- Biển số
- OF-715388
- Ngày cấp bằng
- 8/2/20
- Số km
- 126
- Động cơ
- 367,580 Mã lực
Em nào nhìn quen thế cụ, mà v1...
Có người vẫn cười tươi lắm ạ
Em nào nhìn quen thế cụ, mà v1...
Có người vẫn cười tươi lắm ạ
Chị ruột thánh Q còiEm nào nhìn quen thế cụ, mà v1...
Bán trước ngày chốt giao dịch hưởng quyền và qua ngày đó mua lạiEm không hiểu lăn chốt là thế nào.
Gà vào chuồng hết chưa để ah còn thịt
Có người vẫn cười tươi lắm ạ
Chơi hàng anh ấy mà yếu tim với hay lo có mà đi Văn Điển hay Trâu Quỳ sớm.Thế mới thấy những người chơi cổ a Quýt luôn tràn đầy tự tin lạc quan và hy vọng
Sáng nay vnindex đâm chạm hay thủng luôn 1200 rồi rút chân lên thì đội bắt đáy vào sẽ làm tt cầm máu đc đoạn nữa còn bull lên trc thì theo em mọi người cảnh giác hạ tỉ trọng và quản trị nav cẩn thận vì rủi ro là cao.Mai có khi thủng 1200₫ rồi
Theo mợ ấy thì VIX đợt này về đỉnh cũ. Vậy 38 chốt dần là đẹp . Còn tuỳ cụ thôiCháu theo nguyên tắc 80/20, nếu nghĩ lên dc 100 thì 80 là cháu bđ chốt ạ.
Hy vọng hôm nay đầu phiên nó đạp trụ rồi đến giữa phiên nó nắm đầu kéo em nó lên. Mức giá em vào VHM cũng thấp ạ. Mong mai hàng về không ngất cụ ạ .Cụ Libertas nhảy sang vhm thì vhm lại bị bán tiếp, rõ khổ. Vnindex xấu nên các cụ lôi em to đầu ra bán để cân mã khác đây mà. Bé sjf xanh gớm mặt thật trong ngày vnindex đỏ lửa.
Khó chọn quá ạchọn nút nào cho hôm nay đây
Cháu cứ đứng giữa cho ấm! Bề gì cũng có 2 ông bên cạnh bảo vệ!chọn nút nào cho hôm nay đây
Sống chết cũng ôm ít nhất đến giữa tháng 5 rồi tính chứ như em giờ bán thì lỗ cầm chắc rồiCháu cứ đứng giữa cho ấm! Bề gì cũng có 2 ông bên cạnh bảo vệ!
Mai mới về cơ à? Căng nhể, tuỳ tình hình phải xử lý thôi cụ. Vnm kéo lên khéo em cũng phải nhả bớt cho an toàn mặc dù vẫn có thể cầm đc. Để xem chốt phiên hôm nay diễn biến thế nào cụ ạ.Hy vọng hôm nay đầu phiên nó đạp trụ rồi đến giữa phiên nó nắm đầu kéo em nó lên. Mức giá em vào VHM cũng thấp ạ. Mong mai hàng về không ngất cụ ạ .
Chưa bán là chưa lỗ cụ nhểSống chết cũng ôm ít nhất đến giữa tháng 5 rồi tính chứ như em giờ bán thì lỗ cầm chắc rồi