Chứng khoán-Phần 17 giai đoạn chấm dứt sự mất mát và thất bát

Trạng thái
Thớt đang đóng

thichlexus

Xe điện
Biển số
OF-20947
Ngày cấp bằng
9/9/08
Số km
3,469
Động cơ
537,676 Mã lực
Nơi ở
Quán bia hơi
CK Kim Long, CK Hải Phòng, CK Bảo Việt đều lỗ nặng các cụ ợ. Chỉ có SSI gỡ gạc bằng kinh doanh trái phiếu là có lãi thôi.
 

hieuminh

Xe tăng
Biển số
OF-6123
Ngày cấp bằng
21/6/07
Số km
1,643
Động cơ
559,700 Mã lực
Nơi ở
Euroland
Website
www.vinajob.com.vn
CK Kim Long, CK Hải Phòng, CK Bảo Việt đều lỗ nặng các cụ ợ. Chỉ có SSI gỡ gạc bằng kinh doanh trái phiếu là có lãi thôi.
Bọn nó nói thế mà cụ cũng tin à?:77::77::77:
 

thichlexus

Xe điện
Biển số
OF-20947
Ngày cấp bằng
9/9/08
Số km
3,469
Động cơ
537,676 Mã lực
Nơi ở
Quán bia hơi
Bọn nó nói thế mà cụ cũng tin à?:77::77::77:
Sao lại không tin hả bác, tự doanh mấy công ty này đều ôm lúc VNI trên dưới cả nghìn point, lúc xuống 500-600point lại ôm tiếp bình quân giá, với VNI 300 point bây giờ bác bảo là lãi lớn à?:P
 

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,855
Động cơ
611,394 Mã lực
Từ nay đến Tết ta thì khó có thể tăng ấn tượng được, mà chỉ có thể có sóng lăn tăn thôi đã có tin "nội gián" thế rồi. Các cụ phải hết sức cảnh giác khi ôm phải con mà có báo cáo lỗ quí 4. Tuy ai cũng biết lỗ, nhưng lúc có báo cáo thì đều bị sốc =>Giá sẽ giảm

@ Hôm nay em đi Hải Dương (đến gần Hải Phòng). Cả đi và về (đi lúc sáng 8h ~9h30, chiều lúc về đến Cầu Chui là 4h) đường rất vắng, xe tải ít. Lưu ý là bây giờ đã gần tết=>Em thấy đây là hiện tượng không hay cho lắm. Sáng qua soát vé chị soát vé còn mời mua 10 tặng 1 hehehe
 
Chỉnh sửa cuối:

shopdongho

Xe tải
Biển số
OF-16450
Ngày cấp bằng
18/5/08
Số km
218
Động cơ
512,180 Mã lực
Website
www.shopdongho.com
Vụ này em ko đồng ý với cụ dc. Lý do là bán để mua lại thì phải tính làm sao mua lại dc giá rẻ hơn với sluong như lúc mình bán ra. Nói cho dễ hiểu là nếu nó bán 1tr PPC giá 20, nó phải nhắm mua lại dc 1tr giá 18. Tình hình thanh khoản kém như thế này thì ko thể làm thế dc cụ ạ.

Đơn giản như bé SFI, nếu thích em có thể kéo nó lên, hoặc phang sàn cho nó xuống trong 1 phiên. Nhưng sau đó em là thế nào để chuyển bom cho người khác hoặc mua lại dc sluong em đã bán ra ???

Nói chung là bây giờ mua/bán đều nên tính dài hơi hết, nhảy loi choi mất thời gian mà chằng dc bao nhiêu. Vdu cu bes gom 30k MHC trong vòng 2 tuần giá 7.7, bán 30k giá 8.1 cũng mất mi.a nó 1 tuần nữa. 3 tuần kiếm dc 30k*500 VND = 15tr chưa trừ phí GD!!! Em nói có đúng ko cụ Bes???
Cái này em xin công nhận . Oánh nó xuống sàn , xong rùi ngày mai kô ai bán rẻ cho bác thì kiểu oánh xuống sẽ chết , đẩy nó lên trần , xong rồi sau đó kô ai mua cao cho bác bán thì kiểu đẩy lên đó cũng chết . Cái cách ủn lên hay đạp xuống nó còn lệ thuộc vào bác có được phím trước tin tốt hay tin xấu kô .

Để gom 1 mã và làm giá 1 mã kô phải đơn giản như viết 2 chữ đó lên đây , nó cần có : biết trước tin tốt ( xấu ) , trường vốn ( hoặc nhiều cổ phiếu ) , một môi giới riêng đọc thẳng cho dtdd của đại diện sàn .

Em cũng giống cụ là thích chơi dài hơi , nhưng mua rẻ rồi nó lên , thấy tham lại bán , nó xuống lại mua , chừng nào nó lên cảm thấy bền thì em mới giữ .

Cụ có thể ủn SFI lên trần hay xuống sàn thì cụ được liệt vào dạng BBs rùi đấy . Thằng SFI này tại em quá định kiến nên mất mấy sóng cuả nó . Hồi năm ngoái em mua nó 175 , vì cái tin 1:1 và EPS nếu em nhớ kô nhầm thời điểm đó là 12.000 là tương đối rất cao . Nó đi 1 cái vèo lên 240 , lời 65 ngàn 1 cổ phiếu mà em kô bán , sau đó nó tèo về 17x , lình xình mãi . Khi cả thị trường lên thì nó cứ lình xình , khi nó đi lên lại được 22x thì kô hiểu sao lại lao xuốn 21x . Em ghét quá bán phéng nó đi 216 thì nó đi 1 cái vèo lên gần 300 . Cay quá thề kô bao giờ chơi cái thằng SFI này nữa .

Giờ nhìn cái nick của cụ mới nhớ ra trong VST có 1 cụ cũng tên buggy , cho em hỏi có phải là cụ kô ??? Nếu đúng là cụ và cụ có chơi SFI nhiều thì chắc có quen cụ Tungsafi phải kô ạ :D
 

hieuminh

Xe tăng
Biển số
OF-6123
Ngày cấp bằng
21/6/07
Số km
1,643
Động cơ
559,700 Mã lực
Nơi ở
Euroland
Website
www.vinajob.com.vn
Từ nay đến Tết ta thì khó có thể tăng ấn tượng được, mà chỉ có thể có sóng lăn tăn thôi đã có tin "nội gián" thế rồi. Các cụ phải hết sức cảnh giác khi ôm phải con mà có báo cáo lỗ quí 4. Tuy ai cũng biết lỗ, nhưng lúc có báo cáo thì đều bị sốc =>Giá sẽ giảm

@ Hôm nay em đi Hải Dương (đến gần Hải Phòng). Cả đi và về (đi lúc sáng 8h ~9h30, chiều lúc về đến Cầu Chui là 4h) đường rất vắng, xe tải ít. Lưu ý là bây giờ đã gần tết=>Em thấy đây là hiện tượng không hay cho lắm. Sáng qua soát vé chị soát vé còn mời mua 10 tặng 1 hehehe
Giờ vận tải đường bộ hay tắc đường vì vậy các doanh nghiệp dùng hàng không rồi thầy à?:)):)):)) Do vậy không có gì phải lo nhé thầy.
 

shopdongho

Xe tải
Biển số
OF-16450
Ngày cấp bằng
18/5/08
Số km
218
Động cơ
512,180 Mã lực
Website
www.shopdongho.com
Nói thật với cụ là Tây nó không chờ tin ra đến mặt báo mới chạy đâu. Nó có nội gián, nó có đường dây săn tin và mua tin từ gốc đấy ạ.
Từ tối qua em xem TV còn biết là KLS lỗ mấy trăm tỷ nữa là
Tây nó thính còn hơn BBs của VN . Em còn nhớ rất rõ thằng than Núi Béo (NBC) thể hiện rất rõ cái gọi là nội gián của thằng khoai Tây .

Khi mà cả thị trường lên trần sau tháng 5 toàn sàn ( em nhớ mang máng là do tin gì đó cực tốt ) , hầu như tất cả cổ phiếu mất thanh khoản . Đùng 1 cái khoai tây vào lệnh bay sạch 9 mươi mấy ngàn giá dư mua trần của NBC , sau đó NBC trần lại nhưng em kô nhớ rõ lắm là nước ngoài khớp bán bao nhiêu trăm ngàn . Chỉ thấy rùng mình khi mà cả thị trường chỉ khớp 100 cổ phiếu mà thằng này bị Tây bán như vậy , thế là có bao nhiêu bán sạch . Vài ngày sau nghe nói cổ đông đi họp đại hội cổ đông thì cổ đông mới biết lợi nhuận sau thuế cực cao của thằng Béo này vào túi HĐQT hết . Thế là sau đó NBC thê thảm luôn . Nghĩ lại nhiều lúc thằng khoai Tây nó cũng thính thật .
 

buggy

Xe tăng
Biển số
OF-2772
Ngày cấp bằng
13/12/06
Số km
1,467
Động cơ
576,920 Mã lực
Cụ có thể ủn SFI lên trần hay xuống sàn thì cụ được liệt vào dạng BBs rùi đấy .
Chắc cụ đọc ko kỹ, em bảo là em ủn dc 1 phiên thôi. Mấy cp nhỏ nêu muốn ủn 1 phiên thì ko khó. Em cảm giác bây giờ bà con khôn lắm rồi, ko còn bầy đàn nữa, cái trò chất lệnh 1 đống xưa rồi. Tin tốt tin xấu như nhau.

Làm nhà đầu tư thôi, các cụ ạ!!!
 

move

Xe tăng
Biển số
OF-21568
Ngày cấp bằng
24/9/08
Số km
1,858
Động cơ
514,300 Mã lực
Nơi ở
OF
Con PVI của cụ dongnat có vẻ thất thưởng nhỉ, em này như kiểu tạo ra để lướt:^)
 

Porsche 911

Xe container
Biển số
OF-397
Ngày cấp bằng
19/6/06
Số km
8,052
Động cơ
3,324,089 Mã lực
Cụ máu nhở!
Em không tham gia vào mấy CTy chứng khoán trong thời điểm này!
KLS khi nào về dưới mệnh giá 10% thì cũng tính xem? *-)*-)*-)
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Giờ nhìn cái nick của cụ mới nhớ ra trong VST có 1 cụ cũng tên buggy , cho em hỏi có phải là cụ kô ??? Nếu đúng là cụ và cụ có chơi SFI nhiều thì chắc có quen cụ Tungsafi phải kô ạ :D
Hế hê , buggy trưởng tầu SAFI đấy cụ shopdongho ơi . Con này lợi nhuận chủ yếu từ liên doanh chứ nội lực làm ăn như mứt, trong hai mấy tỷ lợi nhuận thì nội lực được đâu có 4 tỷ thôi ạ. Các cụ thông thạo phân tích cho em mấy thằng LD của nó bị ảnh hưởng gì trong đợt suy thoái này, trong đợt giảm giá cước biển này thì sẽ biết ngay có vào được hay không.
 

buggy

Xe tăng
Biển số
OF-2772
Ngày cấp bằng
13/12/06
Số km
1,467
Động cơ
576,920 Mã lực
Hế hê , buggy trưởng tầu SAFI đấy cụ shopdongho ơi . Con này lợi nhuận chủ yếu từ liên doanh chứ nội lực làm ăn như mứt, trong hai mấy tỷ lợi nhuận thì nội lực được đâu có 4 tỷ thôi ạ. Các cụ thông thạo phân tích cho em mấy thằng LD của nó bị ảnh hưởng gì trong đợt suy thoái này, trong đợt giảm giá cước biển này thì sẽ biết ngay có vào được hay không.
Em ví nó như một ông già, có 2 em bồ chân dài trẻ đẹp. Éo biết bị bồ đá lúc nào.

Dc cái sóng to. SFI đại diện cho làm ăn kiểu DNNN VN : đầu tư lớn cho mảng DNNN - cty mẹ, nhưng LN lại đến từ mảng tư nhân & FDI - các cty LD.

Ở trong chăn mới biết chăn có rận, nhưng chăn nhà mình, rận nhà mình thì vẫn an tòan hơn. Chui vao chăn nhà khác chết ko biết tại sao mình chết.

2009 chắc LN sẽ suy giảm, suy giảm bao nhiêu thì sau 6/2009 mới biết.

Sợ nhất 2010-2012 các em LD ly dị theo WTO thôi, nhưng từ giờ tới đó cũng còn vài con sóng nữa.
 
Chỉnh sửa cuối:

shopdongho

Xe tải
Biển số
OF-16450
Ngày cấp bằng
18/5/08
Số km
218
Động cơ
512,180 Mã lực
Website
www.shopdongho.com
Em xin phát biểu tí về sàn HOSE , nếu đúng sai thì các cụ bỏ quá cho nhé

Trong khoảng 2 tuần nay giao dịch rất kì lạ ở sàn HOSE ( sàn HA lúc nào cũng bắt chước sàn HO nên kô bàn tới ) . Đầu phiên giao dịch rất lèo tèo , có thể nói chắc chắn là phiên ATO kô hề có lệnh của tổ chức hoặc BBs . Nhìn đầu giờ có thể nói là rất chán nản về giá trị giao dịch . Nhưng cứ hễ từ 9h30 thì giao dịch lại cứ tăng đều đều , cuối phiên ATC giao dịch lúc nào cũng nhiều hơn hẳn ATO . Mỗi ngày là 1 blue-chip giao dịch khủng . Đầu tiên là SJS , PVF , HPG , sau đó là DPM , tiếp đến STB cách đây 2 hay 3 hôm thì phải , và đến hôm nay là SSI . Ai nhìn cũng nghĩ là mai sẽ lên nhưng rồi cái chu kì này nó lại lặp lại . Có thể nói là bên cầm tiền mua rất tinh quái và bên cầm cổ thì đang rất chán nản do thấy thị trường cứ lình xình . Nếu thị trường cứ lình xình hoài như vậy thì sau 1 thời gian tích luỹ sẽ có 1 sóng bật rất mạnh . Các cụ nghĩ sao khi mà trong 2 tuần :
-Điểm phiên ATC đa phần cao hơn điểm phiên ATO
-Giá trị giao dịch phiên ATC và cuối phiên 2 luôn cao hơn giá trị giao dịch phiên ATO và đầu phiên 2

Nước ngoài đã mua ròng blue-chip trở lại . Nước ngoài kô bao giờ có chuyện bán lỗ rồi về nước . Chúng nó bán ròng để rồi mua lại giá rẻ hơn .

Em kết thị trường đang bị gom và sắp bật mạnh . Hầu hết blue-chip đều đang chạm ngưỡng hỗ trợ dưới . Khả năng bật mạnh đang là rất cao . Em hiện giờ cổ tiền là 60/40
Hôm nay tới blue-chip SAM bị khoắng . Có khi nào phải khớp xong hết blue-chip thì thị trường mới có sóng đẹp ?

Ngày 12/12 REE khớp hơn 1 triệu cổ giá 22 . Hôm nay 22.4 vẫn hiên ngang trần do nước ngoài mua nhiều quá :P
 

shopdongho

Xe tải
Biển số
OF-16450
Ngày cấp bằng
18/5/08
Số km
218
Động cơ
512,180 Mã lực
Website
www.shopdongho.com
Ặc , MEC , SD2 , SD3 , SD6 , SD7 , SD9 , SDA , SDT , SIC , SJE trần hết rùi . Sông Đà dậy sóng , chúc mừng cụ bes .

Sàn HA đã rục rịch rồi , phải lâu lắm rồi mới thấy sàn HA trần nhiều như vậy .

-Từ giờ tới tết ta còn 13 phiên giao dịch .
-Chủ tịch UBCK nhà nước đề nghị mở room ngân hàng
-Thuế chứng khoán đã kô còn ai nhắc tới nữa
-Nước ngoài đã mua ròng lại
-Thế giới tốt
-Dầu lên lại 50usd
-Hầu hết blue-chip đã chạm đáy
-Trần lãi suất chỉ còn 1% . Nhiều BBs sẵn sàng vay ngân hàng . Lãi chứng khoán sau 1 năm chắc chắn > 12% 1 năm của ngân hàng

Tuy nhiên các cụ cầm đồng tiền của chính mình , các cụ phải tự quyết định , chứ mua mà sau này nó xuống hoặc bán mà sau này nó lên mà trách em thì em buồn lắm ạ .

Em nhớ mang máng hồi tháng mấy có ra danh sách 10cty xuống giá nhất sàn HA và 10 cty xuống giá nhất sàn HO . Sau đó là thị trường bật rất đẹp . Trong danh sách cũ hồi đó hình như có SD6 , S99 , SJE , SSS , ...thì phải , và rồi hình như đa phần chính các mã đó bật lên rất mạnh . Hôm nay cafef nó ra danh sách các cty xuống giá nhất , liệu lịch sử có lặp lại :P


Hôm nay em lỡ post bài nhiều quá , em xin lỗi và xin rút kinh nghiệm . Em kô hề có ý múa rìu hay PR gì cả , chỉ là em cảm nhận sao thì em viết lên như vậy , rất mong toàn thể các cụ otofun bỏ quá cho em . Cảm ơn mọi người :6:
 
Chỉnh sửa cuối:

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Sáng nay mải làm cái báo cáo tổng kết năm, đến 11h06 quay lại xem bảng thấy sàn HA trần vãi lái. Đau em quá, đầu giờ thấy bác tuanhaiha-shopdongho vợt sàn con KLS, sau đó KLS lên đến tham chiếu em đã ngợ hôm nay Ha lên rồi. Định vào vợt con SD9 mà lúc đó nó đang 25 nên tham lam chờ nó xuống tý nữa.
Thế là mất ăn rồi, mk, cứ hôm nào em ở nghỉ nhà để ngủ, hôm nào có việc bận đột xuất y rằng thị trường có cú đột biến. Ghét léo chịu được.
Chúc mừng 2 bác vào KLS hôm nay nhé, sự dũng cảm được trả bằng tiền :41::41::41:
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
HASTC-Index: 105.53 (▲ 1.75 1.69 % )
KL: 6,272,002
GT: 112.58 tỷ
GD: 6,903

bình quân 900 cổ/ 16 triệu/ 1 lệnh
 

Bourne

Xe tải
Biển số
OF-22830
Ngày cấp bằng
23/10/08
Số km
248
Động cơ
496,668 Mã lực
BMVNAH . Trần *** nó rồi . Vào lệnh kô biết khớp hay kô :102:


Khớp rồi khớp rồi . Kì này toi em rồi . Thằng SAM nó hại em rồi . Tối nay lại phải muối mặt vào vietstock PR cho em nó rồi :))
Sao bác lại vào SAM mà không vào REE nhỉ? SAM đầu tư 2000 tỷ vào Hồ Tuyền Lâm, Đà Lạt chưa nhìn thấy tương lai trong khi REE có 100.000 m2 văn phòng cho thuê tại những vị trí hot của Thành phố. Chị Mai Thanh bắt đầu lên tiếng rồi.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top