Chứng khoán kỷ nguyên mới - Phần V

Trạng thái
Thớt đang đóng

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,855
Động cơ
611,394 Mã lực
Nó đang chọc thủng sâu, Nếu lần này nó nhẩy lên mà lần sau nó đi xuống không chạm vào thì có thể múc một số chú ít nhất là để nhẩy T+, nếu thời tiết tốt thì cầm luôn bác bes nhỉ.

Thường thì thủng sâu thế này thì múc đấy nhưng mà còn mấy anh to đầu, đặt giá chào sàn toàn giá trên trời đã giết chết VNI, tham quá mà :)). PHân tích kỹ thuật với VNI bây giờ không có tác dụng vì VNI đã bị biến đổi quá nhiều trong 1 thời gian ngắn do tác động của các cổ phiếu mới chào sàn
Nhìn PTKT thấy chán quá, chả có dấu hiệu gì để lên cả. VNI cắm đầu xuống khỏi Bolinger Band, chắc hôm nay hoặc ngày mai lên 1 nhát rồi lại cắm tiếp. Tin chốt vào thời điểm này thì cũng bằng nhau mất thôi...
 
Chỉnh sửa cuối:

huetran

Xe buýt
Biển số
OF-11362
Ngày cấp bằng
1/11/07
Số km
658
Động cơ
536,480 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Giá chứng khoán sau 6 tuần, ai ôm lõm nặng, trung bình giá xuống cũng chết. Chỉ có ôm tiền mặt là lành. 1 số CP đã xuống đến đáy của đợt 883 điểm lần trước như SJS,PVD,FPT, KDC,ITA . Liệu đã phải là đáy mới chưa ???
Mã:
Mã CK 
BTC  47 74.5 59%  
LAF  43.2 51 18%  
NHC  51.5 54.5 6%  
PAC  61.5 64 4%  
DXP  73.5 74.5 1%  
SAF  56 56 0%  
VIC  157 156 -1%  
DIC  63 62 -2%  
PNC  39.5 38.5 -3%  
ANV 98 95.5 -3%  
TMS  76 74 -3%  
CYC  18.5 18 -3%  
STB  68 66 -3%  
BBT  23.1 22.3 -3%  
BBC  104 100 -4%  
SSI 271 259 -4%  
PRUBF1  11 10.5 -5%  
BMP  170 161 -5%  
MCP  51.5 48.5 -6%  
VTC  50 47 -6%  
SFC  63.5 59.5 -6%  
SGC  62 58 -6%  
VFC  73 68 -7%  
TTC  42 39 -7%  
PPC  62 57.5 -7%  
ITA  135 125 -7%  
HBD  47 43.5 -7%  
KHA  34.6 32 -8%  
SDN  53 49 -8%  
VTA  27.1 25 -8%  
TDH  190 175 -8%  
PJT  80 73.5 -8%  
GMD  147 135 -8%  
HRC  182 167 -8%  
BPC  40.5 37.1 -8%  
SJS  262 240 -8%  
DCC 69 63 -9%  
ACL  91 83 -9%  
HAS  91 83 -9%  
BT6  67 61 -9%  
REE  152 138 -9%  
DCT  30.7 27.8 -9%  
SSC  74 67 -9%  
CLC  54.5 49.3 -10%  
VTO 94 85 -10%  
DRC  135 122 -10%  
DMC  175 158 -10%  
SFN  34.2 30.8 -10%  
NAV  149 134 -10%  
CII  68.5 61.5 -10%  
DTT  38 34.1 -10%  
VNE  62.5 56 -10%  
PMS  31.6 28.3 -10%  
BHS  55.5 49.5 -11%  
GIL  54.5 48.5 -11%  
VTB  47.5 42.2 -11%  
TCT  405 359 -11%  
COM  65.5 58 -11%  
HBC  122 108 -11%  
VPK  27.5 24.3 -12%  
MHC  55.5 49 -12%  
DPC  44.2 39 -12%  
TTP  116 102 -12%  
PVD  165 145 -12%  
NKD  198 174 -12%  
RHC  53 46.5 -12%  
NSC  57 50 -12%  
VNM  186 163 -12%  
TRI  49.7 43.5 -12%  
SAV  60 52.5 -13%  
SAM  158 138 -13%  
HAP  90.5 79 -13%  
SCD  46.9 40.9 -13%  
ABT  101 88 -13%  
SJD  45 39.2 -13%  
MCV  44.8 39 -13%  
SHC  61.5 53.5 -13%  
ALT  96 83.5 -13%  
DPM 84 73 -13%  
SGH  151 131 -13%  
SJ1  44.4 38.5 -13%  
FPC  60 52 -13%  
VIP  67.5 58.5 -13%  
IMP  239 207 -13%  
IFS  42.9 37.1 -14%  
VGP  57 49.2 -14%  
AGF  95 82 -14%  
LGC  76 65.5 -14%  
TRC  136 117 -14%  
TYA  38.5 33 -14%  
HAX  80 68.5 -14%  
KHP  45 38.4 -15%  
VFMVF1  32 27.3 -15%  
TSC  111 94.5 -15%  
GMC  65 55 -15%  
FPT  264 222 -16%  
DNP  84.5 71 -16%  
HDC 124 104 -16%  
PVT 96 80.5 -16%  
RAL  110 92 -16%  
PGC  60 50 -17%  
TNA  63 52.5 -17%  
VSH  56.5 47 -17%  
TMC  62 51.5 -17%  
KDC  223 185 -17%  
CAN  31.5 26.1 -17%  
DPR 99 82 -17%  TAC  
152 124 -18%  
TCR  35 28.5 -19%  
VID  42 34 -19%  
HMC  52.5 42.5 -19%  
TS4  51 41 -20%  
TNC  46.2 36.9 -20%  
TPC 69 55 -20%  
FMC  64 51 -20%  
GTA  47.6 37.8 -21%  
UIC 80 63.5 -21%  
SMC  74.5 58.5 -21%  
LBM  53 41.5 -22%  
SC5 237 185 -22%  
RIC  100 76 -24%  
HTV  53 39.6 -25%  
HT1 60.5 45 -26%  
PET  67 49.8 -26%  
TCM 101 75 -26%  
VIS  96 68 -29%  
HPG 130 91 -30%  
[COLOR=Red] BMC  550 335 -39%  chia tách
DHA  105 60.5 -42%  [/COLOR][COLOR=Red]chia tách[/COLOR]
[COLOR=Red] SFI  286 121 -58%  [/COLOR][COLOR=Red]chia tách[/COLOR]
[COLOR=Red] DHG  548 230 -58%  [/COLOR][COLOR=Red]chia tách[/COLOR]
[COLOR=Red] UNI  162 58 -64%[/COLOR][COLOR=Red] chia tách[/COLOR]
Bác ơi !
Ôm tiền mặt cùng lõm đó , lạm phát gia tăng thế kia mà.
 

Porsche 911

Xe container
Biển số
OF-397
Ngày cấp bằng
19/6/06
Số km
8,052
Động cơ
3,321,504 Mã lực
Nói như bác huetran nữa thì không biết chúng ta nên "trồng cây gì, nuôi con gì"? bây giờ các bác nhỉ?

Đầu tuần này chán quá! TT đang giảm và chưa có tín hiệu phục hồi. Tội nghiệp, tai nạn kinh hoàng tại Nghệ An đã làm cho SD2 giảm sàn hôm nay! Cổ đông (hay nhà đầu cơ) đã bán tống bán tháo SD2 mà ko thương tiếc!
 
Chỉnh sửa cuối:

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Ghét éo chịu được, cứ những ngày xuống sâu thế này thì thằng Tây nó múc như điên. Trời quang mây tạnh nó lại trả lại cho ta với 1 khoản lãi kha khá. Nhìn thấy thế, biết thế mà éo làm gì được. Mà làm theo nó thì không đủ dài vốn.
Miẹ, tin tốt hay tin xấu giờ này thì cũng cá mè 1 lứa. Xuống sạch.
 

bvc

Xe tăng
Biển số
OF-11349
Ngày cấp bằng
1/11/07
Số km
1,423
Động cơ
543,734 Mã lực
Nơi ở
TRAI trên GÁI dưới
Ơ hơ hum nay ACL của em lại lên 2,5 điểm, mai trần có sút không nhỉ hay để chờ cổ tức. :^) , PET lại xuống 0,8 :'(.
 

Porsche 911

Xe container
Biển số
OF-397
Ngày cấp bằng
19/6/06
Số km
8,052
Động cơ
3,321,504 Mã lực
Chẳng có DN nào trả cổ tức bằng xiền nhiều như ACL đâu! Với EPS như thế thì.... em là em giữ đấy! TT giảm mà nó cứ tăng như vậy là NGON rồi!
Chúc mừng bác BVC, bác bes và bé! Nhiều bác giỏi quá!
 
Biển số
OF-12
Ngày cấp bằng
21/5/06
Số km
4,165
Động cơ
624,235 Mã lực
Nơi ở
InterState Highway
Nhiều bác PM hỏi em, em xin phép trả lời chung trên đây thôi:
Em đã dự báo cách đây mấy tuần khi QH thông qua thuế TNCN là TT chưa thể lên được cho tới khi thông tin về thực hiện CT03 và IPO VCB đã rõ ràng. Em đã cơ cấu hết CP về SSI do dự đoán SSI là mã có khả năng tăng trở lại sớm nhất, thực tế thì em đã sai vì TT đang phản ứng thái quá khi hôm nay SSI giảm tiếp từ 259 về 253, mặc dù so với 1 tháng trước đây thì có thể nói SSI là mã BC giảm ít nhất (từ 264->253) trong khi các CP khác giảm kinh hoàng (bình quân 20%). Chỉ còn mấy ngày nữa là chốt chia 2:1 mà SSI còn giảm như vậy thì các bác đã thấy rõ tâm lý NDT và dòng tiền của TT đang như thế nào. Tuy vậy TT luôn luôn đúng. Theo em bác nào còn cash thì nên quan sát ít nhất là cho tới sau ngày bỏ giá VCB để TT có xu hướng rõ ràng hãy mua. Có thể mua đắt thêm 5-7% so với đáy nhưng còn hơn là mò đáy vì đó không phải là việc của NDT nhỏ lẻ. Bác nào có ít thời gian cho chứng như em và có thể ấp trứng tới 6-12 tháng (không vay tiền NH) thì có thể chọn mua một vài mã tốt ngay bây giờ, đến Tết sẽ có tiền đi chơi (nhưng mà em không biết là Tết nào đâu nhé :D)
 
Chỉnh sửa cuối:

huetran

Xe buýt
Biển số
OF-11362
Ngày cấp bằng
1/11/07
Số km
658
Động cơ
536,480 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Chẳng có DN nào trả cổ tức bằng xiền nhiều như ACL đâu! Với EPS như thế thì.... em là em giữ đấy! TT giảm mà nó cứ tăng như vậy là NGON rồi!
Chúc mừng bác BVC, bác bes và bé! Nhiều bác giỏi quá!
Giữ lại để còn đổi xe chứ bác nhỉ?
:P:P:P
 

taplai

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-169
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
551
Động cơ
586,510 Mã lực
Nhiều bác PM hỏi em, em xin phép trả lời chung trên đây thôi:
Em đã dự báo cách đây mấy tuần khi QH thông qua thuế TNCN là TT chưa thể lên được cho tới khi thông tin về thực hiện CT03 và IPO VCB đã rõ ràng. Em đã cơ cấu hết CP về SSI do dự đoán SSI là mã có khả năng tăng trở lại sớm nhất, thực tế thì em đã sai vì TT đang phản ứng thái quá khi hôm nay SSI giảm tiếp từ 259 về 253, mặc dù so với 1 tháng trước đây thì có thể nói SSI là mã BC giảm ít nhất (từ 264->253) trong khi các CP khác giảm kinh hoàng (bình quân 20%). Chỉ còn mấy ngày nữa là chốt chia 2:1 mà SSI còn giảm như vậy thì các bác đã thấy rõ tâm lý NDT và dòng tiền của TT đang như thế nào. Tuy vậy TT luôn luôn đúng. Theo em bác nào còn cash thì nên quan sát ít nhất là cho tới sau ngày bỏ giá VCB để TT có xu hướng rõ ràng hãy mua. Có thể mua đắt thêm 5-7% so với đáy nhưng còn hơn là mò đáy vì đó không phải là việc của NDT nhỏ lẻ. Bác nào có ít thời gian cho chứng như em và có thể ấp trứng tới 6-12 tháng (không vay tiền NH) thì có thể chọn mua một vài mã tốt ngay bây giờ, đến Tết sẽ có tiền đi chơi (nhưng mà em không biết là Tết nào đâu nhé :D)
Trong lúc TT xuống cả tháng nay, STP "của em:D " còn lội từ 7x lên 9x cơ bác 2s ơi(y) .
 

henry tran

Xe buýt
Biển số
OF-469
Ngày cấp bằng
23/6/06
Số km
731
Động cơ
586,800 Mã lực
Qui luật của TTCK hiện nay là vận động chả theo quy luật gì
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
Theo Bộ Công Thương, giá trị doanh nghiệp của Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) và Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco) đã được Bộ Công Thương ra quyết định xác nhận.

Phương án cổ phần hoá hai đơn vị này đang được khẩn trương hoàn tất để trình lên Thủ tướng. Dự kiến trong quý 1 năm 2008, việc đấu giá lần đầu (IPO) của Habeco và Sabeco sẽ được thực hiện. Sau đó hai doanh nghiệp này sẽ tiến hành đại hội cổ đông và tiến hành ngay việc niêm yết trên sàn chứng khoán.

Giá trị thực tế của Habeco tại thời điểm ngày 31 tháng 12 năm 2006 để cổ phần hoá là 2.527,982 tỷ đồng, trong đó giá trị thực tế phần vốn nhà nước tại doanh nghiệp là 2.318,677 tỷ đồng.

Giá trị thực tế của Sabeco tại thời điểm 31 tháng 12 năm 2006 được xác định là 8.618,279 tỷ đồng, trong đó giá trị thực tế của phần vốn nhà nước tại doanh nghiệp là 6.412,811 tỷ đồng.

Trong đợt IPO này, Sabeco được phê duyệt tỷ lệ cổ phần bán ra là 20%. Dự kiến mức giá khởi điểm đấu giá của Habeco là 50.000 đồng/cổ phiếu và Sabeco 100.000 đồng/cổ phiếu.

lại IPO tiếp
 

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,349
Động cơ
641,331 Mã lực
Trong lúc TT xuống cả tháng nay, STP "của em:D " còn lội từ 7x lên 9x cơ bác 2s ơi(y) .
Hoặc là bác may, hoặc bác là dân trader chuyên nghiệp. Còn đại bộ phận NBs thì trong giai đoạn này cứ ôm tiền đứng nhìn là tốt nhất, đừng cố công tìm các CP đi ngược thị trường, không đủ trình đâu. Vớ vẩn bị BBs nó quay rô ti chín vàng ngay.

Thời gian bây giờ tìm đọc các thông tin PTCB, để đến khi xuân về chọn cho dễ.
 

taplai

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-169
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
551
Động cơ
586,510 Mã lực
Hoặc là bác may, hoặc bác là dân trader chuyên nghiệp. Còn đại bộ phận NBs thì trong giai đoạn này cứ ôm tiền đứng nhìn là tốt nhất, đừng cố công tìm các CP đi ngược thị trường, không đủ trình đâu. Vớ vẩn bị BBs nó quay rô ti chín vàng ngay.

Thời gian bây giờ tìm đọc các thông tin PTCB, để đến khi xuân về chọn cho dễ.
Không may cũng không phải trader chuyên nghiệp bác ạ, đầu tư giá trị thôi:) .
Năm ngoái trong lúc thị trường đi xuống, vẫn có một số cp tăng giá ngoạn mục mấy trăm % như TAC, S99,...
 

Ian

Xe điện
Biển số
OF-382
Ngày cấp bằng
18/6/06
Số km
3,897
Động cơ
618,870 Mã lực
Nơi ở
Lênh đênh 4 biển
Website
www.americandoor.vn
Để ý sàn sáng nay lại thấy có bài của BB hay của NN ko biết nhưng kịch bản đưa ra là bán giá sàn số lượng lớn cho anh em hoảng, xong rồi rút từ từ, quân ta đổ xô bán còn quân họ mua túc tắc, họ ko ăn miếng to cho chít ngay mà cứ mỗi hôm nhấp nháp 1 tý, thế mới đau - hình như họ biết sàn còn xuống tiếp cho đến khi VCB xong - khôn vãi
anh em bác mình cũng cứ thế mà làm theo thôi, vấn đề là ai có đủ can đảm xuống xèng đây, và còn xèng không
 

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
Nhân viên ngành dầu khí được hỗ trợ đấu giá VCB, tính lãi 1.15%/ tháng, max 5 chấm
 

huetran

Xe buýt
Biển số
OF-11362
Ngày cấp bằng
1/11/07
Số km
658
Động cơ
536,480 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Hoặc là bác may, hoặc bác là dân trader chuyên nghiệp. Còn đại bộ phận NBs thì trong giai đoạn này cứ ôm tiền đứng nhìn là tốt nhất, đừng cố công tìm các CP đi ngược thị trường, không đủ trình đâu. Vớ vẩn bị BBs nó quay rô ti chín vàng ngay.

Thời gian bây giờ tìm đọc các thông tin PTCB, để đến khi xuân về chọn cho dễ.
Em theo bác, đứng ngoài ngắm thui.;););)
 

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,349
Động cơ
641,331 Mã lực
Không may cũng không phải trader chuyên nghiệp bác ạ, đầu tư giá trị thôi:) .
Năm ngoái trong lúc thị trường đi xuống, vẫn có một số cp tăng giá ngoạn mục mấy trăm % như TAC, S99,...
Đầu tư giá trị là cái gì hả bác? Có phải tìm các công ty hoạt động tại các ngành có tiềm năng, mọi chỉ số cơ bản đều tốt, lãnh đạo giỏi... mà giá chưa cao lắm rồi ôm để đó chờ nó lên không? Như vậy là chơi theo anh Bu fét, chuyên nghiệp quá còn gì!(y)

Em chiến theo kiểu nghiệp dư thôi, tức là đánh đu theo thị trường. Downtrend em bán sạch ôm xèng, uptrend em xông vào mua cổ phiếu. Các "nghiệp vụ" đoán đỉnh dò đáy cao siêu em không chơi(b) (b) .

Mịa, thế mà có lúc vẫn không tuân thủ kỷ luật đấy, không kiềm chế được lòng tham, phải đi Thái cho nó chừa:D
 
Chỉnh sửa cuối:

taplai

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-169
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
551
Động cơ
586,510 Mã lực
Đầu tư giá trị là cái gì hả bác? Có phải tìm các công ty hoạt động tại các ngành có tiềm năng, mọi chỉ số cơ bản đều tốt, lãnh đạo giỏi... mà giá chưa cao lắm rồi ôm để đó chờ nó lên không? Như vậy là chơi theo anh Bu fét, chuyên nghiệp quá còn gì!(y)

Em chiến theo kiểu nghiệp dư thôi, tức là đánh đu theo thị trường. Downtrend em bán sạch ôm xèng, uptrend em xông vào mua cổ phiếu. Các "nghiệp vụ" đoán đỉnh dò đáy cao siêu em không chơi(b) (b) .

Mịa, thế mà có lúc vẫn không tuân thủ kỷ luật đấy, không kiềm chế được lòng tham, phải đi Thái cho nó chừa:D
Tôi cũng tham nên cũng lướt như ai, có điều trình độ thấp nên lướt toàn kẹp:D , thằng nào mà được lãi cao cao thì gọi nó là "giá trị":)) :)) :))
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top