[Funland] Chúng tôi chơi chứng khoán-Vol 27

Trạng thái
Thớt đang đóng

Ennho88

Xe tăng
Biển số
OF-717378
Ngày cấp bằng
23/2/20
Số km
1,283
Động cơ
543,373 Mã lực
Vụ viện K chắc xử lý cx ko vđề. Mọi ng vẫn tin tưởng vào cách xử lý của CP. Đối vs sới bạc VNI, tin covid chẳng khác giề đang oánh bạc thì có ng hô "CA đến" làm 1 số con bạc chạy toán loạn, 1 số con bạc thì thu gom xiền của các con bạc bỏ chạy kia ;))
Haha, cụ ví dụ chuận chuận quá đi! Chỉ sợ nhất là tất cả đều bị hốt thui, cả xèng nữa!
 

Ennho88

Xe tăng
Biển số
OF-717378
Ngày cấp bằng
23/2/20
Số km
1,283
Động cơ
543,373 Mã lực
Khéo cắt xong nó lại chạy
Đấy, sợ nhất là vậy! Nó đang xuống thì có thể là cưa chân bàn như vnm, cũng có thể là tích luỹ để rũ bỏ nhà đầu tư nhỏ lẻ, hoặc gọi là chỉnh kỹ thuật. Khó thật nhỉ!
 

Bupket

Xe điện
Biển số
OF-423058
Ngày cấp bằng
17/5/16
Số km
2,278
Động cơ
406,865 Mã lực
100 vnm là 10tr
5k vnm là 500tr
Ui bạn cụ Bupket đầu tư quả đấy chát phết nhờ!
quả đấy mà lên 130k thì chít
Nó cầm NAV to, nên mua thế ăn thua gì . Lúc HSG 10-11, HPG 25-26k, LPB 9-10 nó ôm bomb toàn 200-300k . Chẳng qua tk mình nhỏ, lại oánh nhiều mặt trận ( có lúc ôm đến 12-13 mã ) nên ôm khối lượng lắt nhắt thôi ;))
Lên 130 cũng có 30% mà cụ, HSG lúc bán hết bình quân nó đc gần 100% .
 

Bopbi_hsgs

Xe container
Biển số
OF-388238
Ngày cấp bằng
21/10/15
Số km
6,383
Động cơ
413,814 Mã lực
Tại thời điểm đưa ra khuyến nghị thì vẫn ghi rõ giá ngày hôm nay là... còn giá khuyến nghị là khuyến nghị đạt mục tiêu đến giá đấy chứ cụ :) có thể do em viết chưa rõ ý ợ. Tức là hiện tại là n còn khuyến nghị mua vì tính theo các thông số gì đó thì cp sẽ đạt được giá N :)
Tóm lại khuyến nghị nđt mua, họ mua xong bị rơi xuống điểm cutloss (5-7%) là khuyến nghị sai rồi, miễn bàn chuyện giá mục tiêu, vì họ cutloss rồi còn đâu mà giá mục vs cả tiêu? ;))
 

de79

Xe hơi
Biển số
OF-33497
Ngày cấp bằng
12/4/09
Số km
171
Động cơ
481,745 Mã lực
Đấy, sợ nhất là vậy! Nó đang xuống thì có thể là cưa chân bàn như vnm, cũng có thể là tích luỹ để rũ bỏ nhà đầu tư nhỏ lẻ, hoặc gọi là chỉnh kỹ thuật. Khó thật nhỉ!
Cái này khó :) với f0 lại còn không biết gì về tài chính như em ợ. Có lẽ phải vểnh hết râu để hóng tin kinh tế tài chính, tt Ck, tin xã hội mợ nhỉ
 

Bopbi_hsgs

Xe container
Biển số
OF-388238
Ngày cấp bằng
21/10/15
Số km
6,383
Động cơ
413,814 Mã lực
Đấy, sợ nhất là vậy! Nó đang xuống thì có thể là cưa chân bàn như vnm, cũng có thể là tích luỹ để rũ bỏ nhà đầu tư nhỏ lẻ, hoặc gọi là chỉnh kỹ thuật. Khó thật nhỉ!
Tích lũy thg đi ngang hoặc giảm nhẹ vs kl nhỏ, còn VNM là rơi tự do roài. Mờ chỉnh kỹ thuật giề lại về tận đáy năm ngoái, trong khi đó TT vưỡn trend tăng ;))
 
Chỉnh sửa cuối:

Dispatcher

Xe tăng
Biển số
OF-693289
Ngày cấp bằng
1/8/19
Số km
1,319
Động cơ
137,315 Mã lực
Nhà anh ấy dạo này tích cự PR BAV ghê, thêm cái còm của Mr Hưng nữa, mà toàn ra tin vào kết phiên với cuối tuần...

IMG_2151.JPG
IMG_2152.JPG
 

202

Xe container
Biển số
OF-127263
Ngày cấp bằng
10/1/12
Số km
9,482
Động cơ
2,094,012 Mã lực
Em đang tìm hiểu vì sao cccm đang hy vọng vào VNM dịp này đấy cụ :) chứ năm ngoái em chưa tham gia ck. Tuy nhiên thì khuyến nghị của ssi chẳng hạn thì em tạm thời thấy có vẻ đúng :) nhưng thời gian bao lâu để đến ngày đạt mức giá khuyến nghị thì không biết được ợ :) vì khuyến nghị thường ghi là mục tiêu 1 năm :) nên mọi chuyện vẫn khó lường.
VNM giảm bởi có nhiều mã khỏe hơn hấp dẫn hơn. Nên miu giảm là bt, miu muốn tăng chỉ có trả cổ tức cao
 

Bopbi_hsgs

Xe container
Biển số
OF-388238
Ngày cấp bằng
21/10/15
Số km
6,383
Động cơ
413,814 Mã lực
Các cụ mợ ạ.
Nói thật là cháu chưa bao giờ cắt lỗ. Chỉ là luyện tập bán đi để mua lại...Sau đó, tính tổng thể cho cổ phần đó thì cháu vẫn lãi. Nó chẳng đáng bao nhiêu nhưng k là con số âm.

Nhưng cháu thấy bây giờ thì khác rồi. Cháu sẽ tập cắt. Nhưng làm thế nào cho đúng, hay cứ nhắm mắt cắt liều và chịu trân?
Cháu vẫn nghe cccm bẩu: cắt con yếu! Nhưng thế nào là yếu! Cccm chỉ cho cháu với. Tks cccm!
P/s: cháu chờ đến cuối tuần, cccm rảnh chút mới dám hỏi ạ!
Yếu... là mãi nó chả lên :))
 

Ennho88

Xe tăng
Biển số
OF-717378
Ngày cấp bằng
23/2/20
Số km
1,283
Động cơ
543,373 Mã lực
Cái này khó :) với f0 lại còn không biết gì về tài chính như em ợ. Có lẽ phải vểnh hết râu để hóng tin kinh tế tài chính, tt Ck, tin xã hội mợ nhỉ
Hóng nhiều lại nhiễu nữa chứ mợ! Nên cái bọn như mềnh khó dạy phết nhờ!
 

matizac

Xe tăng
Biển số
OF-125314
Ngày cấp bằng
24/12/11
Số km
1,710
Động cơ
326,868 Mã lực

panameraf

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-158475
Ngày cấp bằng
27/9/12
Số km
2,243
Động cơ
377,128 Mã lực
Các cụ mợ ạ.
Nói thật là cháu chưa bao giờ cắt lỗ. Chỉ là luyện tập bán đi để mua lại...Sau đó, tính tổng thể cho cổ phần đó thì cháu vẫn lãi. Nó chẳng đáng bao nhiêu nhưng k là con số âm.

Nhưng cháu thấy bây giờ thì khác rồi. Cháu sẽ tập cắt. Nhưng làm thế nào cho đúng, hay cứ nhắm mắt cắt liều và chịu trân?
Cháu vẫn nghe cccm bẩu: cắt con yếu! Nhưng thế nào là yếu! Cccm chỉ cho cháu với. Tks cccm!
P/s: cháu chờ đến cuối tuần, cccm rảnh chút mới dám hỏi ạ!
Cái này khó vì nó phụ thuộc vào kinh nghiệm và phương pháp mua.
Nếu mợ có phương pháp mua chuẩn cắt lỗ rất đơn giản, nhưng phương pháp mua chuẩn có thể mợ mất rất nhiều năm mới ra được.
Chưa có kinh nghiệm thì cứ lỗ tối đa 10% bán sạch ko lăn tăn gì, khi có kinh nghiệm thì có thể sẽ cắt được sớm hơn, thế nếu cắt rồi nó lên thì sao, thì lại nhảy vào mua.

Năm ngoái nhiều người mua bừa cũng thắng nhưng dài hạn khi thị trường đi ngang hay xuống thì sớm muộn cũng đứt, cắt lỗ nó chỉ làm đứt chậm hơn thôi. Cốt lõi vấn đề là phải có phương pháp mua và cắt lỗ theo phương pháp mua ấy.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top