Chứng khoán - Phần 14: Stop lo lắng, bò vàng đang ở phía trước

Trạng thái
Thớt đang đóng

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Chúc mừng nhé,phải quyết đoán thế chứ ,biết đâu sàn của hôm nay lại là trần của phiên mai ..(b)
Của nợ, nói đúng thế (mà cũng hy vọng thế) :21::21::21:
He...he....nó có lên em cũng không tiếc đâu, phải giữ nguyên quan điểm : không buôn thằng đang lỗ.
 

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,855
Động cơ
611,394 Mã lực
Một số cổ phiếu đi vào mô hình hình chữ Nhật. Các cụ lựa mà lướt. Theo quan điểm của cụ Bes. Cứ có ăn là lướt. Em xin thông báo là đợi đầu tư lâu quá, em sẽ tham gia lướt sóng một ít để còn có chuyện nói với các cụ, chứ em cứ ngồi yên thì các cụ gán cho em bang chủ bang tèo.

Lưu ý là em chỉ lướt tý cho vui thôi, chứ không thay đổi quan điểm và nhận định trước đây (cơ bản là sợ bọn công ty chứng khoán nó đuổi :21:) . Cứ có ăn là chạy. Khi cần thiết là cutloss ngay.

Hôm nay làm 1 nhót, có cái xúc miệng rồi
 
Chỉnh sửa cuối:

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Một số cổ phiếu đi vào mô hình hình chữ Nhật. Các cụ lựa mà lướt. Theo quan điểm của cụ Bes. Cứ có ăn là lướt. Em xin thông báo là đợi đầu tư lâu quá, em sẽ tham gia lướt sóng một ít để còn có chuyện nói với các cụ, chứ em cứ ngồi yên thì các cụ gán cho em bang chủ bang tèo.

Lưu ý là em chỉ lướt tý cho vui thôi, chứ không thay đổi quan điểm và nhận định trước đây. Cứ có ăn là chạy. Khi cần thiết là cutloss ngay.
Chiều lượn qua nhà em cafe đàm đạo tí, chiều tối qua ngồi với cụ dongnn nhưng vì cái giờ nó lưng lửng nên em chả gọi bác. Ngắm được con gì rồi? Xem mấy con Hàng Hải con nào chưa tăng thì vào đi
 

hieuminh

Xe tăng
Biển số
OF-6123
Ngày cấp bằng
21/6/07
Số km
1,643
Động cơ
559,700 Mã lực
Nơi ở
Euroland
Website
www.vinajob.com.vn
Chiều lượn qua nhà em cafe đàm đạo tí, chiều tối qua ngồi với cụ dongnn nhưng vì cái giờ nó lưng lửng nên em chả gọi bác. Ngắm được con gì rồi? Xem mấy con Hàng Hải con nào chưa tăng thì vào đi
Hay chiều off khu thành công nhé, 4h em đón con nhóc về các bác ở đâu em chạy qua luôn.
Nhà Biz mua gì thì ới cho em phát nhá, đừng nói cho nhà dongnat bác nhá ko lại ko mua được đâu:P:P:P:P
 

MinhBum

Xe container
Biển số
OF-20934
Ngày cấp bằng
9/9/08
Số km
5,350
Động cơ
552,333 Mã lực
Em vừa nhập được 2 vạn TLT giá sàn kekekek
Tin mới nhất, bọn trên sàn nó báo lại em là không khớp mới đau, em đang nhảy loạn lên tại sao đây, cái lũ chúng nó chứ.

Chắc lại là bác OFer nào ẵm mất của em vụ này rồi.
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Hay chiều off khu thành công nhé, 4h em đón con nhóc về các bác ở đâu em chạy qua luôn.
Nhà Biz mua gì thì ới cho em phát nhá, đừng nói cho nhà dongnat bác nhá ko lại ko mua được đâu:P:P:P:P
Hố hố, chiều 3 cụ mang 3 con đi off nhá . Em ở nhà sẵn rồi đây này
 

tranhainam

Xe điện
Biển số
OF-1008
Ngày cấp bằng
29/7/06
Số km
2,986
Động cơ
605,842 Mã lực
Nơi ở
Hapulico- 83 Vũ Trọng Phụng, Hà Nội
Ồ, thế là họp Hội chứng của F1 box chứng à, cụ cho địa chỉ để em bảo osin nhà em nó chở đến off với (em thì vẫn phải đi làm rồi).
 

hieuminh

Xe tăng
Biển số
OF-6123
Ngày cấp bằng
21/6/07
Số km
1,643
Động cơ
559,700 Mã lực
Nơi ở
Euroland
Website
www.vinajob.com.vn
Hố hố, chiều 3 cụ mang 3 con đi off nhá . Em ở nhà sẵn rồi đây này
Trong công viên thành công có quán caffe đấy mình off ở đó rồi cho bọn trẻ con nó chơi ở trong đó nhỉ?
Té hết thịt thối rồi à, nhanh thế :'(:'(:'(:'(
 

Hyundai-motoR

Xe tăng
Biển số
OF-14868
Ngày cấp bằng
17/4/08
Số km
1,121
Động cơ
524,310 Mã lực
Tin mới nhất, bọn trên sàn nó báo lại em là không khớp mới đau, em đang nhảy loạn lên tại sao đây, cái lũ chúng nó chứ.

Chắc lại là bác OFer nào ẵm mất của em vụ này rồi.
Cụ chơi sàn nào thế .. cứ sau 11h30 là phải bắt bọn nó xác nhận luôn. Khớp hay không, Đừng để đến chiều cụ ah ...vì đến chiều là có thể điều chỉnh lại được.
 

Mer_S66_AMG

Xe tăng
Biển số
OF-15393
Ngày cấp bằng
27/4/08
Số km
1,676
Động cơ
528,830 Mã lực
Nơi ở
Nhà Quê
Ồ, thế là họp Hội chứng của F1 box chứng à, cụ cho địa chỉ để em bảo osin nhà em nó chở đến off với (em thì vẫn phải đi làm rồi).
Khi nào em mới có F1 để đi off với các cụ nhỉ?
@bes:con CCM cách sàn có vài centimet thôi cụ ạ
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Trong công viên thành công có quán caffe đấy mình off ở đó rồi cho bọn trẻ con nó chơi ở trong đó nhỉ?
Té hết thịt thối rồi à, nhanh thế :'(:'(:'(:'(
Không té để cụ ào ra thì em bán cho ma à ? :P:P:P

@mer_s66 : CCM Nó giật lắc ghê quá, đầu giờ Sàn, giữa giờ trần, cuối giờ lại Sàn. Chịu sao thấu, giống y MHC hôm nọ
 

Mer_S66_AMG

Xe tăng
Biển số
OF-15393
Ngày cấp bằng
27/4/08
Số km
1,676
Động cơ
528,830 Mã lực
Nơi ở
Nhà Quê
Không té để cụ ào ra thì em bán cho ma à ? :P:P:P

@mer_s66 : CCM Nó giật lắc ghê quá, đầu giờ Sàn, giữa giờ trần, cuối giờ lại Sàn. Chịu sao thấu, giống y MHC hôm nọ
Em để ý thấy một thằng trên penny trên Ha dạo này nó cứ tăng giảm trong khoảng 4-5K
Thằng CCM nó chạy kinh,ai mua phiên nó chào sàn giờ ăn 100%
 

hieuminh

Xe tăng
Biển số
OF-6123
Ngày cấp bằng
21/6/07
Số km
1,643
Động cơ
559,700 Mã lực
Nơi ở
Euroland
Website
www.vinajob.com.vn
Bộ trưởng Bộ Tài chính: Thu thuế chứng khoán là cần thiết để khuyến khích đầu tư dài hạn

TTCK sụt giảm là một trong những "tâm điểm" được các thành viên Uỷ ban Thường vụ Quốc hội tập trung thảo luận tại phiên họp thứ 13 khi cho ý kiến về Báo cáo tình hình kinh tế - xã hội năm 2008 và Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2009. Bản báo cáo này sẽ được trình Quốc hội tại kỳ họp thứ 4. Theo nhận định của nhiều thành viên Uỷ ban Thường vụ Quốc hội, sự sụt giảm của TTCK sẽ là chủ đề được nhiều đại biểu Quốc hội quan tâm.

Xung quanh nội dung này, Bộ trưởng Bộ Tài chính Vũ Văn Ninh nhận định:

TTCK Việt Nam đi vào vận hành được hơn 7 năm, nhưng trên thực tế thị trường mới chỉ phát triển trong hơn 2 năm gần đây. Mặc dù mới thực sự phát triển trong thời gian không lâu, nhưng TTCK đã trở thành kênh huy động vốn nhanh nhạy, kịp thời cho cả nền kinh tế. Không chỉ có các thành phần kinh tế huy động vốn trên thị trường, mà Chính phủ cũng coi TTCK là kênh huy động vốn quan trọng thông qua việc tổ chức đấu thầu trái phiếu chính phủ trên TTGDCK Hà Nội.

Từ nửa cuối năm 2006 đến quý IV/2007, TTCK tăng trưởng rất mạnh, có thời điểm nhiều chuyên gia kinh tế gọi là tăng trưởng bong bóng. Từ đầu quý II/2008 trở lại đây, nền kinh tế nước ta gặp không ít khó khăn do nhiều nguyên nhân cả khách quan cũng như nội tại của nền kinh tế, nên các chỉ số về kinh tế vĩ mô như lạm phát, nhập siêu… không bảo đảm mục tiêu đề ra, đã khiến TTCK sụt giảm. Đặc biệt, trước cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu, TTCK Việt Nam tuột dốc mạnh. Có thể nói, đây là yếu tố quan trọng nhất tác động đến TTCK Việt Nam và nhiều người nhận định "quả bóng chứng khoán" đang xì hơi.

Tôi cho rằng, dù tăng trưởng mạnh hay tuột dốc thì TTCK Việt Nam vẫn không phải là thị trường bong bóng, mà yếu tố quan trọng nhất tác động đến thị trường này là tâm lý của nhà đầu tư do cách thức đầu tư vẫn còn theo phong trào. Cụ thể, trong 6 tháng đầu năm, nền kinh tế Việt Nam gặp không ít khó khăn, nhưng sang đến quý III đã có nhiều dấu hiệu khởi sắc (tốc độ tăng GDP quý III đạt 6,55%, cao hơn con số 5,85% của quý II); kết quả sản xuất - kinh doanh của các công ty niêm yết tháng 9 và 9 tháng đầu năm công bố cho thấy, có nhiều tín hiệu khả quan, nhưng thị trường vẫn đi xuống do thông tin xấu từ thị trường tín dụng, ngân hàng, chứng khoán thế giới, đặc biệt là thị trường Mỹ, châu Âu, Nhật Bản… TTCK thế giới không tác động trực tiếp đến TTCK Việt Nam, vậy vì sao lại có tình trạng này? Tôi cho rằng, yếu tố tâm lý là lý do kéo thị trường xuống, cho dù có không ít mã cổ phiếu hiện được đánh giá quá thấp nhưng vẫn không ngừng giảm giá vì mọi người suy luận rằng, nền kinh tế nước ta đã hội nhập với nền kinh tế thế giới, nên không có lý do gì khi TTCK thế giới đồng loạt giảm giá mà TTCK Việt Nam lại không giảm.

Nhiều người nhận định, TTCK Việt Nam đang bị "chi phối" bởi hoạt động đầu cơ của một số tổ chức. Gần đây, báo chí hay dùng từ "lướt sóng" để nói về hành vi đầu cơ trong giai đoạn thị trường biến động mạnh để kiếm lời. Tôi thừa nhận, hoạt động đầu cơ trên TTCK là có, tuy nhiên chỉ ở những mức độ vừa phải, chứ không chi phối được thị trường.

Luật Chứng khoán đã có hiệu lực, các văn bản hướng dẫn đã được Chính phủ và Bộ Tài chính ban hành song trên thực tế, các văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến TTCK vẫn chưa thực sự hoàn chỉnh và đầy đủ. Đơn cử như chính sách thuế với chứng khoán. Mặc dù thị trường đã đi vào hoạt động hơn 7 năm nhưng đến thời điểm này, Nhà nước gần như không thu được khoản nào liên quan đến đầu tư chứng khoán, trừ khoản thuế thu nhập doanh nghiệp thu của các tổ chức kinh doanh chứng khoán. Cũng do thiếu các sắc thuế để điều chỉnh, nên rất khó kiểm soát hoạt động đầu cơ, hành vi "lướt sóng". Tôi tin, khi Luật Thuế thu nhập cá nhân đi vào cuộc sống thì chúng ta sẽ có chính sách thuế để định hướng cho TTCK.

Một số người cho rằng, trong giai đoạn thị trường xuống dốc, nhiều nhà đầu tư bị lỗ thì chưa nên thu thuế thu nhập cá nhân đối với đầu tư chứng khoán, chuyển nhượng chứng khoán. Nhưng tôi cho rằng, đây là sắc thuế cần thiết để khuyến khích đầu tư dài hạn, hạn chế đầu cơ, đầu tư ngắn hạn, hạn chế được tình trạng "lướt sóng", bởi sắc thuế này đánh thuế mỗi lần NĐT chuyển nhượng chứng khoán, NĐT nào giữ cổ phiếu dài hạn thì không phải đóng thuế. Còn trong giai đoạn thị trường biến động mạnh, tổ chức, cá nhân nào muốn tranh thủ "lướt sóng", muốn đầu cơ, thực hiện giao dịch liên tục thì phải đóng thuế cũng là lẽ đương nhiên.....

Để quản lý TTCK trong dài hạn, Bộ Tài chính đã trình Thủ tướng Chính phủ một đề án tương đối toàn diện trong việc quản lý cả thị trường chính thức lẫn phi chính thức. Bên cạnh đó, Bộ Tài chính cũng mới trình Thủ tướng Chính phủ một đề án tổng thể về xử lý khủng hoảng, trong đó đưa ra các điều kiện, biến động trong từng thời điểm của thị trường và tương ứng với nó là một loạt giải pháp xử lý phù hợp. Cụ thể, chúng tôi chia sự khủng hoảng của thị trường theo nhiều cấp độ khác nhau và mỗi một cấp độ đều kèm theo hàng loạt giải pháp xử lý, tương tự như việc chia cấp độ của cơn bão và cách thức ứng phó cơn bão trong từng cấp độ khác nhau.

:77::77::77::77::77::77::77::77::77:
 

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,855
Động cơ
611,394 Mã lực
Khổ mấy công ty chứng khoán. Đã khó thì bây giờ lại phải cạnh tranh với ông BTC
Bộ trưởng Bộ Tài chính: Thu thuế chứng khoán là cần thiết để khuyến khích đầu tư dài hạn

TTCK sụt giảm là một trong những "tâm điểm" được các thành viên Uỷ ban Thường vụ Quốc hội tập trung thảo luận tại phiên họp thứ 13 khi cho ý kiến về Báo cáo tình hình kinh tế - xã hội năm 2008 và Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2009. Bản báo cáo này sẽ được trình Quốc hội tại kỳ họp thứ 4. Theo nhận định của nhiều thành viên Uỷ ban Thường vụ Quốc hội, sự sụt giảm của TTCK sẽ là chủ đề được nhiều đại biểu Quốc hội quan tâm.

Xung quanh nội dung này, Bộ trưởng Bộ Tài chính Vũ Văn Ninh nhận định:

TTCK Việt Nam đi vào vận hành được hơn 7 năm, nhưng trên thực tế thị trường mới chỉ phát triển trong hơn 2 năm gần đây. Mặc dù mới thực sự phát triển trong thời gian không lâu, nhưng TTCK đã trở thành kênh huy động vốn nhanh nhạy, kịp thời cho cả nền kinh tế. Không chỉ có các thành phần kinh tế huy động vốn trên thị trường, mà Chính phủ cũng coi TTCK là kênh huy động vốn quan trọng thông qua việc tổ chức đấu thầu trái phiếu chính phủ trên TTGDCK Hà Nội.

Từ nửa cuối năm 2006 đến quý IV/2007, TTCK tăng trưởng rất mạnh, có thời điểm nhiều chuyên gia kinh tế gọi là tăng trưởng bong bóng. Từ đầu quý II/2008 trở lại đây, nền kinh tế nước ta gặp không ít khó khăn do nhiều nguyên nhân cả khách quan cũng như nội tại của nền kinh tế, nên các chỉ số về kinh tế vĩ mô như lạm phát, nhập siêu… không bảo đảm mục tiêu đề ra, đã khiến TTCK sụt giảm. Đặc biệt, trước cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu, TTCK Việt Nam tuột dốc mạnh. Có thể nói, đây là yếu tố quan trọng nhất tác động đến TTCK Việt Nam và nhiều người nhận định "quả bóng chứng khoán" đang xì hơi.

Tôi cho rằng, dù tăng trưởng mạnh hay tuột dốc thì TTCK Việt Nam vẫn không phải là thị trường bong bóng, mà yếu tố quan trọng nhất tác động đến thị trường này là tâm lý của nhà đầu tư do cách thức đầu tư vẫn còn theo phong trào. Cụ thể, trong 6 tháng đầu năm, nền kinh tế Việt Nam gặp không ít khó khăn, nhưng sang đến quý III đã có nhiều dấu hiệu khởi sắc (tốc độ tăng GDP quý III đạt 6,55%, cao hơn con số 5,85% của quý II); kết quả sản xuất - kinh doanh của các công ty niêm yết tháng 9 và 9 tháng đầu năm công bố cho thấy, có nhiều tín hiệu khả quan, nhưng thị trường vẫn đi xuống do thông tin xấu từ thị trường tín dụng, ngân hàng, chứng khoán thế giới, đặc biệt là thị trường Mỹ, châu Âu, Nhật Bản… TTCK thế giới không tác động trực tiếp đến TTCK Việt Nam, vậy vì sao lại có tình trạng này? Tôi cho rằng, yếu tố tâm lý là lý do kéo thị trường xuống, cho dù có không ít mã cổ phiếu hiện được đánh giá quá thấp nhưng vẫn không ngừng giảm giá vì mọi người suy luận rằng, nền kinh tế nước ta đã hội nhập với nền kinh tế thế giới, nên không có lý do gì khi TTCK thế giới đồng loạt giảm giá mà TTCK Việt Nam lại không giảm.

Nhiều người nhận định, TTCK Việt Nam đang bị "chi phối" bởi hoạt động đầu cơ của một số tổ chức. Gần đây, báo chí hay dùng từ "lướt sóng" để nói về hành vi đầu cơ trong giai đoạn thị trường biến động mạnh để kiếm lời. Tôi thừa nhận, hoạt động đầu cơ trên TTCK là có, tuy nhiên chỉ ở những mức độ vừa phải, chứ không chi phối được thị trường.

Luật Chứng khoán đã có hiệu lực, các văn bản hướng dẫn đã được Chính phủ và Bộ Tài chính ban hành song trên thực tế, các văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến TTCK vẫn chưa thực sự hoàn chỉnh và đầy đủ. Đơn cử như chính sách thuế với chứng khoán. Mặc dù thị trường đã đi vào hoạt động hơn 7 năm nhưng đến thời điểm này, Nhà nước gần như không thu được khoản nào liên quan đến đầu tư chứng khoán, trừ khoản thuế thu nhập doanh nghiệp thu của các tổ chức kinh doanh chứng khoán. Cũng do thiếu các sắc thuế để điều chỉnh, nên rất khó kiểm soát hoạt động đầu cơ, hành vi "lướt sóng". Tôi tin, khi Luật Thuế thu nhập cá nhân đi vào cuộc sống thì chúng ta sẽ có chính sách thuế để định hướng cho TTCK.

Một số người cho rằng, trong giai đoạn thị trường xuống dốc, nhiều nhà đầu tư bị lỗ thì chưa nên thu thuế thu nhập cá nhân đối với đầu tư chứng khoán, chuyển nhượng chứng khoán. Nhưng tôi cho rằng, đây là sắc thuế cần thiết để khuyến khích đầu tư dài hạn, hạn chế đầu cơ, đầu tư ngắn hạn, hạn chế được tình trạng "lướt sóng", bởi sắc thuế này đánh thuế mỗi lần NĐT chuyển nhượng chứng khoán, NĐT nào giữ cổ phiếu dài hạn thì không phải đóng thuế. Còn trong giai đoạn thị trường biến động mạnh, tổ chức, cá nhân nào muốn tranh thủ "lướt sóng", muốn đầu cơ, thực hiện giao dịch liên tục thì phải đóng thuế cũng là lẽ đương nhiên.....

Để quản lý TTCK trong dài hạn, Bộ Tài chính đã trình Thủ tướng Chính phủ một đề án tương đối toàn diện trong việc quản lý cả thị trường chính thức lẫn phi chính thức. Bên cạnh đó, Bộ Tài chính cũng mới trình Thủ tướng Chính phủ một đề án tổng thể về xử lý khủng hoảng, trong đó đưa ra các điều kiện, biến động trong từng thời điểm của thị trường và tương ứng với nó là một loạt giải pháp xử lý phù hợp. Cụ thể, chúng tôi chia sự khủng hoảng của thị trường theo nhiều cấp độ khác nhau và mỗi một cấp độ đều kèm theo hàng loạt giải pháp xử lý, tương tự như việc chia cấp độ của cơn bão và cách thức ứng phó cơn bão trong từng cấp độ khác nhau.

:77::77::77::77::77::77::77::77::77:
 

tranhainam

Xe điện
Biển số
OF-1008
Ngày cấp bằng
29/7/06
Số km
2,986
Động cơ
605,842 Mã lực
Nơi ở
Hapulico- 83 Vũ Trọng Phụng, Hà Nội
Ơ, hôm nay dân làng choáng quá hay sao mà 0 thấy sìpem nhỉ, được ngày mốc ở nhà rỗi rãi thì 0 sìpem để mốc xóa bài cho sướng, kekeke.
 

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,349
Động cơ
641,331 Mã lực
BTC thì có bao giờ làm được cái gì khác ngoài việc nghĩ ra đủ thứ thuế để bổ sung ngân sách. Hệ thống quản lý của mình được đánh giá theo các tiêu chí thi đua, kiểu gì thì kiểu cứ năm sau phải cao hơn năm trước thì mới được điểm thi đua. Mà thước đo thi đua quan trọng nhất của các bố BTC là thu ngân sách, cứ thu nhiều hoàn thành kế hoạch, năm sau cao hơn năm trước là được thi đua. Đek cần biết đến chất lượng và các hệ lụy hé hé
 

Mer_S66_AMG

Xe tăng
Biển số
OF-15393
Ngày cấp bằng
27/4/08
Số km
1,676
Động cơ
528,830 Mã lực
Nơi ở
Nhà Quê
BTC thì có bao giờ làm được cái gì khác ngoài việc nghĩ ra đủ thứ thuế để bổ sung ngân sách. Hệ thống quản lý của mình được đánh giá theo các tiêu chí thi đua, kiểu gì thì kiểu cứ năm sau phải cao hơn năm trước thì mới được điểm thi đua. Mà thước đo thi đua quan trọng nhất của các bố BTC là thu ngân sách, cứ thu nhiều hoàn thành kế hoạch, năm sau cao hơn năm trước là được thi đua. Đek cần biết đến chất lượng và các hệ lụy hé hé
Dân đen toàn chịu khổ.Nói là đầy tớ của nhân dân nhưng mà có phải đâu......chứng đang thế này mà ko ủn lên cứ vùi thế này thì toi
 

tranhainam

Xe điện
Biển số
OF-1008
Ngày cấp bằng
29/7/06
Số km
2,986
Động cơ
605,842 Mã lực
Nơi ở
Hapulico- 83 Vũ Trọng Phụng, Hà Nội
Không được ủn, ủn lên thì lấy tiền đâu mua vào, cứ để nó rơi dần dần rồi mua vào mới được nhiều chứ, con khi nào nó lên thì bán, tiền có để làm gì đâu (đấy là em nói hộ cho mấy quan chức nhé).
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top