Chứng khoán - Phần 12: Sự trở lại của những chú gấu (Nhà mới)

Trạng thái
Thớt đang đóng

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
HNM hasino toi rồi
các cụ có xem TV không đấy

http://www.hanoimoi.com.vn/vn/46/181610/

Hà Nội:
Phát hiện 100 tấn bột sữa Trung Quốc sắp hết hạn sử dụng
24/09/2008 18:14

(HNMO) - Chưa đầy một tuần sau cuộc thanh tra thứ nhất, hôm nay (24/9), đoàn thanh tra liên ngành của Bộ Y tế tiếp tục có buổi làm việc đột xuất Công ty Cổ phần sữa Hà Nội (Hanoi Milk) để kiểm tra về hàng trăm tấn sữa nguyên kem có nguồn gốc của Trung Quốc đang được bảo quản trong kho của công ty.

Bà Trần Thị Ngọc, Thanh tra Bộ Y tế, thành viên của đoàn lý giải do số sữa này được cất giữ tận sâu trong kho nên tại buổi kiểm tra cách đây vài hôm, đoàn đã không thể phát hiện được. Lãnh đạo Công ty Cổ phần sữa Hà Nội dường như cũng đã “quyên” mất lô hàng này khi tại buổi làm việc trước chỉ thông báo với đoàn thanh tra rằng Công ty chỉ nhập nguyên liệu sữa bột từ Mỹ và New Zeland.


Lấy 6 mẫu sữa bột nguyên kem của hãng Longcom (Trung Quốc) để tiến hành các xét nghiệm

Cũng bởi vậy mà phải mất gần như cả buổi sáng, theo yêu cầu của đoàn thanh tra, các nhân viên của Công ty phải sử dụng xe chuyên dụng mới vận chuyển được toàn bộ số bột sữa nguyên kem của Trung Quốc ra khỏi vị trí cất giữ để đoàn có thể tiến hành các thủ tục kiểm tra, lấy mẫu cần thiết.

Tại thời điểm kiểm tra, căn cứ trên các giấy tờ pháp lý cho thấy, từ cuối năm 2007, Cty Cổ phần Sữa Hà Nội đã ký hợp đồng với một Cty tại Mỹ để mua 375 tấn sữa bột nguyên kem (Whole milk powder) của hãng Longcom Trung Quốc. Từ đó đến nay, Hanoi Milk đã bán cho Công ty Cổ phần hóa chất Á Châu tại Hà Nội (có trụ sở tại Nghĩa Đô, Cầu Giấy) 25 tấn và Công ty Cổ phần hóa chất Á Châu tại TP.HCM (P.13, Q Tân Bình, TP.HCM) 70 tấn.


Đoàn kiểm tra yêu cầu di dời hết các sản phẩm bột sữa Trung Quốc ra khu vực riêng biệt

Ông Trần Đăng Tuấn, TGĐ Cty cổ phần sữa Hà Nội cho biết Công ty nhập sữa này theo đơn đặt hàng của Cty cổ phần hóa chất Á châu và cũng từ nguồn hàng mà Á Châu cung cấp. Toàn bộ 280 tấn bột sữa còn lại đang để trong kho, Công ty không hề sử dụng đến để làm các sản phẩm của mình, dù giá thành của chúng rẻ hơn nhiều (khoảng 2000 USD/tấn) so với sản phẩm của Mỹ hay NewZeland

Để chứng minh, Công ty đã xuất trình được đầy đủ các giấy tờ, hóa đơn chứng nhận số bột sữa tồn kho là 280 tấn như phiếu nhập khẩu, hóa đơn bán hàng... Tuy nhiên, đáng lưu ý là trong đó có 100 tấn nguyên liệu sữa của hãng Longcom Interprise LTD chỉ còn 6 ngày nữa là hết hạn sử dụng (sản xuất tháng 10/2007, hạn sử dụng đến tháng 9/2008).

Ông Đỗ Đức Nhường, Phó Chánh thanh tra Bộ Y tế, Trưởng đoàn thanh tra đề nghị, toàn bộ 280 tấn sữa còn lại phải được chuyển vào một khu vực riêng của nhà kho. Công ty Cổ phần sữa Hà Nội sẽ không được xuất bán hay sử dụng trong khi đoàn kiểm tra còn đang làm rõ các vấn đề liên quan đến lô sữa này. Đoàn đã lấy tổng cộng 3 mẫu khác nhau để tiến hành xét nghiệm.


Nhãn của bột sữa Longcom sắp hết hạn sử dụng

Theo quan sát của P.V, ngoài sữa bột nguyên kem, tại một góc nhà kho, còn có một số bao bì bên ngoài đề tên sản phẩm là Fructooligosaccaride, mà theo giải thích của Cty là chất xơ (FOS) là một trong những thành phần của sữa, có lợi cho hệ tiêu hóa, cũng là sản phẩm của Trung Quốc (hãng Jiangmen Quatium Hi-tech)
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
các F1 của OF dùng sữa gì khi đi học?

Anco Ba vì, Hanoimilk, đã tèo
còn Cô gái Hà lan, Mộc châu, Zinzin chưa rõ số phận
VNM đã trong sạch rồi
 

Mer_S66_AMG

Xe tăng
Biển số
OF-15393
Ngày cấp bằng
27/4/08
Số km
1,676
Động cơ
528,830 Mã lực
Nơi ở
Nhà Quê
Ngày mai các bác bàn ủn thằng VNI lên giùm em cái.Không là thứ 6 em lại mua vào đấy(b)(b)(b)
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
Mong muốn của cụ không phải là không có cơ sở vì:

Tình hình này thì ngày mai thị trường cũng khó mà lên được. Mà nếu ngày mai không lên được thì 99% là tèo nặng không thể ngóc đầu lên được vì khi đó mức index ngày hôm qua với khối lượng khủng long sẽ là cản trên của index, biết bao giờ mới phá được trừ khi có tin cực kỳ tốt mà từ giờ đến cuối năm thì không thấy có.

Hình mẫu thị trường hiện tại nếu đẹp thì nó sẽ như khi thị trường đi xuống vào tháng 5-6 năm 2007. Khí đó nó cũng lao xuống mạnh phá giải bollinger phía dưới rồi phí lên sau đó thì lịm kéo dài đến giữa tháng 8.

Còn FPT thì em xin mạn phép chủ nhà nhắc lại:
Thằng này được mỗi cái là cổ động viên nhiều, rất nhiều chiến sĩ đã đổ máu ở đây và nhiều chiến sĩ muốn phục hận, có cả khoai Tây. Đây là một ưu điểm.

Còn làm ăn thì theo em được biết thì năm nay rất lởm:
- Rất nhiều dự án phần mềm làm với bọn Khoai Tây đến năm nay thì hết hạn (nhiều cái hết hạn tự đầu năm - cho nên cũng có tý cho quí 1, quì 2)
- Phần cứng, dự án thì năm nay tèo nặng rồi
- Phân phối điện thoại và Máy tính quí 2 vừa rồi chắc là tèo nặng, chẳng hiểu hạnh toán kiểu gì. Quí 3, quí 4 chắc cũng không có cửa.

Em mua bán chẳng bao giờ thèm xem P/E, không thèm đọc báo cáo tài chính chỉ phân tích kiểu ấy thôi ạ

Có gì sai bác Sontt cho biết nhé :21:. Nếu bác đồng ý với ý kiến của em thì cứ chờ 50-60 hehehe

Có cụ bảo giảm như thế thì mất 6-8 phiên sàn? hihihi cần gì 6-8 phiên sàn nó làm cho 20 phiên mỗi phiên giảm ít cũng đau lắm cụ ạ :21:

@sontt: về cái khoản tham thì em giống cụ, chỉ thích bỏ ít xiền mà được % nhiều thôi :77:
Có cụ bảo giảm như thế thì mất 6-8 phiên sàn? hihihi cần gì 6-8 phiên sàn nó làm cho 20 phiên mỗi phiên giảm ít cũng đau lắm cụ ạ

hay kinh điển,
chuyên môn gọi nó là xói mòn bác ợ
 

sontt

Xe buýt
Biển số
OF-750
Ngày cấp bằng
13/7/06
Số km
976
Động cơ
587,360 Mã lực
Tuổi
56
Nơi ở
Hì hì, thôi.
Giữa những phiên giảm nhẹ nhàng thế này lại có những phiên tham chiếu hoặc tăng nhẹ... đến khi nhìn lại thì đã... chẹp... Cô bảo rồi... đừng có tham :)) :)) :))
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Có cụ bảo giảm như thế thì mất 6-8 phiên sàn? hihihi cần gì 6-8 phiên sàn nó làm cho 20 phiên mỗi phiên giảm ít cũng đau lắm cụ ạ

hay kinh điển,
chuyên môn gọi nó là xói mòn bác ợ
Quê em thì nó gọi là tùng xẻo bác ạ, đau mà không chết, thế mới đau :'(:'(:'(

O* thế bác nào lên điều xe thế nhỉ, chả hiểu, ????
Hơ hơ, hôm nay trời mưa bão - có bao nhiêu em điều xe đi hết, giờ lại đi bộ rồi !!!
 

Longvh

Xe điện
Biển số
OF-2929
Ngày cấp bằng
31/12/06
Số km
2,124
Động cơ
581,500 Mã lực
Quê em thì nó gọi là tùng xẻo bác ạ, đau mà không chết, thế mới đau :'(:'(:'(



Hơ hơ, hôm nay trời mưa bão - có bao nhiêu em điều xe đi hết, giờ lại đi bộ rồi !!!
Ờ lạ nhỉ, chưa kịp biểu diễn phép thuật cho em xem thì đã về như cũ rồi

Hay tại nghe lời em, biểu diễn Ban Nick TungRAU bị ông ấy lôi cái xe to hơn chơi cho bay mất cái xe công mới mua :)
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Các bác có giải thích được động cơ hôm qua khoai Tây mua ròng 7tr5 cổ phiếu không?
Nếu nó đỡ cho thị trường khỏi rơi thì chỉ cần 1/2 hôm qua, 1/2 để hôm nay sẽ tốt hơn. Còn nếu nó muốn gom thì cứ từ từ mua, càng ngày càng xuống - cổ bán đầy.

Giao dịch Khoai Tây hôm nay đây, mua nhiều hơn bán - có chú SAM và MPC bị xả hàng, nói chung là ít, chả quan tâm.

@tungrau : Mấy quả tay to bên đấy hôm trước ôm VNM đã tháo hàng chưa ? Có vẻ như là cuộc sống khó khăn hơn ta tưởng :(

Mã:
ABT   	 500  	 0  	 18.400  	 0  	 0  	 0  	 0  	 0
ACL 	2.260 	0 	96.680 	0 	0 	0 	0 	0
AGF 	0 	2.500 	0 	61.250 	0 	0 	0 	0
ALP 	5.000 	300 	76.000 	4.620 	0 	0 	0 	0
ANV 	47.830 	25.540 	2.052.748 	1.096.584 	0 	0 	0 	0
BBC 	300 	0 	6.900 	0 	0 	0 	0 	0
BMC 	3.000 	700 	339.000 	79.100 	0 	0 	0 	0
BMI 	210 	5.150 	6.132 	150.580 	0 	0 	0 	0
CAN 	3.000 	0 	37.800 	0 	0 	0 	0 	0
CII 	0 	1.010 	0 	33.128 	0 	0 	0 	0
CLC 	0 	5.800 	0 	111.663 	0 	0 	0 	0
CYC 	27.260 	8.430 	504.358 	155.723 	0 	0 	0 	0
DCL 	530 	0 	31.005 	0 	0 	0 	0 	0
DDM 	60 	0 	1.716 	0 	0 	0 	0 	0
DHA 	3.010 	0 	74.950 	0 	0 	0 	0 	0
DHG 	51.410 	7.740 	7.016.000 	1.024.680 	0 	0 	0 	0
DMC 	540 	9.520 	36.720 	638.680 	0 	0 	0 	0
DPM 	266.230 	137.970 	15.343.990 	7.923.195 	0 	0 	0 	0
DPR 	6.960 	17.520 	410.640 	1.053.540 	0 	0 	0 	0
DQC 	0 	15.970 	0 	504.812 	0 	0 	0 	0
DRC 	12.440 	15.680 	438.622 	551.936 	0 	0 	0 	0
DXV 	1.500 	0 	16.950 	0 	0 	0 	0 	0
FMC 	22.300 	0 	314.730 	0 	0 	0 	0 	0
FPT 	170.230 	66.760 	15.824.960 	6.205.350 	0 	0 	0 	0
GMD 	4.800 	4.170 	257.300 	221.760 	0 	0 	0 	0
HAP 	3.100 	9.200 	83.700 	246.250 	0 	0 	0 	0
HAX 	900 	1.230 	22.020 	30.411 	0 	0 	0 	0
HBC 	600 	0 	14.280 	0 	0 	0 	0 	0
HDC 	2.000 	0 	68.800 	0 	0 	0 	0 	0
HPG 	247.150 	201.330 	14.263.050 	11.558.075 	0 	0 	0 	0
HRC 	1.600 	8.610 	79.750 	419.334 	0 	0 	0 	0
HTV 	0 	31.740 	0 	450.708 	0 	0 	0 	0
ICF 	1.000 	100 	11.600 	1.180 	0 	0 	0 	0
IFS 	700 	0 	8.540 	0 	0 	0 	0 	0
IMP 	0 	1.510 	0 	143.450 	0 	0 	0 	0
ITA 	6.690 	18.390 	366.165 	998.270 	0 	0 	0 	0
KDC 	10.700 	12.960 	585.750 	709.360 	0 	0 	0 	0
KHA 	330 	0 	5.049 	0 	0 	0 	0 	0
KHP 	5.350 	112.300 	70.085 	1.472.082 	0 	0 	0 	0
LBM 	1.000 	1.000 	27.800 	28.900 	0 	0 	0 	0
MHC 	0 	32.580 	0 	462.636 	0 	0 	0 	0
MPC 	2.500 	107.750 	39.500 	1.708.296 	0 	0 	0 	0
NAV 	300 	0 	5.100 	0 	0 	0 	0 	0
NKD 	1.600 	100 	91.800 	5.800 	0 	0 	0 	0
NSC 	200 	0 	5.720 	0 	0 	0 	0 	0
NTL 	9.840 	13.070 	561.680 	751.725 	0 	0 	0 	0
PAC 	0 	1.800 	0 	79.200 	0 	0 	0 	0
PET 	7.550 	28.170 	181.495 	664.745 	0 	0 	0 	0
PGC 	5.200 	8.480 	71.750 	116.176 	0 	0 	0 	0
PPC 	282.430 	146.880 	8.951.970 	4.638.156 	0 	0 	0 	0
PVD 	215.050 	114.470 	19.705.915 	10.472.500 	0 	0 	0 	0
PVT 	500 	55.740 	9.600 	1.070.208 	0 	0 	0 	0
RAL 	5.000 	0 	185.000 	0 	0 	0 	0 	0
REE 	169.080 	88.300 	6.872.680 	3.624.785 	30.000 	30.000 	1.236.000 	1.236.000
RIC 	0 	11.260 	0 	233.082 	0 	0 	0 	0
SAF 	1.000 	0 	22.600 	0 	0 	0 	0 	0
SAM 	20.790 	225.180 	487.402 	5.312.402 	0 	0 	0 	0
SAV 	2.120 	0 	32.436 	0 	0 	0 	0 	0
SBT 	40.100 	0 	480.106 	0 	0 	0 	0 	0
SC5 	70 	370 	2.415 	12.765 	0 	0 	0 	0
SFC 	0 	100 	0 	4.300 	0 	0 	0 	0
SFI 	800 	0 	46.400 	0 	0 	0 	0 	0
SFN 	2.000 	0 	25.800 	0 	0 	0 	0 	0
SGH 	2.100 	100 	202.650 	9.650 	0 	0 	0 	0
SGT 	54.000 	22.640 	1.923.138 	796.093 	0 	0 	0 	0
SHC 	0 	2.000 	0 	92.000 	0 	0 	0 	0
SJD 	13.180 	0 	207.562 	0 	0 	0 	0 	0
SJS 	140.130 	47.290 	14.934.240 	5.042.400 	0 	0 	0 	0
SMC 	6.000 	0 	199.200 	0 	0 	0 	0 	0
SSC 	2.000 	0 	51.000 	0 	0 	0 	0 	0
SSI 	127.890 	2.500 	6.726.500 	132.700 	0 	0 	0 	0
TAC 	11.410 	7.340 	594.730 	376.880 	0 	0 	0 	0
TCM 	2.000 	0 	27.200 	0 	0 	0 	0 	0
TDH 	6.100 	3.820 	266.810 	168.096 	0 	0 	0 	0
TMS 	500 	0 	20.000 	0 	0 	0 	0 	0
TNC 	600 	2.000 	8.820 	30.000 	0 	0 	0 	0
TRC 	90.000 	96.610 	5.592.500 	6.005.020 	0 	0 	0 	0
TRI 	27.090 	60 	487.620 	1.080 	0 	0 	0 	0
TS4 	30.000 	15.000 	465.000 	232.500 	0 	0 	0 	0
TSC 	200 	0 	11.800 	0 	0 	0 	0 	0
TTF 	0 	10 	0 	240 	0 	0 	0 	0
TTP 	39.990 	23.360 	973.152 	559.269 	0 	0 	0 	0
TYA 	0 	10.580 	0 	190.440 	0 	0 	0 	0
UIC 	500 	0 	7.050 	0 	0 	0 	0 	0
UNI 	5.000 	0 	114.000 	0 	0 	0 	0 	0
VFC 	0 	6.220 	0 	93.922 	0 	0 	0 	0
VHC 	102.470 	0 	3.524.663 	0 	0 	0 	0 	0
VHG 	2.800 	0 	41.160 	0 	0 	0 	0 	0
VIC 	17.260 	46.440 	1.501.360 	4.034.120 	0 	0 	0 	0
VIP 	0 	30.760 	0 	524.331 	0 	0 	0 	0
VIS 	4.000 	0 	126.873 	0 	0 	0 	0 	0
VNA 	480 	960 	17.190 	34.560 	0 	0 	0 	0
VNE 	2.800 	0 	33.000 	0 	0 	0 	0 	0
VNM 	23.570 	30.380 	2.305.265 	2.972.060 	0 	0 	0 	0
VNS 	0 	16.250 	0 	414.700 	0 	0 	0 	0
VPL 	13.000 	85.090 	1.471.000 	9.742.940 	0 	0 	0 	0
VSC 	0 	3.860 	0 	270.210 	0 	0 	0 	0
VSH 	48.400 	67.190 	1.453.200 	2.027.788 	0 	0 	0 	0
VTC 	420 	0 	5.796 	0 	0 	0 	0 	0
VTO 	1.200 	23.220 	20.460 	395.638 	0 	0 	0 	0
 

dongnat

Xe điện
Biển số
OF-9
Ngày cấp bằng
21/5/06
Số km
3,629
Động cơ
619,199 Mã lực
Thửa 1 con khác làm công xa rồi, đi chặt chém ae cho đỡ ngượng:21:, còn nick Bes này để mông má đánh bóng mã cổ phiếu của lão thôi,
Em nói thế có gì không phải anh Bes đừng cắt bữa trưa mai của em nhé :)):))

Tây nó bị loạn màu. Xanh tưởng đỏ, mà đỏ tưởng xanh, cứ khi nào thị trường đỏ nó lại mua vào, mua vào, hôm nào thị trường xanh nó lại bán ra
Mẽo bắt chước VN, đầu giờ xanh rồi đỏ, giờ lại xanh, mai mà nó xanh ngắt thì tốt lắm thay
Có khi quả nay mua được VNM của bác Tùng giá 90 nhỉ
 
Chỉnh sửa cuối:

tranhainam

Xe điện
Biển số
OF-1008
Ngày cấp bằng
29/7/06
Số km
2,986
Động cơ
605,842 Mã lực
Nơi ở
Hapulico- 83 Vũ Trọng Phụng, Hà Nội
Sep em cung bao t,tr xau lam, tuy cac bac. E di ngu da.
e viet bang dien thoai deu nen chang co dau'
 

TungRau

Xe tăng
Biển số
OF-67
Ngày cấp bằng
24/5/06
Số km
1,309
Động cơ
595,680 Mã lực
Mấy con bé phòng đầu tư bên em cũng có nhận định TT đang có chuyển biến xấu , các bác lưu ý và cẩn thận trong mua và bán nhé .

Em thì tuần này chịu chết rồi , CP của em thứ 2 mới về , tạm thời chả quan tâm chứng nữa .
 

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,855
Động cơ
611,394 Mã lực
Thế mấy bà bên phòng hành chính chỗ bác phán thế nào ? :)).

Osin nhà thằng bạn em phán rằng, đỉnh của thị trường trong thời gian tới là ~460
Đáy thì cứ trừ từ đỉnh từ ~ 30%
Mấy con bé phòng đầu tư bên em cũng có nhận định TT đang có chuyển biến xấu , các bác lưu ý và cẩn thận trong mua và bán nhé .

Em thì tuần này chịu chết rồi , CP của em thứ 2 mới về , tạm thời chả quan tâm chứng nữa .
 
Chỉnh sửa cuối:

TungRau

Xe tăng
Biển số
OF-67
Ngày cấp bằng
24/5/06
Số km
1,309
Động cơ
595,680 Mã lực
@bizviet : Lâu rồi không thấy mấy chị ấy bàn tàn chứng khoán sôi nổi nữa , chẳng biết được mất ra sao .

Riêng em , vẫn quan niệm : Quy luật của TTCK VN là chả có quy luật mịe gì . Thất bại vài lần cũng sẽ có lúc thắng to :21::21: , cho nên dù kinh doanh thua lỗ , em coi như học phí lớp học : Giàu như Bill Gate .:)):))
 

tranhainam

Xe điện
Biển số
OF-1008
Ngày cấp bằng
29/7/06
Số km
2,986
Động cơ
605,842 Mã lực
Nơi ở
Hapulico- 83 Vũ Trọng Phụng, Hà Nội
Gay go nhỉ, chưa thấy tin sáng lạn đâu nhỉ, cụ nào quan tâm đến TG pót mấy cái tin lên cái, hôm nay em chưa đọc được cái tin nào cả.
 

tranhainam

Xe điện
Biển số
OF-1008
Ngày cấp bằng
29/7/06
Số km
2,986
Động cơ
605,842 Mã lực
Nơi ở
Hapulico- 83 Vũ Trọng Phụng, Hà Nội
Sáng nay trời cứ mưa rả rích thế này, các bác cho biết liệu có off 0 ạ?
 

Mer_S66_AMG

Xe tăng
Biển số
OF-15393
Ngày cấp bằng
27/4/08
Số km
1,676
Động cơ
528,830 Mã lực
Nơi ở
Nhà Quê
Gay go nhỉ, chưa thấy tin sáng lạn đâu nhỉ, cụ nào quan tâm đến TG pót mấy cái tin lên cái, hôm nay em chưa đọc được cái tin nào cả.
Nói chung là không có thông tin tốt nào đâu cụ ạ.Mà TT VN đúng như bác Tùng nói chả có quy luật gì hết.
Hôm nay có khi lại đùng một cái lên trần hết thì...
 

Mer_S66_AMG

Xe tăng
Biển số
OF-15393
Ngày cấp bằng
27/4/08
Số km
1,676
Động cơ
528,830 Mã lực
Nơi ở
Nhà Quê
Nhìn cái bảng điện tử kiểu này lại quang tèo nữa rồi:77::77::77:
 

dongnat

Xe điện
Biển số
OF-9
Ngày cấp bằng
21/5/06
Số km
3,629
Động cơ
619,199 Mã lực
Nói chung là không có thông tin tốt nào đâu cụ ạ.Mà TT VN đúng như bác Tùng nói chả có quy luật gì hết.
Hôm nay có khi lại đùng một cái lên trần hết thì...
Chí phở, dân đen thì thấy nó chả có quy luật gì, cũng chả hiểu ra làm sao, có khi một nhóm người vẫn hiểu.
PVS ngon nhở, vẫn tì tì. trong muôn vàn gian khó vẫn có những cơ hội, FBT
Lão Sontt : Cô phán thế nào mà nó lại trần lòi ra thế kia hả cụ:))
 

hieuminh

Xe tăng
Biển số
OF-6123
Ngày cấp bằng
21/6/07
Số km
1,643
Động cơ
559,700 Mã lực
Nơi ở
Euroland
Website
www.vinajob.com.vn
SAng nay đọc cafef chỉ thấy mấy chú tây đăng ký bán thui à
1. Wareham Group Limited bán SAM 1.687.550 Giảm từ 7,03% xuống còn 4,45%

từ ngày 18/09/2008 đến ngày 23/09/2008.

2. Citigroup Global Market Financial Products Ltd. LAF 71.000 Giảm từ 10,33% xuống còn 9,1%

Ngày 15/09/2008.

3. DEUTSCHE BANK AG LONDON. HTV 112.000 Giảm từ 7,06% xuống còn 5,95%

Ngày 22/9/1008

4. DEUTSCHE BANK AG LONDON. VFC 100.000 Giảm từ 14,86% xuống còn 13,38%

Ngày 22/9/1008
 

quyt

Xe tăng
Biển số
OF-6153
Ngày cấp bằng
21/6/07
Số km
1,239
Động cơ
554,796 Mã lực
Các BC hiện nay đang ngon mà các cụ HPG FPT DPM đang xanh và trần... :6::6:
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top