[Funland] Chúng tôi chơi chứng khoán- Vol 60: Buồn vui đầu tư.

Trạng thái
Thớt đang đóng

Nhimtiu

Xe lăn
Biển số
OF-210290
Ngày cấp bằng
16/9/13
Số km
10,150
Động cơ
572,058 Mã lực
Mợ còn thoi thóp thì bọn em ngáp ngáp hết. Ko đi Lệ Giang mà còn khó thở hơn người đi Lệ Giang ôm bình oxy.
Thứ 6 vừa rồi và thứ 2 em thò tay bắt 1 tí, nghe chừng càng làm càng sai :((
Mợ lại mò đáy à? Biết đáy ở mô mà mò nhể? Chọt cái lại 20-30points xong lại nhao ra bán mà bbs không vào hàng thì chưa quay lên đc ạ.
 

Anhdex

Xe tăng
Biển số
OF-744637
Ngày cấp bằng
30/9/20
Số km
1,761
Động cơ
119,213 Mã lực
Thớt mở ban ngày có khi đổi vận 😀
 

alceste

Xe điện
Biển số
OF-331518
Ngày cấp bằng
16/8/14
Số km
4,212
Động cơ
284,439 Mã lực
Mợ lại mò đáy à? Biết đáy ở mô mà mò nhể?
Cụ biết tính em hấp tấp mà, nên có lần nào em tránh được đòn đâu. Toàn bán thấp xong mua đỉnh, thôi thì gọi làm hạ giá vốn, để nhanh về bờ hơn thôi :D
 

Nhimtiu

Xe lăn
Biển số
OF-210290
Ngày cấp bằng
16/9/13
Số km
10,150
Động cơ
572,058 Mã lực
Cụ biết tính em hấp tấp mà, nên có lần nào em tránh được đòn đâu. Toàn bán thấp xong mua đỉnh, thôi thì gọi làm hạ giá vốn, để nhanh về bờ hơn thôi :D
Tầm này tt chưa đảo chiều, dòng tiền thì mất hút, đang dập dình ở đáy dưới thì kệ nó test chán đi mợ, bao giờ nắng lên thì ta đi chơi, à quên đi chợ mợ nhé. :))
 

Tlbooks

Xe buýt
Biển số
OF-68488
Ngày cấp bằng
16/7/10
Số km
877
Động cơ
476,345 Mã lực
cụ mợ nào cầm hàng thời điểm này thì: nếu tạm cách ly nhóm cổ đầu cơ/thị trường VIN, CK, BĐS, Dầu khí. Thì thị trường các dòng cổ khác đang ở mức PE rất hấp dẫn, tương đương mốc 900 thời điểm 10/2022, (10 năm nay thị trường mới có 4 lần PE dưới 10 như ở mốc này), một số nhóm đã bắt đầu tạo đáy (ngân hàng chẳng hạn, (SHB là thấy rõ nhất).
dòng CK, BĐS chắc sẽ tiếp tục giảm do giá chạm mốc phải xử lý margin
hôm nay NN chắc chắn sẽ tiếp tục mua ròng.
cơ hội làm giàu cho cccm đang full tiền mặt
 

Nắng nhạt

Xe điện
Biển số
OF-600931
Ngày cấp bằng
27/11/18
Số km
2,247
Động cơ
163,595 Mã lực
Em thì cệ rồi, cứ để bao giờ có lời thì bán, 1-2 năm cũng được nên giờ là hết cỡ hoặc chưa cũng ko quan trọng. Nhưng khi nó tăng 2 phiên là bắt đầu mua vào TBG từ từ
Mỗi người một cách chơi cụ nhỉ. Em chỉ thích bắt dao rơi, càng rơi càng gấp thếp chứ lúc tăng thời gian dài em lại nghỉ
 

Dream 100

Xe trâu
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
33,120
Động cơ
3,837,584 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
TT chứng khoán VIệt Nam cũng cùng nhịp với thế giới?
1698809600518.png
 

Giaito123

Xe tăng
Biển số
OF-409536
Ngày cấp bằng
10/3/16
Số km
1,126
Động cơ
233,134 Mã lực
PDR có tin gì không mà bị bán như công ty sắp phá sản vậy các cụ?
 

AkiraBin

Xe tăng
Biển số
OF-716299
Ngày cấp bằng
15/2/20
Số km
1,862
Động cơ
123,289 Mã lực
Tuổi
49
Nơi ở
Bắc Sông Hồng
cụ mợ nào cầm hàng thời điểm này thì: nếu tạm cách ly nhóm cổ đầu cơ/thị trường VIN, CK, BĐS, Dầu khí. Thì thị trường các dòng cổ khác đang ở mức PE rất hấp dẫn, tương đương mốc 900 thời điểm 10/2022, (10 năm nay thị trường mới có 4 lần PE dưới 10 như ở mốc này), một số nhóm đã bắt đầu tạo đáy (ngân hàng chẳng hạn, (SHB là thấy rõ nhất).
dòng CK, BĐS chắc sẽ tiếp tục giảm do giá chạm mốc phải xử lý margin
hôm nay NN chắc chắn sẽ tiếp tục mua ròng.
cơ hội làm giàu cho cccm đang full tiền mặt
Đoạn vừa qua em vs cụ có quan điểm rất tương đồng

Sáng lướt web thấy có một bài đăng giải thích của một "Chiên gà" về nguyên nhân đợt vừa qua hay bi tháo gần cuối phiên & ATC em cho là rất Logic em, câu về cho cccm tham khảo để ai muốn đi tìm câu trả lời sao cứ bị ăn bô ở cuối phiên?. áp lực gồng lỗ xong vào bắt qbg lướt T0,T1 thất bại phải thoát hàng để duy trì tỷ trọng chắc chắn là có trong những đợt giảm dài như này. Và khi giảm đến vùng giá chiết khấu được định giá đủ rẻ thì NN/Tổ chức cứ hứng ở dưới thu gom.
Chú ý đoạn bôi xanh

Vì sao VN-Index liên tục bị đánh úp cuối phiên?

Lý giải về hiện tượng thị trường giảm mạnh về cuối phiên trong thời gian gần đây, ông Nguyễn Tuấn Anh - Chủ tịch HĐQT FinPeace nhìn nhận có ba yếu tố chính, (1) Các tài khoản có vị thế sẵn trade T0 trung bình giá xuống, chờ đến thời điểm cuối phiên thấy thị trường không đảo chiều những nhà đầu tư này sẽ lập tức “thoát hàng”. (2) Do lo ngại rủi ro biến động bất thường sau giờ giao dịch Việt Nam, ví dụ biến động mạnh tại phiên giao dịch Mỹ, nhà đầu tư có xu hướng đóng bớt trạng thái về cuối phiên. (3) Do vay margin cao, nhà đầu tư không đủ sức chịu rủi ro qua đêm.

Trên thực tế, những phiên lao dốc liên tiếp của thị trường đã có dấu hiệu báo trước về mặt kỹ thuật. Trước đó, một số nhóm cổ phiếu trụ cột của thị trường đã quay trở về vùng đáy dài hạn và nhiều nhà đầu tư kỳ vọng sẽ có lực cầu bắt đáy gia tăng mạnh ở những cổ phiếu này giúp thị trường đảo chiều. Tuy nhiên, lực cầu không xuất hiện khiến những cổ phiếu trụ đồng loạt “phá đáy” và điều này tạo áp lực tâm lý cho những nhóm cổ phiếu còn lại.

Đoạn Trích
 
Chỉnh sửa cuối:

baba77

Xe tăng
Biển số
OF-825566
Ngày cấp bằng
29/1/23
Số km
1,463
Động cơ
149,320 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em hóng học các cụ và đếm tiền hơi.
 

Layloi

Xe tăng
Biển số
OF-560831
Ngày cấp bằng
26/3/18
Số km
1,174
Động cơ
363,254 Mã lực
Cháu vào học hỏi các cụ để khởi nghiệp.
 
Biển số
OF-786269
Ngày cấp bằng
1/8/21
Số km
652
Động cơ
57,495 Mã lực
Tuổi
35
Nơi ở
Hà nội
PDR có tin gì không mà bị bán như công ty sắp phá sản vậy các cụ?
Đơn giản vì em nó là em duy nhất còn đang chưa giảm trong nhóm bđs. Bắt đầu vào pha giảm hôm qua. Cuối tháng sẽ có giá 1x nhỏ thôi
 
Chỉnh sửa cuối:

acferraris_01

Xe hơi
Biển số
OF-774809
Ngày cấp bằng
19/4/21
Số km
103
Động cơ
40,387 Mã lực
Em lót dép, pha ấm trà hóng cái váy ;;).Đợt này em thấy các dòng thay nhau lao dốc, mà dòng bds mấy hn vẫn cố níu. Em chờ nốt bọn này rơi, rồi đến lúc cả tt đồng thuận giảm sàn vài phiên thì chắc may ra mới lờ mờ thấy đáy. Từ giờ đến lúc đấy cứ túc tắc uống trà ngắm thôi ạ :x
 

kembui

Xe buýt
Biển số
OF-293694
Ngày cấp bằng
25/9/13
Số km
740
Động cơ
320,271 Mã lực
Xanh rồi các cụ ạ. Khả năng các anh ấy cho nhỏ lẻ thời gian lấy hơi và tiếp ô xy ạ
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top