Chứng Khoán tháng 1/2010 : Trứng Chim Cút nở Khủng Long

Trạng thái
Thớt đang đóng

Binbop

Xe tải
Biển số
OF-18820
Ngày cấp bằng
20/7/08
Số km
221
Động cơ
505,910 Mã lực
HNX Không điều chỉnh sâu đến thế, em nghĩ nó sẽ ở tầm 168-169. Trường hợp bổ sung thêm tin gì xấu lắm thì cũng bật ở ~156 chứ xuống 14x là vô vô cùng khó.

HOSE 1 là up qua 555, 2 là down mạnh xuống ~50x cho dễ chơi, cứ lưng lửng đi ngang kiểu này khó đoán lắm. Cửa lên và xuống của VNI đang là 35/65
Nhieu quy va to chuc van muon keo len 550 de xa hang
 

doremonmattich

Xe tăng
Biển số
OF-2530
Ngày cấp bằng
26/11/06
Số km
1,725
Động cơ
581,131 Mã lực
Bóng tối đã rõ như ban ngày rồi. TT đang giằng co và khả năng lớn là xu hướng chốt lời thắng thế.

Ba ngày vừa rồi em thấy một lượng lớn tiền đã bị đem ra mua. Ngược lại những người bán trong 3 ngày vừa qua đều thuộc loại cao tay hoặc tổ chức. Vì vậy họ không dễ gì quay lại tt trong 1 vài ngày mà găm tiền chờ thời .... Vì vậy sức cầu đã có dấu hiệu suy kiệt.

Các cụ cầm tiền cứ thong thả mà giải ngân nhá. chớ có nghe lời một số cty CK hạnh kiểm tồi hô úp mà nhẩy bổ vào đổ rác nhé ...

Em chi nhận định chung chung vậy thôi chứ từng mã riêng lẻ vẫn có rất nhiều ngoại lệ (k)
 
Chỉnh sửa cuối:

N-DESIGN

Xe tăng
Biển số
OF-34334
Ngày cấp bằng
10/3/08
Số km
1,404
Động cơ
530,610 Mã lực
Nơi ở
BOX CHỨNG
Nhà nắng và thầy lại đi họp kín à??? Thế mà k alo em! Hay tại thầy tức em cái vụ đặt mua giá sàn con CAN?????:21:

@Chã, SHB sắp được đẩy mà lại té à? Đợt này phát hành trái phiếu chuyển đổi trước thì có ảnh hưởng đến giá k nhỉ???? Em không hiểu về vụ này lắm nên Chã tích cái phân giúp em với.

@Mod: được phím con nào thì bảo em, em chọn cho. Chứ mod toàn chọn con .... mua xong là xuống!:77:
 
Chỉnh sửa cuối:

doremonmattich

Xe tăng
Biển số
OF-2530
Ngày cấp bằng
26/11/06
Số km
1,725
Động cơ
581,131 Mã lực
Nhieu quy va to chuc van muon keo len 550 de xa hang
Cụ nói đúng đấy.

Kéo lên cho thằng khác chốt lời hê hê ....:21::21::21::21:
Cổ bao giờ cũng nhiều hơn tiền, vì vậy chỉ cần thằng nhỏ mà kéo xuống thì thằng to mấy cũng không kéo lên nổi :21::21:

Thật là một nước cờ quá mạo hiểm khi mục đích kéo tt lên để xả hàng đã bị lộ.

Các cụ cứ xem bản tin các cty ck thì biết ngay ông nào hô úp to nhất :))
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Bóng tối đã rõ như ban ngày rồi. TT đang giằng co và khả năng lớn là xu hướng chốt lời thắng thế.

Ba ngày vừa rồi em thấy một lượng lớn tiền đã bị đem ra mua. Ngược lại những người bán trong 3 ngày vừa qua đều thuộc loại cao tay hoặc tổ chức. Vì vậy họ không dễ gì quay lại tt trong 1 vài ngày mà găm tiền chờ thời .... Vì vậy sức cầu đã có dấu hiệu suy kiệt.

Các cụ cầm tiền cứ thong thả mà giải ngân nhá. chớ có nghe lời một số cty CK hạnh kiểm tồi hô úp mà nhẩy bổ vào đổ rác nhé ...

Em chi nhận định chung chung vậy thôi chứ từng mã riêng lẻ vẫn có rất nhiều ngoại lệ (k)
Phát biểu hay quá, vote (+) 1 phát (l)(l)(l)
 

phuongchi

Xe buýt
Biển số
OF-12491
Ngày cấp bằng
6/1/08
Số km
933
Động cơ
529,946 Mã lực
Tài khoản của Em có một lô TCM và KLS nữa, cả 2 em này mới hòa vốn theo các bác thì mai em có lên chốt lời không ạ? Em đang băn khoăn quá.
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
bán :41::41::41::41::41::41::41::41::41::41::41::41: SHB mua CAN PVX

Nhà nắng và thầy lại đi họp kín à??? Thế mà k alo em! Hay tại thầy tức em cái vụ đặt mua giá sàn con CAN?????:21:

@Chã, SHB sắp được đẩy mà lại té à? Đợt này phát hành trái phiếu chuyển đổi trước thì có ảnh hưởng đến giá k nhỉ???? Em không hiểu về vụ này lắm nên Chã tích cái phân giúp em với.

@Mod: được phím con nào thì bảo em, em chọn cho. Chứ mod toàn chọn con .... mua xong là xuống!:77:
Bóng tối đã rõ như ban ngày rồi. TT đang giằng co và khả năng lớn là xu hướng chốt lời thắng thế.

Ba ngày vừa rồi em thấy một lượng lớn tiền đã bị đem ra mua. Ngược lại những người bán trong 3 ngày vừa qua đều thuộc loại cao tay hoặc tổ chức. Vì vậy họ không dễ gì quay lại tt trong 1 vài ngày mà găm tiền chờ thời .... Vì vậy sức cầu đã có dấu hiệu suy kiệt.

Các cụ cầm tiền cứ thong thả mà giải ngân nhá. chớ có nghe lời một số cty CK hạnh kiểm tồi hô úp mà nhẩy bổ vào đổ rác nhé ...

Em chi nhận định chung chung vậy thôi chứ từng mã riêng lẻ vẫn có rất nhiều ngoại lệ (k)
 

M&M

Xe điện
Biển số
OF-15622
Ngày cấp bằng
29/4/08
Số km
2,207
Động cơ
534,030 Mã lực
Bóng tối đã rõ như ban ngày rồi. TT đang giằng co và khả năng lớn là xu hướng chốt lời thắng thế.

Ba ngày vừa rồi em thấy một lượng lớn tiền đã bị đem ra mua. Ngược lại những người bán trong 3 ngày vừa qua đều thuộc loại cao tay hoặc tổ chức. Vì vậy họ không dễ gì quay lại tt trong 1 vài ngày mà găm tiền chờ thời .... Vì vậy sức cầu đã có dấu hiệu suy kiệt.

Các cụ cầm tiền cứ thong thả mà giải ngân nhá. chớ có nghe lời một số cty CK hạnh kiểm tồi hô úp mà nhẩy bổ vào đổ rác nhé ...

Em chi nhận định chung chung vậy thôi chứ từng mã riêng lẻ vẫn có rất nhiều ngoại lệ (k)
Cụ nói đúng đấy.

Kéo lên cho thằng khác chốt lời hê hê ....:21::21::21::21:
Cổ bao giờ cũng nhiều hơn tiền, vì vậy chỉ cần thằng nhỏ mà kéo xuống thì thằng to mấy cũng không kéo lên nổi :21::21:

Thật là một nước cờ quá mạo hiểm khi mục đích kéo tt lên để xả hàng đã bị lộ.

Các cụ cứ xem bản tin các cty ck thì biết ngay ông nào hô úp to nhất :))
Hay.
Mèo ka hôm nay viết bài hay.
Quá chuẩn.
Điều em sợ nhất ở TT lần này là nó không chạm 550 trong thời gian ngắn.
Nó mà chạy kiểu mỗi ngày vài điểm giống đợt 412 lên 580 thì lúc đó TT sẽ lại bão hòa việc kéo lên để xả.
Nếu kịch bản về đúng như lần trước 412 - 580 thì thật là tai họa đấy. Kể cả đối với các quỹ.
Bản thân em thì em thích bật mạnh lên 550 rồi rớt thì nó mới rớt thì TT sẽ cực kì đẹp. Và cơ bản nếu đúng như thế sẽ về đến khoảng 450 + /- 20
 

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,855
Động cơ
611,394 Mã lực
Hehehe, "nhiều quĩ và tổ chức vẫn muốn kéo lên" :21: bọn nó thông báo cho bác hả :))

Em ghét nhất kiểu như tin đồn này.

Ở thị trường này Đã từng có 1 giai đoạn, có 1 hội họp nhau lại ra nghị quyết không bán để giữ thị trường, nhưng kết quả là vẫn có thằng ngấm ngầm bán hết, còn những thằng khác thì ôm bom.

Theo các quĩ có lúc vỡ mồm, tốt nhất là ta ra cương lĩnh của ta. "Nhật & Pháp bắn nhau và hành động của chúng ta"
Nhieu quy va to chuc van muon keo len 550 de xa hang
 
Chỉnh sửa cuối:

oto2banh1618

Xe điện
Biển số
OF-23278
Ngày cấp bằng
31/10/08
Số km
3,282
Động cơ
529,030 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội thân yêu
Tiền lãi chơi chứng của các tổ chức và cá nhân đầu tư " quái" lấy từ các nhà đầu tư bị kẹt sóng ,,,các bác nhể :21:

Thôi em đi ngủ
 

GTS

Xe tăng
Biển số
OF-8235
Ngày cấp bằng
16/8/07
Số km
1,152
Động cơ
549,220 Mã lực
Chã tránh xa con CAN ra nhé, Chã mà mua là em nó vọt lên trần ngay đây!:77:
Ặc, mỗi phiên khớp có 30K cổ mà để anh em OF thay nhau mua thì có khi CE cả tuần mất. :21: :21: :21:
sunnyhanoi nói:
Và có cả những người đã nhận nghị quyết bán rồi mà vẫn cứng đầu ôm hàng để rồi ngậm ngùi đi xa thầy nhỉ???
Thế trưa nay ra nghị quyết là bán hay mua đấy.
 
Chỉnh sửa cuối:

maz6

Xe tải
Biển số
OF-8332
Ngày cấp bằng
17/8/07
Số km
319
Động cơ
540,682 Mã lực
Nơi ở
Quán bia
Nghe các cụ bàn e thấy phức tạp quá nhỉ ? Năm hết tết đến còn toàn cổ. Nếu CE 2 phiên nữa mới hòa. Cứ giằng co thế này dễ tết năm nay đói mất các cụ ạ:102::102::102:
 

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,855
Động cơ
611,394 Mã lực
Heheheh, ở thì nói rồi đấy, có 2, 3 thằng còn bảo được nhau, chứ giờ ở Việt NAm có bao nhiêu quĩ :21:, có quĩ thì bị kẹp, những có quĩ thì đang muốn chốt lời, vị thế có giống nhau đâu mà hành động giống nhau được. Thằng đang muốn chốt lời thì muốn cho thằng bị kẹp kẹp mãi hehehe
Tin này chắc đúng cụ Biz ạ, vì bác ý chính là đại diện
của 1 quỹ.
Cương lĩnh hành động thế nào vẫn là bản thân chúng ta cơ mà.
 
Chỉnh sửa cuối:

vni6688

Xe đạp
Biển số
OF-54085
Ngày cấp bằng
2/1/10
Số km
33
Động cơ
451,030 Mã lực
HNX Không điều chỉnh sâu đến thế, em nghĩ nó sẽ ở tầm 168-169. Trường hợp bổ sung thêm tin gì xấu lắm thì cũng bật ở ~156 chứ xuống 14x là vô vô cùng khó.

HOSE 1 là up qua 555, 2 là down mạnh xuống ~50x cho dễ chơi, cứ lưng lửng đi ngang kiểu này khó đoán lắm. Cửa lên và xuống của VNI đang là 35/65
Thật ra em nói đó là trường hợp xấu nhất. Có hai lằn rất nhạy cảm đó là 166 và 158 mà bị phá thì 145 nằm trong bàn tay.
 

fotocopy

Xe tăng
Biển số
OF-9213
Ngày cấp bằng
4/9/07
Số km
1,156
Động cơ
547,230 Mã lực
Nơi ở
CLB - Egg
Em cứ dự thô là hôm nay UP (dựa theo các bài phân tích của các bác ở trển), nhất là em PVX yêu quý của em(b)

Tập chung oánh 1 phát nữa rồi ly dị >> 25k tỷ mông to rồi mỡ lắm >ngấy.:21::21::21:
 
Chỉnh sửa cuối:

nhutinhco

Xe điện
Biển số
OF-51680
Ngày cấp bằng
27/11/09
Số km
2,159
Động cơ
22,073 Mã lực
Nghe các cụ bàn e thấy phức tạp quá nhỉ ? Năm hết tết đến còn toàn cổ. Nếu CE 2 phiên nữa mới hòa. Cứ giằng co thế này dễ tết năm nay đói mất các cụ ạ:102::102::102:
Oài, đầu tư ấp chứng mà cứ tết Dương với chả tết âm
cụ nghe em múc 3000K TLC, đến tháng 10/2010 thì có mà ăn nhòe(b)(b)(b)
Hé hé
 

Ta Viet Cuong

Xe tăng
Biển số
OF-58
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
1,010
Động cơ
592,700 Mã lực
Nơi ở
Lang thang
Trong thời gian này oánh kiểu lão Biz là đẹp nhất, market có lên hay có xuống thì đều có mã ngon, nhưng làm sao để chọn mã ngon mới là vấn đề.:redface::redface:. Bến forex bên em nếu oánh tù mù thì kểi mốc nói: Bát cơm và bát mứt: 50-50 thế mà nhiều khi vẫn chọn phải mứt:redface::redface::redface:, vậy mà bên này khi market xuống thì cái tỷ lệ W/L này sẽ lớn hơn rất nhiều:21::21::21:, nên nếu trình không đủ trình để chọn bát cơm trong khi thị trường xuống thì ngồi nhìn, đủ trình thì chơi chứ sợ gì.
 

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,855
Động cơ
611,394 Mã lực
TVC nhận xét sai rồi, thị trường xuống đâu mà xuống :21:
Trong thời gian này oánh kiểu lão Biz là đẹp nhất, market có lên hay có xuống thì đều có mã ngon, nhưng làm sao để chọn mã ngon mới là vấn đề.:redface::redface:. Bến forex bên em nếu oánh tù mù thì kểi mốc nói: Bát cơm và bát mứt: 50-50 thế mà nhiều khi vẫn chọn phải mứt:redface::redface::redface:, vậy mà bên này khi market xuống thì cái tỷ lệ W/L này sẽ lớn hơn rất nhiều:21::21::21:, nên nếu trình không đủ trình để chọn bát cơm trong khi thị trường xuống thì ngồi nhìn, đủ trình thì chơi chứ sợ gì.
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
Nhà nắng và thầy lại đi họp kín à??? Thế mà k alo em! Hay tại thầy tức em cái vụ đặt mua giá sàn con CAN?????:21:

@Chã, SHB sắp được đẩy mà lại té à? Đợt này phát hành trái phiếu chuyển đổi trước thì có ảnh hưởng đến giá k nhỉ???? Em không hiểu về vụ này lắm nên Chã tích cái phân giúp em với.

@Mod: được phím con nào thì bảo em, em chọn cho. Chứ mod toàn chọn con .... mua xong là xuống!:77:
1. chốt quyền mua trái chuyển đổi SHB giống mua cổ thường
chỉ khác là thời gian niêm yết bổ sung kéo dài đúng 1 năm từ ngày công bố :41:

2. giá xử lý thế nào: Ngày 26/12/2007, HASTC đã có quyết định cuối cùng, chọn phương án mở rộng biên độ giá của ACB trong ngày giao dịch không hưởng quyền là +/-30% theo giá bình quân ngày 28/12/2007, thay vì 10% như hiện nay. :21:
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
PVX 08/01/2010 08:31
C: 29.7 Ref: 27.8 F: 25.9
Hi: 29.7 LO: 29.5
Mkt Volume
B3: 27.8 20,200
B2: 27.9 15,000
B1: 28.0 30,000
S1: 28.2 37,700
S2: 29.0 1,100
S3: 29.4 2,000

CAN 08/01/2010 08:32
C: 16.1 Ref: 15.1 F: 14.1
Hi: LO:
Mkt Volume
B3: 0.0 0
B2: 0.0 0
B1: 14.2 100
S1: 16.1 300
S2: 0.0 0
S3: 0.0 0
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top