"1. 98% giao dịch của khách hàng TPBank được thực hiện qua kênh số. Đây là kết quả sau quá trình xây dựng hạ tầng, giải pháp công nghệ, xây dựng quy trình xuyên suốt giai đoạn chuyển đổi số.
2. Hiện nay, hơn 90% các hoạt động tại ngân hàng được số hoá, giảm thiểu hồ sơ, giấy tờ, bản cứng trong các quy trình nghiệp vụ. Điều này cho phép mọi tiến trình, quy trình được tiến hành nhanh hơn, an toàn hơn rất nhiều cũng như bảo đảm tính toàn vẹn cho dữ liệu.
3. Từ đó, ngân hàng tiết kiệm 40% chi phí vận hành và 60% thời gian giao dịch trung bình tại quầy của khách hàng " - Nguyễn Hưng, CEO TPBank, 23/02/2024