Chứng Khoán tháng 2/2010 - Năm mới thắng lợi mới

Trạng thái
Thớt đang đóng

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,855
Động cơ
611,394 Mã lực
Cụ yên tâm đê, bây giờ đối với RAL cụ nào muốn lên tầu thì thời gian tính bằng giờ chứ không tính bằng ngày nữa. Hôm trước em đã bói rồi, khoảng cùng lắm là giữa tuần sau thì RAL vọt. Nghĩa là còn khoảng 2 - 3 phiên giao dịch nữa thôi.

Hôm nay có mấy cái phanh Vxx giữ lại chứ không VNI đã vượt 500 rồi.

RAL hói đuối quá :mad:


Con này em định giữ lâu, lên xuống ít em mặc kệ :)
Hôm qua cụ vào NH nào thế? VCB à?
M béo chán lắm em ạ. Phân tích mấy em điện nặng như em thì có mà chết.
Để anh phân tích nhé:

@ Về phân tích kỹ thuật, mấy em điện này đã đi ngang rất lầu rồi, nghĩa là đã đủ tích lũy, khi nó tích lũy như vậy thì những người đầu tư cơ bản theo kiểu như cụ Buggy đã tính toán hộ mức giá hợp lý là mức giá tích lũy đó rồi. Giờ BBs chỉ cần gió Đông thôi, mà gió Đông ở đây là giá điện tăng. Như vậy là mô hình kỹ thuật + thông tin thị trường đủ để BBs có đủ điều kiện để đẩy Điện trước các ngành khác vì nếu phân tích kỹ thì ủn điện bây giờ là hợp lý nhất vì Ngân hàng cũng chưa đủ thông tin tốt mà mô hình kỹ thuật cũng chưa đẹp. Ủn điện trước rồi quay lại ngân hàng là vừa đẹp. Chính vì lý do đó nên hôm kia anh nói là theo dõi và ưu tiên múc VSH hehehehe

@Giá điện tăng, chắc chắn giá bán của nhà máy sẽ tăng vì rằng đa phần các nhà máy điện được xây dựng thì đều vay vốn nước ngoài, kể cả các nhà máy tiếp theo sắp được xây dựng, mà muốn được nước ngoài cho vay để phát triển ngành điện thì cần phải có cái Feasibility study đẹp để đảm bảo có khả năng trả nợ.
 
Chỉnh sửa cuối:

moitoelaixe

Xe buýt
Biển số
OF-40667
Ngày cấp bằng
15/7/09
Số km
995
Động cơ
477,400 Mã lực
Nghe các cụ tích phân nhóm điện làm iêm lại thích được vạ miệng tí.

Theo ngu ý của iêm thì CP sx điện nó tăng vì nó vừa được phân tích, bình luận trên infò tivi là 1 và Tây nó ịch điện ra sàn hôm 500k hôm 1400k đại loại là nhịp nhàng, vài hôm nữa có khi có thằng thông báo kết quả giờ í mờ.

2 hôm nay iêm để ý các cụ ngừng nói về Tây thì phải, ròng có 200 tỷ chứ mấy. Tây bán mạnh roài, có khi uptrend thật roài, sáng thứ 2 em xúc phát đầu phiên xem cuối phiên có lời được tí nào không các cụ nhở :P
 

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,855
Động cơ
611,394 Mã lực
Tiếc quá, hôm năm mới em bán mất 1 lô TMP giá CE mà chưa múc lại :))
 

bin1408

Xe tải
Biển số
OF-32495
Ngày cấp bằng
27/3/09
Số km
346
Động cơ
482,160 Mã lực
Đây, các cụ thích PTKT, em xin hầu 1 bài nhỏ của em:



Em xin đi từng điểm 1, các cụ chú ý vùng khoang tròn:
1. Sau khi rơi khỏi đỉnh rất nhanh về đây, test, tạo vùng cản đầu tiên
2. Ngày 19, 20, phá cản quá nhanh, tiết cung ==> 3 ngày phân phối liên tiếp, gia không cao hơn cản ở 1 là mấy
3. Test thử cản, cầu yếu, bị đập xuống cùng 3 ngày KLGD lớn hơn bình thường
4. Kịch bản giống như từ 1-2, phá cản rất nhẹ nhàng ==> KLPP siêu khủng, giá chạm đúng vùng Pullback khi xưa là rơi
Giá tại 4, cao hơn giá tại 3 tầm 10%
5. Pullback thử, không thành, lên là bị bán, KLGD cao. Tạo vùng Selling zone rất mạnh
6. Chạm cản, rơi ngay, lực rất yếu (KLGD quá thấp)
 
Chỉnh sửa cuối:

doremonmattich

Xe tăng
Biển số
OF-2530
Ngày cấp bằng
26/11/06
Số km
1,725
Động cơ
581,131 Mã lực
Nói về điện thì các cụ phải trả lời được câu hỏi:

1. Tại sao vẫn đua nhau xây nhà máy điện vay lãi lòi mắt với đầu tư hơn 1x rồi, thế mà giá cổ ngành điện trên sàn vưỡn chỉ 1x ???, đối với nhà máy xây rồi khấu hao tương đối rồi, thậm chí có thằng khấu mẹ nó hết hao rồi :))

2. Giá điện mà các nhà máy điện bán cho EVN không phải là giá "Fixed" đâu mà là giá có tính đến biên độ giao động giá đầu vào đấy , tức là than lên thì giá bán sẽ auto lên theo . Vấn đề là có một số thằng nhà máy điện đang trên lộ trình thảo luận lại giá bán điện với EVN. Vậy chúng là những thằng nào :))?

3. Bao giờ VN mới hết chơi trò phò phạch về chính sách bảo hộ doanh nghiệp thông qua giá điện. Một trong những nội dung kiện bán phá giá của hàng VN (bao gồm cua cá ếch nhái đông lạnh, mây tre đan, giầy dép quần đùi, xi líp...) là chính sách giá điện bất hợp lý đấy :)). (Cái gì phi thị trường thì cần phải giết nó đi, như là anh bộ đội kụ Hồ thản nhiên giết thằng giặc Mỹ tư bản khốn nạn ý :)) :)))

Điện mà vận hành theo cơ chế TT thì sẽ kích thích đầu tư và chống được lãng phí , tăng hiệu quả ....vvv và giá cổ ngành điện sẽ lên như diều. Vứn đề là bao giờ ...

_____________

Em xin hết , các cụ đừng ném đá em, em xin thua luôn, không cãi đâu nhá :))
 
Chỉnh sửa cuối:

M&M

Xe điện
Biển số
OF-15622
Ngày cấp bằng
29/4/08
Số km
2,207
Động cơ
534,030 Mã lực
Nói về điện thì các cụ phải trả lời được câu hỏi:

1. Tại sao vẫn đua nhau xây nhà máy điện vay lãi lòi mắt với đầu tư hơn 1x rồi, thế mà giá cổ ngành điện trên sàn vưỡn chỉ 1x ???, đối với nhà máy xây rồi khấu hao tương đối rồi, thậm chí có thằng khấu mẹ nó hết hao rồi :))

2. Giá điện mà các nhà máy điện bán cho EVN không phải là giá "Fixed" đâu mà là giá có tính đến biên độ giao động giá đầu vào đấy , tức là than lên thì giá bán sẽ auto lên theo . Vấn đề là có một số thằng nhà máy điện đang trên lộ trình thảo luận lại giá bán điện với EVN. Vậy chúng là những thằng nào :))?

3. Bao giờ VN mới hết chơi trò phò phạch về chính sách bảo hộ doanh nghiệp thông qua giá điện. Một trong những nội dung kiện bán phá giá của hàng VN (bao gồm cua cá ếch nhái đông lạnh, mây tre đan, giầy dép quần đùi, xi líp...) là chính sách giá điện bất hợp lý đấy :)). (Cái gì phi thị trường thì cần phải giết nó đi, như là anh bộ đội kụ Hồ thản nhiên giết thằng giặc Mỹ tư bản khốn nạn ý :)) :)))

Điện mà vận hành theo cơ chế TT thì sẽ kích thích đầu tư và chống được lãng phí , tăng hiệu quả ....vvv và giá cổ ngành điện sẽ lên như diều. Vứn đề là bao giờ ...

_____________

Em xin hết , các cụ đừng ném đá em, em xin thua luôn, không cãi đâu nhá :))
Cãi cứ nhem nhẻm mà kêu không cãi.
@Thầy: Trước đây em đã nói rồi, thầy đi theo nghề kĩ thuật là rất phù hợp vì cái số tử vi của thầy nó thế rồi. Thầy mà đi buôn tin là thảm đấy. Phải được đào tạo bài bản về thương nghiệp - Thương mại như ai cũng biết là ai thì mới đi buôn được
 

GTS

Xe tăng
Biển số
OF-8235
Ngày cấp bằng
16/8/07
Số km
1,152
Động cơ
549,220 Mã lực
Đây, các cụ thích PTKT, em xin hầu 1 bài nhỏ của em:
Em xin đi từng điểm 1, các cụ chú ý vùng khoang tròn:
1. Sau khi rơi khỏi đỉnh rất nhanh về đây, test, tạo vùng cản đầu tiên
2. Ngày 19, 20, phá cản quá nhanh, tiết cung ==> 3 ngày phân phối liên tiếp, gia không cao hơn cản ở 1 là mấy
3. Test thử cản, cầu yếu, bị đập xuống cùng 3 ngày KLGD lớn hơn bình thường
4. Kịch bản giống như từ 1-2, phá cản rất nhẹ nhàng ==> KLPP siêu khủng, giá chạm đúng vùng Pullback khi xưa là rơi
Giá tại 4, cao hơn giá tại 3 tầm 10%
5. Pullback thử, không thành, lên là bị bán, KLGD cao. Tạo vùng Selling zone rất mạnh
6. Chạm cản, rơi ngay, lực rất yếu (KLGD quá thấp)
Phân tích thực tế rất hay. :41: :41: :41:
6. Thể hiện dòng tiền và tâm lí cùng yếu.
7. Có bao giờ ở TTVN lình xình rồi bật không, hay lình xình rồi rơi.
 

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,855
Động cơ
611,394 Mã lực
Hehehehe :)),
E rằng khối lượng tăng như VSH và DPM thì lại đếch dám mua hehehe

Con hàng khởm của em cụ để ý làm gì.

@Hôm nay OF khởm quá, đứt liên tục, đếch biết lỗi gì. Em phải vào qua proxy. Có vẻ như một số IP có lúc không thể truy cập được vào OF. Có vẻ như OF vừa chuyển server sang chỗ mới
Đây, các cụ thích PTKT, em xin hầu 1 bài nhỏ của em:



Em xin đi từng điểm 1, các cụ chú ý vùng khoang tròn:
1. Sau khi rơi khỏi đỉnh rất nhanh về đây, test, tạo vùng cản đầu tiên
2. Ngày 19, 20, phá cản quá nhanh, tiết cung ==> 3 ngày phân phối liên tiếp, gia không cao hơn cản ở 1 là mấy
3. Test thử cản, cầu yếu, bị đập xuống cùng 3 ngày KLGD lớn hơn bình thường
4. Kịch bản giống như từ 1-2, phá cản rất nhẹ nhàng ==> KLPP siêu khủng, giá chạm đúng vùng Pullback khi xưa là rơi
Giá tại 4, cao hơn giá tại 3 tầm 10%
5. Pullback thử, không thành, lên là bị bán, KLGD cao. Tạo vùng Selling zone rất mạnh
6. Chạm cản, rơi ngay, lực rất yếu (KLGD quá thấp)
 
Chỉnh sửa cuối:

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
@Hôm nay OF khởm quá, đứt liên tục, đếch biết lỗi gì. Em phải vào qua proxy. Có vẻ như một số IP có lúc không thể truy cập được vào OF
Mr. CLích Xoeng Chu đâu vào xem này, cứ lèm nhèm kêu bị lock IP suốt cả buổi chiều :mad::mad::mad:
 

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,349
Động cơ
641,331 Mã lực
Mr. CLích Xoeng Chu đâu vào xem này, cứ lèm nhèm kêu bị lock IP suốt cả buổi chiều :mad::mad::mad:
Lâu lắm mới thấy bang chủ Biz bang thả ra mấy câu có liên quan đến chuyên môn IT.(k)
 

bin1408

Xe tải
Biển số
OF-32495
Ngày cấp bằng
27/3/09
Số km
346
Động cơ
482,160 Mã lực
Hehehehe :)),
E rằng khối lượng tăng như VSH và DPM thì lại đếch dám mua hehehe

Con hàng khởm của em cụ để ý làm gì.

@Hôm nay OF khởm quá, đứt liên tục, đếch biết lỗi gì. Em phải vào qua proxy. Có vẻ như một số IP có lúc không thể truy cập được vào OF. Có vẻ như OF vừa chuyển server sang chỗ mới
Hi hi, để tuần sau rỗi, em hầu cụ chú VSH
Hiện tại, cứ qua 16-16,5 ngon lành cành đào đi đã rùi hãy tính (b)(b)(b)
 

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,855
Động cơ
611,394 Mã lực
Johan Kruimer - HCM
Nhận định thị trường – Hiện tại, đà suy giảm trong tuần giao dịch đầu năm mới (Âm lịch) có vẻ đã chững lại và mức độ
biến động trong phiên của các chỉ số thấp. Bên cạnh đó, GTGD tăng khá và đây là một dấu hiệu tích cực trong trung và
ngắn hạn. Hiện tại, các nhà đầu tư vẫn hướng sự chú ý vào tình hình lạm phát cũng như chính sách tiền tệ và không mấy
mặn mà với thông tin về con số nhập siêu chính thức trong tháng 1 (là 945 triệu USD) và tháng 2 (là 800 triệu USD) trong
khi đây là những thông tin tích cực.
Ngoài ra, chúng ta cần lưu ý rằng CPI tháng 2 đạt cao đã không khiến thị trường giảm sâu hơn và điều này thông thường
cho thấy tâm lý của các nhà đầu tư trên thị trường khá vững vàng. Và theo lẽ thường, khi các thông tin xấu không còn tác
động tiêu cực đến thị trường thì nhiều khả năng thị trường sẽ sớm tăng trở lại và những tin tức tốt được công bố sẽ khiến
thị trường tăng mạnh hơn.
Cả hai thị trường đang lình xình trong một phạm vi hẹp xung quanh các mốc quan trọng về mặt kỹ thuật nằm trên các
đường trung bình động. Và thời gian thị trường củng cố càng dài thì nhiều khả năng khi bứt phá các chỉ số sẽ tăng càng
mạnh. Thị trường có thể sẽ tiếp tục lình xình thêm một vài ngày hoặc thậm chí là một vài tuần nữa nhưng xu hướng vẫn
nghiêng về tăng điểm. Do đó, chúng tôi tiếp tục khuyến nghị khách hàng mua vào trong những ngày/tuần tới.
 

Ta Viet Cuong

Xe tăng
Biển số
OF-58
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
1,010
Động cơ
592,700 Mã lực
Nơi ở
Lang thang
Mr. CLích Xoeng Chu đâu vào xem này, cứ lèm nhèm kêu bị lock IP suốt cả buổi chiều :mad::mad::mad:
Ơ hơ, thêm lão Biz giống anh bị lock IP cả đêm qua và ngày hôm nay, kêu khản cổ admin mới mở IP ra cho:77::77::77::77::P:P:P.
Khả năng nhớn là lão Biz bị admin cho tầm ngắm vì hay sì pam chữa nước vớ vỉn:69:
 

M&M

Xe điện
Biển số
OF-15622
Ngày cấp bằng
29/4/08
Số km
2,207
Động cơ
534,030 Mã lực
Em cũng bị lock iP.
Khả năng tại nhà em gần nhà thầy nên bị dính chường :'(:'(:'(
 

Nine

Xe điện
Biển số
OF-40292
Ngày cấp bằng
11/7/09
Số km
2,507
Động cơ
495,096 Mã lực
Sang tuần là hết tết rồi đới. TT chuẩn bị tăng điểm (b)
 

M&M

Xe điện
Biển số
OF-15622
Ngày cấp bằng
29/4/08
Số km
2,207
Động cơ
534,030 Mã lực
Tháo vòng kiềm tỏa lãi suất

Với Thông tư số 07/2010 Ngân hàng Nhà nước ban hành chiều nay, ngân hàng và khách hàng được quyền thỏa thuận lãi suất cho vay tiền đồng theo cung cầu thị trường, thay vì bị khống chế bởi mức trần như trước đây.
http://ebank.vnexpress.net/GL/Ebank/Tin-tuc/2010/02/3BA191A1/
Hi vọng với cái này sẽ có tiền tươi mới vào đẩy TT lên.
10/3 ơi ta chào mi :21::21::21:
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top