[Funland] Chúng tôi chơi chứng khoán- Vol 59: Viên xúc xắc mùa thu.

Trạng thái
Thớt đang đóng

Xe bo 4 banh

Xe cút kít
Biển số
OF-26089
Ngày cấp bằng
19/12/08
Số km
18,468
Động cơ
166,499 Mã lực
Nơi ở
Thanh Xuân Bắc
HNX 30 nay đi 7.7% cũng xốn xang phêt các cụ nhể
 

Marance

Xe điện
Biển số
OF-732755
Ngày cấp bằng
15/6/20
Số km
2,162
Động cơ
109,949 Mã lực
47, 64, 69; mời các cụ tái đầu tư để Mười tám giờ ba mươi tối nay giảm lỗ trên ck 1 - 2%.😂
 

phuongmit

Xe ba gác
Biển số
OF-134398
Ngày cấp bằng
14/3/12
Số km
21,084
Động cơ
2,448,501 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
phuongmit giáo sư còn SHS không?
Em bắt thử ít SSI nhưng dự là sáng mai chắc giá còn đẹp hơn nhiều. Haizza, chết vì tội bộp chộp.
Em còn ít thôi, hno sút dc gần hết đoạn 17.8 rồi mợ ạ. Ssi thì vẫn còn. Khổ lâu rồi giờ 5 7 phiên e chả cảm giác gì đâu mà :))
 
Chỉnh sửa cuối:

yuh2105

Xe tăng
Biển số
OF-595603
Ngày cấp bằng
22/10/18
Số km
1,161
Động cơ
136,239 Mã lực
Tuổi
33
Nơi ở
Hà Nội
Thế mà nay em trót dại múc sàn mất tiu roài. Mai lại treo chim giống các cụ rồi
 

phuongmit

Xe ba gác
Biển số
OF-134398
Ngày cấp bằng
14/3/12
Số km
21,084
Động cơ
2,448,501 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nay sàn HBI cứ phang xiên quây 4: 55.45.46.21 mà gỡ các chứng sĩ ạ. Kiểu gì cũng hoà đến lãi, vốn ít thịt nhiều, tối có tiền lên Phương Mai mua bình oxy :)]
 

Marance

Xe điện
Biển số
OF-732755
Ngày cấp bằng
15/6/20
Số km
2,162
Động cơ
109,949 Mã lực
Nay sàn HBI cứ phang xiên quây 4: 55.45.46.21 mà gỡ các chứng sĩ ạ. Kiểu gì cũng hoà đến lãi, vốn ít thịt nhiều, tối có tiền lên Phương Mai mua bình oxy :)]
Lâu rồi vào xóm chứng gặp cụ Mit, dạo này diện mạo (avartar) màu Lơ ghớm!
 

dieuanhbk

Xe hơi
Biển số
OF-154619
Ngày cấp bằng
29/8/12
Số km
145
Động cơ
354,822 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Có biến gì mà thị trường điều chỉnh mạnh vậy các cụ?
 

Civic TN

Xe lăn
Biển số
OF-82890
Ngày cấp bằng
15/1/11
Số km
13,839
Động cơ
1,183,716 Mã lực
Nay sàn HBI cứ phang xiên quây 4: 55.45.46.21 mà gỡ các chứng sĩ ạ. Kiểu gì cũng hoà đến lãi, vốn ít thịt nhiều, tối có tiền lên Phương Mai mua bình oxy :)]
Cho e xin 2 số nữa để e làm con Vietlott
 

AkiraBin

Xe tăng
Biển số
OF-716299
Ngày cấp bằng
15/2/20
Số km
1,906
Động cơ
125,833 Mã lực
Tuổi
49
Nơi ở
Bắc Sông Hồng
Éc. Cụ anh nhịp này tỉnh táo tầu thế. Hiii. Thứ 6 tuần trước có chat với đồng đội là chả mua gì cả. Mà cuối cùng vẫn lao vào nghịch tí đúng ngày các anh ra đòn. Tối lại phải về kiểm điểm bản thân
A544E918-01D6-43E1-A8EB-FE49F905BDD8.jpeg
Tin tưởng và nhất quán theo nhận định PT của mình, cũng tham khảo thêm các chiên gia mạng để xem tỷ lệ những ông nhận định giống mình hay ngược lại.. Đa số đám broker nhận định sẽ kéo lên 1200 và chúng nó đếm phiên FTD hàng ngày..:))

Quan trọng nhất vẫn là đưa quản trị rủi ro lên hàng đầu cộng thêm chút may mắn nên cũng tránh được cụ em à. Cái mẫu hình 1 dưới mình up lên đây mấy lần rồi rất đơn giản nhưng rất hiệu quả khi VNI đã tạo 2 đỉnh rồi đảo xu hướng, kết hợp theo dõi kỹ diễn biến tt qua Vol+nến và các thể loại TA nữa để hành động.. Nhịp hồi test MA200 này yếu và kết thúc sớm hơn dự kiễn theo mẫu hình nên cũng linh hoạt thoát nhanh nhất có thể.

VNI chạy cũng cũng phù hợp theo nguyên lý sóng điều chỉnh Elliot như hình 2, đây có lẽ sẽ là pha giảm cuối cùng nhưng lại tàn khốc nhất trước khi hình thành đáy VNI. (còn điểm số VNI về đến đâu thì mình không biết và cũng không muốn đoán điểm số cụ thể mà chỉ follow theo xu hướng để hành động cho phù hợp, hiện tạm ngồi im xem sóng C này khi nào kết thúc)

Hình 1. Mẫu hình đảo chiều đã theo dõi từ khi VNI mất MA100 và có nhịp hồi thứ nhất khi xuất hiện cây nến Doji
1698307117243.png


Hình 2 (thực tế VNI đến ngày 26/10). Sóng điều chỉnh Ellliot, mới bắt đầu backtest lại khi VNI mất MA200 để kiểm nghiệm.
1698308337397.png
 
Biển số
OF-786269
Ngày cấp bằng
1/8/21
Số km
655
Động cơ
57,909 Mã lực
Tuổi
35
Nơi ở
Hà nội
Tin tưởng và nhất quán theo nhận định PT của mình, cũng tham khảo thêm các chiên gia mạng để xem tỷ lệ những ông nhận định giống mình hay ngược lại.. Đa số đám broker nhận định sẽ kéo lên 1200 và chúng nó đếm phiên FTD hàng ngày..:))

Quan trọng nhất vẫn là đưa quản trị rủi ro lên hàng đầu cộng thêm chút may mắn nên cũng tránh được cụ em à. Cái mẫu hình 1 dưới mình up lên đây mấy lần rồi rất đơn giản nhưng rất hiệu quả khi VNI đã tạo 2 đỉnh rồi đảo xu hướng, kết hợp theo dõi kỹ diễn biến tt qua Vol+nến và các thể loại TA nữa để hành động.. Nhịp hồi test MA200 này yếu và kết thúc sớm hơn dự kiễn theo mẫu hình nên cũng linh hoạt thoát nhanh nhất có thể.

VNI chạy cũng cũng phù hợp theo nguyên lý sóng điều chỉnh Elliot như hình 2, đây có lẽ sẽ là pha giảm cuối cùng nhưng lại tàn khốc nhất trước khi hình thành đáy VNI. (còn điểm số VNI về đến đâu thì mình không biết và cũng không muốn đoán điểm số cụ thể mà chỉ follow theo xu hướng để hành động cho phù hợp, hiện tạm ngồi im xem sóng C này khi nào kết thúc)

Hình 1. Mẫu hình đảo chiều đã theo dõi từ khi VNI mất MA100 và có nhịp hồi thứ nhất khi xuất hiện cây nến Doji
View attachment 8164693

Hình 2 (thực tế VNI đến ngày 26/10). Sóng điều chỉnh Ellliot, mới bắt đầu backtest lại khi VNI mất MA200 để kiểm nghiệm.
View attachment 8164821
Đồng ý với cụ anh pha C này sẽ là pha mạnh nhất và nhanh nhất. Em chờ pha C này mãi mà nó lâu quá nên thành ra bản thân mình lại chơi theo cảm xúc. Chưa kiên nhẫn được. Dù sao thì vẫn bắt kiểu lom dom chơi ly cafe thui. Bảo toàn thành công con sóng từ đầu năm đến tháng 9. Hihi
 

Viossss

Xe tải
Biển số
OF-832066
Ngày cấp bằng
9/4/23
Số km
292
Động cơ
4,791 Mã lực
đề nghị chủ tịch chuyển thớt đi ạ. cả mùa thu xúc xắc ong hết cả đầu rồi. đề nghị chủ tịch chuyển thớt thành: Nắng ấm mùa đông đi ạ
 

PrettyBee

Xe đạp
Biển số
OF-426483
Ngày cấp bằng
1/6/16
Số km
48
Động cơ
217,701 Mã lực
Em thấy có chỉ báo "con gái chủ tịch chi hàng ngàn tỉ mua cổ phiếu" là 1 chỉ báo thần thánh, đã được kiểm chứng chuẩn từng mili đến tận 2 lần
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top