Chứng khoán kỷ nguyên mới - Phần V

Trạng thái
Thớt đang đóng

Bluebloa

Xe điện
Biển số
OF-1613
Ngày cấp bằng
31/8/06
Số km
3,370
Động cơ
606,156 Mã lực
Nơi ở
@$#$@#$ @#!@$#^@ (!*$@!$^(!@$!@$
Website
www.lol.com
các bác nào còn tiền trong tuần này xúc tiếp đi ợ, em gần cạn rồi, trong tuần này có thể em bắn nốt, tuần sau ngồi nhìn sung rụng ạ :))
 

Porsche 911

Xe container
Biển số
OF-397
Ngày cấp bằng
19/6/06
Số km
8,052
Động cơ
3,320,920 Mã lực
Sáng nay em đã hạ màn vài lô S99 rồi! Cổ phiếu có giá cao nhất sàn HASTC thì phải! Lại ôm nỗi lo vào người rồi!
 

Phan3H

Xe container
Biển số
OF-4234
Ngày cấp bằng
13/4/07
Số km
6,250
Động cơ
612,548 Mã lực
Nơi ở
C:\Windows\Temp
Website
www.facebook.com
Em đọc được bài này viết khá hợp lý về SSI, các bác xem qua nhé:

Thứ 2 là ngày chốt và là ngày tính toán lại giá tham chiếu . Có thể nói đấy là cột mốc cho 1 sự kiện của cổ phiếu SSI . Ta nhìn thấy gì qua sự kiện này :

- Rút kinh nghiệm từ các đợt chốt trước của hầu hết các DN , việc cổ phiếu mới chậm trể về tài khoản làm chôn vốn NDT . Vì thế trong suốt tuần qua - SSI không thể tằng được mà ngựpc lại còn giảm ! Hòa theo trào lưu giảm chung của TT và tâm lý sợ chôn vốn nên xu hướng bán ra vẫn ngự trị rất lớn . Tuy nhiên hành động được xem là quyết đoán , khôn ngoan thì ta đi ngược lại xu hướng chung số đông , quyết định mua vào khi mọi người đang xô đẩy bán ra . Có thể nhìn nhận đó chính là lối chơi của những tay chơi già dặn kinh nghiệm . Theo tính toán và dự đoán : Khả năng giá SSI sẽ nhanh chóng phục hồi sau chốt là rất lớn ... Hầu hết vì ai muốn bán thì họ đã thực hiện xong , người nào mua vào thì đã tính toán kỹ lưỡng để chấp nhận việc lăn chốt , Những tay chơi mới này đang đặt kỳ vọng phục hồi tới rất cao . Thế nên tuần sau sẽ là tuần tăng giá của SSI ( Nếu phân tích trên góc độ độc lập SSI ) .

- Tôi đưa ra nhận định khả năng tuần sau bảng điện tử sẽ phủ kín bởi gam màu xanh : Việc IPO VCB cơ bản đã xong ! Số lượng đăng ký được update đến ngày 22/12 là 120 triệu được đặt mua ( Cao hơn KL đặt bán khoảng 15% ) , Tuy nhiên theo dự đoán bởi các tay chơi lọc lõi : Vào ngày cuối cùng khả năng số lượng sẽ tăng đột biến ...Sự kiện này sẽ minh chứng IPO VCB thành công rực rỡ . Các quỹ lớn , Khoai Tây , BBs chả còn động lực để đè nén VNI ...TT đi lên là tất yếu ! Bởi đơn giản TT chẳng còn mâu thuẩn về quyền lợi giữa các phe phái . Tôi thấy sau vụ IPO này tất cả mọi thành phần tham gia TT đều cùng kỳ vọng và tin tưởng cho đợt phục hồi tới ...Chứng khoán là thế ...khi mọi người cho rằng nó giảm tất nó sẽ giảm , khi mọi người nghĩ rằng tằng thì nó tằng ...Tâm lý đám đông là vậy , bản chất của TT là vậy , chẳng thể khác hơn .

- Vốn hóa TT VN xấp xỉ 20 tỷ usd , theo thống kê : Các quỹ lớn , NN , BBs đang sở hữu 25% => Tương đương 5 tỷ usd . Để TT tèo từ cuối tháng 10 đến nay cũng trên 15% - Tức là số tiền các BBs , Tây lõm hơn = 750 triệu usd , khoản tiền này to vật vã đấy . Nếu xét bản chất của sự việc và phân tích các quyền lợi liên đới của các tổ chức lớn , tôi không ngần ngại để khẳng định họ đã có các giải pháp thúc đẩy VNI . Một câu nói rất chí lý mà tôi muốn gởi đến các bạn và hy vọng sẽ đúng trong trường hợp này : " Nước lên thuyền sẽ lên "

- Thời gian chỉ còn đúng 1 tuần nữa là kết thúc năm tài chính 2007 . Theo dự báo GDP cả nước có khả năng tăng trên 9% ! Vốn đăng ký đầu tư trực tiếp phá kỷ lục từ trước đến nay , xấp xỉ 20tỷ usd , vốn đầu tư gián tiếp vẫn chảy sang sang VN . Sang năm 2008 chúg ta sẽ chứng kiến lượng tiền trên đi vào hoạt động ...Con số 20 tỷ usd sẽ giải ngân và mọi người sẽ thấy cảnh tượng kinh tế rùng rùng phát triển , hàng đoàn xe container di chuyển sẽ làm nghẽn cả phố phường , nhiều nhà máy mới đua nhau mọc lên như na71m sau mưa , các hoạt động thương mại gia tăng nhanh chóng , hàng loạt người sẽ rời bỏ cái cày , cái cuốc ... di dân rào rào vào những thành phố lớn ...vv . Theo dự đoán năm nay , đại đa số các doanh nghiệp niêm yết cũng như OTC sẽ đạt kế hoạch lợi nhuận , thậm chí nhiều doanh nghiệp còn vượt xa chỉ tiêu lợi nhuận mà DHCD thông qua . Tôi cho rằng đã tới lúc TT CK sẽ trở thành hàn thứ biểu cho nền kinh tế , cho nên càng khó tồn tại cảnh tượng kinh tế Cả nước đi lên , TTCK lại đi xuống . Tôi muốn gởi đến hình ảnh này đến các bạn : Tất cả chúng ta đang trade trên 1 con tàu cao tốc kinh tế VN , Con tàu này đang đưa các bạn tiến lên phía trước và nó đang được bạn bè trên thế giới chào đón với ngôi vị á quân về tốc độ phát triển . Ai giỏi thì bước vào bước ra để gia tăng giá trị thặng dư , ai ngồi yên tự khắc con tàu cũng đưa các bạn du dương đến những miền đất hứa .

- Tôi muốn các bạn nên nhìn nhận SSI theo khía cạnh phân tích dưới góc độ này :

* Dự đoán lãi năm 2007 : Xấp xỉ 950 tỷ

* Tăng vốn từ 800 --> 1200 tỷ

* EPS sau khi tăng vốn :9 ,2 k

* Giá 253 k =>Vào ngày 24/12 sẽ tham chiếu : 172 k

* Chỉ số PE BQ ngành tài chính hiện nay : 25

=> Xu hướng phục hồi : 9,2 x 25 = 230k .

=> Mua ngay bây giờ là thì lãi : 230 - 172 = 58k . Tỷ suất lãi trên vốn ; 58k/253k = 23% ( Dự đoán sau 1 tháng hoặc 1,5 tháng )

Vậy còn điều gì lo lắng để các bạn bán ra nữa ? Nếu bạn còn giữ tiền thì bạn còn chờ gì nữa chứ ? Hãy quyết định nhanh hơn nếu cái mũi của quí vị đã ngửi thấy mùi tiền Big Smile

Thân chào và chúc cộng đồng SSI thắng lợi !(b) (b) (b)

Copyright from ttvnol
Bác phân tích hay, hợp lý. Em cũng trùng máu với bác. Nhưng mà em chỉ hy vọng lợi nhuận 10-15% thôi. Thế là được rồi. Ăn non quen rồi bác ạ :D
 

Bluebloa

Xe điện
Biển số
OF-1613
Ngày cấp bằng
31/8/06
Số km
3,370
Động cơ
606,156 Mã lực
Nơi ở
@$#$@#$ @#!@$#^@ (!*$@!$^(!@$!@$
Website
www.lol.com
Bác phân tích hay, hợp lý. Em cũng trùng máu với bác. Nhưng mà em chỉ hy vọng lợi nhuận 10-15% thôi. Thế là được rồi. Ăn non quen rồi bác ạ :D
10-15% của 1M$ là đc rồi bác ợ :D
bọn em chơi ít nên mới cần lợi nhuận cao :(
 

madcar2006

Xe hơi
Biển số
OF-485
Ngày cấp bằng
26/6/06
Số km
167
Động cơ
580,970 Mã lực
Nơi ở
Luôn luôn outside
Em cũng nghĩ vậy! Nói chung theo ngu ý của em thì em thấy đầu tư SSI là an toàn nhất tại thời điểm này (từ t12- quý I/2008)
 

huetran

Xe buýt
Biển số
OF-11362
Ngày cấp bằng
1/11/07
Số km
658
Động cơ
536,480 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nhìn tiền ra đi mà ruột đau như cắt nước mắt đầm đìa:'(:'(:'(:'(
 

Nexus

Xe điện
Biển số
OF-337
Ngày cấp bằng
15/6/06
Số km
2,200
Động cơ
602,410 Mã lực
Nơi ở
HCMC
Website
www.tuoitre.com.vn
http://www.tuoitre.com.vn/Tianyon/Index.aspx?ArticleID=235576&ChannelID=86
Báo Tuổi trẻ đang Giao lưu trực tuyến Cổ phiếu nào sẽ lên ngôi 2008, các nhà đầu tư và đầu cơ vào hỏi à à, toàn những câu trách móc các ông phán linh tinh làm bọn tôi lỗ và rồi lại hỏi rất ngô: nên mua cp nào bây giờ, sắp tới sàn lên hay xuống, đâu là đáy, đâu là đỉnh - tiền của mình mà những câu hỏi này ko tự mình tìm câu trả lời thì ai dám trả lời bây giờ - và quả nhiên cũng ko có câu trả lời nào rõ ràng cả, đại loại năm tới CP ngành BĐS, Tài chính ngân hàng, khai khoáng, Viễn thông sẽ lên ngôi hehe
Em bảo có mà lên vào mắt - ông nào lên sàn cũng chót vót rồi - cứ mua OTC giá khởi điểm thì kiểu gì cũng lên và thắng - thế thôi - đó là lý do em chưa nhúng chân vào chốn náo loạn này. Hỏi ngô thì lấy đâu ra câu trả lời ngoan được nhỉ - ai đã mua gì trong thời gian đáy hay gần đáy này thì hãy vui nhé, đừng khóc và cũng đừng bán gì cả...
Thế còn các bác thì phán thế nào - thật ra trên các 4R có nhiều bác phán chuẩn phết.
Chứ còn sàn vừa lên là thế nào cũng có 1 đống các chuyên gia xông ra báo chí phát ngôn bảo à thì chỉ số tốt, thông tin tốt, thời điểm thích hợp, nguồi tiền dồi dào, tâm lý vững... trong khi chỉ 2 3 ngày sau sàn đổi chiều thì cũng mấy ông này lại cũng có ngay 1 loạt các lý do để lý giải ko chê vào đâu được
 
Chỉnh sửa cuối:

TungRau

Xe tăng
Biển số
OF-67
Ngày cấp bằng
24/5/06
Số km
1,309
Động cơ
595,680 Mã lực
Hose lại về 918 điểm rồi, nguy cơ thủng đáy 900 lại thấy rất gần, em đã đoán đúng không thủng 900 trước Noel, nhưng bay giờ sau Noel rồi, em chả dám cam đoan nữa hic hic :(
Hôm nay nhìn đồ thị mới thấy sợ mốc 900 bị thủng.

Bữa trước down kinh hơn nhưng nhìn không đến nỗi , thôi thì mong VNI cố cầm cự hết tháng này , 3 phiên nữa thôi
 

Longvh

Xe điện
Biển số
OF-2929
Ngày cấp bằng
31/12/06
Số km
2,124
Động cơ
581,500 Mã lực
4 phiên chứ bác? Hay 31/12 nó nghỉ giao dịch??? :D
 

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,855
Động cơ
611,394 Mã lực
Tình hình chẳng biết đầu năm mới thế nào nữa. Có lẽ có chỉ có thể lên đẹp sau tết Âm lịch thôi. Còn têt dương lịch chắc chỉ dập dình

- Đã thấy một số nhà đầu tư to giải ngân (hihihi nếu họ sai thì sao nhỉ?)

- Tình hình tiền Việt có vẻ khó. Tiền $ Mỹ của Tây thì nhiều mà tiền Việt lại khan. Lần giảm giá lần trước (hồi tháng 7-8) thấy lượng giải ngân của Tây là khá nhiều, còn lần này thì thấy chệnh lệnh mua bán không nhiều, vậy có thể thấy là lượng tiền mới vào thị trường là ít. Chệnh lệnh đó phần lớn là do bán đợt thị trường lên cao bây giờ vòng lại thôi.

Khó nghĩ nhỉ

Nhưng trong 3 ngày giao dịch cuối này nếu có 1 ngày vụt lên thì lại ngon, tiền ở đâu nó lại ùn ùn kéo về

Hôm nay nhìn đồ thị mới thấy sợ mốc 900 bị thủng.

Bữa trước down kinh hơn nhưng nhìn không đến nỗi , thôi thì mong VNI cố cầm cự hết tháng này , 3 phiên nữa thôi
 
Chỉnh sửa cuối:

Vợ Dũng Khọm

Xe đạp
Biển số
OF-10052
Ngày cấp bằng
23/9/07
Số km
40
Động cơ
534,200 Mã lực
Nơi ở
Thường là Hà Nội
Báo Tuổi trẻ đang Giao lưu trực tuyến Cổ phiếu nào sẽ lên ngôi 2008, các nhà đầu tư và đầu cơ vào hỏi à à, toàn những câu trách móc các ông phán linh tinh làm bọn tôi lỗ và rồi lại hỏi rất ngô: nên mua cp nào bây giờ, sắp tới sàn lên hay xuống, đâu là đáy, đâu là đỉnh - tiền của mình mà những câu hỏi này ko tự mình tìm câu trả lời thì ai dám trả lời bây giờ.
Thế còn các bác thì phán thế nào - thật ra trên các 4R có nhiều bác phán chuẩn phết.

Hai ý naỳ cuả bác thì hai ý khác nhau.
Giao lưu hỏi thì bác baỏ ngu ngơ còn hỏi trên diễn đàn naỳ thì ko ngu ngơ hả bác?
 

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,349
Động cơ
641,331 Mã lực
Em đọc được bài này viết khá hợp lý về SSI, các bác xem qua nhé:

Thứ 2 là ngày chốt và là ngày tính toán lại giá tham chiếu . Có thể nói đấy là cột mốc cho 1 sự kiện của cổ phiếu SSI . Ta nhìn thấy gì qua sự kiện này :

- Rút kinh nghiệm từ các đợt chốt trước của hầu hết các DN , việc cổ phiếu mới chậm trể về tài khoản làm chôn vốn NDT . Vì thế trong suốt tuần qua - SSI không thể tằng được mà ngựpc lại còn giảm ! Hòa theo trào lưu giảm chung của TT và tâm lý sợ chôn vốn nên xu hướng bán ra vẫn ngự trị rất lớn . Tuy nhiên hành động được xem là quyết đoán , khôn ngoan thì ta đi ngược lại xu hướng chung số đông , quyết định mua vào khi mọi người đang xô đẩy bán ra . Có thể nhìn nhận đó chính là lối chơi của những tay chơi già dặn kinh nghiệm . Theo tính toán và dự đoán : Khả năng giá SSI sẽ nhanh chóng phục hồi sau chốt là rất lớn ... Hầu hết vì ai muốn bán thì họ đã thực hiện xong , người nào mua vào thì đã tính toán kỹ lưỡng để chấp nhận việc lăn chốt , Những tay chơi mới này đang đặt kỳ vọng phục hồi tới rất cao . Thế nên tuần sau sẽ là tuần tăng giá của SSI ( Nếu phân tích trên góc độ độc lập SSI ). Thế quên mất bọn NBs vẫn găm SSI lại sau chốt, đến khi thị trường tèo nặng chịu không nổi lại đi cắt để cơ cấu à? Quên mất bọn BBs ôm vào cách đây mới có 3 tháng giá 12x bán giá nào cũng có lãi, bây giờ thấy giá trị giao dịch suy kiệt lo sợ bear bán ra ngập lụt thị trường à? Gần đây trào lưu của các BCs là chia tách xong thì tèo nặng, thực tế cho thấy SSI không phải là ngoại lệ. Em xin chia buồn với các bác tử thủ ôm bom, em bán sạch lúc 266 rồi (có hô các bác chạy theo), bây giờ ôm tiền đi chơi năm mới nói cười phớ lớ, khỏi phải đi mua đá về chườm:D:D :D

- Tôi đưa ra nhận định khả năng tuần sau bảng điện tử sẽ phủ kín bởi gam màu xanh : Việc IPO VCB cơ bản đã xong ! Số lượng đăng ký được update đến ngày 22/12 là 120 triệu được đặt mua ( Cao hơn KL đặt bán khoảng 15% ) , Tuy nhiên theo dự đoán bởi các tay chơi lọc lõi : Vào ngày cuối cùng khả năng số lượng sẽ tăng đột biến ...Sự kiện này sẽ minh chứng IPO VCB thành công rực rỡ . Các quỹ lớn , Khoai Tây , BBs chả còn động lực để đè nén VNI ...TT đi lên là tất yếu ! Bởi đơn giản TT chẳng còn mâu thuẩn về quyền lợi giữa các phe phái . Tôi thấy sau vụ IPO này tất cả mọi thành phần tham gia TT đều cùng kỳ vọng và tin tưởng cho đợt phục hồi tới ...Chứng khoán là thế ...khi mọi người cho rằng nó giảm tất nó sẽ giảm , khi mọi người nghĩ rằng tằng thì nó tằng ...Tâm lý đám đông là vậy , bản chất của TT là vậy , chẳng thể khác hơn . Chỗ này lại quên cụ nó mất là sau IPO VCB bọn Tây nghỉ cả làm đek gì còn giao dịch mà tím mới chả xanh:P !!! Thêm nữa, sau kỳ nghỉ tại sao bọn chúng nó phải mua đắt của khoai ta nhỉ?
- Vốn hóa TT VN xấp xỉ 20 tỷ usd , theo thống kê : Các quỹ lớn , NN , BBs đang sở hữu 25% => Tương đương 5 tỷ usd . Để TT tèo từ cuối tháng 10 đến nay cũng trên 15% - Tức là số tiền các BBs , Tây lõm hơn = 750 triệu usd , khoản tiền này to vật vã đấy . Nếu xét bản chất của sự việc và phân tích các quyền lợi liên đới của các tổ chức lớn , tôi không ngần ngại để khẳng định họ đã có các giải pháp thúc đẩy VNI . Một câu nói rất chí lý mà tôi muốn gởi đến các bạn và hy vọng sẽ đúng trong trường hợp này : " Nước lên thuyền sẽ lên ". BBs và Tây chúng nó là bọn lọc lõi chả lõm đâu. Lưu ý là từ T10 đến giờ cung lúc nào cũng đáp ứng đủ cầu, hàng hoá đầy ự, tức là bọn nó bán đều đều, đổ bom vào đầu NBs và hội dở hơi cứ lải nhải khởi nghĩa khởi nghĩa. Chính hội ấy mới là dính nặng. Các bác có thể thấy, các đợt bulltrap luôn có các lệnh bán giá cao KL khủng, BBs đấy chứ ai.
- Thời gian chỉ còn đúng 1 tuần nữa là kết thúc năm tài chính 2007 . Theo dự báo GDP cả nước có khả năng tăng trên 9% ! Vốn đăng ký đầu tư trực tiếp phá kỷ lục từ trước đến nay , xấp xỉ 20tỷ usd , vốn đầu tư gián tiếp vẫn chảy sang sang VN . Sang năm 2008 chúg ta sẽ chứng kiến lượng tiền trên đi vào hoạt động ...Con số 20 tỷ usd sẽ giải ngân và mọi người sẽ thấy cảnh tượng kinh tế rùng rùng phát triển , hàng đoàn xe container di chuyển sẽ làm nghẽn cả phố phường , nhiều nhà máy mới đua nhau mọc lên như na71m sau mưa , các hoạt động thương mại gia tăng nhanh chóng , hàng loạt người sẽ rời bỏ cái cày , cái cuốc ... di dân rào rào vào những thành phố lớn ...vv . Theo dự đoán năm nay , đại đa số các doanh nghiệp niêm yết cũng như OTC sẽ đạt kế hoạch lợi nhuận , thậm chí nhiều doanh nghiệp còn vượt xa chỉ tiêu lợi nhuận mà DHCD thông qua . Tôi cho rằng đã tới lúc TT CK sẽ trở thành hàn thứ biểu cho nền kinh tế , cho nên càng khó tồn tại cảnh tượng kinh tế Cả nước đi lên , TTCK lại đi xuống . Tôi muốn gởi đến hình ảnh này đến các bạn : Tất cả chúng ta đang trade trên 1 con tàu cao tốc kinh tế VN , Con tàu này đang đưa các bạn tiến lên phía trước và nó đang được bạn bè trên thế giới chào đón với ngôi vị á quân về tốc độ phát triển . Ai giỏi thì bước vào bước ra để gia tăng giá trị thặng dư , ai ngồi yên tự khắc con tàu cũng đưa các bạn du dương đến những miền đất hứa . Nền kinh tế nước ta còn èo uột, nội lực các doanh nghiệp trong nước không mạnh, cơ chế quản lý kém cỏi, hành chính quan liêu hạng nặng không thể tiêu hóa nổi đống FDI dự đoán đâu. Tăng trưởng thì vẫn tăng trưởng, nhưng lạm phát cũng chả vừa. Nói chung là nên cẩn trọng, nhìn sang thằng Tàu khựa 1 năm sau khi gia nhập WTO thị trường trứng của nó thế nào.
- Tôi muốn các bạn nên nhìn nhận SSI theo khía cạnh phân tích dưới góc độ này :

* Dự đoán lãi năm 2007 : Xấp xỉ 950 tỷ

* Tăng vốn từ 800 --> 1200 tỷ

* EPS sau khi tăng vốn :9 ,2 k

* Giá 253 k =>Vào ngày 24/12 sẽ tham chiếu : 172 k

* Chỉ số PE BQ ngành tài chính hiện nay : 25

=> Xu hướng phục hồi : 9,2 x 25 = 230k .

=> Mua ngay bây giờ là thì lãi : 230 - 172 = 58k . Tỷ suất lãi trên vốn ; 58k/253k = 23% ( Dự đoán sau 1 tháng hoặc 1,5 tháng )

Vậy còn điều gì lo lắng để các bạn bán ra nữa ? Nếu bạn còn giữ tiền thì bạn còn chờ gì nữa chứ ? Hãy quyết định nhanh hơn nếu cái mũi của quí vị đã ngửi thấy mùi tiền Big Smile

Thân chào và chúc cộng đồng SSI thắng lợi !(b) (b) (b)

Copyright from ttvnol
Về SSI không hiểu vừa qua hành động của bác 2s thế nào (chào sàn Ho, chốt). Nếu bác chịu khó bật mí tý thì chắc anh em cũng yên tâm hơn.
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
Bác này trùng máu em quá nhỉ ? Đang định bán hết gốc DXP và SSI để tẩn NAV nhưng ngán ngẩm quá, hay em cứ ngồi im vậy.
Nào mình cùng lên xe BUS, nào mình cùng đi chơi Tết... nà ná na na....
kiếm tý chơi Tết:
PA 1: bán ít gốc
PA 2: mua con nào có cổ tức = tiền mặt như ACL 33%
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
4 phiên chứ bác? Hay 31/12 nó nghỉ giao dịch??? :D
Thông báo nghỉ giao dịch nhân dịp Tết Dương lịch
Nhân dịp Tết Dương lịch năm 2008, Sở Giao dịch Chứng khoán Tp.HCM sẽ nghỉ giao dịch vào ngày 31/12/2007 và ngày 01/01/2008 và sẽ tổ chức giao dịch lại vào ngày 02/01/2008.


@bé: Yêu cầu bác Bes đọc ngay bản cáo bạch niêm yết lần đầu CTCP Container Viet Nam VCS, em đọc qua thấy sao ngon quá
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top