Chứng Khoán tháng 2/2010 - Năm mới thắng lợi mới

Trạng thái
Thớt đang đóng

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
Nó ko cạy seal đâu, nó xả bản lề cửa, seal còn nguyên.

Sau cái vụ ăn cắp cont, bọn em xin kiếu tất cả các loại cont đóng hàng tại kho.
chuẩn
giống kiểu tủ hồ sơ cửa lùa
em toàn mất khóa nên kênh lên là ok

Nhiều đơn vị xuất 1 container 40feet với trên 20 tấn hàng nhưng tới nước ngoài thì hàng đã “bốc hơi” mất một nửa. Chủ hàng nước ngoài lập biên bản rồi trả hàng về Việt Nam cho đơn vị xuất. Ngoài việc mất hàng thì các khoản chi phí vận chuyển, bến bãi, lưu kho cũng không nhỏ. Thế nhưng cái mất lớn nhất là uy tín với đối tác làm ăn. Nhiều hợp đồng bị hủy hoặc phải bồi thường do phía đối tác cho rằng làm ăn “gian dối”.

Có trường hợp không bên nào nhận trách nhiệm nên hai bên phải đưa nhau đến Công ty Bảo hiểm vận tải. Cuối cùng Công ty Bảo hiểm vận tải cũng bó tay. Mặt khác các công ty bị mất trộm thì một mất mười ngờ, thế là nhân viên giao nhận và những người liên quan đều nằm trong diện nghi ngờ câu móc với kẻ gian (?!).
Công tác chuẩn bị xong, lái xe chỉ việc chở container đến địa điểm hẹn trước là một kho hàng hay một bãi đậu xe kín đáo nào đó, ở đấy bọn trộm đã bố trí sẵn lực lượng cảnh giới, nhóm “thợ bắn seal”, bọn cửu vạn khuân vác, xe ôtô tải để chở hàng trộm được. Khi xe container vừa tới nhóm “thợ bắn seal” sẽ dùng khoan điện cắt đinh rivê chốt bản lề cửa nơi có gắn niêm chì của Hải quan để gỡ bản lề còn nguyên vẹn niêm chì ra khỏi cánh cửa container. Sau đó chúng phá nốt những đinh rivê chốt bản lề khác để mở cửa lấy hàng.

Khi đã “ăn” đủ hàng, chúng lắp bản lề cửa container có niêm chì lại rồi dùng một loại đinh rivê được chế tạo sẵn có bề ngoài giống đinh rivê “gin” để thay thế, chốt bản lề cửa lại như cũ.

Điều khác biệt quan trọng nhất là chiếc đinh rivê “gin” đặc như một thỏi thép, còn chiếc đinh rivê thay thế được chúng nghiên cứu chế tạo khá tinh vi thành hai nửa được gắn lại với nhau bằng gien âm, dương ở đoạn giữa, lấy hai nửa gắn lại với nhau thì thành một chiếc đinh hoàn chỉnh. Khi gắn đinh rivê vào bản lề container, chúng đổ keo dán sắt vào rồi dùng kìm bung vặn trái chiều, sau khi hoàn tất, chúng dùng sơn xịt sơn lại đầu đinh rivê để xóa dấu vết. Chính “chiêu độc” này mà bọn trộm đã liên tục thực hiện nhiều phi vụ trộm hàng trong container mà vẫn không bị phát hiện.


http://tintuc.xalo.vn/001686084285/hai_phong_bat_nhom_chuyen_rut_ruot_container.html
cái này là 1 loại

cái của anh buggy đây
http://antg.cand.com.vn/News/PrintView.aspx?ID=66593

Ngoài những vụ nêu trên thì còn có tới 27 đơn vị khác trên cả nước có đơn gửi tới C14 Bộ Công an khai báo mất hàng hóa trong quá trình vận chuyển bằng container. Trong tất cả các đơn trình báo này cũng đều chung một nội dung: “Hàng hóa trong container bị mất trộm với số lượng lớn, trong khi niêm chì (seal) vẫn nguyên vẹn, không có dấu vết đục khoét, cậy phá...”
 

buggy

Xe tăng
Biển số
OF-2772
Ngày cấp bằng
13/12/06
Số km
1,467
Động cơ
576,920 Mã lực
All risks rồi
FCL rồi
nhưng VNC xác nhận không cạy phá công
bảo hiểm chắc bửn nên đek đền
akay
có chỗ nào ngon alo em
Bảo hiểm sai, nói chung bảo hiêm VN toàn lũ đểu, bác chích cho nó tý, nó đền khẩn trương.

Bảo hiểm NN nó đền ngay & đi điều tra, tại sao hàng mất. D0ó là trách nhiêm của nó, khách hàng đã mua bảo hiểm rồi thì ko cần quan tâm đến viêc tại sao mất.
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
Cái đoạn này em thấy VNC rất củ chuối , hồi trước , cứ tưởng có ma :21::21:

1 bao bộ 25 kgs , mất 1 lần toàn trên 1 tấn là khoảng 40 bao , công nhận người Việt mình giỏi thiệt

Có thể nói, qua vụ án này lộ rõ việc các đơn vị giao nhận hàng đã quá chủ quan. Sau khi đóng hàng, bấm seal xong là các đơn vị này phó mặc cho các tài xế container, không tổ chức giám sát, áp tải hàng, vì thế hàng mất ở đâu, thời gian nào đều không nắm được.

Hơn nữa việc thuê tài xế xe container trong thời gian qua của các đơn vị vận tải là quá dễ dãi. Phần lớn, các đơn vị chỉ hợp đồng miệng, hợp đồng thời vụ với tài xế, không cần xác minh nhân thân, không ký kết hợp đồng lao động chặt chẽ. Vì thế, khi phát hiện mất hàng mới tá hỏa chạy đi tìm tài xế thì chỉ nhớ được mỗi cái tên là A hay B còn không hề biết quê quán...

Một quy luật tất yếu trong vụ án này là sau khi tài xế biến chất “bán hàng” cho bọn trộm xong là bỏ đơn vị cũ, tìm đến đơn vị vận tải mới để đầu quân hòng trốn tránh trách nhiệm.

Một bài học khác quan trọng hơn là mánh lới “bắn seal” này kẻ gian đã có thể thực hiện để phục vụ việc tráo các mặt hàng cấm xuất khẩu như đồ cổ và các hàng hóa cấm xuất khác một cách dễ dàng. Vì thế nạn "chảy máu" đồ cổ đã diễn ra hàng chục năm qua mà cơ quan chức năng vẫn không thể ngăn chặn được.
 

TungRau

Xe tăng
Biển số
OF-67
Ngày cấp bằng
24/5/06
Số km
1,309
Động cơ
595,680 Mã lực
hehehehe , bên em còn có cái này vui hơn cơ : Nhập Cỏ khô về cho bò ăn .

Bên kia kiểm hàng đóng và đủ như Invoice .

Thế mà về VN , bao giờ VNC cũng báo thiếu , đó anh tuanhaiha và anh buggy biết tại sao :)
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
hehehehe , bên em còn có cái này vui hơn cơ : Nhập Cỏ khô về cho bò ăn .

Bên kia kiểm hàng đóng và đủ như Invoice .

Thế mà về VN , bao giờ VNC cũng báo thiếu , đó anh tuanhaiha và anh buggy biết tại sao :)
độ ẩm gốc bao nhiêu
ở bển 1 tấn ngậm 10% nước @20 độ C
về ta bốc hơi cụ nó hết @40 độ C:'(:'(
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
10/02/2010 11:42
HOSE: 490.91 8.02 1.66% 873.10 bil
HNX: 160.98 2.37 1.49% 285.33 bil

ASM 40.5 0.5 114,650
RAL 27.0 0.4 38,420
 

TungRau

Xe tăng
Biển số
OF-67
Ngày cấp bằng
24/5/06
Số km
1,309
Động cơ
595,680 Mã lực
độ ẩm gốc bao nhiêu
ở bển 1 tấn ngậm 10% nước @20 độ C
về ta bốc hơi cụ nó hết @40 độ C:'(:'(

Hehehe , không hổ danh của Chả , giỏi nhỉ . Cỏ khô nó mất nước nên trọng lượng giảm :21::21:
 

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,855
Động cơ
611,394 Mã lực
Theo đúng kịch bản thì thị trường sẽ có thể lên đến ~505 một lần nữa sau đó điều chỉnh về ~495 sau đó là bật, tổng cộng mất khoảng 5~8 ngày giao dịch nữa vì vậy mà khả năng là lên qua 500 trước tết => tèo bang khả năng thua.

Lần này nếu vượt lên đến khoảng 505 (ở phiên mà đảo chiều đi xuống đới - cái này là căn cứ chứ không phải 505, vì không thể chính xác từng điểm được) mà khối lượng <30 triệu là khả năng xẩy ra kịch bản như trên là 80%.

Cụ nào up cái chart index hôm nay xem có phải có nến dư này không
 
Chỉnh sửa cuối:

oto2banh1618

Xe điện
Biển số
OF-23278
Ngày cấp bằng
31/10/08
Số km
3,282
Động cơ
529,030 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội thân yêu
@ cụ bizviet: cụ ám chỉ cái này à>? bullish-three-outside-up-candlestick

Còn phiên mai nữa đó :P
 

Nexus

Xe điện
Biển số
OF-337
Ngày cấp bằng
15/6/06
Số km
2,200
Động cơ
602,410 Mã lực
Nơi ở
HCMC
Website
www.tuoitre.com.vn
nếu mà úp bang thắng thì akay nhể. Giống kiểu VN thua đá bóng, dẫn trước từ đầu cho đến phút 91 thì thua 2 trái ko ra thể loại nào :21:
Nhưng mà như thế thì - như các bác vẫn nói - bóng đá nó mới hấp dẫn (mặc dù em ko bị thể loại này hấp dẫn tí nào - bóng chuyền bãi biển nữ xem hay hơn nhiều)
Và sau cùng, chứng khoán ko phải là bóng đá (b)
Ngày mai ngày mốt là 2 ngày bận lu bù, đón người nhà bay ra bay vào, bắt đầu khởi hành đi đâu đấy, đi chợ tết đận cao điểm... cưả phá 500 point nói chung là rất hẹp
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Hôm nay đúng là cởi phecmotuya rồi lại đóng vào, chả bán được và cũng chả mua được.
Mai xanh tí, ngày kia Up bang đang hân hoan lại có chậu nước lạnh dội vào bếp lửa. Xong.
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
Đòn bẩy đánh gục nhà đầu tư

Ông Lê Trọng, một nhà đầu tư chuyên nghiệp, buồn bã tâm sự: “tôi luôn kiểm soát hoạt động đầu tư chứng khoán đảm bảo không tác động đến cuộc sống gia đình. Chứng khoán lên hay xuống cũng không ảnh hưởng đến hoạt động vui chơi Tết của con cái. Song đối với bản thân, năm Kỷ Sửu là một năm quá thất vọng.”

Doanh số giao dịch (mua-bán) của nhà đầu tư này năm vừa qua lên tới 1.000 tỷ đồng, riêng phí giao dịch nộp trên 2 tỷ đồng chưa kể chi phí ứng vay. Thế nhưng, hiện tại số lãi kiếm được trong năm của ông Trọng đã hết và còn thâm vào vốn khoảng 10-15%.

Cũng theo ông Trọng, số thiệt hại của ông còn là ít nếu đem so với các nhà đầu tư trên cùng sàn giao dịch. Nhiều người có mức lỗ tới 50% so với số vốn bỏ ra ban đầu.

Cụ thể, anh Trí Dũng chỉ ra một trường hợp bạn mình, với tổng số vốn 20 tỷ đồng, tính tới quãng thời gian tháng 2/2010 tổng giá trị chứng khoán trong tài khoản của người này còn khoảng 10 tỷ đồng cộng với số tiền mặt đang giữ vẻn vẹn 200 triệu đồng!
 

Nexus

Xe điện
Biển số
OF-337
Ngày cấp bằng
15/6/06
Số km
2,200
Động cơ
602,410 Mã lực
Nơi ở
HCMC
Website
www.tuoitre.com.vn
Em mờ có 20 tỷ em bỏ ngân hàng lấy lãi, ngày ngày quất ngưạ đuổi gió rong chơi. Ông đầu tư chuyên nghiệp này dại nhể, có 20 tỷ mà khổ quá, ngày nào cũng soi bảng toét cả mắt, ủ mưu bạc cả đầu, sáng thì canh sàn, chiều thì vẽ đồ thị, tối ngóng DJ, tính ra ko có tí thời gian nào gọi là enjoy the life cả... mà cuối năm tính ra lại lỗ.
trước đây em vẫn nghĩ ai cũng giống mình: ko có tiền nhiều lại chậm lụt ko biết làm gì mới đi buôn chứng, nay mới biết mình nhầm :)) :))
20 tỷ với em là cực kỳ to phết đới
 

cailin213

Xe buýt
Biển số
OF-41496
Ngày cấp bằng
24/7/09
Số km
559
Động cơ
472,300 Mã lực
SZL ra tin chia 1:1 thì có lên đc k các cụ
 

doremonmattich

Xe tăng
Biển số
OF-2530
Ngày cấp bằng
26/11/06
Số km
1,725
Động cơ
581,131 Mã lực
Đòn bẩy đánh gục nhà đầu tư

Ông Lê Trọng, một nhà đầu tư chuyên nghiệp, buồn bã tâm sự: “tôi luôn kiểm soát hoạt động đầu tư chứng khoán đảm bảo không tác động đến cuộc sống gia đình. Chứng khoán lên hay xuống cũng không ảnh hưởng đến hoạt động vui chơi Tết của con cái. Song đối với bản thân, năm Kỷ Sửu là một năm quá thất vọng.”

Doanh số giao dịch (mua-bán) của nhà đầu tư này năm vừa qua lên tới 1.000 tỷ đồng, riêng phí giao dịch nộp trên 2 tỷ đồng chưa kể chi phí ứng vay. Thế nhưng, hiện tại số lãi kiếm được trong năm của ông Trọng đã hết và còn thâm vào vốn khoảng 10-15%.

Cũng theo ông Trọng, số thiệt hại của ông còn là ít nếu đem so với các nhà đầu tư trên cùng sàn giao dịch. Nhiều người có mức lỗ tới 50% so với số vốn bỏ ra ban đầu.

Cụ thể, anh Trí Dũng chỉ ra một trường hợp bạn mình, với tổng số vốn 20 tỷ đồng, tính tới quãng thời gian tháng 2/2010 tổng giá trị chứng khoán trong tài khoản của người này còn khoảng 10 tỷ đồng cộng với số tiền mặt đang giữ vẻn vẹn 200 triệu đồng!
Hai cụ này mở tài khoản ở đâu thế nhể :^)

20 bios thì 3 tỉ lướt sóng, 4 tỉ trung hạn còn lại mua một BCs khỏe rồi ngồi im hưởng thái bình, :))
 
Chỉnh sửa cuối:

buggy

Xe tăng
Biển số
OF-2772
Ngày cấp bằng
13/12/06
Số km
1,467
Động cơ
576,920 Mã lực
Em mờ có 20 tỷ em bỏ ngân hàng lấy lãi, ngày ngày quất ngưạ đuổi gió rong chơi. Ông đầu tư chuyên nghiệp này dại nhể, có 20 tỷ mà khổ quá, ngày nào cũng soi bảng toét cả mắt, ủ mưu bạc cả đầu, sáng thì canh sàn, chiều thì vẽ đồ thị, tối ngóng DJ, tính ra ko có tí thời gian nào gọi là enjoy the life cả... mà cuối năm tính ra lại lỗ.
trước đây em vẫn nghĩ ai cũng giống mình: ko có tiền nhiều lại chậm lụt ko biết làm gì mới đi buôn chứng, nay mới biết mình nhầm :)) :))
20 tỷ với em là cực kỳ to phết đới
Hehe, ngày xưa lúc em mới đi làm nghĩ mình có chỗ chui ra chui vào, có 1 tỷ gửi Ngân hàng tháng lấy 10 tr tiêu gì cho hết :)):)):)).

Cụ có 20 tỷ nhu cầu sẽ tăng lên tương ứng, đến lúc có 2k tỷ thì cụ còn mua máy bay như anh Đức cơ.

Em thấy có lão sontt là làm dc cái điều là tao đủ tiền rong chơi khắp nơi là tao dek làm nữa, vì thực ra bản tính lão ấy lười & thích hưởng thụ :))
 

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,855
Động cơ
611,394 Mã lực
Tèo bang đứt bóng rồi :21:. ACB vừa khớp 1 lệnh 50k xanh lè
Hehe, ngày xưa lúc em mới đi làm nghĩ mình có chỗ chui ra chui vào, có 1 tỷ gửi Ngân hàng tháng lấy 10 tr tiêu gì cho hết :)):)):)).

Cụ có 20 tỷ nhu cầu sẽ tăng lên tương ứng, đến lúc có 2k tỷ thì cụ còn mua máy bay như anh Đức cơ.

Em thấy có lão sontt là làm dc cái điều là tao đủ tiền rong chơi khắp nơi là tao dek làm nữa, vì thực ra bản tính lão ấy lười & thích hưởng thụ :))
 
Chỉnh sửa cuối:

Nine

Xe điện
Biển số
OF-40292
Ngày cấp bằng
11/7/09
Số km
2,507
Động cơ
495,096 Mã lực
Hôm nay liệu có tăng được lên 500 điểm ko nhỉ (l)
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top