- Biển số
- OF-159426
- Ngày cấp bằng
- 5/10/12
- Số km
- 788
- Động cơ
- 357,830 Mã lực
Em là em tin cái bộ ở dưới!
Các cụ cơ nhớ câu " Miệng quan ...ôn trẻ " không? Lúc gì "đổ thóc giống ra ăn" thì đừng kêu trời nhé, không thấu đâu...em cũng tin như cụ thôi
Đúng là cái tên của cụ?Công bằng mà nói vụ này học Đà Nẵng: Xây nhà máy sản xuất mũ bảo hiểm đạt chất lượng. 1 tuần trước hạn cấm đội mũ kém chất lượng, chính quyền bố trí ở các ngả đường lực lượng chức năng giải thích và thu hồi mũ giả, cấp mũ mới với mức giá thấp nhất là 50.000đ/chiếc.
Hẹn dân trong vòng 1 tuần sẽ hết thời gian đổi. Sau hạn này, sẽ phạt. Với dân ngoại tỉnh, đi qua các cửa ngõ vào TP, sẽ đc áp dụng biện pháp trợ giá đổi mũ tương tự.
Mọi việc đc giải quyết hình như trong 2 tháng thì phải, em ko chắc.
Em vẫn nhắc lại là luật quy định (dù là BGT hay BCA):
1.Không xử phạt những trường hợp đi xe ko chính chủ ra đường.
2.Chỉ xử phạt khi phương tiện bị tmaj giữ, phương tiện gây tai nạn, phương tiện là tang vật....mà cơ quan công an chứng minh đc xe này đã được mua bán mà chủ phương tiện và người mua ko sang tên đổi chủ.
Có một cbhi tiết là nếu vướng vào các trường hợp trên, cơ quan pháp luật sẽ phải mời chính chủ đến. Mọi sự loằng ngoằng sẽ lộ diện nếu thật sự xe đã mua, bán...
Quy định thế này, chính quyền muốn quản lý chặt phương tiện cơ giới, đề phòng gian lận, trộm cắp. Hơn nữa quy định thế mới có cơ hội "phạt nguội".
Túm lại, đây là một biện pháp quản lý xã hội, không phải là quy định chèn ép gì ai. Nếu các cụ tìm hiểu một chút, thấy nước nào cũng thế mà.
Phàm đã sinh ra cái gọi là "biển kiểm soát", nó phải có tác dụng.
chuẩn menAi mà trực tiếp xử phạt thì tin người ấy
HeheheheheheheEm cũng nghĩ như cụ , nhưng chúng ta đang tham gia giao thông và đây là phát biểu của Bộ trưởng Giao thông vận tải