Chứng khoán - Phần 15: Chuẩn bị thuyền lớn, nhiều cơn sóng to ở phía trước

Trạng thái
Thớt đang đóng

MinhBum

Xe container
Biển số
OF-20934
Ngày cấp bằng
9/9/08
Số km
5,350
Động cơ
552,333 Mã lực
Ơ, tham lam và sợ hãi là 2 khái niệm không bao giờ rời xa ttck mà cụ ơi, nếu 0 tham lam thì 0 giải quyết được vấn đề gì (dù là lên hay xuống), nếu sợ hãi quá thì cũng 0 làm được gì mà.
Em chỉ nhắc nhở tí là thị trường luôn luôn đúng, còn mình có theo kịp t.tr không thì cũng còn tùy, còn có tiền cầm thì ai chả sướng, nhưng xác định là chơi ck thì mới thích, còn bảo bán nhà đi mua ck thì lại là khác rồi.
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
Em thề, chiều qua ngồi vẫn bi bô nhận định là từ mai đến cuối tuần có đợt sóng chưa chắc đủ T+4, thế mà hôm nay lên tý cụ cứ hoắng cả lên. Hôm nọ bác mn3an gì đó có post 1 bài dài vật về TLT, em chốt lại là tầm 0.6 vào dần, nhưng chẵ sẽ để 0.5. Phải trả thì, hôm trước nó thịt của em chục %.



Em bán hết hôm đỉnh vừa rồi, gọi là điểm cực sướng luôn. Em thề, lần đầu tiên trong vòng gần chục năm em không còn 1 cp MHC nào cả. Nó bị Hải An, Hải Đăng rút ruột thực sự rồi, bết bát lắm. Đợt trước em nói chuyện với bác là 10 thì mua lại, nhưng có lẽ giá mục tiêu của em phải giảm xuông 0.8x, em sẽ mua vài nghìn gọi là tri ân.



Vì bác Jolie có cho mấy cái :)):)):)) nên thực sự em không biết bác nói thật hay đùa. Đang định xin ý kiến tư vấn của bác 2s về VSP mà nghe thông tin này hoang mang quá. Có phải là thằng IPA xả làm lụt VSP không ạ ?
Cước vận tải biển giảm 80% nên VSP tèo
IPA SSI xả
nhưng em nghỉ ta nên mua trăm một
 

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,855
Động cơ
611,394 Mã lực
Nhiều khi cổ phiếu lên không phải vì làm ăn tốt mà do nó lao xuống mạnh quá mà bài của các nhà đầu tư là mua vào để bán T+ nhằm gỡ lỗ hoặc do các cụ đánh xuống cover lại =>Giá nó tăng. Đơn giản vậy thôi. Đấy là lý do MHC hôm nay khớp dững hơn 300k (Mà có thể mai nó tăng đấy)
 
Chỉnh sửa cuối:

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Cước vận tải biển giảm 80% nên VSP tèo
IPA SSI xả
nhưng em nghỉ ta nên mua trăm một
http://giaothongvantai.com.vn/Desktop.aspx/News/van-tai/Sung_so_voi_cuoc_van_tai_bien/
Sững sờ với cước vận tải biển

Có lẽ không còn từ nào "đắt" hơn để nói về cảm giác của những doanh nghiệp kinh doanh vận tải biển vào lúc này. Giá cước vận tải biển bất ngờ giảm nhanh và mạnh đã và đang khiến nhiều doanh nghiệp vận tải biển trong nước lao đao. Đáng nói hơn, theo nhận định của nhiều chuyên gia, những gì đang xảy ra vẫn chưa phải là tất cả. Điều tồi tệ nhất vẫn đang còn ở phía trước.

Giá cước giảm, với nhiều người, không phải là điều quá bất ngờ, nhưng giảm nhanh và mạnh như hiện nay thì ít người có thể tưởng tượng được. Thống kê cho thấy, từ khoảng đầu tháng 7 đến nay, giá cước vận tải biển đã giảm từ 30 - 70%, trong đó giảm mạnh nhất là những tàu hàng khô cỡ lớn, kế đó là tàu container.

Một tin không vui vừa đến với các doanh nghiệp vận tải biển khi ủy ban châu Âu (EC) đã áp đặt giải tán Hiệp hội Tàu biển Viễn đông (FEFC) vì lý do vi phạm luật cạnh tranh. Điều này ngay lập tức đã ảnh hưởng đến ngành vận tải biển, giá vận tải biển đã được giảm xuống. Nguyên nhân là do không còn bị áp đặt về mức phụ phí, các hãng tàu biển đã nhanh chóng thông báo mức phụ phí mới, giảm giá đáng kể so với trước để tăng sức cạnh tranh trong bối cảnh tàu nhiều hàng ít như hiện nay. Thực tế là đã cận kề mùa cao điểm năm nay song các hãng tàu không còn thông báo thiếu chỗ, thiếu container hay tăng phí mùa cao điểm (peak season surcharge) như cùng kỳ năm trước.

Chủ tàu dầu có lẽ là những người may mắn nhất bởi họ là những người duy nhất không bị nhấn chìm bởi cơn "bão giá" bất thường này. Lãnh đạo một doanh nghiệp vận tải biển ngậm ngùi: Trước khi giá cước giảm như hiện nay, chúng tôi đã phần nào nhận thấy sự không ổn định của thị trường. Giá cước đã tăng trong một thời gian khá dài và theo quy luật kinh tế, chắc chắn sẽ phải đi xuống.

Tuy nhiên, như hiện nay thì đúng là "xuống dốc không phanh”. Không thể tưởng tượng được có thời điểm, chỉ trong một tuần, giá cho thuê định hạn tàu hàng rời trọng tải 74.000 DWT từ chỗ 40.000 USD/ngày đã giảm xuống còn 19.000 USD/ngày. Ông Nguyễn Quế Dương - Trưởng ban Quản lý và khai thác tàu biển, Tổng công ty Hàng hải Việt Nam Vinalines cho biết: "Thời đỉnh cao, giá cho thuê định hạn một tàu loại này lên tới 70.000 USD/ngày. Bây giờ, sau 3 tháng đi xuống, con số này chỉ còn khoảng từ 10.000 - 12.000 USD/ngày”.

Không hẹn mà gặp, hầu hết những chuyên gia trong ngành vận tải biển cùng chung một quan điểm rằng nguyên nhân của việc giảm giá cước vận tải vừa qua là do sức ép của "cơn bão tài chính" và khủng hoảng kinh tế toàn cầu. Còn sở dĩ giá cước giảm nhanh và mạnh đến như vậy là do thời gian trước, giá cước vận tải biển đã bị đẩy lên quá cao.

Ông Nguyễn Văn Hạnh - Giám đốc Công ty Vận tải biển Vinalines tâm sự: "Với những doanh nghiệp kinh doanh vận tải biển như chúng tôi thì đây là thời kỳ cực kỳ khó khăn". Tất nhiên, trong đợt giảm giá này, doanh nghiệp nào mới đầu tư tàu, đặc biệt là những tàu hàng rời cỡ lớn - loại tàu bị giảm giá cước mạnh nhất - chính là những doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn nhất. Cùng chung quan điểm với ông Hạnh, ông Cao Minh Tuấn - Giám đốc CTCP Vận tải biển Vinaship cũng cho rằng tuy không nằm trong nhóm những công ty bị thiệt hại nặng nề nhất, song Vinaship cũng đang vấp phải những "đợt sóng lớn”. 3 tháng cuối năm, Công ty cũng chỉ phấn đấu không lỗ. Thời điểm này, hòa vốn đã là may mắn.

Dễ dàng nhận thấy những khó khăn của các doanh nghiệp kinh doanh vận tải biển vào thời điểm này. Song, như trên đã nói, những gì đang xảy ra chưa phải là tất cả. Những gì tồi tệ nhất vẫn còn ở phía trước. Sở dĩ có thể nói như vậy vì đến thời điểm này, các doanh nghiệp vận tải biển của ta vẫn có thể cầm cự được do đa phần kinh doanh theo phương thức cho thuê định hạn. Những hợp đồng cho thuê với thời hạn dài đang là hy vọng lớn để các công ty vượt qua thời điểm khó khăn này. Tuy nhiên, cần phải nói rằng, nếu tình trạng giảm giá cước kéo dài, việc bên thuê phá vỡ hợp đồng là điều hoàn toàn có thể xảy ra.



Trong trường hợp này, thông thường, bên thuê sẽ thương lượng hợp pháp với bên cho thuê để đi đến việc hủy hợp đồng. Trường hợp thứ 2, cả 2 bên thuê và cho thuê sẽ cùng nhau thống nhất một mức giá mới sao cho có lợi cho cả 2 bên và hợp đồng vẫn được duy trì.



Tuy nhiên, trường hợp thứ 3 mới là điều đáng nói: bên thuê tàu phía nước ngoài đứng ra tuyên bố phá sản và phía có tàu cho thuê buộc phải ngậm ngùi chấp nhận. Đợt giảm giá này, ở nước ta chưa ghi nhận một trường hợp nào như thế này, song, việc tuyên bố phá sản là hoàn toàn có thể xảy ra và đấy mới là lúc các doanh nghiệp có tàu cho thuê gặp khó khăn nhất.


Có 1 cái này : Vợ em là kế toán 1 cty Vận tải biển lớn(thuộc top 10 thế giới) có nói, việc thay đổi chính sách là có lợi cho các công ty vận tải lớn. Sau 1 hồi giải thích em chả hiểu gì cả, tóm lại là ngày xưa không được khấu trừ đầu vào, bây giờ thuế suất = 0 nhưng được khấu trừ tất cả đầu vào, mà đầu vào thì lớn lắm. Em hóng được mỗi thế.
 
Chỉnh sửa cuối:

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,855
Động cơ
611,394 Mã lực
Nước ngoài hôm nay vẫn bán mạnh
Mua bán
ANV 8.000 - 98.000
BBC 130.320 - 2.000
DPM 205.350 - 863.140
HPG 43.650 - 562.580
HRC 1.090 - 66.460
ITA 16.490 - 216.630
KDC 3.500 - 74.730
PVD 102.940 -72.150
REE 22.040 - 236.700
SGT 70.550 -0
SJS 24.850 -128.530
SSI 57.470 -36.270
TRC 100 -112.580
VFC 0 -50.000
VIS 0 - 50.610
VNM 32.500 -64.180
VSH 167.650 -11.820
 
Chỉnh sửa cuối:

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Hóa ra buôn trứng dễ ẹt nhể, cứ đêm hôm trước lên sàn nhảy, xem Disc Jockey nó gạt cần lên xuống thế nào thì sáng hôm sao cứ photo y xì chả phải nghĩ ngợi học hành gì. Cụ Mốc ới ơi cho bà con xem Tây ị đê (b)
Tây vẫn ị đều, có hôm chảy có hôm đóng khuôn. Hôm nay là ị chảy, có cầu 1 phát là cung Tây ra tới tấp. TSB chúng nó

Mua : 3.321.070, giá trị : 114.729.073.000 đ
Bán : 8.132.760 , giá trị: 334.997.830.000 đ

Không kể thỏa thuận, không kể Hastc

Mã:
ACL	8.220	0	296.688	0	0	0	0	0
ANV	8.000	98.000	171.200	2.068.200	0	0	0	0
ASP	0	5.000	0	57.000	0	0	0	0
BBC	130.320	2.000	1.863.576	28.600	0	0	0	0
BHS	10	0	136	0	0	0	0	0
BMC	2.400	21.200	175.650	1.630.920	0	0	0	0
BMI	3.120	5.370	54.912	94.396	0	0	0	0
BMP	0	21.480	0	693.804	0	0	0	0
CII	210	100	5.166	2.460	0	0	0	0
COM	40	0	1.388	0	0	0	0	0
DCC	1.000	0	12.000	0	0	0	0	0
DHA	0	10	0	195	0	0	0	0
DHG	10.500	1.990	1.039.500	197.010	0	0	0	0
DMC	320	18.840	15.808	966.128	0	0	0	0
DPM	205.350	863.140	9.817.947	41.035.590	0	0	0	0
DPR	25.000	34.470	867.500	1.296.809	0	0	0	0
DQC	5.000	0	86.500	0	0	0	0	0
DRC	1.000	1.400	21.000	30.100	0	0	0	0
DXP	0	1.350	0	34.425	0	0	0	0
FPT	69.550	7.750	4.727.280	527.000	0	0	0	0
GIL	10.000	0	143.000	0	0	0	0	0
GMD	3.580	32.070	122.242	1.101.608	0	0	0	0
HAP	3.160	0	65.529	0	0	0	0	0
HBC	0	2.000	0	34.200	0	0	0	0
HDC	2.000	0	44.800	0	0	0	0	0
HPG	43.650	562.580	1.459.710	18.891.687	0	0	0	0
HRC	1.090	66.460	28.031	1.694.932	0	0	0	0
HT1	200	4.850	2.900	70.325	0	0	0	0
IFS	200	0	1.840	0	0	0	0	0
ITA	16.490	216.630	495.895	6.553.846	0	0	0	0
KDC	3.500	74.730	119.404	2.538.484	0	0	0	0
KMR	170	0	1.292	0	0	0	0	0
LAF	10.000	0	130.000	0	0	0	0	0
LBM	17.830	0	374.430	0	0	0	0	0
LSS	6.760	0	98.020	0	0	0	0	0
MCP	19.380	0	304.266	0	0	0	0	0
MHC	30	0	306	0	0	0	0	0
NKD	0	13.740	0	457.542	0	0	0	0
NTL	5.750	0	221.950	0	0	0	0	0
PAC	310	0	12.834	0	0	0	0	0
PET	7.000	0	118.300	0	0	0	0	0
PGC	3.000	640	33.000	7.040	0	0	0	0
PNC	0	3.000	0	31.500	0	0	0	0
PPC	38.900	28.090	789.670	570.227	0	0	0	0
PVD	102.940	72.150	7.669.030	5.375.175	0	0	0	0
PVT	1.000	470	18.700	8.789	0	0	0	0
REE	22.040	236.700	535.388	5.797.940	0	0	0	0
SAM	11.000	6.580	171.500	102.648	0	0	0	0
SGH	1.300	0	99.115	0	0	0	0	0
SGT	70.550	0	1.865.521	0	0	0	0	0
SJS	24.850	128.530	1.349.265	7.146.600	0	0	0	0
SSI	57.470	36.270	1.643.772	1.036.608	0	0	0	0
TAC	0	25.080	0	624.492	0	0	0	0
TDH	500	1.550	13.850	42.935	0	0	0	0
TRC	100	112.580	2.920	3.407.268	0	0	0	0
TRI	0	1.000	0	11.000	0	0	0	0
TS4	5.000	0	49.000	0	0	0	0	0
TSC	5.330	0	269.160	0	0	0	0	0
TTC	5.000	0	53.500	0	0	0	0	0
TTP	32.000	0	592.000	0	0	0	0	0
VFC	0	50.000	0	468.322	0	0	0	0
VHC	0	9.150	0	183.070	0	0	0	0
VIC	1.990	36.720	148.585	2.705.200	0	0	0	0
VIP	0	320	0	4.288	0	0	0	0
VIS	0	50.610	0	1.265.240	0	0	0	0
VNA	1.250	15.000	28.200	323.700	0	0	0	0
VNE	5.000	0	37.500	0	0	0	0	0
VNM	32.500	64.180	2.307.500	4.556.780	0	0	0	0
VNS	0	46.740	0	906.950	0	0	0	0
VPL	0	30.640	0	2.538.810	0	740.000	0	58.090.000
VSC	10.020	0	621.240	0	0	0	0	0
VSH	167.650	11.820	4.731.419	334.506	0	0	0	0
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Em đọc xong vẫn không hiểu lắm :P.
Vợ em giải thích 1 hồi em cũng không hiểu lắm vì đó là nghiệp vụ kế toán và thuế, kết luận là : đợt này thay đổi chỉnh sách giảm giá vận tải biển từ 50%-70% là không đáng ngại với các cty vận tải biến lớn, bọn nhỏ thì sống được hay không là tùy. Đừng vì cái chuyện giảm cước đến 70% mà bán CP bằng mọi giá, đó lại chính là cơ hội cho những người biết đi hớt váng.
 

buggy

Xe tăng
Biển số
OF-2772
Ngày cấp bằng
13/12/06
Số km
1,467
Động cơ
576,920 Mã lực
Tây vẫn ị đều, có hôm chảy có hôm đóng khuôn. Hôm nay là ị chảy, có cầu 1 phát là cung Tây ra tới tấp. TSB chúng nó

Mua : 3.321.070, giá trị : 114.729.073.000 đ
Bán : 8.132.760 , giá trị: 334.997.830.000 đ
Bác cộng cả hôm wa vào rùi.

Hôm nay mua 45t, bán 175t thôi.


Nó ko đập xuống rồi mua đâu. Vì như thế quá mạo hiểm, lúc nó mua vào bà con dek bán thì teo.

Túm cái váy là Tây nhất quyết rút binh.
 
Biển số
OF-53
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
1,638
Động cơ
599,030 Mã lực
Tks cụ Mốc. Tranh thủ nửa tháng "tọa sơn quan" học bài vỡ lòng nào. Hôm trước cụ bẩu Tây nó mua 100% các loại cổ. Hôm nay em lạng quạng mò mẫm thì thấy có độ chục em room cho Tây còn lại = 0 (BBC chẳng hạn). Vậy tức là mã này nó không ị ra tý nào hở cụ ?:^)
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Tks cụ Mốc. Tranh thủ nửa tháng "tọa sơn quan" học bài vỡ lòng nào. Hôm trước cụ bẩu Tây nó mua 100% các loại cổ. Hôm nay em lạng quạng mò mẫm thì thấy có độ chục em room cho Tây còn lại = 0 (BBC chẳng hạn). Vậy tức là mã này nó không ị ra tý nào hở cụ ?:^)
Ít nhất đến thời điểm này (tây bán cũng T+4 đấy cụ nhé). Nói chung cách nhìn của Tây nó lạ lắm, hoặc nó ử những mưu gì mình không biết được. Có những mã nó mua như điên, bán như điên kể cả lỗ lòi tòi phòi như SSI,FPT, có những mã nó mua rồi không nhả như STB,REE. Có những mã nó mua chả biết để làm gì như TMS,BBC...có lẽ tính chuyện thôn tính cả cty ?

buggy nói:
Bác cộng cả hôm wa vào rùi.
Hôm nay mua 45t, bán 175t thôi.
Nó ko đập xuống rồi mua đâu. Vì như thế quá mạo hiểm, lúc nó mua vào bà con dek bán thì teo.
Túm cái váy là Tây nhất quyết rút binh
Cụ tinh thế nhỉ, trưa nay cụ 6 ới nên em mắt nhắm mắt mở phi vào HSX không để ý là nó list ngày 28+29.
 

hieuminh

Xe tăng
Biển số
OF-6123
Ngày cấp bằng
21/6/07
Số km
1,643
Động cơ
559,700 Mã lực
Nơi ở
Euroland
Website
www.vinajob.com.vn
Nó rút đi thì tốt, Tây vừa khôn lại lắm tiền khó chơi lắm.
:41::41::41:
Tây nó rút thì đánh nhau với ta cho nó lành các cụ nhỉ? :P:P

Hội thảo "Cẩn trọng với Báo cáo tài chính Quý III/2008"
(CafeF) - Hội thảo do Công ty CP Chứng khoán Vincom tổ chức vào 31/10/2008 tại Tp HCM.

Ngày 31/10/2008 Công ty CP Chứng khoán Vincom (VincomSC) tổ chức buổi hội thảo về chủ đề "Cẩn trọng với Báo cáo tài chính Quý III/2008" do Chuyên gia Lê Đạt Chí đảm nhiệm.

Hội thảo sẽ được diễn ra lúc 14h00 tại sàn giao dịch chứng khoán Vincom - chi nhánh TP.HCM số 182 Nguyễn Văn Thủ, P.Đa Kao, Q.1.

Theo chuyên gia Lê Đạt Chí: Mặc dù đối mặt với những biến động của nền kinh tế trong nước và thế giới nhưng kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp niêm yết trong Báo cáo tài chính Quý III/2008 vẫn rất khả quan. Đây là một tín hiệu tốt cho xu hướng thị trường chứng khoán trong thời gian tới.

Tuy nhiên, lợi nhuận này có thật sự bền vững và tiếp tục duy trì trong quý IV/2008 là điều mà thị trường đang kỳ vọng. Kết quả kinh doanh quý III cho thấy phần lớn lợi nhuận đến từ những hoạt động không thuộc lĩnh vực kinh doanh chính của doanh nghiệp và cũng không ngoại trừ kết quả này đã được tạo ra bởi những thủ thuật kế toán.

http://cafef.vn/20081029115746156CA31/hoi-thao-can-trong-voi-bao-cao-tai-chinh-quy-iii2008.chn
 
Chỉnh sửa cuối:

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,855
Động cơ
611,394 Mã lực
Hihihi, trong trường hợp này FPT là một trong những công ty sướng nhất. Bán cho nó giá cao, mua lại với giá thấp thế là công ty thì giữ được lại lồi ra khối BMW + RR + Villa, em nói thế đúng không bác :21:
Nó rút đi thì tốt, Tây vừa khôn lại lắm tiền khó chơi lắm.
:41::41::41:
 

MinhBum

Xe container
Biển số
OF-20934
Ngày cấp bằng
9/9/08
Số km
5,350
Động cơ
552,333 Mã lực
Tây nó rút thì đánh nhau với ta cho nó lành các cụ nhỉ? :P:P

Hội thảo "Cẩn trọng với Báo cáo tài chính Quý III/2008"
(CafeF) - những thủ thuật kế toán.

http://cafef.vn/20081029115746156CA31/hoi-thao-can-trong-voi-bao-cao-tai-chinh-quy-iii2008.chn
***, cái này phải mời mấy anh UBCK và BTC lên hội thảo nhé, lập thị trường ra để nó lừa dân thì khác gì bảo kê cho thằng làm láo.
 

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,855
Động cơ
611,394 Mã lực
Hôm nay xem mấy mã lớn trên sàn HA, thì TB lệnh bán lớn hơn ít nhất là gấp 2 lần tb lệnh mua
ACB, KLS, PVI, PVS hihihi chắc toàn bà con xung phong, còn các đại gia thì té
 

Ian

Xe điện
Biển số
OF-382
Ngày cấp bằng
18/6/06
Số km
3,897
Động cơ
618,870 Mã lực
Nơi ở
Lênh đênh 4 biển
Website
www.americandoor.vn
Trên sàn hiện nay tịnh không còn thấy các ông Tây China, Jp, Tw, Sg… lẻ loi đăm chiêu mua bán nữa, chắc các kụ này ăn bậy quá bị quả tháo dạ xanh mặt rút chạy thật rồi.
Còn các quỹ đóng của Tây thì vẫn bị buộc phải nằm lại đây và còn nguyên cả. Với các định chế tài chính khác của tây thì TTCK VN chỉ bằng 0,0 mấy % trong cái danh mục đầu tư của nó, giá mà rút ra nguyên vẹn có thể xoay chuyển cả cục diện thì cũng cố mà rút đi :D huống hồ chi lại lỗ moạ nó non nửa rùi
Dư mua hôm nay khủng, chả thấy có ai hay Tây nào đáp ứng đủ, sao cơ hội to thế mà nó bỏ nhỉ :)):))

CUối cùng thì mặc dù không ai đoán đúng đáy - nhưng gần đúng nhất có 2 cụ Bes tèo bang 333 (lại đoán ở trên) và kụ Sontt thuộc upbang 300 điểm (lại đoán ở dưới) (b)
 
Chỉnh sửa cuối:

xlgtcc

Xe hơi
Biển số
OF-14062
Ngày cấp bằng
17/3/08
Số km
120
Động cơ
517,400 Mã lực
Các cụ bi quan quá, theo phân tích ở 1 chỗ kín kín ....các cụ đừng nghĩ bậy nhé... thì chỉ số của TT Mỹ đã rơi vào vùng đáy. Suy ra ở VN khả năng có thể hửng lên 3-4 phiên, ko bít có đúng ko???
 

move

Xe tăng
Biển số
OF-21568
Ngày cấp bằng
24/9/08
Số km
1,858
Động cơ
514,300 Mã lực
Nơi ở
OF
Cụ ơi đại gia h này té thì cũng đã vớ mồm lắm roài, kệ thôi, em bi kep trym roài, hôm nay không bán được, chắc hết cơ hội
Mai bác vẫn bán được trần đấy (b). Hay cụ chỉ kẹp cái anh 55% kia
 

sontt

Xe buýt
Biển số
OF-750
Ngày cấp bằng
13/7/06
Số km
976
Động cơ
587,360 Mã lực
Tuổi
56
Nơi ở
Hì hì, thôi.
CUối cùng thì mặc dù không ai đoán đúng đáy - nhưng gần đúng nhất có 2 cụ Bes tèo bang 333 (lại đoán ở trên) và kụ Sontt thuộc upbang 300 điểm (lại đoán ở dưới) (b)
Các cụ yên tâm đi, cái 320 này nó còn phải test đi test lại chán.
Có khi là về dưới 300 (y)(y)(y)
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam

vdsc.hanoi

Xe buýt
Biển số
OF-16805
Ngày cấp bằng
29/5/08
Số km
519
Động cơ
514,159 Mã lực
Nơi ở
vietnam
Các cụ yên tâm đi, cái 320 này nó còn phải test đi test lại chán.
Có khi là về dưới 300 (y)(y)(y)
em hy vọng nó test cái 366 cơ, xong cái là vọt lên 420 là ngon, kết thúc năm 2008 là rất đẹp, còn sau đó tính tiếp.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top