- Biển số
- OF-199439
- Ngày cấp bằng
- 24/6/13
- Số km
- 5,127
- Động cơ
- 317,425 Mã lực
Con kiến chạy quanh miệng chén,éo làm gì dc thì cụ về chửi mèo cào chó cho hạ hoả thôi. Coi như hôm nay dẫm phải mứt.
Cầu vượt lối rẽ từ đường 5 về Nam Sách-Hải Dương vẫn cắm biển 40 cụ à. Thăng đi Sài Gềnh đá bèo cái là chúng nó nhờn ngay.Cụ đúng là điêu dân nhé.
Thứ nhất là cụ bị dính biển 50, cụ lại lôi thêm 40 vào là ý làm sao?
Thứ hai là việc cắm biển 50 vẫn đúng quy định, trước đó anh # chỉ đạo bỏ hết biển cấm DƯỚI 50km/h. Thậm chí họ vẫn có thể cắm 40 nếu có lý do hợp lý, và thực tế hiện nay chì cắm 40 ở một số đèo dốc Tây Bắc và cũng chỉ áp dụng với xe giường nằm. Nếu cụ tìm thấy chỗ nào cắm dưới 50 bất hợp lý, cụ chụp lên đây để anh em cùng chém.
Như vậy trong bài trên cụ sai ở hai điểm: đó là nắm không rõ quy định mới và không nhìn biển khi tham gia giao thông.
Cầu rẽ pháp vân Biển nó dư lày ợ : 120 Km - 90 Km - 60 Km - Đến trả vé thanh toán . Bác nào chạy đêm ,đặc biệt là lúc đường vắng nên lưu ý cẩn thận !...thưa các cụ , bác # lúc còn là mồ ma bộ lộ bác cho nhổ hết biển bẫy , nay bác đi rồi chúng nó lại mang biển 50 và 40 ra cắm lại ạ , e mới bị dính 61/50 ở cầu vượt đường sắt - đường tránh thanh hoá , hướng vinh-hn , mới mấy hôm trước đang còn biển 60 , e chủ quan cứ đi bt , hôm nay dính , ức quá. Và chúng nó còn ra qui định Dc tăng tốc độ trong khu dân cư nhưng phải có dải phân cách cứng và 2 làn xe, nên chạy đường dài rất dễ bị phân tâm, hở là nó đớp
Riêng đường 18 đi Quảng Ninh, bọn xe tải và xe khách cam tâm tình nguyện làm bẫy không công và không cần khiến cho xxx. Em gặp nhiều lần rồi nên có thể khẳng định.Đệch, tháng trước em chạy Quảng Ninh chỗ đầu Mạo Khê có con xe tải đỗ che luôn biển khu vực đông dân cư. Không hiểu thằng lái xe vô tình hay được lệnh đỗ ở đấy nữa.
Khổ, em chạy tuyến này suốt mà có thấy xxx nó tha cho bọn xe tải này đâu cơ chứ.Riêng đường 18 đi Quảng Ninh, bọn xe tải và xe khách cam tâm tình nguyện làm bẫy không công và không cần khiến cho xxx. Em gặp nhiều lần rồi nên có thể khẳng định.
Chỗ này cũng bắn ác lắm, nhiều xe vừa qua soát vé là bị vẫy vào. Phải rất cẩn thận.Cầu rẽ pháp vân Biển nó dư lày ợ : 120 Km - 90 Km - 60 Km - Đến trả vé thanh toán . Bác nào chạy đêm ,đặc biệt là lúc đường vắng nên lưu ý cẩn thận !...
Bọn xe tải và xe khách tuyến này đến gần chỗ có phục kích là tự động đi kiểu cà khịa chắn đường che mắt lừa cho chém vạch...để xe mình dính. Một kiểu tâng công với xxx để hưởng lợi lâu dài. Chủ yếu là những xe chuyên chạy tuyến đường này, còn các xe khác vẫn bị dính bình thường.Khổ, em chạy tuyến này suốt mà có thấy xxx nó tha cho bọn xe tải này đâu cơ chứ.
Chuẩn ạ. Luật quy định rõ 50 và 60 hay 80 và 90. Tuy nhiên biển báo hơi bất cập do bị khuất tầm nhìn. Trong phạm vi bài viết thì không phải bẫy hay CSGT lừa đảo ạĐáng đời , đi theo thói quen !
Chửi người khác thì trước hết phải xem lại mình cái đã , mình chưa dúng thì đừng chửi người khác
thường là chả có cái vô ý nào tạo ra lợi ích đâu, tài tải thì càng biết chuyện đó, chỉ có thể là xxx.Đệch, tháng trước em chạy Quảng Ninh chỗ đầu Mạo Khê có con xe tải đỗ che luôn biển khu vực đông dân cư. Không hiểu thằng lái xe vô tình hay được lệnh đỗ ở đấy nữa.
Cụ nó đúng như XXX. Như QL5 toàn xe container chạy nối đuôi nhau làn trong, mấy cái biển cao độ hơn đầu người dựng lề đường bên phải thì cụ chạy xe con làn ngoài có nhìn được không. Vấn đề là khuất tầm nhìn, chứ nhìn được mà không nhìn thì ai kêu làm gì.Đi đường thì phải nhìn biển, đừng ỷ vào thói quen. Em vừa đi Vĩnh Phúc về, đoạn từ Nội Bài lên VP có biển "nhấp nhô" bé tý éo giống ai, lại còn núp sau tán cây rậm rì mà em vưỡn soi thấy.....qua cầu vượt vào VP thấy các cụ XXX nhìn em có vẻ buồn buồn