- Biển số
- OF-52611
- Ngày cấp bằng
- 11/12/09
- Số km
- 11,952
- Động cơ
- 664,443 Mã lực
Thế thì công cuộc thu mua PVD của cụ khó đấy. WTI đã >92.5 rồi, chẳng mấy mà vượt đỉnh đâuPVD hôm nay nhúng 26.1 mà em hứng tận 25.65.
Thế thì công cuộc thu mua PVD của cụ khó đấy. WTI đã >92.5 rồi, chẳng mấy mà vượt đỉnh đâuPVD hôm nay nhúng 26.1 mà em hứng tận 25.65.
Hqc k thấy hồi cụ nhể? K biết lái có làm phát atc gì k?HQC nếu ngưng giảm thì có lẽ cũng phải đi ngang một thời gian. Cụ cắt sớm lại chuẩn.
Nhìn bên trái nhiều GAP lắm. Em nghĩ nhúng 3.85 rồi mới hồi. Hiện tại không nên manh động.Hqc k thấy hồi cụ nhể? K biết lái có làm phát atc gì k?
Người yêu cũ của cụ là Pow ạLái tính toán như sách VIC giảm một lèo về nền cũng đã nhúng về lấp kín GAP giá 51.6, tương đương VNI về 1200. Có thể VNI sẽ cân bằng tạo đáy quanh vùng 1180~1210..!
Em đã bắt đầu giải ngân 20% nav một hai mã VN30 nhịp này (vẫn là những người yêu cũ ăn ít nhưng cũng ít khi phải cắt lỗ) Ngắm tiếp có thể vào ATC thêm ít nữa nâng nav lên 30% hàng
VRE cụ ạ.. cả tý BVH nữa ..em đánh lom rom lắm!Người yêu cũ của cụ là Pow ạ
Hàng anh V cả xe lẫn cổ đều kiểu đem con bỏ chợ, em cạch đến già.Anh vượng cấp oxy cho cổ đông đi anh. Mất khách quá. Atc cả làng ít nhiều đều kéo thì anh bán cho đóng nến gần thấp nhất phiên
xả ác ghêTiền vào NVL nhiều thật!
Ai ăn theo tin mua VHM thì sập mặt.Anh vượng cấp oxy cho cổ đông đi anh. Mất khách quá. Atc cả làng ít nhiều đều kéo thì anh bán cho đóng nến gần thấp nhất phiên
48 mới dừng rơi chăng?Ai ăn theo tin mua VHM thì sập mặt.
Hàng anh V cả xe lẫn cổ đều kiểu đem con bỏ chợ, em cạch đến già.
Nay em lom dom, mua 17,20 mà không khớpTiền vào NVL nhiều thật!
Mấy hàng blue này rớt hơn cả penny nhỉ48 mới dừng rơi chăng?
Nay em đặt hẳn sàn mà ko khớpNVL 17.2 rồi, có cụ mợ nào bắt không?