[Funland] Chúng tôi chơi chứng khoán- Vol 59: Viên xúc xắc mùa thu.

Trạng thái
Thớt đang đóng

AkiraBin

Xe tăng
Biển số
OF-716299
Ngày cấp bằng
15/2/20
Số km
1,906
Động cơ
125,833 Mã lực
Tuổi
49
Nơi ở
Bắc Sông Hồng
có mã nào đang tạo nền dưới đủ sâu đẹp cụ nhỉ?
Chào cụ! Có thể mỗi người sẽ có góc nhìn khác nhau, em cũng có tương đối nhiều lần Test bắt đáy bắt dao. E xin chia sẻ công khai cụ và cccm khác tham khảo lần này em cân nhắc

Theo quan điểm của em thì em để bắt cho nhịp hồi này em trước mắt chỉ cân nhắc được 2 mã là cặp đôi DCM/DPM.. Em phải nói trước đây vẫn là trò bắt dao 50-50 nhưng có thể cân nhắc được chấp nhận rủi ro sai thì lại thoát ra sớm nếu nó đánh thủng tiếp hỗ trợ nền dưới.

Quan điểm đầu tư:
1. Công ty cơ bản tốt, chia cổ tức đều, tài chính lành mạnh, vốn chủ sở hữu cao
2. Thanh khoản tốt, vào ra dễ thường có sức bật tốt sau những đợt giảm sâu
3. Đã chiết khấu đủ sâu về nền trước tích lũy trước khi tăng nên rủi do kẹt hàng thấp hơn những mã khác vẫn còn nhiều dư địa giảm hơn

Về chart thì con DPM ở gần đáy hơn nên ưu tiên mua trước con DCM. Em đang chờ tt rung lắc chỉnh đỏ phát mà nó chỉnh đỏ càng sâu càng tốt tầm trên 3% lấp cái GAP quanh 29.x là em múc mỗi mã 1k trước, thế mà tt lại fomo xanh sớm quá nên đang chờ vì mua giờ sớm thành ra mình lại phá nguyên tắc đã đặt ra trước đó.
Đây là các chỉ số tài chính của con DCM,.
Chỉ tiêu tài chính Trước Sau Năm 2018Năm 2019Năm 2020Năm 2021
EPS (nghìn đồng)1.110.61.023.07


BV (nghìn đồng)11.8411.5311.9514.13


P/E9.2810.8313.7311.95


ROA (%)5.954.197.5816.47


ROE (%)10.476.9810.4524.38


ROS (%)9.816.058.7418.48


GOS (%)21.4813.6217.4228.18


DAR (%)43.1739.9727.4332.46


DPM
1698720332805.png

DCM
1698720376580.png
 

Xe bo 4 banh

Xe cút kít
Biển số
OF-26089
Ngày cấp bằng
19/12/08
Số km
18,468
Động cơ
166,499 Mã lực
Nơi ở
Thanh Xuân Bắc

Chuột bạch

Xe container
Biển số
OF-26176
Ngày cấp bằng
21/12/08
Số km
6,226
Động cơ
346,647 Mã lực
Ngành DK hôm nay đi nạng hết
 

Mr Lunch

Xe buýt
Biển số
OF-593079
Ngày cấp bằng
3/10/18
Số km
729
Động cơ
140,249 Mã lực
nhỏ lẻ toán loạn tây đang âm thầm múc ...
 

AkiraBin

Xe tăng
Biển số
OF-716299
Ngày cấp bằng
15/2/20
Số km
1,906
Động cơ
125,833 Mã lực
Tuổi
49
Nơi ở
Bắc Sông Hồng
Em đã múc nháp 100 cổ DPM
nhỏ lẻ toán loạn tây đang âm thầm múc ...
Để ý nãy nó phải dùng mấy con trụ để em dân tình mới chịu nhả ra một số, nhưng vẫn chưa ăn thua, chứng cứ phải sàn mới ổn chứ nó chơi trò bò tùng xẻo là tởm nhất cụ à
 

Abram

Xe điện
Biển số
OF-318599
Ngày cấp bằng
6/5/14
Số km
3,636
Động cơ
10,857 Mã lực
Hic. FPTS lỗi rồi, treo đơ. x-(
 

Mr Lunch

Xe buýt
Biển số
OF-593079
Ngày cấp bằng
3/10/18
Số km
729
Động cơ
140,249 Mã lực
Em đã múc nháp 100 cổ DPM

Để ý nãy nó phải dùng mấy con trụ để em dân tình mới chịu nhả ra một số, nhưng vẫn chưa ăn thua, chứng cứ phải sàn mới ổn chứ nó chơi trò bò tùng xẻo là tởm nhất cụ à
Em cũng theo tây, mua ròng, tuy không nhiều. Sẽ bán nếu có giá kỳ vọng :D
em vẫn đứng ngoài, tk còn duy nhất 1k DGC, mấy phiên trước cắt lỗ hết 1 phần lớn. giá hiện tại đang âm
1698726077573.png

hê hê, hôm qua bị em đấy bấu cho phát 3,5 giá phiên ATC đau quá!
vẫn quan sát và đứng ngoài theo phân tích của cụ Akira Bin ạ !
 

HoangDung1323

Xe hơi
Biển số
OF-431854
Ngày cấp bằng
22/6/16
Số km
134
Động cơ
232,409 Mã lực
Tuổi
37
Tầm rơi 30% giờ nhiều phết, nhiều lựa chọn để múc dần đc rồi các cụ ạ. Sáng em cũng múc dần 1 ít ANV xem sao. Rủi ro mà nó rơi phát như tháng 10-11 năm ngoái thì lại ngậm ngùi cắt lỗ🤣
 

thichrauxanh

Xe điện
Biển số
OF-816247
Ngày cấp bằng
20/7/22
Số km
4,609
Động cơ
127,164 Mã lực
Tuổi
33
Em đã múc nháp 100 cổ DPM

Để ý nãy nó phải dùng mấy con trụ để em dân tình mới chịu nhả ra một số, nhưng vẫn chưa ăn thua, chứng cứ phải sàn mới ổn chứ nó chơi trò bò tùng xẻo là tởm nhất cụ à
E chỉ học nghề thôi nên chấp nhận lỗ lãi vẫn mua thêm bid vs ctg hqua. Nhưng cụ chỉ cho e xem số liệu nhỏ lẻ mua ròng 2 bé này ở đâu để e tham khảo với? Mí cạ độ tin cậy của các thống kê đó là bn % cụ phím e luôn nhé? E cám ơn cụ trước!
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top