Chứng khoán Kỷ Sửu 2009 - Phần 18 - Trâu vàng của nhà ta đến rồi

Trạng thái
Thớt đang đóng

tranhainam

Xe điện
Biển số
OF-1008
Ngày cấp bằng
29/7/06
Số km
2,986
Động cơ
605,842 Mã lực
Nơi ở
Hapulico- 83 Vũ Trọng Phụng, Hà Nội
Em tưởng là nó sẽ điều chỉnh giảm theo lãi suất chung chứ. Cụ Mát Phít dạo nọ chả bị nó trát đến đòi tăng lãi suất khoản nợ vay cũ đấy còn gì
nếu bác gửi vào thời điểm cao, theo loại hình 1 năm thì phải 1 năm sau nó mới áp dụng mức lãi suất mới, vào thời điểm hiện hành lúc tái tục, nguyên lý lãi suất là thế, nên thời điểm này, các cụ cứ mạnh dạn vay loại hình 13 hoạc 24 tháng mà chơi bời (ck, nhà đất, gì gì đó..), mai kia khi nào lsuất nó lại lên như đợt vừa rồi thì lại cho vay, đủ khả năng bù lsuất vay.
 

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,855
Động cơ
611,394 Mã lực

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
Từ 1/3/2009, giá điện tăng 8,92% lên mức 948,5 đồng/kWh
Thứ bảy, 14/2/2009, 22:13 GMT+7

Từ 1/3/2009, giá bán lẻ điện bình quân chưa bao gồm thuế VAT là 948,5 đồng/kWh, tăng 8,92% so với giá điện bình quân năm 2008, đồng thời thực hiện chính sách hỗ trợ giá điện cho hộ thu nhập thấp, hộ nghèo đúng đối tượng. Và từ ngày 1/1/2010, giá bán điện được thực hiện trên cơ sở giá thị trường.

Giá bán điện năm 2009 và các năm 2010-2012 theo cơ chế thị trường được Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng phê duyệt tại Quyết định 21/2009/QĐ-TTg, ngày 12/2.
 

buggy

Xe tăng
Biển số
OF-2772
Ngày cấp bằng
13/12/06
Số km
1,467
Động cơ
576,920 Mã lực
em nghi cụ buggy và SFI
Ko phải em. Nhưng có 1 cái em biết chắc chắn là Tự doanh rất khoái làm giá SFI. Em nghiên cứu DSach Cdong rất nhiều rồi & có đủ chứng cứ để kết luận.

Đu theo chúng nó, trúng cầu là ăn đủ.
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Em chỉ băn khoăn trên này có cụ OF nào đã phá sản hay tính chuyện nhảy lầu trốn nợ vì chứng chưa. Bây giờ mới thấy có ít tiền gửi ngân hành tuy lãi ít nhưng an toàn nó quan trọng thế nào các cụ nhỉ.
Ke ke ke, cuối tuần các cụ chứng vào điểm danh cái nhỉ, dạo này em thấy có 1 số cụ vắng bóng không biết các cụ ý đang ở nơi nao, đứng đầu danh sách em nhớ là cụ deconshopdongho . Ngoài ra còn 1 số hảo cao thủ khác, kính các cụ nếu có lượn qua thớt này thì hô "Có" 1 câu để anh em còn mừng :)):)):))
 

Mer_S66_AMG

Xe tăng
Biển số
OF-15393
Ngày cấp bằng
27/4/08
Số km
1,676
Động cơ
528,830 Mã lực
Nơi ở
Nhà Quê
Ke ke ke, cuối tuần các cụ chứng vào điểm danh cái nhỉ, dạo này em thấy có 1 số cụ vắng bóng không biết các cụ ý đang ở nơi nao, đứng đầu danh sách em nhớ là cụ deconshopdongho . Ngoài ra còn 1 số hảo cao thủ khác, kính các cụ nếu có lượn qua thớt này thì hô "Có" 1 câu để anh em còn mừng :)):)):))
Có em đây cụ bes ơi.Em đang học theo cụ Tungrau ạ,khi nào cụ ấy phất cờ là em có mặt:21:
 

Tien_TCFC

Xe điện
Biển số
OF-11484
Ngày cấp bằng
8/11/07
Số km
3,190
Động cơ
559,910 Mã lực
Nơi ở
Xóm Liều
E có mẹt *-)*-)*-)
 

Porsche 911

Xe container
Biển số
OF-397
Ngày cấp bằng
19/6/06
Số km
8,053
Động cơ
3,317,231 Mã lực
Cụ Shopdongho từ khi mùa xuân chính thức về thì em không thấy mặt trên này nữa.
Còn cụ decon thì tình hình là vẫn khỏe ạ. Chiều hôm T5 mới ngồi cà phê với em!
Và, em xin điểm danh luôn!
Tiền vẫn còn, cổ vẫn còn, người vẫn còn (nhưng không nguyên:):):):))
 

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,855
Động cơ
611,394 Mã lực
Tình hình là em đang đợi ga 220. Xin thông báo với các cụ là tháng 1 các ngân hàng kinh doanh cực kém. Nếu ngân hàng nào có thói quen ra báo cáo hàng tháng thì các cụ cứ tự tính toán xem sao. Tất nhiên là kém tổng thể chứ chẳng gì ngân hàng:))

Đợt trước em đặt 3 mốc 25x - 27x - 30x giờ xin lùi 22x - 25x - 27x. 30x thì chắc là không thể tới được rồi. Còn 27x thì sẽ bị phá rất nhanh thôi.
 
Chỉnh sửa cuối:

4x4

Xe tăng
Biển số
OF-335
Ngày cấp bằng
14/6/06
Số km
1,312
Động cơ
592,699 Mã lực
Nơi ở
Ha noi
Ngồi bệt đây rồi, đi đâu đc nữa mà bảo vắng mẹt - em xin điểm danh: CÓ nhưng ko ĐỦ (hàng họ đứt vỡ, méo mó nhiều lắm rồi) :))
 

tranhainam

Xe điện
Biển số
OF-1008
Ngày cấp bằng
29/7/06
Số km
2,986
Động cơ
605,842 Mã lực
Nơi ở
Hapulico- 83 Vũ Trọng Phụng, Hà Nội
Sao các bác lại duy trì tâm lý chán nản, bi quan thế nhỉ, chứng khoán càng xuống sâu bao nhiêu thì cơ hội bật lên càng mạnh bấy nhiêu chứ, giờ không đầu tư vào ck thì đầu tư vào cái gì bây giờ, thằng Mẽo cũng sắp dựng ngược lên rồi, bây giờ là chút khoảng lặng để mấy gói giải pháp hỗ trợ phát huy tác dụng thôi.
Mọc giữa dòng sông xanh
Một bông hoa tím biếc
Ôi con chim chiền chiện
Hót chi mà vang lừng

em tiên đoán là sắp tới, toàn sàn đều xanh, chỉ lác đác mấy ông đỏ, tím tí thôi (c)(c)(b)(b)
 

vdsc.hanoi

Xe buýt
Biển số
OF-16805
Ngày cấp bằng
29/5/08
Số km
519
Động cơ
514,159 Mã lực
Nơi ở
vietnam
hôm nay chắc em vào tí PGC, giá gas vừa rồi đã tăng chóng mặt, từ 180k/ bình giờ lên 260k/ bình (khả năng còn lên nữa). Nên em hy vọng thằng này cứ giữ là có ăn.(c)(c)
:21::21:
 

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,855
Động cơ
611,394 Mã lực
Vẫn đang còn PGC đấy :21:
hôm nay chắc em vào tí PGC, giá gas vừa rồi đã tăng chóng mặt, từ 180k/ bình giờ lên 260k/ bình (khả năng còn lên nữa). Nên em hy vọng thằng này cứ giữ là có ăn.(c)(c)
:21::21:
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
hôm nay chắc em vào tí PGC, giá gas vừa rồi đã tăng chóng mặt, từ 180k/ bình giờ lên 260k/ bình (khả năng còn lên nữa). Nên em hy vọng thằng này cứ giữ là có ăn.(c)(c)
:21::21:
Ngày xưa hồi em và cụ bizviet múc con PGC này cũng vì lý do tương tự, giá gas lúc đó em không nhớ chính xác cỡ độ 120K/bình và giá cổ phiếu em nhập lúc đó là 75K, cụ bizviet nhập 78K. Bây giờ gas 260K/bình, giá cổ phiếu 9.5K.
Nhìn toàn bộ quá trình giá gas tăng hơn gấp đôi, giá cổ phiếu giảm gấp 8 :mad::mad::mad:
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
Tiêu điểm ngày 16.02.2009

VN-Index đã xuống mức 274, 51 điểm, HaSTC-Index cũng xuống mức 90,94 điểm. Có thể nói hai chỉ số chứng khoán đã xuống rất sâu nên nó là cơ hội hiếm đối với nhà đầu tư. Nhưng là những nhà đầu tư xác định lâu dài. Còn với các nhà đầu tư “lướt sóng”, mức 274 điểm vẫn có thể coi là cái “bẫy” có thể tiếp tục lấy đi vài phần trăm vốn nữa của nhà đầu tư.

Thị trường đang ở vào trạng thái người bán không muốn bán vì cho rằng cổ phiếu đã rẻ, cơ hội để các cổ phiếu phục hồi (tăng) trở lại là có thể nên ít người muốn bán cắt lỗ. Cạnh đó, cũng vì đã chịu lỗ nhiều nên không muốn nhảy ra, nhảy vào nên giao dịch thị trường ngày càng sút giảm. Trong khi đó, người mua chưa muốn mua vào vì tin tức kinh tế vĩ mô đang cho thấy bất ổn chưa hết, rủi ro vẫn có thể xảy ra. Nó đồng nghĩa với việc TTCK có thể bị giảm tiếp xuống một mức thấp nữa nên chần chừ không dám mua vào. Nói chung, cả hai phía đều đang chờ đợi, hy vọng thị trường vận động theo hướng có lợi cho túi tiền của mỗi bên.

Hiện tại VN-Index đang nỗ lực giữ điểm chờ tin tốt và sẽ giữ vững khoảng dao động 270 – 285 điểm nếu các thông tin cân bằng như hiện tại. Hiện giá các cổ phiếu đã ở vào trạng thái không phải rẻ để mua nhưng cũng không phải quá rủi ro để phải bán ra cắt lỗ. Vì vậy, nếu là nhà đầu tư có 100% tiền mặt thì có thể mua vào với tỷ lệ 30% cổ phiếu (đặt giá mua thấp hơn hiện tại 5%) còn giữ lại 70% tiền mặt là hợp lý. Còn với các nhà đầu tư đã có 50% cổ phiếu và 50% tiền mặt (khi VN-Index trên 300 điểm) thì nên án binh bất động, kiên nhẫn chờ đến các phiên phục hồi của thị trường, của cổ phiếu mình rồi từ từ bán ra chuẩn bị cho cơ hội mới. Biến động của thị trường là hoàn toàn khó lường nên mục tiêu đảm bảo an toàn vốn là số 1.

Dũng Sỹ-VNCF

cụ biz lại chuẩn như chuyên gia
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Tiêu điểm ngày 16.02.2009

VN-Index đã xuống mức 274, 51 điểm, HaSTC-Index cũng xuống mức 90,94 điểm. Có thể nói hai chỉ số chứng khoán đã xuống rất sâu nên nó là cơ hội hiếm đối với nhà đầu tư. Nhưng là những nhà đầu tư xác định lâu dài. Còn với các nhà đầu tư “lướt sóng”, mức 274 điểm vẫn có thể coi là cái “bẫy” có thể tiếp tục lấy đi vài phần trăm vốn nữa của nhà đầu tư.

Thị trường đang ở vào trạng thái người bán không muốn bán vì cho rằng cổ phiếu đã rẻ, cơ hội để các cổ phiếu phục hồi (tăng) trở lại là có thể nên ít người muốn bán cắt lỗ. Cạnh đó, cũng vì đã chịu lỗ nhiều nên không muốn nhảy ra, nhảy vào nên giao dịch thị trường ngày càng sút giảm. Trong khi đó, người mua chưa muốn mua vào vì tin tức kinh tế vĩ mô đang cho thấy bất ổn chưa hết, rủi ro vẫn có thể xảy ra. Nó đồng nghĩa với việc TTCK có thể bị giảm tiếp xuống một mức thấp nữa nên chần chừ không dám mua vào. Nói chung, cả hai phía đều đang chờ đợi, hy vọng thị trường vận động theo hướng có lợi cho túi tiền của mỗi bên.

Hiện tại VN-Index đang nỗ lực giữ điểm chờ tin tốt và sẽ giữ vững khoảng dao động 270 – 285 điểm nếu các thông tin cân bằng như hiện tại. Hiện giá các cổ phiếu đã ở vào trạng thái không phải rẻ để mua nhưng cũng không phải quá rủi ro để phải bán ra cắt lỗ. Vì vậy, nếu là nhà đầu tư có 100% tiền mặt thì có thể mua vào với tỷ lệ 30% cổ phiếu (đặt giá mua thấp hơn hiện tại 5%) còn giữ lại 70% tiền mặt là hợp lý. Còn với các nhà đầu tư đã có 50% cổ phiếu và 50% tiền mặt (khi VN-Index trên 300 điểm) thì nên án binh bất động, kiên nhẫn chờ đến các phiên phục hồi của thị trường, của cổ phiếu mình rồi từ từ bán ra chuẩn bị cho cơ hội mới. Biến động của thị trường là hoàn toàn khó lường nên mục tiêu đảm bảo an toàn vốn là số 1.

Dũng Sỹ-VNCF

cụ biz lại chuẩn như chuyên gia
Em hôm nay đang định bán bớt chỉ để lại 30% cổ như cụ Dũng Sỹ, hiện nay của em là 80/20 :redface::redface::redface:
 

sontt

Xe buýt
Biển số
OF-750
Ngày cấp bằng
13/7/06
Số km
976
Động cơ
587,360 Mã lực
Tuổi
56
Nơi ở
Hì hì, thôi.
Tiêu điểm ngày 16.02.2009

VN-Index đã xuống mức 274, 51 điểm, HaSTC-Index cũng xuống mức 90,94 điểm. Có thể nói hai chỉ số chứng khoán đã xuống rất sâu nên nó là cơ hội hiếm đối với nhà đầu tư. Nhưng là những nhà đầu tư xác định lâu dài. Còn với các nhà đầu tư “lướt sóng”, mức 274 điểm vẫn có thể coi là cái “bẫy” có thể tiếp tục lấy đi vài phần trăm vốn nữa của nhà đầu tư.

Thị trường đang ở vào trạng thái người bán không muốn bán vì cho rằng cổ phiếu đã rẻ, cơ hội để các cổ phiếu phục hồi (tăng) trở lại là có thể nên ít người muốn bán cắt lỗ. Cạnh đó, cũng vì đã chịu lỗ nhiều nên không muốn nhảy ra, nhảy vào nên giao dịch thị trường ngày càng sút giảm. Trong khi đó, người mua chưa muốn mua vào vì tin tức kinh tế vĩ mô đang cho thấy bất ổn chưa hết, rủi ro vẫn có thể xảy ra. Nó đồng nghĩa với việc TTCK có thể bị giảm tiếp xuống một mức thấp nữa nên chần chừ không dám mua vào. Nói chung, cả hai phía đều đang chờ đợi, hy vọng thị trường vận động theo hướng có lợi cho túi tiền của mỗi bên.

Hiện tại VN-Index đang nỗ lực giữ điểm chờ tin tốt và sẽ giữ vững khoảng dao động 270 – 285 điểm nếu các thông tin cân bằng như hiện tại. Hiện giá các cổ phiếu đã ở vào trạng thái không phải rẻ để mua nhưng cũng không phải quá rủi ro để phải bán ra cắt lỗ. Vì vậy, nếu là nhà đầu tư có 100% tiền mặt thì có thể mua vào với tỷ lệ 30% cổ phiếu (đặt giá mua thấp hơn hiện tại 5%) còn giữ lại 70% tiền mặt là hợp lý. Còn với các nhà đầu tư đã có 50% cổ phiếu và 50% tiền mặt (khi VN-Index trên 300 điểm) thì nên án binh bất động, kiên nhẫn chờ đến các phiên phục hồi của thị trường, của cổ phiếu mình rồi từ từ bán ra chuẩn bị cho cơ hội mới. Biến động của thị trường là hoàn toàn khó lường nên mục tiêu đảm bảo an toàn vốn là số 1.

Dũng Sỹ-VNCF

cụ biz lại chuẩn như chuyên gia
Chờ mốc 250 trước đã chứ.:'(:'(:'(
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Xuất sắc chưa, em hôm nay bán được SD7 giá 24.8 :21::21::21:
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top