[Funland] Chúng tôi chơi chứng khoán- Vol 60: Buồn vui đầu tư.

Trạng thái
Thớt đang đóng

Thắng_Sơn Tây

Xe cút kít
Biển số
OF-455694
Ngày cấp bằng
24/9/16
Số km
17,189
Động cơ
1,134,782 Mã lực
Nơi ở
Cấm chỉ
Vol hôm nay theo cụ đã đạt chưa?
Vol thế là ngon cụ ạ, nhiều chứng sỹ choáng váng vì tốc độ kéo, không kịp quyết định nên ngần ngại chưa đua xanh tím. Nhưng mai cũng không nên đua. Bản thân em vẫn chờ giá hợp lý, hoặc để qua đáo hạn phái sinh mới mua full.
 

Sinh_tố_bơ

Xe tăng
Biển số
OF-417266
Ngày cấp bằng
18/4/16
Số km
1,105
Động cơ
249,333 Mã lực
Thì đúng thế mà cụ ct, mọi thứ đều chỉ là xác suất, với lại bùng nổ sau thời gian tích lũy dài thành công sẽ cao hơn và tt sẽ đi xa hơn (đây là qui luật nguyên nhân và kết quả) còn bùng nổ trong trend giảm lần này thì cũng không đi quá xa được, hiệu ứng tăng 1- 2 phiên rồi sẽ dần phân hóa thôi.

Lý do Tổ lái đánh lên thời điểm này theo em là do một số dòng vẫn chưa pp hết, mới tạo một đỉnh, thường đa số các cp hết sóng sẽ có 2-3 đỉnh hoặc vai đầu vai, nhịp này nó đổ một phần tiền vào tạo hiệu ứng kéo lên khi nào 2-3 đỉnh thì tt quay đầu rồi vào chu kỳ tích lũy dài dài mới đi xa được. Cụ ct cứ lưu lại còm #772 này của em để sau kiểm chứng ạ..
Theo cụ thì tt vẫn vào sóng C? Hôm nay là phiên pp đỉnh cao của lái? Thống kê hôm nay thì mỗi tự doanh nó múc trong khi đó nó vẫn mở hđ sọc. Em vẫn chờ phiên xác nhận như cụ Bopbi_hsgs nếu ko thì đúng là phiên pp đỉnh cao của lái
 

Sinh_tố_bơ

Xe tăng
Biển số
OF-417266
Ngày cấp bằng
18/4/16
Số km
1,105
Động cơ
249,333 Mã lực
Vol thế là ngon cụ ạ, nhiều chứng sỹ choáng váng vì tốc độ kéo, không kịp quyết định nên ngần ngại chưa đua xanh tím. Nhưng mai cũng không nên đua. Bản thân em vẫn chờ giá hợp lý, hoặc để qua đáo hạn phái sinh mới mua full.
Hôm nay em cũng ngồi canh bảng để mua vào nhưng độ nhúng chưa như kì vọng nên chưa dám xuống tiền. Cũng hơi bất ngờ lái kéo sốc như vậy
 

Mr Lunch

Xe buýt
Biển số
OF-593079
Ngày cấp bằng
3/10/18
Số km
729
Động cơ
140,249 Mã lực
cụ nào bắt phiên thứ nhất từ đáy full hàng thì sắp tới là có cái Tết dương ấm no rồi. Như các cụ ở trên phân tích đúng là ftd ở phiên thứ 6. Chắc vẫn còn khoẻ để tiếp 1 đoạn nữa rồi xuống hàng!
Em nhìn chart vni khung 1h đã thấy nó thoát được xu hướng giảm rồi.
Trước đấy nó tiệm cận đường xanh phía trên là đều thất bại.
Theo em 1140 chắc đâu đấy quanh đây, lên đấy chỉnh thì ra hàng yếu và cơ cấu mua những mã khoẻ đề đi tiếp!
Hôm qua và hôm nay em múc dcm, dgc, szc. Chỉ hơi tiếc szc e múc hơi ít. Chủ chốt dcm và dgc ạ. Hàng về mới biết đc lãi lỗ. Các cụ chưa có hàng cũng đừng nóng ruột, cuộc chơi dài miên man đến năm các cụ già vẫn còn trade được cơ mà :) tránh thất thoát tiền là cách giữ sức khoẻ để chiến đấu.
em xin phép ko dám múa rìu qua mắt các cụ ạ!
5B13B99B-A17A-4172-89CB-B872D24CB9E1.png
 
Biển số
OF-786269
Ngày cấp bằng
1/8/21
Số km
653
Động cơ
57,540 Mã lực
Tuổi
35
Nơi ở
Hà nội
Em tham khảo trên mạng thì có trang nói như sau:
Không phải tất cả ngày bùng nổ theo đà đều dẫn tới thị trường tăng kéo dài và mạnh mẽ. Có đến 1/3 trường hợp ngày bùng nổ theo đà thất bại. Do đó, bạn không cần phải mua rượt đuổi vào ngày bùng nổ theo đà và nên giải ngân từ từ.
Nay tăng 1,5-2% thì có cửa xịt chứ hơn 3% rất khó xịt. Chưa kể cây nến 3 trong 1. Phá trendline giảm của cụ ở trên vẽ, lấp gap phiên 26/10, vượt ma20. Em vẫn ko có cổ nào cả. Nhưng nhận định cứ phải khách quan ct ạ
 

mlsno8

Xe hơi
Biển số
OF-365058
Ngày cấp bằng
1/5/15
Số km
106
Động cơ
442,173 Mã lực
Kéo thốc 2 -3 phiên gần 70 điểm, ngày mai chỉnh nhẹ để các cụ fomo lên tàu, lái nhả nhả cho lãi vài % kéo lên gần 1140 rồi đạp về đâu đó 1110 xong phi thẳng lên 1k2, kịch bản này các cụ ưng chưa để e cho lái tiến hành ạ
 

AkiraBin

Xe tăng
Biển số
OF-716299
Ngày cấp bằng
15/2/20
Số km
1,866
Động cơ
123,308 Mã lực
Tuổi
49
Nơi ở
Bắc Sông Hồng
Theo cụ thì tt vẫn vào sóng C? Hôm nay là phiên pp đỉnh cao của lái? Thống kê hôm nay thì mỗi tự doanh nó múc trong khi đó nó vẫn mở hđ sọc. Em vẫn chờ phiên xác nhận như cụ Bopbi_hsgs nếu ko thì đúng là phiên pp đỉnh cao của lái
2 phiên cuối tuần nó sẽ rõ ràng hơn xu hướng thôi cụ.
Theo em sóng C tạm thời nó đã ngừng ở phiên ngày 01/11 rồi, chính vì nó không dí ép sâu tạo hoảng loạn nữa nên khá khó cho nđt nhận biết đáy bằng phiên Stopping volume (tổ lái thay đổi cách đánh để "bịt măt" dân TA nên đa số hôm nay là bất ngờ, chỉ khi nó tăng trần hết rồi mới biết), Nhịp này chỉ còn cách theo dõi từng phiên đưa ra nhiều kịch bản để hành động cho phù hợp chứ quá khó để đoán chúng đáy. Mà cũng không cần đoán chúng đáy, cần kiên nhẫn chờ phiên xác nhận đi lên là đt được.

Dựa trên quan điểm TA thì sau phiên hôm nay nó đã cho rất nhiều tín hiệu thị trường đã tạo được đáy xác nhận thành công gồm vượt cản chéo, đáy MACD/RSI, Vol tăng, giá tăng đồng thuận, Chứng Mẽo tăng, DXY giảm..vv.
Tuy nhiên tt có đi xa hay gần thì em đã còm trên với cụ Thắng (qui luật nguyên nhân & kết quả, VNI cũng như cp tích lũy ngắn và không có tích lũy thì cụ biết kết quả rồi đáy), Do tiền to đã vào thì nhịp này sẽ duy trì được vài tuần để nđt cá nhân có thể lựa điểm mua trong những nhịp chỉnh ngắn để đánh.
Theo em việc PP có thể có nhưng không phải là tất cả các nhóm ngành. Em đã lập một thớt riêng từ ngày 01/11 chỉ thiên về phân tích theo dõi VNI phục hồi cho xuyên suốt ở Box chứng cho đỡ loãng cụ có thể qua đó dạo chơi nhé.:)
Sơ qua thì VNI sẽ cần xly cái cản MA200 trước mắt quanh 1115~1120 ngon thì kéo lên 1150~1160 mới thực sự gặp khó, hỗ trợ thì là 1100+-5 vừa vượt qua, mất hỗ trợ này hãy nghĩ đến tt đảo chiều.
 

Húp sụp sụp

Xe điện
Biển số
OF-792017
Ngày cấp bằng
1/10/21
Số km
3,135
Động cơ
97,495 Mã lực
Em vẫn quan tâm cái vol nhất, theo các cụ thì kịch bản nào cho vol > 13k tỷ ngày mai?!
 

Thắng_Sơn Tây

Xe cút kít
Biển số
OF-455694
Ngày cấp bằng
24/9/16
Số km
17,189
Động cơ
1,134,782 Mã lực
Nơi ở
Cấm chỉ
Nay tăng 1,5-2% thì có cửa xịt chứ hơn 3% rất khó xịt. Chưa kể cây nến 3 trong 1. Phá trendline giảm của cụ ở trên vẽ, lấp gap phiên 26/10, vượt ma20. Em vẫn ko có cổ nào cả. Nhưng nhận định cứ phải khách quan ct ạ
Em đưa thông tin để mọi người tham khảo và có cách vào hàng phù hợp, không nhất thiết phải đua mạnh. Không phải là ý kiến phủ nhận phiên hôm nay.
 

Sinh_tố_bơ

Xe tăng
Biển số
OF-417266
Ngày cấp bằng
18/4/16
Số km
1,105
Động cơ
249,333 Mã lực
Kéo thốc 2 -3 phiên gần 70 điểm, ngày mai chỉnh nhẹ để các cụ fomo lên tàu, lái nhả nhả cho lãi vài % kéo lên gần 1140 rồi đạp về đâu đó 1110 xong phi thẳng lên 1k2, kịch bản này các cụ ưng chưa để e cho lái tiến hành ạ
Mai chỉnh cũng ko dám vào vì ngày kia t6 hàng hôm nay về chắc chắn ăn bô. Thật là khó dự đoán ý chí lái
 

Abram

Xe điện
Biển số
OF-318599
Ngày cấp bằng
6/5/14
Số km
3,003
Động cơ
10,423 Mã lực
Vol thế là ngon cụ ạ, nhiều chứng sỹ choáng váng vì tốc độ kéo, không kịp quyết định nên ngần ngại chưa đua xanh tím. Nhưng mai cũng không nên đua. Bản thân em vẫn chờ giá hợp lý, hoặc để qua đáo hạn phái sinh mới mua full.
Em học được tí lý thuyết, chia sẻ với các cụ: cần quan sát 2-3 phiên tới, nếu (1) có hiện tượng phân phối, giảm trên 1% và vol to hoặc (2) đóng phiên giảm hơn chỉ số thấp nhất ngày hôm nay (1075,8 điểm) thì coi như FTD thất bại.

Cụ Bopbi_hsgs xác nhận giúp em lý thuyết trên có đúng không ạ?
 

levietanh5555

Xe tăng
Biển số
OF-737364
Ngày cấp bằng
27/7/20
Số km
1,426
Động cơ
79,497 Mã lực
Nơi ở
LK 5B - 03 Khu Đất Đấu Gía Phú Lương - Hà Đông
Em đưa thông tin để mọi người tham khảo và có cách vào hàng phù hợp, không nhất thiết phải đua mạnh. Không phải là ý kiến phủ nhận phiên hôm nay.
Ko vào hàng hôm 1020 à cụ…
Qủa lái đánh 7 ngày tăng 100 điểm kinh thiệt. Vùng 1020 Em chưa cảm thấy ngon để xuống vài Tỏi😀

7 ngày qua lái kéo lộ liễu quá, chỉ chêt đám gà non phi lệch theo hồi 1040 đến nay mà giữ ko bán.

Tôi vẫn khẳng định trong hết năm nay phải về lại 1020 or 970 ( vài lần nữa ) mới xác nhận thị trg.
Lý do:
1. Lịch sử phiên đáy 1020 này xuất hiện 4 lần trc đó của năm 2023, mất gần 6 tháng mới có thời gian tích luỹ + vĩ mô kinh tế + lãi suất hạ nên mới đạt đỉnh 1250 điểm ( hơn 20% )

2. Thị trg yếu từ giữa tháng 9, nếu ko có việc xả hàng của anh Vin cùng lắm sẽ chỉnh quanh 1070-1100 và đi ngang, nhưng anh V mạnh quá nên nhiều lái xả đảm bảo tiền mặt tránh rơi vùng 8xx.

3. Sau khi có tin anh V có đc chống lưng giữ ổn lại cổ thì lái và nhà đầu tư lớn mua ròng lại bằng cách mua bất chấp giá để dẫn dắt thị trg Fomo theo. ( niềm tin bùng nổ doanh số tháng cuối năm )

4. Kinh tế hiện tại còn nhiều khó khăn, những doanh nghiệp bđs thời gian tới sẽ có ông lớn bờ vựng phá sản, mọi thông tin media thị trg tốt, nhưng nội tại mới biết doanh nghiệp lớn như bán lẻ hiện nay khốn khổ.

5. Thị trg đánh giá hiện tại ( thuyết âm mưu Tâm Lý ) thì vẫn Yếu, vẫn trong xu hướng giảm. Vni sẽ nhích thêm 10-15 điểm và sẽ quay đầu lại quanh 1050-1080 điềm hết 2023 sau đó tích luỹ phá vỡ tâm lý vài tháng mới có xu hướng mới.

6. Ae nào lỡ chuyến thì chả gì phải vội, tiền mình đang cầm là thắng rồi.
IMG_8104.png
 

Bopbi_hsgs

Xe container
Biển số
OF-388238
Ngày cấp bằng
21/10/15
Số km
6,383
Động cơ
413,814 Mã lực
Em học được tí lý thuyết, chia sẻ với các cụ: cần quan sát 2-3 phiên tới, nếu (1) có hiện tượng phân phối, giảm trên 1% và vol to hoặc (2) đóng phiên giảm hơn chỉ số thấp nhất ngày hôm nay (1075,8 điểm) thì coi như FTD thất bại.

Cụ Bopbi_hsgs xác nhận giúp em lý thuyết trên có đúng không ạ?
Đúng rồi cụ, nếu VNI đóng cửa thấp hơn chỉ số thấp nhất ngày 8/11 thì FTD thất bại. Còn sau phên FTD có vài phiên pp là bthg ợ
 

CaptainMT

Xe tăng
Biển số
OF-731836
Ngày cấp bằng
7/6/20
Số km
1,080
Động cơ
82,130 Mã lực
Sau khi miệt mài tiếp thêm nav thì nay em đã kéo được mấy ẻm về bờ, và tống đi luôn, để lại số lượng bằng đúng ban đầu. Hú vía vcc:-ss
 

Mít đen

Xe tăng
Biển số
OF-392043
Ngày cấp bằng
14/11/15
Số km
1,155
Động cơ
247,994 Mã lực
Tuổi
44
Sau khi miệt mài tiếp thêm nav thì nay em đã kéo được mấy ẻm về bờ, và tống đi luôn, để lại số lượng bằng đúng ban đầu. Hú vía vcc:-ss
Khả năng là cụ trồng cây đến ngày có quả thì lại chặt bỏ rồi 😃
 

AkiraBin

Xe tăng
Biển số
OF-716299
Ngày cấp bằng
15/2/20
Số km
1,866
Động cơ
123,308 Mã lực
Tuổi
49
Nơi ở
Bắc Sông Hồng
Em học được tí lý thuyết, chia sẻ với các cụ: cần quan sát 2-3 phiên tới, nếu (1) có hiện tượng phân phối, giảm trên 1% và vol to hoặc (2) đóng phiên giảm hơn chỉ số thấp nhất ngày hôm nay (1075,8 điểm) thì coi như FTD thất bại.

Cụ Bopbi_hsgs xác nhận giúp em lý thuyết trên có đúng không ạ?
Đúng rồi cụ, nếu VNI đóng cửa thấp hơn chỉ số thấp nhất ngày 8/11 thì FTD thất bại. Còn sau phên FTD có vài phiên pp là bthg ợ
1. Cụ Bop chuẩn, như hôm qua em còm, sau khi bật lên mạnh nếu vni để mất hỗ trợ 1100 đã phải quản trị rủi ro rồi chứ mất 1075 là nó phủ định nỗ lực phục hồi rồi thì chắc chắn chỉnh mạnh. TTCK là trò chơi xác suất, nhưng em không nghĩ kịch bản đó lúc này.

2. Thêm một ý này em muốn cụ bop và cccm lâu năm theo sát tr thẩm giúp..để ý thì mỗi nhịp tt chỉnh mạnh sâu càng về vùng đáy thì luôn xuất hiện vài nick đi bộ hoặc những người ít tham gia hàng ngày cùng mn vào thớt "dạy dỗ" cảnh báo cảnh báo càng đánh càng thua, thông tin thì kiểu hời hợt không đưa ra phân tích gì thuyết phục .vv..trong khi lúc tt tạo đỉnh thì không thấy mặt mũi họ đâu, không thấy sự tử tế tốt bụng của họ giúp nđt chốt đỉnh thoát hàng? Phải chăng trong nhà chứng cũng có tay chân Tổ lái mà dân gian vẫn gọi là chim lợn đi dạo thúc đẩy tâm lý bi quan trước pha hồi để tránh đu bám giá sale? Thậm chí có người cắt chúng đáy. Niệu nhà chứng có đội này không cccm thẩm giúp?
 

just for fun

Xe lăn
Biển số
OF-52611
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
11,952
Động cơ
664,486 Mã lực
1. Cụ Bop chuẩn, như hôm qua em còm, sau khi bật lên mạnh nếu vni để mất hỗ trợ 1100 đã phải quản trị rủi ro rồi chứ mất 1075 là nó phủ định nỗ lực phục hồi rồi thì chắc chắn chỉnh mạnh. TTCK là trò chơi xác suất, nhưng em không nghĩ kịch bản đó lúc này.

2. Thêm một ý này em muốn cụ bop và cccm lâu năm theo sát tr thẩm giúp..để ý thì mỗi nhịp tt chỉnh mạnh sâu càng về vùng đáy thì luôn xuất hiện vài nick đi bộ hoặc những người ít tham gia hàng ngày cùng mn vào thớt "dạy dỗ" cảnh báo cảnh báo càng đánh càng thua, thông tin thì kiểu hời hợt không đưa ra phân tích gì thuyết phục .vv..trong khi lúc tt tạo đỉnh thì không thấy mặt mũi họ đâu, không thấy sự tử tế tốt bụng của họ giúp nđt chốt đỉnh thoát hàng? Phải chăng trong nhà chứng cũng có tay chân Tổ lái mà dân gian vẫn gọi là chim lợn đi dạo thúc đẩy tâm lý bi quan trước pha hồi để tránh đu bám giá sale? Thậm chí có người cắt chúng đáy. Niệu nhà chứng có đội này không cccm thẩm giúp?
Cháu nghĩ đội đấy là đội muốn chơi nhưng rén ko dám xuống tiền thôi.
 

Chuột bạch

Xe container
Biển số
OF-26176
Ngày cấp bằng
21/12/08
Số km
5,975
Động cơ
347,223 Mã lực
Lầy tĩnh chế động

Song thủ hổ bác

Cụ Kim dung đã dạy rồi :D
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top