[Funland] Chúng tôi chơi chứng khoán- Vol 59: Viên xúc xắc mùa thu.

Trạng thái
Thớt đang đóng

just for fun

Xe lăn
Biển số
OF-52611
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
11,952
Động cơ
664,443 Mã lực
Bg nhiều nđt đặt lệnh ngoài giờ, cùng 1 giá có lệnh khớp trc, có lệnh khớp sau chính là do tốc độ vào lệnh của cty CK, đấy là nói lệnh của các cty CK khác nhau. Hồi trc mở thêm TK e chọn cty CK nào dùng phần mềm của bọn Hàn Quốc & trao đổi vs bọn IT cty CK đấy nó cam đoan lệnh của nó vào hệ thống nhanhthif e mới mở TK
Cháu vẫ thấy lệnh của HSC vào nhanh, trước có lần cháu với chú mưa đua lệnh mua ROS đấy, nhớ ko? Lệnh cháu khớp trước
 

Mr Lunch

Xe buýt
Biển số
OF-593079
Ngày cấp bằng
3/10/18
Số km
729
Động cơ
140,249 Mã lực
nay cháu say quá !
1 mặt say rượu !
1 mặt say lái
Cháu xuống hết Hah
Còn dgw và szc :) bắt đầu tăng dần tỷ trọng. Hình như cccm trong nhà mình toàn hàng P với các hàng khác ko trùng với cháu!
 

Mít đen

Xe tăng
Biển số
OF-392043
Ngày cấp bằng
14/11/15
Số km
1,155
Động cơ
247,994 Mã lực
Tuổi
44
nay cháu say quá !
1 mặt say rượu !
1 mặt say lái
Cháu xuống hết Hah
Còn dgw và szc :) bắt đầu tăng dần tỷ trọng. Hình như cccm trong nhà mình toàn hàng P với các hàng khác ko trùng với cháu!
Em full hàng HUT, VIP và MSB và sống trong nghi ngờ cụ ạ 🤣
 

Thắng_Sơn Tây

Xe cút kít
Biển số
OF-455694
Ngày cấp bằng
24/9/16
Số km
17,189
Động cơ
1,134,782 Mã lực
Nơi ở
Cấm chỉ
Ko hẳn là lệnh của lái đâu. Các cty CK khác nhau có tốc độ lệnh vào hệ thống khác nhau đấy. Trc e còn tìm xem cty CK nào vào lệnh hệ thống nhanh để mở TK đấy
Em nghĩ là lái đặt được lệnh vào hệ thống trước nên có thể khớp được giá cao hay giá thấp đầu giờ. Ví dụ SHS cuối năm ngoái, cứ đầu giờ giao dịch là có lệnh khớp sàn. Nên em đoán lái có môn bài muốn vẽ râu nến từ đầu.
 

Bopbi_hsgs

Xe container
Biển số
OF-388238
Ngày cấp bằng
21/10/15
Số km
6,383
Động cơ
413,814 Mã lực
Cháu vẫ thấy lệnh của HSC vào nhanh, trước có lần cháu với chú mưa đua lệnh mua ROS đấy, nhớ ko? Lệnh cháu khớp trước
Lệnh của HSC vào tương đối nhanh, dưng chú mưa thấy nhiều khi khớp vưỡn sau lệnh khác có cùng mức giá, đấy là tính lệnh đặt từ ngày htrc đấy
 

Bopbi_hsgs

Xe container
Biển số
OF-388238
Ngày cấp bằng
21/10/15
Số km
6,383
Động cơ
413,814 Mã lực
Em nghĩ là lái đặt được lệnh vào hệ thống trước nên có thể khớp được giá cao hay giá thấp đầu giờ. Ví dụ SHS cuối năm ngoái, cứ đầu giờ giao dịch là có lệnh khớp sàn. Nên em đoán lái có môn bài muốn vẽ râu nến từ đầu.
Lái gd ck ở cty ck A, nhưng tốc độ vào lệnh hệ thống cty ck A thua cty ck B thì lệnh của lái vẫn vào chậm hơn nđt mở tại cty ck B ợ
 

Thắng_Sơn Tây

Xe cút kít
Biển số
OF-455694
Ngày cấp bằng
24/9/16
Số km
17,189
Động cơ
1,134,782 Mã lực
Nơi ở
Cấm chỉ
Lái gd ck ở cty ck A, nhưng tốc độ vào lệnh hệ thống cty ck A thua cty ck B thì lệnh của lái vẫn vào chậm hơn nđt mở tại cty ck B ợ
Ý em là lái chủ tâm đánh khớp giá ở múc nào đó bằng tốc độ lệnh ạ. Ví dụ mình đặt mua 8.5 từ hôm trước, nhưng lái vẫn nhồi được lệnh khớp giá sàn 8.1 ngay lúc đầu giờ. Còn tốc độ lệnh vào hệ thống từ các công ty khác nhau thì đúng là có.
 

Mít đen

Xe tăng
Biển số
OF-392043
Ngày cấp bằng
14/11/15
Số km
1,155
Động cơ
247,994 Mã lực
Tuổi
44
Ý em là lái chủ tâm đánh khớp giá ở múc nào đó bằng tốc độ lệnh ạ. Ví dụ mình đặt mua 8.5 từ hôm trước, nhưng lái vẫn nhồi được lệnh khớp giá sàn 8.1 ngay lúc đầu giờ. Còn tốc độ lệnh vào hệ thống từ các công ty khác nhau thì đúng là có.
Theo em biết thì không nhồi đc lệnh như thế đâu cụ ạ. Nó chỉ phụ thuộc vào core hệ thống của cty ck và "mức độ ưu tiên" đối với cty ck đó (chắc tùy thuộc vào mối quan hệ của cty ck với sàn)
 

Bopbi_hsgs

Xe container
Biển số
OF-388238
Ngày cấp bằng
21/10/15
Số km
6,383
Động cơ
413,814 Mã lực
Ý em là lái chủ tâm đánh khớp giá ở múc nào đó bằng tốc độ lệnh ạ. Ví dụ mình đặt mua 8.5 từ hôm trước, nhưng lái vẫn nhồi được lệnh khớp giá sàn 8.1 ngay lúc đầu giờ. Còn tốc độ lệnh vào hệ thống từ các công ty khác nhau thì đúng là có.
Mình đặt mua 8.5 mà khớp giá sàn 8.1 trong khi lệnh của mình ko khớp là trường hợp cp đấy thuộc sàn HNX & lệnh của lái vào hệ thống nhanh hơn lệnh của mình, nếu lái gd ở cty ck khác mình thì có nghĩa là lệnh cty ck đấy vào nhanh hơn lệnh cty ck mình gd
 

dvsabk

Xe tải
Biển số
OF-723436
Ngày cấp bằng
2/4/20
Số km
345
Động cơ
82,167 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cho dù nhiều cụ nói Tây là Tây Ninh hay tây tạng gì đó thì lịch sử của ttckvn nó vẫn vậy.."Tây Ninh" bán nhiều là có hiện tượng chốt lời của bọn này không sai bao giờ. (tt này chẳng có gì là chắc chắn nên chứ Nếu luôn có khi phân tích)
Tây giả cầy, chính hiệu, đánh thuê, ủy thác, ẩn danh v.v... đều có thể gán cho nó. Còn em thì tự đặt cho dòng tiền hiếm hoi mà F0 có thể nhìn thấy hàng ngày là dòng tiền lướt sóng.Một chỉ báo góp cùng nhiều chỉ báo khác như TA, phái sinh, dư luận viên trên f31 9 và 24 7 ... để chiến đấu khá hiệu quả.
 

Abram

Xe điện
Biển số
OF-318599
Ngày cấp bằng
6/5/14
Số km
3,001
Động cơ
10,345 Mã lực
Bọn này lật mặt nhanh hơn NYC
Em thấy nhiều người nói NYC lật mặt nhanh. Em cực lực phản đối quan điểm này :)
Em thấy phần lớn mqh này dai dẳng, âm ỉ có thể bùng cháy bất cứ lúc nào. Không nhanh chút nào :))
 

AkiraBin

Xe tăng
Biển số
OF-716299
Ngày cấp bằng
15/2/20
Số km
1,865
Động cơ
123,319 Mã lực
Tuổi
49
Nơi ở
Bắc Sông Hồng
Mỗi người mỗi quan điểm mỗi khẩu vị đầu tư khác nhau cụ ơi, cụ nghiên cứu 1 con phân tích các kiểu thì lúc xuống tiền là hành động cũng cố cho nhận định của mình. Còn trong thị trường tài tích có ai nói chắc được đâu. Vd đang ổn ổn đùng phát anh Nga hay anh ích xà ném quả hột nhơn ra thì ....
Chuẩn luôn cụ.. Với cả lái mà cho nđt nhìn được hết ý đồ của nó thì đâu có 95% nđt cá nhân thua lỗ. Nên trong mọi trường hợp em luôn thấy cần vài kịch bản để đề phòng nhằm giảm thiểu thiệt hại đó là kinh nghiệm sau 2 năm tham chiến của riêng em.
Tây giả cầy, chính hiệu, đánh thuê, ủy thác, ẩn danh v.v... đều có thể gán cho nó. Còn em thì tự đặt cho dòng tiền hiếm hoi mà F0 có thể nhìn thấy hàng ngày là dòng tiền lướt sóng.Một chỉ báo góp cùng nhiều chỉ báo khác như TA, phái sinh, dư luận viên trên f31 9 và 24 7 ... để chiến đấu khá hiệu quả.
Vâng cụ, tt này không thể thiếu được thông tin mà bọn lái dùng làm đòn đánh vào tâm lý nđt.. Em thì chủ yếu theo TA vì theo TA em thấy em có thể té được mà ít khi bị kẹt sâu, trong TA thì em thấy vol + nến là quan trọng và sát với nhận định nhất, và cũng có theo dõi tin tức để sàng lọc, còn cái thống kê các bên tham gia là con số nhà cái nó cố tình cho nđt thấy thì độ tin cậy cũng đã giảm đi rồi. Để phân tích được là quá khó với level của mình, nhưng nó vẫn là một phần trong TA cần phải theo dõi, ngoài ra còn mấy cái chỉ báo MA, RSI, MACD, hoặc BB nọ kia thì tùy từng thời điểm có thể kết hợp áp dụng, riêng cái PS thì em chưa tìm hiểu sâu vì sợ lại bập vào rất rách việc.
 

Xe bo 4 banh

Xe cút kít
Biển số
OF-26089
Ngày cấp bằng
19/12/08
Số km
16,157
Động cơ
161,100 Mã lực
Nơi ở
Thanh Xuân Bắc
CP VFS tụt từ 93$ xuống còn 7$
Anh Vượng lại tiếp tục tặng tiền vào VFS
 

Abram

Xe điện
Biển số
OF-318599
Ngày cấp bằng
6/5/14
Số km
3,001
Động cơ
10,345 Mã lực
Ko hẳn là lệnh của lái đâu. Các cty CK khác nhau có tốc độ lệnh vào hệ thống khác nhau đấy. Trc e còn tìm xem cty CK nào vào lệnh hệ thống nhanh để mở TK đấy
Em nghĩ lệnh của cụ kia vào sau khi giá đã về dưới giá của cụ ấy đặt bán.
Em kiểm chứng khá nhiều lần, fpts lệnh vào sòng chỉ khoảng 1-2 giây gì đó. Trong một số ít trường hợp cần ấn F5 để cập nhật giá tức thời.
 

AkiraBin

Xe tăng
Biển số
OF-716299
Ngày cấp bằng
15/2/20
Số km
1,865
Động cơ
123,319 Mã lực
Tuổi
49
Nơi ở
Bắc Sông Hồng
Bài cũ bắt đầu soạn lại rồi cc!, mấy hôm vấn đề KRX lại được sới lên rất mạnh + thêm mở mg ...
Cụ Sử già quá chắc hết giá trị sử dụng đã được thay bằng anh thợ điện trẻ khỏe hơn :))

Tin tức bài bản như sách luôn.

P/s: vì tin anh thợ điện không có nguồn dẫn mới ở báo mà chỉ được chia sẻ zalo nên em xin gạch đi cả ảnh hưởng đến tâm lý của nđt.
 
Chỉnh sửa cuối:
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top