Đoạn em trích dẫn nho còn xanh đấyĐoạn nào thế cụ?
Đoạn em trích dẫn nho còn xanh đấyĐoạn nào thế cụ?
Tôi mà chỉ dc cho cụ văn phòng đại diện của 1 thương hiệu cực nổi của Tq ở VN thì cụ mất gì?Một thực tế khách quan không thể chối cãi rằng lượng hàng hóa của Tàu bán ở VN rất nhiều, đủ các chủng loại. Hàng VN nhập sang Tàu cũng nhớn không kém
Nhưng đều do các thương lái ở tầm nhỏ lẻ thực hiện từ khâu tiếp thị, mua bán, bảo hành.... chứ chả có mấy cái ông chính hãng nào mở VP, chi nhánh... ở VN cả.
Tìm đại diện chính hãng từ các nước Nhật, Đức, Mỹ.... ở VN chắc không khó.
Cụm từ " CHẢ CÓ MẤY" nghĩa là không có ạ ?Tôi mà chỉ dc cho cụ văn phòng đại diện của 1 thương hiệu cực nổi của Tq ở VN thì cụ mất gì?
Trong lúc đấy cụ tìm "đại diện chính hãng từ các nước Nhật, Đức, Mỹ.... ở VN" e xem nào? Hay cũng thương lái VN nhập về?
Vậy là cụ chưa đọc kỹ còm nhà người ta rồi e trích lại , người ta bẩu họ thấy tức là đứng trên góc độ doanh nghiệp, thị trường mình mới chỉ thứ 3;4 đông nam á thôiĐoạn em trích dẫn nho còn xanh đấy
Không phải là họ coi VN là xứ mọi cụ ạ, mà họ thấy thị trường VN là thị trường nhỏ nhưng lại rất hỗn loạn, nên những tên tuổi thực sự không bước chân vào, họ đánh giá thị trường kỹ chứ không tuỳ tiện vào, cạnh tranh ở thị trường VN không có nhiều thuận lợi mà miếng bánh kiếm được lại rất nhỏ.
Tàu nó chê thị trường hơn 100 triệu dân, và dân số thuộc dạng trẻ là nhỏTiêu đề của thớt là nói về xe tàu, loanh quanh một hồi các cụ toàn tổ lái về hàng tàu rồi công kích các kiểu.
Cụ nào trong thớt đã từng đi xe tàu cho cái trải nghiệm và đánh giá xem như thế nào với ạ!
Cụ nói nho xanh với em thì không phải nhắm chê em thì nói ai, sao phải loanh quanhEm kỳ thị xe tầu, kỳ thị thông tin rao vặt cho xe tầu thì là công kích cá nhân hả cụ ?
Vâng thị trường VN còn nhỏ chỉ phù hợp với xe Nhật, Mỹ, Đức, Hàn thôi.Vậy là cụ chưa đọc kỹ còm nhà người ta rồi e trích lại , người ta bẩu họ thấy tức là đứng trên góc độ doanh nghiệp, thị trường mình mới chỉ thứ 3;4 đông nam á thôi
Em nói cái xe tầu chê thị trường VN là ""nho còn xanh"" theo như phân tích của cụ nhéCụ nói nho xanh với em thì không phải nhắm chê em thì nói ai, sao phải loanh quanh
Có cái dở là mấy cụ bán xe mg luôn giới thiệu là xe anh rất phản cảm. Cứ gọi luôn là xe tàu có khi lại dễ bánDịp này thấy nhiều xe MG chạy trên đường. Bỏ sáu bảy trăm triệu để mua 1 con xe đc cho là " xe tàu" thì cũng là 1 lựa chọn khác biệt.
Ngoài việc cụ cho xe tầu là nhất thì cụ đang tự cho cụ là nhất nữa đấyThôi cụ ạ, cụ tốt nhất đừng quote còm em nữa, em tranh luận trong thớt này không có ý chê ai, em chỉ nói ra hiện trạng vì sao các cụ thấy xe Tàu hay đồ Tàu nó lởm, còn kỳ thị hay không thì tự phong thái còm của các cụ tham gia nó cũng tương đối đầy đủ rồi. Quan điểm của em là tranh luận về sự việc ở góc độ kỹ thuật, còn khi các cụ thích dùng cái cảm xúc để nói chuyện thì miễn, các cụ thích dè bỉu người đang nói chuyện cùng chỉ cho thấy các cụ đang không sử dụng trí tuệ của mình để tranh luận, các cụ cứ để nguyên còm, người đọc người ta sẽ hiểu. Vì thế, em cũng sẽ không quote còm cụ nữa, cụ không xứng đáng để em phải tranh luận nữa.
Thôi thì em phá lệ còm tiếp 1 còm cho cụ nhé:Tóm lại là các cụ có con xe Tàu nào tốt ở VN không? Giới thiệu cái. Nói mồm nhiều quá
Cụ vẫn đang tiếp tục nhắm vào người khác chứ không nhắm vào thông tin, em có cho em là nhất đâu, em chỉ chia sẻ kinh nghiệm và những gì em biết về mảng này, ở diễn đàn cái gì em biết em tham gia, cái gì không biết em có dám tham gia đâu, cụ cho rằng ai có lý lẽ cũng đang tự cho mình là nhất à, cách nghĩ của cụ thật đặc biệt, vậy nếu cụ là người đưa thông tin nhiều nhất, cụ có phải đang tự cho mình là nhất không ?Ngoài việc cụ cho xe tầu là nhất thì cụ đang tự cho cụ là nhất nữa đấy
Thế cuối cùng cụ thừa nhận xe Tàu VN, hiện nay và tương lai, toàn LOẠI RẺ TIỀN, CHẤT LƯƠNG THẤP. Đúng chưa?Thôi thì em phá lệ còm tiếp 1 còm cho cụ nhé:
Trong thớt này em đã nói ngay từ đầu, xe Tàu là do doanh nhân VN nhập về dưới các dạng CKD, nguyên chiếc kiểu bán đứt là chính, các hãng cung cấp không phải là các hãng cấp 1, 2, 3, nên chất lượng thì các cụ cũng thấy hết rồi, nên có chê chất lượng xe Tàu thì nên suy ngẫm tại sao các bác doanh nhân VN lại mang đồ đấy về VN. Giờ cụ muốn có xe Tàu hàng xin chạy ở VN, vậy trong bối cảnh kia, có xe Tàu nào ở mức độ cấp 1, 2, 3 về VN không ? Cụ lấy câu hỏi đó ra để muốn xây dựng lý lẽ, nếu không có xe Tàu xịn ở VN thì có nghĩa là xe Tàu mặc định không tốt, ở nơi mà hàng tốt nó không vào, hàng đểu thì mới có người mang về, lý lẽ của cụ nó có đúng không, suy luận của cụ nó có logic không ? Nghĩ sâu sắc một chút đi cụ, em nói thật đấy.
Xe tàu nó sẽ vươn lên, đã đành.Kết luận: Đừng kì thị nữa mà hãy nhìn đường lối phát triển của họ mà học hỏi. Cá nhân em thấy đến thời đại xe điện thì các hãng xe China và Tesla sẽ là 2 thế lực thống trị toàn cầu chứ không phải Mer, BMW, Toy, ...
Hehe, cụ đọc kỹ đi rồi hẵng nóiThế cuối cùng cụ thừa nhận xe Tàu VN, hiện nay và tương lai, toàn LOẠI RẺ TIỀN, CHẤT LƯƠNG THẤP. Đúng chưa?
Vậy xin hỏi lý do gì 100% toàn xe rẻ tiền, chất lượng thấp mà chúng tôi không dc chê không tốt?
Hay chúng tôi phải sang tận Tàu dùng thử như cụ mới dc chê?
À mà cụ làm đếch đã được chính mình dùng chiếc xe Tàu xịn nào, chỉ chém mồm, nói thế cho vuông
Giờ em mới biết xe nhập nguyên chiếc từ chính quốc, mà lại bị cắt options hay giảm chất lượng đấy.Thế cuối cùng cụ thừa nhận xe Tàu VN, hiện nay và tương lai, toàn LOẠI RẺ TIỀN, CHẤT LƯƠNG THẤP. Đúng chưa?
Vậy xin hỏi lý do gì 100% toàn xe rẻ tiền, chất lượng thấp mà chúng tôi không dc chê không tốt?
Hay chúng tôi phải sang tận Tàu dùng thử như cụ mới dc chê?
À mà cụ làm đếch đã được chính mình dùng chiếc xe Tàu xịn nào, chỉ chém mồm, nói thế cho vuông