[Funland] Chúng tôi chơi chứng khoán- Vol 59: Viên xúc xắc mùa thu.

Trạng thái
Thớt đang đóng

Viossss

Xe tải
Biển số
OF-832066
Ngày cấp bằng
9/4/23
Số km
251
Động cơ
4,090 Mã lực
Em vào nvl 13.9 Hôm qua nay lên 14.9 o lướt nó lại về giá cũ mới chán.
hôm trước em làm được tí 13.9 lên 14.7 bán. sáng nay thấy vào được 14.3 tưởng ngon ai dè về gần sàn. buồn. bọn này chả có cái gì để tạo niềm tin cho anh em vào cả. chắc đi viện sâu. em quyết định hàng đã có để đấy. không mua bán thêm nữa. chán thật. giờ thị trường toàn nuôi đội T0 và đội nong, xọt thôi cụ ạ
 

Mr Lunch

Xe buýt
Biển số
OF-593079
Ngày cấp bằng
3/10/18
Số km
729
Động cơ
140,249 Mã lực
hôm trước em làm được tí 13.9 lên 14.7 bán. sáng nay thấy vào được 14.3 tưởng ngon ai dè về gần sàn. buồn. bọn này chả có cái gì để tạo niềm tin cho anh em vào cả. chắc đi viện sâu. em quyết định hàng đã có để đấy. không mua bán thêm nữa. chán thật. giờ thị trường toàn nuôi đội T0 và đội nong, xọt thôi cụ ạ
các cụ cứ tập trung con NVL làm gì nhiều. Bdss gđ này đang khó. Cụ nhìn NVL nó tụt kiểu ko phanh thế kia thì so với các cổ khác các cụ bắt NVL vào gđ này có phải đứt tay ko. Em nhìn từ đỉnh xuống đáy nó rơi khoảng gần 40% rồi. Mà nhìn bắt phiên nào hàng về gần như là lỗ.
 

pk2018

Xe tải
Biển số
OF-558217
Ngày cấp bằng
13/3/18
Số km
494
Động cơ
22,698 Mã lực
Em thấy năm nào chả 2-3 vụ điều chỉnh như này,điều chỉnh để tích lũy đi lên, từ giờ đến cuối năm chắc vẫn ổn.
 

just for fun

Xe lăn
Biển số
OF-52611
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
11,960
Động cơ
664,509 Mã lực
Tốt nhất là đừng sờ vào những con đang bị cảnh báo. biết là liều ăn nhiều nhưng cũng phải cẩn thận.
 

AkiraBin

Xe tăng
Biển số
OF-716299
Ngày cấp bằng
15/2/20
Số km
1,873
Động cơ
123,263 Mã lực
Tuổi
49
Nơi ở
Bắc Sông Hồng
Kịch bản cụ vẽ ra chắc mai nó thành hiện thực rồi. Mai chỉ cần đỏ nhẹ là tháo cống mất. Thủng các mốc hỗ trợ!
cụ có nhận xét gì thêm ko ?
Em nhận xét là cứ phải có tý Chat chít TA nên hơi loằng ngoằng cc thông cảm.

1. Xu hướng chung vẫn đang xấu cụ ạ, chart ngày/tuầ/tháng vẫn giảm thì rõ rồi. ở 1H cũng đang sw down, đáy sau thấp hơn đáy trước và hiện đang ở vùng trung tâm, nếu nó nhúng xuống loanh quanh vùng đáy hôm qua 1100 xong kéo hồi trong phiên lên chạm gần cạnh trên của trend line vùng 1130 thì là vùng nên thoát hàng T+ mới bắt đáy gần đây (kẹp từ trên cao em không dám khuyên cắt hay giữ vì quá điểm cơ cấu mất rồi)
1696520823158.png


2. Tại vùng 1100 theo TA là hỗ trợ khá cứng bao gồm MA200, đỉnh cuối tháng 01/2023 sau đợt sập mạnh, vùng tích lũy tháng 6/2023 đầu sóng tăng, về lý thuyết đỉnh trước là hỗ trợ sau sẽ là vùng hỗ trợ khá mạnh. Nhưng về tâm lý thì hỗ trợ sinh ra là để phá vỡ thì lái nó mới úp bô được nhỏ lẻ chứ pk cụ? nên khả năng nó chưa đánh thủng ngay phiên mai mà sẽ nhùng nhằng một vài phiên để dụ gà vào thêm để nó thịt một mẻ lớn.
Tiếp theo là vùng 1078~1080 có GAP up sẽ là vùng hỗ trợ rất mạnh tiếp theo vì đây là vùng lái gom hàng khoảng 6~7 tháng, theo em sẽ có khá nhiều người chờ bắt hàng ở đó và hy vọng đây là vùng giá vốn của lái nên nó sẽ giải ngân mạnh ở đây để nó đánh lên nhịp nữa cho sóng cuối năm.

Kịch bản đẹp nhất em kỳ vọng là sau vài phiên Lái sẽ đánh VNI thủng MA200 cho cá nhân hoảng loạn phải nhả hết hàng ra xong nó húp hết hàng bằng phiên WO (em sẽ chờ giải ngân một phần NAV ở cây Wastout đầu tiên, nếu đúng kịch bản em sẽ giải ngân tiếp ở cây bùng nổ theo đà, nếu nó fail lái muốn phá sới đánh thủng cả vùng tích lũy như em nói ở trên không đúng kịch bản em sẽ cut khi hàng đủ T về và tiếp tục đứng ngoài làm quan sát viên thậm trí rút tiền về trả gấu rời hẳn tt một thời gian như đợt cuối năm 2022.)

P/S: Em phải note thêm là nhịp này dù có đáy hồi thì cũng không phải là thời điểm cầm dài được như từ tháng 4, tháng 5, lướt được 15~20% là té rồi ngồi rình mồi. Mỗi người sẽ có góc nhìn khác nhau mong cccm cùng đóng góp để chiến thắng lái năm 2023 này.
1696520894995.png
 

Thắng_Sơn Tây

Xe cút kít
Biển số
OF-455694
Ngày cấp bằng
24/9/16
Số km
17,189
Động cơ
1,134,782 Mã lực
Nơi ở
Cấm chỉ
Ngày e bán tpb,e ới các cụ. Mà các cụ mợ vẫn mua. Hix.
theo e đc biết bank quý 4 mỏi lắm. Cccm ôm bank mà k sẵn sàng...E nghi tử thủ lâu đấy.
Em có một tý tẹo CTG thôi. Tài khoản nhiều mã nên mấy hôm tước quên giao dịch. Nếu chú ý thì ăn ra rồi ạ. Thôi thì an ủi mình có tầm nhìn dài hạn. :((
 

Thắng_Sơn Tây

Xe cút kít
Biển số
OF-455694
Ngày cấp bằng
24/9/16
Số km
17,189
Động cơ
1,134,782 Mã lực
Nơi ở
Cấm chỉ
Tầm này ko thấy dòng nào làm leader đc nhỉ? Bằng chứng bất thép sấp mặt cả, nay e phải cắt con dxg, hic, sư nhà a Thìn =((
Thị trường đang dowtrend nên khó có dòng nào ngược sóng. Em có nói hôm qua về những dòng cổ phiếu có hy vọng khởi sắc cuối năm:
- Đầu tư công
- Xuất khẩu
- Sản xuất, nông nghiệp
- Dầu khí: cũng có hy vọng nhưng hai hôm nay giá dầu thế giới giảm thì không biết sắp tới ra sao. Em vừa bắt đáy PVD cũng kiếm được mấy bát phở.
Tất nhiên là dòng nào mình cũng phải chọn đúng cổ phiếu mạnh thì mới hy vọng có lãi tốt.
 

Húp sụp sụp

Xe điện
Biển số
OF-792017
Ngày cấp bằng
1/10/21
Số km
3,139
Động cơ
97,468 Mã lực
P/S: Em phải note thêm là nhịp này dù có đáy hồi thì cũng không phải là thời điểm cầm dài được như từ tháng 4, tháng 5, lướt được 15~20% là té rồi ngồi rình mồi. Mỗi người sẽ có góc nhìn khác nhau mong cccm cùng đóng góp để chiến thắng lái năm 2023 này.
View attachment 8122826
Cắn chị lái há?! :))
Lần đầu em gặp ý tưởng này, thường là mọi người tính bám theo nó
Đôi lúc em cũng mong xuất hiện một quỹ chuyên úp sọt đội lái nhưng hiểu rằng việc này là không thể
 

butchikim

Xe ba gác
Biển số
OF-55660
Ngày cấp bằng
23/1/10
Số km
24,753
Động cơ
26,039 Mã lực
Nơi ở
...là đảo xa
Thị trường đang dowtrend nên khó có dòng nào ngược sóng. Em có nói hôm qua về những dòng cổ phiếu có hy vọng khởi sắc cuối năm:
- Đầu tư công
- Xuất khẩu
- Sản xuất, nông nghiệp
- Dầu khí: cũng có hy vọng nhưng hai hôm nay giá dầu thế giới giảm thì không biết sắp tới ra sao. Em vừa bắt đáy PVD cũng kiếm được mấy bát phở.
Tất nhiên là dòng nào mình cũng phải chọn đúng cổ phiếu mạnh thì mới hy vọng có lãi tốt.
Cháu có sẵn 1.5k C4G cổ tức, tết có khi lại được nồi bánh chưng #:-s
 

Tomus

Xe máy
Biển số
OF-817447
Ngày cấp bằng
13/8/22
Số km
96
Động cơ
942 Mã lực
Nay xanh mạnh tạo W thì chứng sĩ mới dám bơi vào chứ, em dự nay xanh.
Em full cổ từ phiên xanh hôm kia #:-s
 

Sinh_tố_bơ

Xe tăng
Biển số
OF-417266
Ngày cấp bằng
18/4/16
Số km
1,106
Động cơ
249,333 Mã lực
Thanh khoản teo vì các anh đang bận chém nhau bên ps. Tây lông hôm qua bán nhưng lại mở long nhiều còn bọn tự doanh thì nhồi sọc.
 

winnghiepdu

Xe điện
Biển số
OF-192662
Ngày cấp bằng
5/5/13
Số km
4,187
Động cơ
332,291 Mã lực
hôm trước em làm được tí 13.9 lên 14.7 bán. sáng nay thấy vào được 14.3 tưởng ngon ai dè về gần sàn. buồn. bọn này chả có cái gì để tạo niềm tin cho anh em vào cả. chắc đi viện sâu. em quyết định hàng đã có để đấy. không mua bán thêm nữa. chán thật. giờ thị trường toàn nuôi đội T0 và đội nong, xọt thôi cụ ạ
Em thì đánh giá giá tầm này của nó là rẻ nó phải trên 16 nên em cứ túc tắc nhặt vào thôi,
 

GoogleForward

Xe hơi
Biển số
OF-800289
Ngày cấp bằng
14/12/21
Số km
155
Động cơ
15,782 Mã lực
Em nhận xét là cứ phải có tý Chat chít TA nên hơi loằng ngoằng cc thông cảm.

1. Xu hướng chung vẫn đang xấu cụ ạ, chart ngày/tuầ/tháng vẫn giảm thì rõ rồi. ở 1H cũng đang sw down, đáy sau thấp hơn đáy trước và hiện đang ở vùng trung tâm, nếu nó nhúng xuống loanh quanh vùng đáy hôm qua 1100 xong kéo hồi trong phiên lên chạm gần cạnh trên của trend line vùng 1130 thì là vùng nên thoát hàng T+ mới bắt đáy gần đây (kẹp từ trên cao em không dám khuyên cắt hay giữ vì quá điểm cơ cấu mất rồi)
View attachment 8122821

2. Tại vùng 1100 theo TA là hỗ trợ khá cứng bao gồm MA200, đỉnh cuối tháng 01/2023 sau đợt sập mạnh, vùng tích lũy tháng 6/2023 đầu sóng tăng, về lý thuyết đỉnh trước là hỗ trợ sau sẽ là vùng hỗ trợ khá mạnh. Nhưng về tâm lý thì hỗ trợ sinh ra là để phá vỡ thì lái nó mới úp bô được nhỏ lẻ chứ pk cụ? nên khả năng nó chưa đánh thủng ngay phiên mai mà sẽ nhùng nhằng một vài phiên để dụ gà vào thêm để nó thịt một mẻ lớn.
Tiếp theo là vùng 1078~1080 có GAP up sẽ là vùng hỗ trợ rất mạnh tiếp theo vì đây là vùng lái gom hàng khoảng 6~7 tháng, theo em sẽ có khá nhiều người chờ bắt hàng ở đó và hy vọng đây là vùng giá vốn của lái nên nó sẽ giải ngân mạnh ở đây để nó đánh lên nhịp nữa cho sóng cuối năm.

Kịch bản đẹp nhất em kỳ vọng là sau vài phiên Lái sẽ đánh VNI thủng MA200 cho cá nhân hoảng loạn phải nhả hết hàng ra xong nó húp hết hàng bằng phiên WO (em sẽ chờ giải ngân một phần NAV ở cây Wastout đầu tiên, nếu đúng kịch bản em sẽ giải ngân tiếp ở cây bùng nổ theo đà, nếu nó fail lái muốn phá sới đánh thủng cả vùng tích lũy như em nói ở trên không đúng kịch bản em sẽ cut khi hàng đủ T về và tiếp tục đứng ngoài làm quan sát viên thậm trí rút tiền về trả gấu rời hẳn tt một thời gian như đợt cuối năm 2022.)

P/S: Em phải note thêm là nhịp này dù có đáy hồi thì cũng không phải là thời điểm cầm dài được như từ tháng 4, tháng 5, lướt được 15~20% là té rồi ngồi rình mồi. Mỗi người sẽ có góc nhìn khác nhau mong cccm cùng đóng góp để chiến thắng lái năm 2023 này.
View attachment 8122826
Đồng ý với nhận định của cụ theo TA, bối cảnh thế giới cũng đang đỏ lửa nên VNI chắc cũng không ngoại lệ.

Nói chung thời điểm này cụ nào giỏi lướt lát kiếm tiền ăn phở kobe thì ok, chứ hy vọng x3 x5 tài khoản thì chưa phải lúc.

Túm lại là chưa thấy đáy đâu cả, cụ nào thích mò váy thì cẩn trọng :))
 

butchikim

Xe ba gác
Biển số
OF-55660
Ngày cấp bằng
23/1/10
Số km
24,753
Động cơ
26,039 Mã lực
Nơi ở
...là đảo xa
Đồng ý với nhận định của cụ theo TA, bối cảnh thế giới cũng đang đỏ lửa nên VNI chắc cũng không ngoại lệ.

Nói chung thời điểm này cụ nào giỏi lướt lát kiếm tiền ăn phở kobe thì ok, chứ hy vọng x3 x5 tài khoản thì chưa phải lúc.

Túm lại là chưa thấy đáy đâu cả, cụ nào thích mò váy thì cẩn trọng :))
Chắc cháu dốt nên nghĩ giữ được tài sản đã tốt rồi chứ chưa dám nghĩ đến x2 x5 :-" 8->
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top