Chứng Khoán tháng 1/2010 : Trứng Chim Cút nở Khủng Long

Trạng thái
Thớt đang đóng

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,001
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
Chã ơi tính giúp em nếu SHS phát hành thêm 1:1 giá 10, chốt ở giá 40 thì lăn chốt hạ còn bao nhiêu, có phải là 30 không.
L đúng rồi

có 159 tỷ giá 25 (70% giá bình quân 5 ngày trước chốt) cho cổ đông choén luộc
thặng dư hơn 200 tỷ
2011 chia thưởng 5:1 :41::41:
 
Chỉnh sửa cuối:

Ta Viet Cuong

Xe tăng
Biển số
OF-58
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
1,010
Động cơ
592,700 Mã lực
Nơi ở
Lang thang
Vni hoan Toan có thể lên trên 600 trước 31/2 saul khi các quĩ gom dủ hàng SAU 31/2 em nghĩ là sẽ cực kỳ xấu
Cụ nhớ cho em là 14/2 là mông 1 tết âm lịch, như vậy mọi khoản đầu tư sẽ dừng từ ngày 6/2 tức ngày ông công ông táo cho đến 28/2 tức ngày rằm tháng giêng.
Như vậy sẽ trong một tháng nữa kể từ ngay hôm nay là thời gian hoạt động của CKVN.
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,456
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Chã ơi tính giúp em nếu SHS phát hành thêm 1:1 giá 10, chốt ở giá 40 thì lăn chốt hạ còn bao nhiêu, có phải là 30 không.
Hị hị nếu phát hành 1:1 giá 30 thì sau chia nó thành 50 ợ ? :21::21::21:
Cộng trước rồi chia tỷ lệ sau.
 

GTS

Xe tăng
Biển số
OF-8235
Ngày cấp bằng
16/8/07
Số km
1,153
Động cơ
549,220 Mã lực
TT phân phối trên đỉnh mấy hôm rồi mới tèo kia mà, có phải tranh giành gì đâu. Em nghĩ T2 nếu lên được cũng phải cuối phiên, không thì chờ đến cuối tuần.
 

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,863
Động cơ
611,394 Mã lực
Cụ Cà Mèng này hay nhở, kiểm tra cái thông tin đấy làm gì. Thông tin nào đúng, thông tin nào sai cụ có thể xác định được không? mà ai có thể trả lời được cho cụ?

Cụ nghĩ là có thể đẩy lên vào thứ 2 à? chẳng có thằng điên nào nó đẩy lên vào thứ 2 đâu.

Một số không nhỏ, đã bán CE ngày thứ 6, rồi mua FL ngay, hoặc có bọn đã múc sàn hôm thứ 6 (tăng gia thêm) => Thứ 2 mà ủn lên thì nó táng vào đầu ngay.

Các cụ đừng hy vọng giề cái xanh xanh ở sàn HA thứ 6. Cái đấy lần này nó không thể hiện future của sàn HOSE đâu, mà đơn giản là bán sàn thứ 2 là sát giá tham chiếu hôm thứ 6 đấy
Có cụ nào kiểm tra được thông tin rằng bọn ctck tranh khách VIP nên để bọn chúng nó bán hàng trước t+4 nên gây hỗn loạn thị trường hôm 8/1... Hay chỉ là một thứ tin đồn nhảm hòng mong kéo thị trường lên ngày t2 tuần tới...
 
Chỉnh sửa cuối:

vni6688

Xe đạp
Biển số
OF-54085
Ngày cấp bằng
2/1/10
Số km
33
Động cơ
451,030 Mã lực
Cụ nhớ cho em là 14/2 là mông 1 tết âm lịch, như vậy mọi khoản đầu tư sẽ dừng từ ngày 6/2 tức ngày ông công ông táo cho đến 28/2 tức ngày rằm tháng giêng.
Như vậy sẽ trong một tháng nữa kể từ ngay hôm nay là thời gian hoạt động của CKVN.
Nếu thời gian còn lại như cụ nói như vậy thì nếu là BB họ sẽ có chiến lược như thế nào, sẽ có hai khả năng có thể xẩy ra:
1. BB sẽ rút hẳn ra khỏi CK và sẽ trở lại sau tết, như vậy dấu hiệu là trước tết sẽ chỉ còn các nhà đầu tư nhỏ lẻ chiến với nhau và KL, GT không nhiều.
2. Khả năng thứ 2 là: BB sẽ tạo sóng trước tết và cũng kết thúc trước tết, như vậy là phải oánh nhanh thắng nhanh, điều đó dẫn đến cú điều chỉnh này sẽ là cú điều chỉnh rất mạnh và rất nhanh trong thời gian ngắn để gom hàng rồi thổi lên và rời CK trước tết.
 

GTS

Xe tăng
Biển số
OF-8235
Ngày cấp bằng
16/8/07
Số km
1,153
Động cơ
549,220 Mã lực
------------------------

Lên hay xuống còn phụ thuộc vào kế hoạch nghỉ tết của các tổ chức + tay to...Họ muốn nghỉ sớm thì sẽ tàn canh sớm...
Em chỉ bàn về thời gian để gom và xả thôi nhé:
1. Nếu để có số liệu sổ sách đẹp trước Tết, thì quỹ thời gian để gom và đẩy hàng chỉ đủ 1 đến 2 sóng nho nhỏ.
2. Nếu để chuẩn bị 1 sóng kha khá độ 100 point như vừa rồi thì khả năng sau Tết mới nói đến chuyện có sóng nhé. (Xuống 2 tháng mới lên trong nửa tháng đã tới đỉnh ngắn hạn)
3. Còn không nhắc đến Tết vì kế hoạch chốt theo năm thì một năm có bao nhiêu sóng phụ thuộc vào quá nhiều biến số nên em chịu luôn.
 

M&M

Xe điện
Biển số
OF-15622
Ngày cấp bằng
29/4/08
Số km
2,207
Động cơ
534,030 Mã lực
Nếu thời gian còn lại như cụ nói như vậy thì nếu là BB họ sẽ có chiến lược như thế nào, sẽ có hai khả năng có thể xẩy ra:
1. BB sẽ rút hẳn ra khỏi CK và sẽ trở lại sau tết, như vậy dấu hiệu là trước tết sẽ chỉ còn các nhà đầu tư nhỏ lẻ chiến với nhau và KL, GT không nhiều.
2. Khả năng thứ 2 là: BB sẽ tạo sóng trước tết và cũng kết thúc trước tết, như vậy là phải oánh nhanh thắng nhanh, điều đó dẫn đến cú điều chỉnh này sẽ là cú điều chỉnh rất mạnh và rất nhanh trong thời gian ngắn để gom hàng rồi thổi lên và rời CK trước tết.
Tại sao cụ cứ phải đoán BB làm gì và sóng nó thế nào nhỉ.
Em nói thật nhá, chả bao giờ đoán được, kể cả các broker cũng không thể đoán được xu hướng tổng thể.
TT như thế nào thì cứ nương theo thế mà sống. Nếu cụ không có khả năng canh bảng và ôm bảng thì có chiến lược đầu tư trung hạn, tỷ lệ lợi nhuận sẽ rất tốt.
Và cuối cùng là cụ đừng bao giờ tìm cách dò hay định hướng market, hãy tìm cách nương theo market mà kiếm tiền tiêu là được rồi
 

Binbop

Xe tải
Biển số
OF-18820
Ngày cấp bằng
20/7/08
Số km
221
Động cơ
505,910 Mã lực
quan điểm cá nhân em phiên ngày mai nên nghoi yên quan sát tt ko bán(mất hàng) ko mua(rủi do 70%) nếu ngày mai dầu phiên giảm mạnh sẽ có lực cầu bắt dáy rất mạnh, vùng 500 cũng là vùng thích hợp các quỹ và tổ chức giải ngân, để an toàn nhà đầu tư cá nhân nên chờ tt diều chỉnh xong vựot 540 bắt dầu vào, cá nhân em bắt đầu giải ngân từ thứ 3 những mã mà em đã phân tích kỹ trong dó có HPG hôm trước em đã vào.
 

Binbop

Xe tải
Biển số
OF-18820
Ngày cấp bằng
20/7/08
Số km
221
Động cơ
505,910 Mã lực
TT phân phối trên đỉnh mấy hôm rồi mới tèo kia mà, có phải tranh giành gì đâu. Em nghĩ T2 nếu lên được cũng phải cuối phiên, không thì chờ đến cuối tuần.
theo sách Oneil tt phân phối 5 phiên trên đỉnh sẽ gãy trend, phiên hôm thứ 6 moi là phiên phân phoi thứ 3 em nghĩ chỉ là điều chỉnh và áp lực chốt lời chứ chưa gãy trend được, nhưng cho ta dấu hiẹu cảnh báo dèn vàng cần theo dõi và bám sát cách động thái của tt
 

GTS

Xe tăng
Biển số
OF-8235
Ngày cấp bằng
16/8/07
Số km
1,153
Động cơ
549,220 Mã lực
theo sách Oneil tt phân phối 5 phiên trên đỉnh sẽ gãy trend, phiên hôm thứ 6 moi là phiên phân phoi thứ 3 em nghĩ chỉ là điều chỉnh và áp lực chốt lời chứ chưa gãy trend được, nhưng cho ta dấu hiẹu cảnh báo dèn vàng cần theo dõi và bám sát cách động thái của tt
Ý em không phải là điều chỉnh để gãy được uptrend này, mà là điều chỉnh kĩ thuật khi TT quá nóng. Mai giảm sâu là T3 em bắt đầu mua ít một rồi.
@ Người nông dân Tich: KBC không phụ thuộc vào chart mấy đâu, nên em không dám vào dù theo chart chưa phải là đỉnh. :102: :102: :102:
 
Chỉnh sửa cuối:

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,863
Động cơ
611,394 Mã lực
TVC bói giúp anh một quẻ xem đợt điều chỉnh này RAL có về 28 không? (mình thích nó về 28 thế không biết:21: )

Bói giúp luôn xem TNC có về 14, VSH có về 16 không? Đợt này chỉ rình 3 em này là chính
 
Chỉnh sửa cuối:

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,001
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
Hãng hàng không lớn nhất châu Á Japan Airlines (JAL) của Nhật Bản, dự kiến sẽ đệ đơn xin phá sản vào ngày 19/1 tới.

Quyết định trên được JAL đưa ra sau khi các ngân hàng rút lại đề xuất trước đó của họ về việc tái cơ cấu lại JAL mà không đưa ra tòa án.
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,001
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
Tuần qua giá đường tiếp tục leo thang và mức đỉnh trong 29 năm qua được xác lập từ đầu tuần đã được giữ vững suốt 4 phiên liền.

Giá đường tăng cao do dự báo sản lượng đường của Ấn Độ sụt giảm khiến nước này phải tăng mạnh nhập khẩu để đáp ứng nhu cầu trong nước.

Trong khi đó, nỗi lo nguồn cung hạn hẹp vẫn đè nặng lên thị trường khi Brazil - nước sản xuất đường hàng đầu thế giới, đang phải đối mặt với mưa lớn gây thiệt hại cho các đồn điền trồng mía.

Giá đường thô kỳ hạn từ mức 27,62 xu/lb (1 lb = 0,454 kg) hồi đầu tuần đã vượt qua 29,80 xu Mỹ/lb ngay phiên sau đó.

Giá đường trắng tại London cũng vọt lên mức cao kỷ lục mới 736,70 USD/tấn vào ngày 6/1. Tới phiên 7/1 giá đường thô New York đã ở mức 28,95 USD/lb để tiến sát hơn ngưỡng 30 xu Mỹ/lb.

Với đà tăng trên, giới giao dịch dự báo giá đường thô sẽ sớm xuyên mốc 30 xu/lb và sau đó sẽ trong khoảng 31,25-31,3 xu/lb. Năm ngoái, mặt hàng này đã tăng giá 128%
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,001
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
Ly do KBC ko rớt giá là vì Anh Tâm repo ở 2 NH của Anh ấy rồi, xuống là phải đỡ thôi
Nam Việt
Miền Tây
Dự kiến, Western Bank sẽ niêm yết cổ phiếu trên HOSE trong tháng 2 hoặc đầu tháng 3/2010 sau khi được Sở cấp phép.
Trả lời về tiến trình xem xét hồ sơ niêm yết của các ngân hàng trên sàn HOSE, Tổng giám đốc HOSE, ông Trần Đắc Sinh cho biết, sẽ có nhiều nhà băng niêm yết cổ phiếu trong năm nay. Trong đó có WesternBank, LienViet Bank…
Theo kế hoạch, vốn điều lệ của Western Bank sẽ tăng từ 1.000 tỷ đồng lên 2.000 tỷ đồng trong quý I/2010 sau khi Ngân hàng được niêm yết cổ phiếu trên sàn HOSE và tiếp tục tăng lên 3.000 tỷ đồng trước khi năm 2010 kết thúc, để đáp ứng đúng quy định theo lộ trình đưa ra của NHNN. Lũy kế 11 tháng hoạt động năm 2009, Western Bank đạt mức lợi nhuận trước thuế 106 tỷ đồng và theo ông Sỹ, ước cả năm 2009, lợi nhuận trước thuế của Ngân hàng đạt 160 tỷ đồng, bằng kế hoạch lợi nhuận đề ra năm 2009.

chi phí làm mới cho mỗi chiếc thẻ vào khoảng 10.000 đồng
toàn bộ 4 triệu thẻ Connect24 theo mã BIN mới 970436 sẽ được Vietcombank tiến hành trong thời gian từ ngày 6.1 đến hết ngày 30.6.2011.

40 tỷ:102::102:
 
Chỉnh sửa cuối:

Ta Viet Cuong

Xe tăng
Biển số
OF-58
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
1,010
Động cơ
592,700 Mã lực
Nơi ở
Lang thang
theo sách Oneil tt phân phối 5 phiên trên đỉnh sẽ gãy trend, phiên hôm thứ 6 moi là phiên phân phoi thứ 3 em nghĩ chỉ là điều chỉnh và áp lực chốt lời chứ chưa gãy trend được, nhưng cho ta dấu hiẹu cảnh báo dèn vàng cần theo dõi và bám sát cách động thái của tt
Với em thì gãy trend nghĩa là một đi không trở lại, còn cú vừa rồi chỉ là big correction thôi, mà gẫy trend thì chưa chắc trend đã thay đổi vì rất có thể sẽ SW, do vậy với tình hình hiện tại thì chỉ là correction hay reversal mà thôi, còn sau JAL là cái gì nữa ảnh hưởng tới toàn cục, trend có gẫy không thì chịu.
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,456
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Vừa đi xem ca nhạc về, ù hết cả tai không ngủ được đem chart ra vẽ vời.

HNX:
Tính theo lạc quan : Có 2 mốc rất quan trọng, 186193. Lên mạnh qua 186 có 70% yên tâm nhảy vào, qua được hẳn 193 cơ hội thắng có thể đến 90%.
Tính theo bi quan : Giảm đến 170 sẽ có kháng cự, bật lại qua được 188 thì ngon hẳn, không bật được thì đi bằng vành.
Kết hợp thêm chart tuần (trung hạn) : Nếu theo bi quan, giảm qua 170 và không bật lên thì có khả năng giảm sâu, khá sâu. Tất cả sai số (+/-2)

Với HSX :
Lạc quan : Cũng thế, 541555 là 2 mốc cần lưu tâm đặc biệt.
Bi quan : 506494.
Xem trên chart trung hạn em thấy cửa xuống nhiều hơn. Kết hợp với FA là sự phá sản của JAL gây hiệu ứng đổ vỡ tại Châu Á, khả năng xuống nhiều hơn lên. Trong 1-2 ngày tới nên làm quan sát viên hơn là tham gia vào thị trường.
 

Ta Viet Cuong

Xe tăng
Biển số
OF-58
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
1,010
Động cơ
592,700 Mã lực
Nơi ở
Lang thang
TVC bói giúp anh một quẻ xem đợt điều chỉnh này RAL có về 28 không? (mình thích nó về 28 thế không biết:21: )

Bói giúp luôn xem TNC có về 14, VSH có về 16 không? Đợt này chỉ rình 3 em này là chính
em vừ bói xong, VSH 16.3, TNC 14.4, RAL tầm 28 có khả năng nhớn, nhưng mựa anh lấy đâu ra 3 số nhạy cảm đấy đấy, nếu nó rơi qua 3 con số đấy thì xuống sâu ra phết, nhưng 3 con số đó theo em tương đối cứng.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top