Chứng khoán tháng 2/2011 - Đón chào mùa xuân mới

Trạng thái
Thớt đang đóng

buggy

Xe tăng
Biển số
OF-2772
Ngày cấp bằng
13/12/06
Số km
1,474
Động cơ
576,920 Mã lực
Mai có làm phát nữa 20 điểm ko nhỉ. Em nghĩ làm 3 phát liền thì ổn ạ.

Thực ra có nhiều cp ở mức VNI 400 rồi. Em nghĩ chắc mấy thằng đó múc tốt.
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,502
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Mai có làm phát nữa 20 điểm ko nhỉ. Em nghĩ làm 3 phát liền thì ổn ạ.

Thực ra có nhiều cp ở mức VNI 400 rồi. Em nghĩ chắc mấy thằng đó múc tốt.
Chết em, sắp bị giải chấp rồi :((
 

Greeno

Xe lăn
Biển số
OF-22422
Ngày cấp bằng
14/10/08
Số km
13,407
Động cơ
619,608 Mã lực
Nơi ở
www.bodetam.vn
Website
www.bodetam.vn
THứ 3 và thứ 4 mỗi ngày cho phát xuống 40 điểm nữa cho máu. Lúc đó lòng tham lại nổi lên thị truờng lại phềnh lên ngay ấy mà. Đau nhưng vẫn phải hy vọng!
 

yamaha-x8

Xe tăng
Biển số
OF-8326
Ngày cấp bằng
16/8/07
Số km
1,941
Động cơ
10,666 Mã lực
Cụ nào tạm thời đổi giúp e cái sờ-lâu-gần của box chứng khoán với, phải update theo tình hình thực tế chứ
 

vietran

Xe ngựa
Biển số
OF-30794
Ngày cấp bằng
8/3/09
Số km
25,785
Động cơ
723,036 Mã lực
Bọn tay to định oánh tụt xuống để vơ vào hay sao ý. Có nhẽ nó sẽ bán tống tháo vài phiên cho tụt hết cỡ, bà con hoảng loạn rồi nuốt vào.
Hôm nay em cũng giật hết cả mình, ngoáy mắt mấy lần tưởng nhìn nhầm.
Bọn tay to lắm tiuền nhiều của, tiền ngân găm sẵn đầy bây giờ cũng khó chả biết mua gì:
- Đấtt cát dự án thì đã mua sạch bách rồi, chỉ còn gò đống mồ mả
- Vàng ngất ngưởng
- Đo la thì không thể lên ầm ầm siêu lợi nhuận như các món mà các anh ý đã xơi, hai nữa động chạm đến bề trên
- Đầu tư sản xuất thì mất công lắm
Cho nên có khi oán tụt giá cổ phiếu để thôn tính các công ty, sẵn ăn lại hay
 

hungbm

Xe điện
Biển số
OF-17394
Ngày cấp bằng
15/6/08
Số km
3,608
Động cơ
539,630 Mã lực
Nơi ở
NTL
Bao giờ cho đến bao giờ. Chứng vịt ung hết cả roài. Nhìn bảng điện tử không có sức sống, một màu chết chóc....sợ...
 

luot_song

Xe container
Biển số
OF-65216
Ngày cấp bằng
29/5/10
Số km
5,283
Động cơ
480,993 Mã lực
Toét mắt toát mồ hôi phù phù
 

bipbip

Xe buýt
Biển số
OF-13801
Ngày cấp bằng
8/3/08
Số km
928
Động cơ
525,540 Mã lực
Nơi ở
Ai cũng biết
Các cụ chơi trò cảm giác mạnh về ko gian bao giờ chưa nhỉ. Cú giảm này cảm giác thọt khim y như vậy, còn hơn là kẹp và cắt, vì chả làm gì mà cũng như kẹp và cắt. X_X
Giá vàng, USD đang có điều chỉnh giảm.
CPI tháng 2 HN 1.9%, HCM: 1.6%.
Đà giảm của VNI liệu có hãm???
 
Chỉnh sửa cuối:

ducgl77

Xe hơi
Biển số
OF-76192
Ngày cấp bằng
24/10/10
Số km
170
Động cơ
422,790 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội

Áp lực giảm giá kéo dài trong toàn bộ thời gian giao dịch
Ngưỡng hỗ trợ tâm lý 500 điểm của VN-Index đã bị bẻ gãy một cách nhẹ nhàng, trong làn sóng cắt lỗ ồ ạt
Ngưỡng hỗ trợ tâm lý 500 điểm của VN-Index đã bị bẻ gãy một cách nhẹ nhàng, trong làn sóng cắt lỗ ồ ạt. Đa số nhà đầu tư cầm cổ bắt đầu mất kiên nhẫn trước những thông tin xấu mới được công bố.


Thực tế thông tin xấu mới chỉ là thông điệp tiếp tục thắt chặt tiền tệ để chống lạm phát. Điều này được dự đoán từ trước, có chăng chỉ là quan điểm chính thức trên báo chí của Thống đốc Ngân hàng nhà nước. Dự trữ bắt buộc và lãi suất cơ bản được “hàm ý” là công cụ cần được dùng. Thông tin “xấu” về tăng giá điện cũng có hai chiều. Mức tăng trên 15% được cho là thấp hơn dự đoán của thị trường. Mức tăng chỉ số giá tiêu dùng (CPI) 1,61% trong tháng 1 của TP.HCM được cho là khá thấp.


Khó có thể nói những thông tin mới đó tạo áp lực bán hôm nay. Gần như các diễn biến này đều có thể đoán trước. Có lẽ người cẩm cổ đã phải chịu một sức ép tâm lý quá lớn thời gian qua, và hôm nay là biểu hiện của “giọt nước tràn ly”. Bất chấp những thông điệp chính sách, những hành động chính sách được phân tích khá kỹ, sự nghi ngờ vẫn tiếp diễn.


Sự hoảng loạn hôm nay trên thị trường là có, dù không bùng phát ngay từ đầu giờ. Mở cửa, VN-Index chỉ giảm 6,21 điểm, cũng không quá tồi nếu đặt trong diễn biến của phiên cuối tuần trước. Cầu vẫn có dù chủ yếu chặn giá thấp. Có lẽ rất nhiều người đặt mua từ đầu giờ hôm nay cũng bất ngờ khi đà rơi mạnh đến như vậy.


Làn sóng bán ra bùng phát bắt đầu từ khoảng 9h. Bắt đầu là BVH giảm sàn tác động mạnh đến chỉ số. Tuy nhiên, hôm nay không phải là một phiên “đỏ vỏ xanh lòng” , mà rất nhiều cổ phiếu lớn còn lại cũng nhận được lực mua quá yếu.


Đến khoảng 9h10 phút, blue-chip đã nằm sàn la liệt và VN-Index rơi tới gần 18 điểm. Thanh khoản rất kém trong bối cảnh giá giảm mạnh cho thấy mới có rất ít nhà đầu tư dám bắt đáy, có chăng là những người đặt mua thấp từ trước. Giá trị khớp lệnh tại HSX đến 9h 30 phút mới khoảng 470 tỷ đồng, chỉ số “bay” hơn 17 điểm.


Hoạt động bắt đáy hôm nay cũng có xuất hiện nhưng không mạnh trong nhịp giảm đầu tiên. Chỉ số được kìm đà trong khoảng 10 phút đến trước 9h30, dao động trong khoảng 487-488 điểm. Nhóm blue-chip thời gian này được chặn mua sàn ở một số mã lớn. BVH, FPT, MSN, VIC, VNM giảm giá nhưng chủ yếu được khớp vào dư mua.


Tuy nhiên, đến lúc các blue-chip bị bẻ gãy lần thứ hai thì đà rơi gần như không cưỡng lại được nữa. Đến sát 10h, VN-Index rơi về đáy thấp nhất 481,86 điểm và “nằm im” trong toàn bộ thời gian còn lại. Không phải VN-Index đã được chặn đà rơi mà là chỉ số không thể giảm thêm bao nhiêu được nữa, do blue-chip đã giảm hết biên độ.


“Nước cạn” trong 30 phút cuối của đợt khớp lệnh liên tục cho thấy cầu bắt đáy bắt đầu vào nhiều hơn. Giá trị giao dịch tăng thêm hơn 200 tỷ đồng sau khi hàng loạt cổ phiếu nằm sàn. Đây mới là các hành động mua vào bắt đáy một cách chủ động.


Thanh khoản trên cả hai sàn hôm nay có cải thiện rất đáng kể. HSX đạt xấp xỉ 1.000 tỷ đồng sau khi đã trừ đi giao dịch thỏa thuận. HNX cũng đạt 566 tỷ đồng khớp lệnh. Tính riêng lượng khớp lệnh cổ phiếu tại HSX, thanh khoản tăng gần 32%.


Thông thường thanh khoản tăng trong một phiên giảm điểm là biểu hiện của cả áp lực bán gia tăng, lẫn cầu bắt đáy mạnh lên. Người mua vào hôm nay sẽ nhìn nhận khối lượng tăng ở điểm tích cực. Tuy nhiên khối lượng tăng hôm nay chủ yếu do các lệnh bán khớp vào dư mua tạo thành, chiếm hơn 81% thanh khoản của HSX. Điều này phản ánh nhu cầu thoát hàng rất mạnh.


Liệu thanh khoản lớn hôm nay đã đủ đáp ứng hết các nhu cầu cắt lỗ hay chưa vẫn cần kiểm chứng thêm. Áp lực bán ATC và giá sàn lúc đóng cửa hôm nay tại HSX phản ánh khá rõ sự mất cân bằng. Một cơ hội kiểm chứng tốt hơn là diễn biến hồi giá - nếu có - trong một vài phiên tới. Thông thường sau khi nhận thấy lực cầu bắt đáy xuất hiện, lực bán sẽ giảm đi, thậm chí có thể có sự phục hồi nhất định.

Nếu cung hàng trong lúc phục hồi tiếp tục mạnh và giá lại bị đè xuống thì rất có thể giá phải giảm thêm nữa mới có thể tiêu hóa hết lượng cung.
theo Cafef.vn
Mọi thứ đều tằng sao chứng của em cứ giảm hoài vậy?hic!
 

Nine

Xe điện
Biển số
OF-40292
Ngày cấp bằng
11/7/09
Số km
2,800
Động cơ
495,096 Mã lực
Cuối cùng vẫn là người VN giết người VN thôi. Sợ thật
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,502
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Hôm nay đây, hỗ trợ 1 ở 475, hỗ trợ 2 ở 445.
Sau phiên giảm mạnh tâm lí hoang mang lắm (em cũng thế)
1 phiên rơi sâu nữa thôi là lượng giải chấp ào ra (em cũng thế)
Hức hức hức ...

 

QUANG ĐẠO

Xe tải
Biển số
OF-78840
Ngày cấp bằng
25/11/10
Số km
263
Động cơ
420,558 Mã lực
Em vào đây! Chưa khớp được con nào, em chơi sàn thôi!
 

hah2005

Xe tăng
Biển số
OF-8682
Ngày cấp bằng
21/8/07
Số km
1,238
Động cơ
548,570 Mã lực
Mở phiên gần 1tr SSI giá sàn bị quét sạch, tín hiệu tốt chăng các cụ?
 

Greeno

Xe lăn
Biển số
OF-22422
Ngày cấp bằng
14/10/08
Số km
13,407
Động cơ
619,608 Mã lực
Nơi ở
www.bodetam.vn
Website
www.bodetam.vn
Hnay dự báo lại đi 1 em Airblade nữa, SSI lại xuống
 

QUANG ĐẠO

Xe tải
Biển số
OF-78840
Ngày cấp bằng
25/11/10
Số km
263
Động cơ
420,558 Mã lực
Khớp mấy phát rồi các cụ à! không biết thê nào đây! Sao không xuống thêm 20đ nữa luôn đi!
 

hah2005

Xe tăng
Biển số
OF-8682
Ngày cấp bằng
21/8/07
Số km
1,238
Động cơ
548,570 Mã lực
Danh mục của em 1 em lau sàn rồi:((:((:((:((:((:((:((
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top