[Funland] Chúng tôi chơi chứng khoán- Vol 59: Viên xúc xắc mùa thu.

Trạng thái
Thớt đang đóng

Bopbi_hsgs

Xe container
Biển số
OF-388238
Ngày cấp bằng
21/10/15
Số km
6,410
Động cơ
414,045 Mã lực
vậy sao vẫn bị hạn chế giao dịch ạ ? chỉ giao dịch vào buổi chiều hả cụ
HBC ko vi phạm thêm về công bố thông tin sau khi bị hạn chế gd nên ko bị đình chỉ gd, dưng tgian bị hạn chế gd phải tối thiểu 6 tháng kể từ ngày có qđ hạn chế gd nếu như đã khắc phục nguyên nhân bị hạn chế gd & ko có vi phạm nào thêm cụ ợ
 

Abram

Xe điện
Biển số
OF-318599
Ngày cấp bằng
6/5/14
Số km
2,952
Động cơ
9,504 Mã lực
Em nghĩ là dừng tranh luận thì hơn. Chuyện đã xảy ra rồi, và thêm một bài học cho tất cả.
Dù sao cũng nên nằm lòng 2 câu:
-Tiên trách kỷ, hậu trách nhân.
- Được vạ thì má đã sưng.
Em cũng bị kẹt vốn nhiều vì chủ quan không tìm hiểu kỹ các quy định pháp lý. Ngoài ra do lòng tham nên đã lãi 50% rồi vẫn ôm không bán. Đây mới là nguyên nhân chính. Không hiểu sao thứ 6 em đã chợt nghĩ là phải chốt lời rút bớt vốn mã này. Nhưng sau lại nấn ná, bụng bảo dạ chờ đến thứ 2. Chiều tối thì ra thông báo, thứ 2 ra quyết định rất nhanh chóng. Khác hẳn với trường hợp cổ phiếu họ QC.
Em thì không bất ngờ gì. Mai một cây sàn nữa thì tổng kết con HPX em hoà hoặc được tí ti.
Em đã từng so sánh, trường hợp bị đình chỉ và không đình chỉ. Rủi ro cao thì lợi nhuận cao, xưa nay vẫn vậy; và khả năng em chấp nhận được rủi ro đấy. Đã chấp nhận thì chấp nhận thôi.

Rủi ro tiếp theo của HPX em cho rằng từ thuế. Trong danh sách kiểm tra của cục thuế. Nếu ok và được phục hồi nhân phẩm, phiên đầu tiên giao dịch trở lại trần là khá cao. 6 tháng có 7% lãi không phải là kết cục tồi.

Còn trường hợp không bao giờ quay lại nữa thì chấp nhận :D
 
Biển số
OF-786269
Ngày cấp bằng
1/8/21
Số km
649
Động cơ
56,741 Mã lực
Tuổi
35
Nơi ở
Hà nội
Tiện thấy cc đang bàn về cổ bị hạn chế em cũng tí dính em TTB hồi tháng 6. Lần đầu dám chơi hàng rác chỉ giao dịch buổi chiều. Mua hôm 8/6 3k. Xong 13/6 mua thêm 25k. Hàng về cái tiễn luôn atc lỗ mất nồi lẩu. Moá. Bán xong 2 phiên sau giảm 10%. Xong dặt dẹo thêm 7-8 phiên rồi ăn 5 cây sàn xong ngừng giao dịch. Ti nữa thì gẫy. Em xin hứa em chừa ạ
FBC14C10-A7D8-4C8D-80EA-F81FB585D69D.png
 

alceste

Xe điện
Biển số
OF-331518
Ngày cấp bằng
16/8/14
Số km
4,090
Động cơ
284,666 Mã lực
Em thì không bất ngờ gì. Mai một cây sàn nữa thì tổng kết con HPX em hoà hoặc được tí ti.
Em đã từng so sánh, trường hợp bị đình chỉ và không đình chỉ. Rủi ro cao thì lợi nhuận cao, xưa nay vẫn vậy; và khả năng em chấp nhận được rủi ro đấy. Đã chấp nhận thì chấp nhận thôi.

Rủi ro tiếp theo của HPX em cho rằng từ thuế. Trong danh sách kiểm tra của cục thuế. Nếu ok và được phục hồi nhân phẩm, phiên đầu tiên giao dịch trở lại trần là khá cao. 6 tháng có 7% lãi không phải là kết cục tồi.

Còn trường hợp không bao giờ quay lại nữa thì chấp nhận :D
Thật ra đúng như cụ nói là cân nhắc rủi ro - cơ hội và xem mình có chịu được hay không thôi.

Em cũng bị 1 lần, TVB, em mua 20 - 21 gì đó, lúc lên 26 - 27 không bán vì cứ nhất quyết phải chờ lên 30, sau rơi về, thì cũng không cắt (2021 thì em là FO non và xanh, 2022 thì em vẫn nghĩ rằng nó vẫn như 2021 thôi, xuống rồi lại tăng ý mà), sau em cắt ở giá 6.8, lỗ 70% =((

Từ đấy trở đi em cũng rén hẳn, trừ mua kiểu 30-50 triệu chơi bời coi như chơi sổ xố, nó lên 4 thì có tiền mua cái nọ cái kia, còn ko thì thôi, mà nó mất thì chấp nhận.
 

Thắng_Sơn Tây

Xe cút kít
Biển số
OF-455694
Ngày cấp bằng
24/9/16
Số km
17,490
Động cơ
1,134,683 Mã lực
Nơi ở
Cấm chỉ
Em thì không bất ngờ gì. Mai một cây sàn nữa thì tổng kết con HPX em hoà hoặc được tí ti.
Em đã từng so sánh, trường hợp bị đình chỉ và không đình chỉ. Rủi ro cao thì lợi nhuận cao, xưa nay vẫn vậy; và khả năng em chấp nhận được rủi ro đấy. Đã chấp nhận thì chấp nhận thôi.

Rủi ro tiếp theo của HPX em cho rằng từ thuế. Trong danh sách kiểm tra của cục thuế. Nếu ok và được phục hồi nhân phẩm, phiên đầu tiên giao dịch trở lại trần là khá cao. 6 tháng có 7% lãi không phải là kết cục tồi.

Còn trường hợp không bao giờ quay lại nữa thì chấp nhận :D
Nếu dính thuế thì bị phạt thôi. Trừ trường hợp móc ngoặc buôn bán hóa đơn giả để hoàn thuế như TDH thì sẽ bị xử lý nặng.
 

Thắng_Sơn Tây

Xe cút kít
Biển số
OF-455694
Ngày cấp bằng
24/9/16
Số km
17,490
Động cơ
1,134,683 Mã lực
Nơi ở
Cấm chỉ
Thật ra đúng như cụ nói là cân nhắc rủi ro - cơ hội và xem mình có chịu được hay không thôi.

Em cũng bị 1 lần, TVB, em mua 20 - 21 gì đó, lúc lên 26 - 27 không bán vì cứ nhất quyết phải chờ lên 30, sau rơi về, thì cũng không cắt (2021 thì em là FO non và xanh, 2022 thì em vẫn nghĩ rằng nó vẫn như 2021 thôi, xuống rồi lại tăng ý mà), sau em cắt ở giá 6.8, lỗ 70% =((

Từ đấy trở đi em cũng rén hẳn, trừ mua kiểu 30-50 triệu chơi bời coi như chơi sổ xố, nó lên 4 thì có tiền mua cái nọ cái kia, còn ko thì thôi, mà nó mất thì chấp nhận.
Mã gì hôm qua mợ khoe lãi đã chốt để mua 1/2 bộ váy áo chưa?X_X
 

Húp sụp sụp

Xe điện
Biển số
OF-792017
Ngày cấp bằng
1/10/21
Số km
3,041
Động cơ
96,040 Mã lực
Em thì không bất ngờ gì. Mai một cây sàn nữa thì tổng kết con HPX em hoà hoặc được tí ti.
Em đã từng so sánh, trường hợp bị đình chỉ và không đình chỉ. Rủi ro cao thì lợi nhuận cao, xưa nay vẫn vậy; và khả năng em chấp nhận được rủi ro đấy. Đã chấp nhận thì chấp nhận thôi.

Rủi ro tiếp theo của HPX em cho rằng từ thuế. Trong danh sách kiểm tra của cục thuế. Nếu ok và được phục hồi nhân phẩm, phiên đầu tiên giao dịch trở lại trần là khá cao. 6 tháng có 7% lãi không phải là kết cục tồi.

Còn trường hợp không bao giờ quay lại nữa thì chấp nhận :D
Đang hy vọng là nó ép mua rẻ chứ t6 nó không khênh hộ thì việc mất tiền 100% là có thể sảy ra :))
Trường hợp trên cp bị phân mảnh nên quyền lãnh đạo cty vẫn thuộc về ô Hải, một người đang khát tiền lại chi phối thấp thì trong 6 tháng ổng làm gì doanh nghiệp các cụ tự hiểu
 

Nam Phong Viet

Xe tải
Biển số
OF-839221
Ngày cấp bằng
25/8/23
Số km
319
Động cơ
4,776 Mã lực
Dòng tiền nội mạnh mẽ quá.
Hôm nay khối ngoại bán 1,2k tỉ mà thị trường không hề hấn gì.
Chắc phải đợi khối ngoại bán xong thì thị trường mới tiếp tục cất cánh được.
 

Bopbi_hsgs

Xe container
Biển số
OF-388238
Ngày cấp bằng
21/10/15
Số km
6,410
Động cơ
414,045 Mã lực
Em thì không bất ngờ gì. Mai một cây sàn nữa thì tổng kết con HPX em hoà hoặc được tí ti.
Em đã từng so sánh, trường hợp bị đình chỉ và không đình chỉ. Rủi ro cao thì lợi nhuận cao, xưa nay vẫn vậy; và khả năng em chấp nhận được rủi ro đấy. Đã chấp nhận thì chấp nhận thôi.

Rủi ro tiếp theo của HPX em cho rằng từ thuế. Trong danh sách kiểm tra của cục thuế. Nếu ok và được phục hồi nhân phẩm, phiên đầu tiên giao dịch trở lại trần là khá cao. 6 tháng có 7% lãi không phải là kết cục tồi.

Còn trường hợp không bao giờ quay lại nữa thì chấp nhận :D
Còn 2 phiên nữa mới hết tuần mà cụ. Nếu kết phiên T6 mà còn mấy chục triệu cổ giá sàn thì rất khó phiên gd trở lại giá trần, vì chả ai lại dại ko mua giá sàn mà mua giá trần ợ
 

Binhcoi8x

Xe tăng
Biển số
OF-564839
Ngày cấp bằng
17/4/18
Số km
1,556
Động cơ
159,110 Mã lực
Tuổi
43
Thật ra đúng như cụ nói là cân nhắc rủi ro - cơ hội và xem mình có chịu được hay không thôi.

Em cũng bị 1 lần, TVB, em mua 20 - 21 gì đó, lúc lên 26 - 27 không bán vì cứ nhất quyết phải chờ lên 30, sau rơi về, thì cũng không cắt (2021 thì em là FO non và xanh, 2022 thì em vẫn nghĩ rằng nó vẫn như 2021 thôi, xuống rồi lại tăng ý mà), sau em cắt ở giá 6.8, lỗ 70% =((

Từ đấy trở đi em cũng rén hẳn, trừ mua kiểu 30-50 triệu chơi bời coi như chơi sổ xố, nó lên 4 thì có tiền mua cái nọ cái kia, còn ko thì thôi, mà nó mất thì chấp nhận.
Riêng mã HPX thì trong xóm chứng này em còm hơi bị nhiều. Vì 1 số Cụ ở đây có biết là em bị kẹp mã này từ hồi đầu năm. Em mua cao từ hồi giá 9 với lượng ban đầu mua có vài k cổ mà trả qua suốt thời gian tbg rồi học các Cụ mợ ở đây rang đảo hạ giá vốn mà có thời điểm em ôm lên đến cả trăm k cổ. Cũng may là thời điểm em ôm nhiều thì vào vùng giá thấp và nghe lời Cụ Bopbi_hsgs và Cụ Thắng em rải ra bán dần theo chiều lên. Và cái may nhất để em ko bị kẹp vào nhịp này đó là em vừa trải qua nhịp bay gần hết lãi hơn 30% con LDG, cho nên em sợ, ko dám tham nhiều. Bán hết lô cuối cùng ở cây ce 6.8. Bán xong em vẫn tiếc lắm, nhưng nghĩ lại thời gian ôm HPX hơn nửa năm trời đến lô bán cuối cùng em tổng kết lãi lại cũng mang về 1 số lời kha khá so với nav của em. Cho nên em tự động viên là đã đủ duyên với nó.
 

Giaito123

Xe tăng
Biển số
OF-409536
Ngày cấp bằng
10/3/16
Số km
1,126
Động cơ
233,169 Mã lực
Các cụ cho em xin ít nhận định về NVL với ạ. Hôm nay vol lớn bán nhiều mà lực đỡ cũng mạnh ạ
 

alceste

Xe điện
Biển số
OF-331518
Ngày cấp bằng
16/8/14
Số km
4,090
Động cơ
284,666 Mã lực
Mã gì hôm qua mợ khoe lãi đã chốt để mua 1/2 bộ váy áo chưa?X_X
VND ạ, sáng nay thì nó đỏ, chiều định xem nó có lên được 25.5 - 26 không, thì thị trường lại ngoảnh đầu, sợ quá. Thế là em vẫn chưa có váy áo gì sất, cụ ạ.

Em có bán sạch MBB 19.15 và mua TNG 21.1. Toàn bán thấp mua cao :(
 

Binhcoi8x

Xe tăng
Biển số
OF-564839
Ngày cấp bằng
17/4/18
Số km
1,556
Động cơ
159,110 Mã lực
Tuổi
43
VND ạ, sáng nay thì nó đỏ, chiều định xem nó có lên được 25.5 - 26 không, thì thị trường lại ngoảnh đầu, sợ quá. Thế là em vẫn chưa có váy áo gì sất, cụ ạ.

Em có bán sạch MBB 19.15 và mua TNG 21.1. Toàn bán thấp mua cao :(
Mợ lại có TNG trùng với em rồi.Em cũng ôm mã này lâu phết rồi đấy Mợ ạ, em nay bán tỉa từ 21.4
 

dvsabk

Xe tải
Biển số
OF-723436
Ngày cấp bằng
2/4/20
Số km
285
Động cơ
81,786 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Ông Ngoại bán dồn dập quá các cụ nhỉ, để xem các anh màu cờ sắc áo đến đâu, liệu có lèo lái TTCK chinh phục được niềm tin hàng triệu nhà đầu toi sắp đáo hạn STK :D
 

Abram

Xe điện
Biển số
OF-318599
Ngày cấp bằng
6/5/14
Số km
2,952
Động cơ
9,504 Mã lực
Đang hy vọng là nó ép mua rẻ chứ t6 nó không khênh hộ thì việc mất tiền 100% là có thể sảy ra :))
Trường hợp trên cp bị phân mảnh nên quyền lãnh đạo cty vẫn thuộc về ô Hải, một người đang khát tiền lại chi phối thấp thì trong 6 tháng ổng làm gì doanh nghiệp các cụ tự hiểu
Khả năng mất trắng gần bằng 0 :))

Lộ trình tệ nhất có thể có trong thời gian tiếp theo nó thế này ợ. Sau 12 tháng (max) tính từ ngày 19/9/2023 mà HPX không có khả năng phục hồi nhân phẩm ---> huỷ bỏ niêm yết trên HOSE ---> tiếp theo sẽ là Upcom (nếu muốn) ---> tiếp theo cổ đông sẽ được thoả thuận đổi cổ lấy công trình ---> tiếp theo là tuyên bố phá sản, lúc đấy khả năng mất trắng trên 99% =))

Ở chiều ngược lại thì ngon :D

Em còn 20k, đến hôm nay đang âm nhẹ. Tổng thể em còn 11% của HPX, trả lại họ là cùng chứ mấy. Thế nên, kệ.
 

just for fun

Xe lăn
Biển số
OF-52611
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
11,611
Động cơ
664,388 Mã lực
VND ạ, sáng nay thì nó đỏ, chiều định xem nó có lên được 25.5 - 26 không, thì thị trường lại ngoảnh đầu, sợ quá. Thế là em vẫn chưa có váy áo gì sất, cụ ạ.

Em có bán sạch MBB 19.15 và mua TNG 21.1. Toàn bán thấp mua cao :(
Mua TNG thì còn lo váy áo gì nữa
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top