[Funland] Chúng tôi chơi chứng khoán- Vol 61: Chung mối quan tâm.

Trạng thái
Thớt đang đóng

Tungtunghunghung

Xe tăng
Biển số
OF-812790
Ngày cấp bằng
19/5/22
Số km
1,999
Động cơ
18,977 Mã lực
Tuổi
47
Nơi ở
Hanoi
a ví dụ cho em link web ntn là xem phái sinh phát.. e hơi gà
Có bạn nào comment ở trên các trang thống kê rồi đấy. Lục lên đọc lại. F2 mới gom được 11,177 online nên chưa xác nhận, nhưng nhìn cách đánh, theo kinh nghiệm thì lái đang gom Long 1 ít vùng này, sau đó sẽ rũ sau đáo hạn tầm 15-20 điểm gì đó. Theo dõi luôn giá vốn tạm thời F2 tầm ~1235 (tạm tính tới ngày hôm nay). Khi gom được tầm 25-30k thỉ xác nhận lái Long hay Short và giá vốn ước tính (có sai số khoảng ~3 điểm, do lái họ cũng trade nên hạ được giá vốn hơn việc nằm lì. Nhìn cách đánh này thì cơ sở cũng khả năng rung lắc vùng này tạo đáy để công phá 1300 khi F2 gom Long xong. Nhưng tỷ lệ này mới chiếm 70% do lượng gom chưa đủ thì sẽ rất nhiễu (vì lúc gom họ lắc rung lên giật xuống ác lắm).
 

butchikim

Xe ba gác
Biển số
OF-55660
Ngày cấp bằng
23/1/10
Số km
24,536
Động cơ
21,590 Mã lực
Nơi ở
...là đảo xa

tung1311 .

Xe container
Biển số
OF-491417
Ngày cấp bằng
25/2/17
Số km
5,100
Động cơ
240,004 Mã lực
Tuổi
44
Có bạn nào comment ở trên các trang thống kê rồi đấy. Lục lên đọc lại. F2 mới gom được 11,177 online nên chưa xác nhận, nhưng nhìn cách đánh, theo kinh nghiệm thì lái đang gom Long 1 ít vùng này, sau đó sẽ rũ sau đáo hạn tầm 15-20 điểm gì đó. Theo dõi luôn giá vốn tạm thời F2 tầm ~1235 (tạm tính tới ngày hôm nay). Khi gom được tầm 25-30k thỉ xác nhận lái Long hay Short và giá vốn ước tính (có sai số khoảng ~3 điểm, do lái họ cũng trade nên hạ được giá vốn hơn việc nằm lì. Nhìn cách đánh này thì cơ sở cũng khả năng rung lắc vùng này tạo đáy để công phá 1300 khi F2 gom Long xong. Nhưng tỷ lệ này mới chiếm 70% do lượng gom chưa đủ thì sẽ rất nhiễu (vì lúc gom họ lắc rung lên giật xuống ác lắm).
Các thống kê tự doanh và nước ngoài thì mọi người đều lắm đc nhưng chưa hiểu ý của cụ nói về "lái" là bọn nào và làm sao nhìn đc lái đang long hay short ạ? trên thống kê ko thấy công bố nhóm "lái".
 

Tu Thân 1987

Xe hơi
Biển số
OF-848608
Ngày cấp bằng
26/2/24
Số km
107
Động cơ
293 Mã lực
Tuổi
37
Có bạn nào comment ở trên các trang thống kê rồi đấy. Lục lên đọc lại. F2 mới gom được 11,177 online nên chưa xác nhận, nhưng nhìn cách đánh, theo kinh nghiệm thì lái đang gom Long 1 ít vùng này, sau đó sẽ rũ sau đáo hạn tầm 15-20 điểm gì đó. Theo dõi luôn giá vốn tạm thời F2 tầm ~1235 (tạm tính tới ngày hôm nay). Khi gom được tầm 25-30k thỉ xác nhận lái Long hay Short và giá vốn ước tính (có sai số khoảng ~3 điểm, do lái họ cũng trade nên hạ được giá vốn hơn việc nằm lì. Nhìn cách đánh này thì cơ sở cũng khả năng rung lắc vùng này tạo đáy để công phá 1300 khi F2 gom Long xong. Nhưng tỷ lệ này mới chiếm 70% do lượng gom chưa đủ thì sẽ rất nhiễu (vì lúc gom họ lắc rung lên giật xuống ác lắm).
F1 - F2 là gì anh ơi
 

Tungtunghunghung

Xe tăng
Biển số
OF-812790
Ngày cấp bằng
19/5/22
Số km
1,999
Động cơ
18,977 Mã lực
Tuổi
47
Nơi ở
Hanoi
Các thống kê tự doanh và nước ngoài thì mọi người đều lắm đc nhưng chưa hiểu ý của cụ nói về "lái" là bọn nào và làm sao nhìn đc lái đang long hay short ạ? trên thống kê ko thấy công bố nhóm "lái".
Lái là nói dân dã, chứ hiểu đây là tạo lập mà tạo lập như là bàn tay vô hình điều tiết thị trường và kiếm lãi, không phải lúc nảo cũng tối ưu lãi mà họ còn phải làm thêm cả nhiệm vụ ct được giao của lái tổng (bác nên hiểu đơn giản là nhiệm vụ nâng hạng hút thêm vốn IDI song song việc tạo hành lang và chính sách thu hút thêm vốn FDI đểu do anh lái tổng định hướng. Cái nảy nó khá vĩ mô và dài hạn, nên uptrend nhịp này sẽ dài tầm 3-5 năm nữa theo mình timing. Phải biết bóc tách ra ngoài các lệnh của tự doanh và nước ngoài thì bao nhiêu % còn lại của lái và của nhỏ lẻ :D Chứ nó ghi rõ lái ôm Long hoặc ôm Short thì ai ăn được tiền của ai nữa? Hỏi câu khó thật, ở đâu có thống kê lệnh lái :D
 

Quỳnh.Anh.VNA

Xe tải
Biển số
OF-463149
Ngày cấp bằng
21/10/16
Số km
487
Động cơ
215,784 Mã lực
Em sáng nay lại nhao hết vào HPG với MWG rồi, có cụ nào trên tàu giống em không ạ?
 

Tungtunghunghung

Xe tăng
Biển số
OF-812790
Ngày cấp bằng
19/5/22
Số km
1,999
Động cơ
18,977 Mã lực
Tuổi
47
Nơi ở
Hanoi
Bank có vẻ chỉnh đủ rồi, mỗi nhịp chỉnh ngắn hạn thường đi 5-7% là ổn, chứ nếu chỉnh trên 10% nó vào nhịp chỉnh trung hạn thì thường mất 10-12 tuần, mình vẫn chưa thấy dấu hiệu chỉnh trung hạn nên tạm coi nhịp chỉnh ngắn sắp hoàn thành. Nhưng theo dõi Vn30 tiền vẫn chưa vào lại bank, chủ yếu do hết hàng nên điều tiết phái sinh thì dùng Bank kéo là tác động lớn nhất. Nhưng FED sắp họp và khả năng cao chưa hạ lãi suất, tạo lập dễ mượn cớ FED họp rũ thêm xíu ~10-15 points và có giá tốt gom Long F2 là đẹp. Còn kéo rướn luôn thì dễ lấy điểm cao vùng đỉnh 1280 để Short lại thì mệt phết, khó đánh ngắn hạn. Thế nên cứ lắc lư lình xình để lái gom Long F2 tử 123x -124x là kịch bản đẹp và dễ xảy ra nhất, do F2 có động thái tạo lập gom 1 ít Long rồi :D Mà gom Long thì F2 sẽ công phá 1300 trước 30/4 :D
 

firstXpan

Xe buýt
Biển số
OF-813757
Ngày cấp bằng
7/6/22
Số km
822
Động cơ
-319,830 Mã lực
Các anh đỡ thị trường khéo thật, 2 hôm trước thì dùng Vics đỡ, hôm nay lại dùng bank đỡ, e dự cuối tuần này là hết đỡ ạ. Nên cuối tuần em mới mua. [-O<
 

Tungtunghunghung

Xe tăng
Biển số
OF-812790
Ngày cấp bằng
19/5/22
Số km
1,999
Động cơ
18,977 Mã lực
Tuổi
47
Nơi ở
Hanoi
Các anh đỡ thị trường khéo thật, 2 hôm trước thì dùng Vics đỡ, hôm nay lại dùng bank đỡ, e dự cuối tuần này là hết đỡ ạ. Nên cuối tuần em mới mua. [-O<
Tầm 25/3 cho yên tâm nếu vẫn đang ôm xèng. Biết đâu anh lái thế giới FED a ấy làm gì đó bất lợi, kaka. Còn nếu anh đó vui vẻ thì khả năng công phá 1300 trước 30/4 :))
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top