó về bờ.Lỡ rồi thì đành cố cụ ạ. Nếu có cơ hội thoát bớt thì thoát. Giờ có tiền thì đành rang đảo thôi. Con này vận động như này thì khó ăn lắm. Ôm lâu thì chắc là cũng đến lúc được về bờ thôi. Có cái sẽ bỏ lỡ các cơ hội ở những hàng ngon. Để sang tuần tính tiếp cụ ạ
Kịch bản cụ vẽ chuẩn quá, tiếc là giờ mới đọc tin.Mwg khớp ATC khủng luôn. Đỡ kinh thật, kê 53 ko dính rồi
Canh mua vùng đáy ngắn hạn 14.2 cụ ạ. Em cũng kẹp một ít. Hôm trước không bán một ít giá 15.5 đúng là sai lầm.Vâng cụ,, em vẫn còn tiền để tiếp tục dìu em nó về bờ.